Nghe Nói : Tam Vương Gia Là... Cuồng Vương Phi

Chương 58

Phụng Phụng

11/05/2015

Di Di cắn môi , hận ý sâu thẳm . Tại sao trước kia nàng thích nam nhân này đến vậy ? Tại sao nàng lâm vào cảnh" nhất kiến chung tình" mà nàng ko hề tin nó ?

10 năm trước . Hoàng cung Hoàng Bảo triều

Ngày sinh thần của hoàng đế ca ca

Hắn lúc ấy đương nhiên vẫn là 1 vương gia . Được Kim Tỏa quốc sứ giả phụ trách đưa lễ vật .

Nàng cư nhiên là viên ngọc quý trên tay các ca ca , chính là ngậm sợ tan , cầm sợ vỡ . Với tam ca là thiên hạ đệ nhất mỹ nam , chưa kể hoàng đế ca ca , nhị ca , tứ ca cũng là soái ca . Nàng tất nhiên đối soái ca là miễn dịch . Kể cả 1 người được nhiều người xưng tụng " hảo công tử " hay " mỹ nam" thì đối nàng , nàng thản nhiên nói 2 từ " xú nam " thì cũng đúng .

Chính là hôm đó , dáng vẻ đó , đôi mắt như tản băng lạnh lùng đó , in sâu trong nàng . Hắn cư nhiên để cho nàng 1 tình cảm ,1 cái nhớ nhung . Với cái ý nghĩ của 1 cái tiểu oa nhi , nàng vô tư nói cái suy nghĩ của mình cho 4 ca ca , bọn hắn lại Mộ Dung Trần ra làm kẻ cướp đi tiểu muội , liền kỵ luôn Kim Tỏa quốc . Nàng chính là hối hận ko kịp rồi .

Lạc Hoa các



Sau khi lên làm tân các chủ, Loan Loan vận động tất cả Lạc Hoa các truy tìm truy tích của Di Di , thập sát tinh Tu La môn thì theo nàng tìm giải dược Túy hòa độc mà Thái hậu trúng . Độc này ko quá kích giết người nhưng chỉ cần tim đập sai lệch 1 nhịp thì tim liền bị co bóp dẫn đến đau tim , chỉ cần 1 năm là chết . Độc xuất phát từ Kim Tỏa quốc , chỉ cần đủ nguyên liệu nàng liền làm nhưng thiếu Tuyết băng hoa , nghìn năm nở 1 lần , hiện tại trên đỉnh băng sơn có nhưng chỉ là nụ

Nghĩ tới đấy , nàng nhăn mặt , Bạch Bạch liền chạy vào

- chủ tử , đã tra ra tung tích Tuyết băng hoa !

- ở đâu ?

- Hoàng cung Kim Tỏa quốc có 1 bông , lưu giữ kín đáo ở cung hoàng thượng , mật thất quá nhiều nên ta ko thể xâm nhập

- cung hoàng thượng ? - Loan Loan híp mắt

Ai đọc xong chap nè , lưu ý vô góp ý để ns giùm mình nha . Đc vậy Phụng cám ơn !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói : Tam Vương Gia Là... Cuồng Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook