Nghe Nói : Tam Vương Gia Là... Cuồng Vương Phi

Chương 59

Phụng Phụng

11/05/2015

Di Di nằm bò trên giường ngà đọc áng thiên cổ , tên cẩu hoàng đế bệ hạ kia vẫn cột 1 tay Di Di nàng vào thành giường. Nàng tuy đối thứ này ko thích nhưng thực sự đâu có gì để nàng lựa chọn lúc này , 1 là nằm trên giường bẹp dí chán ngắt, 2 là nằm giả làm thục nữ 1 chút .

Di Di nhìn phía Mộ Dung Trần , nếu cái ánh mắt có thể giết người chắc hắn đã nằm trên vũng máu từ lâu .

- ngươi có định cho ta đi ko thế ? Thử xem hoàng đế ca ca của ta tìm được ngươi ?

- nha , tìm được thì định 2 nước chiến tranh á hả ? Nhưng Kim Tỏa quốc và Hoàng Bảo triều ko hề thua nhau về võ thuật a ? - hắn cười , đứng dậy khỏi bàn tấu chương .

- ta ko có ý vậy , ngươi muốn để dân chúng, bá tánh khổ sở , loạn nưư? Ngươi thật ko xứng là hoàng thượng !!- Di Di bĩu môi phía hắn , tỏ thái độ.

Mộ Dung Trần ngồi bên cạnh nàng , cười ôn nhu , có lẽ yêu nàng là điều hắn cần làm nhưng hắn thực sự là yêu nàng mất rồi .

- ngươi , cho ta đi tắm .- nàng tiếp tục nói

- à , cần ta tắm giúp ko ? - hắn lấy ngón trỏ chỉ vào mình , cười thập phần tà mị .- ai nha , nàng thật bạo lực- Di Di chính là muốn 1 cước đem hắn xuống giường, nhưng lại bị hắn tóm được chân , liền ngã ngửa ra . Nữ tử chính là ko được để lộ da thịt ra ngoài , hắn dám nắm cổ chân trắng ngần của nàng .



- ngươi ! VÔ SỈ !!! - Di Di thẹn quá hóa giận , căn bản bị hắn nắm chân như vậy , nàng ko thể ngồi dậy .

Loan Loan đôi mắt co giật , trên mái nhìn xuống 2 người : như thế nào mà 2 người đó lại như vậy ???

Chính là 1 tiếng trước , hiện tại đã giữa canh 1 ( 19> 21h) Loan Loan nàng dạ hành phục bó sát người , che kín khuôn mặt , chỉ lộ ra đôi mắt tím than to tròn , tóc cũng được che lại. Đến thư phòng của Kim Tỏa quốc hoàng thượng . Nhưng bất quá , thư phòng đó lại với tẩm phòng cạnh nhau . Tới đây nàng nghe thấy tiếng nói cực quen thuộc . Ko ngờ Di Di lại bị bắt bởi Kim Tỏa quốc hoàng đế . Còn bộ tóc tím bạc kia là vẫn trên đầu , xem ra chưa bị lộ , hắn hẳn là 1 trong tam đế , tứ đế hoặc ngũ đế .

2 người này , sao lại thân thân mật mật vậy chứ ?

- Khôi tinh , ngươi và Quang Tinh , Thụy tinh cùng Nhan tinh đi trước . - Nàng nói khẩu hình nói với Khôi tinh .

- ân , chủ tử - Khôi tinh nghe lệnh , cùng những người kia đi mất .

Thập sát tinh chính là đội ngũ của Ảnh Cơ đưa nàng để phòng khi hắn ko có ở đó . 10 người này nam nữ đều có , đều là được hắn huấn luyện 15 năm , ai hầu như cũng đã 20 tuổi , đều là người bình sinh để học võ , là những đứa trẻ lang thang hắn vô tình cứu được .

Loan Loan dứt khỏi dòng suy nghĩ , nhíu mày , xem tiếp tình hình bên trong .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói : Tam Vương Gia Là... Cuồng Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook