Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 39: Anh Liếm Kẹo Hòa Với Nướclồn

A Phì A

16/09/2023

Vừa rồi lúc cô nhảy,lồn kẹp chặt quần chữ T, kẹo trên quần vừa vặn dính vào khelồn,lồnbị kẹo làm cho kí©ɧ ŧɧí©ɧ mà chảy ra nước hòa tan với kẹo.

Cô cũng cảm giác đượclồn của mình bị dính dính do kẹo chảy ra.

Tống Lương từ nãy đến giờ vẫn luôn nhìn chằm chằm vàolồn cô, anh xưa giờ cũng không có tìm hiểu những đồ vật kỳ lạ thế này, cho nên khi nhìn thấy cô mặc qυầи ɭóŧ chữ T có đính kèm cái kia thì cảm thấy tò mò. Anh nhìn chằm chằm để xem nó là cái gì nhưng nhìn mãi không ra nên bèn đi đến trước mặt cô.

Sau khi đến trước mặt cô, Tống Lương duỗi tay kéo qυầи ɭóŧ của cô, vẻ mặt đứng đắn hỏi: “Đây là cái gì?”

Hướng Chu nghe được lời này liền biết anh chắc chắn không biết, cho nên phổ cập kiến thức cho anh: “Đây là quần kẹo chữ T nha, mặt trên là kẹo, có thể ăn được, anh có muốn ăn thử không?”

lồn đang thoải mái bao chặt trong qυầи ɭóŧ, bỗng dưng bị anh lôi kéo một chút,lồn bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ, muốn đầu lưỡi của anh tiến vào liếʍ láplồn cô.

Tống Lương nghe cô nói như vậy thì ngón tay đặt lênlồn cô sờ một cái, sờ được chút nước sền sệt, trên kẹo toàn là nướclồn đã bị hòa tan, anh không thích ăn đồ ngọt nhưng nhìnlồn của cô thì bỗng nhiên cảm thấy kẹo này ăn cũng không tệ, cho nên liền ngồi xổm xuống há miệng liếʍ lên qυầи ɭóŧ.

Anh ngồi xổm xuống nắm lấy mông Hướng Chu, vùi đầu vào khelồn mà liếʍ láp, miệng há ra bao lấy qυầи ɭóŧ, Tống Lương lè lưỡi liếʍ lên trên kẹo một chút, cứ mút mát như vậy làm thân thể Hướng Chu phát run.

Hướng Chu phải nắm lấy cây cột mới tránh cho mình bị té ngã, cô cúi đầu nhìn Tống Lương, dạng rộng chân ra hơn. Lúc Tống Lương liếʍ láp thì nhìn thấy thân thể cô run rẩy, đột nhiên nghĩ tới cái gì đó, anh tách chân cô ra sau đó chui xuống dưới háng, đem đầu trực tiếp chôn ở phía dưới cô, mặt dí sát vào mông, ngẩng đầu lên tiếp tục liếʍlồn, cứ duy trì tư thế liếʍ như vậy, đầu lưỡi đảo quanhlồn cô, kẹo bị anh liếʍ càng ngày càng hòa tan với hỗn hợp nước miếng của anh.

Hướng Chu bị anh liếʍ quá thoải mái, toàn bộ kẹo bị anh kí©ɧ ŧɧí©ɧ dính ở bên trong, đầu lưỡi của anh sau đó vẫn luôn quấy loạn lỗlồn, kẹo và hột le đều bị Tống Lương ngậm trong miệng, anh hút rồi liếʍ đem Hướng Chu hầu hạ vô cùng sung sướиɠ.

Mặt cô đỏ hồng thoải mái, nhịn không được mà cúi đầu xuống nhìn anh,lồn bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ ra không ít nước, toàn bộ đều ướt dầm dề, Tống Lương liếʍ láp cũng cảm giác được bên dướilồn của cô đã ướt đẫm.



Hướng Chu bị liếʍ chịu không nổi mà thét chói tai, thanh âm phát ra mang theo sự thoải mái, chậm rãi kêu vài tiếng: “A………a………”

Bên dưới vẫn luôn bị anh liếʍ,lồn rất nhanh đã ướt đến chảy nước ra, hai méplồn phấn nộn đều là nước kẹo hòa tan dính lên, dây lưng quần chữ T thì hoàn toàn rơi ra kẹp chặt bên tronglồn.

Hướng Chu chính là như vậy, bị liếmlồn qua lớp qυầи ɭóŧ cũng có thể lên đỉnh, cao trào đột nhiên không kịp phòng ngừa làm cô trực tiếp bắn ra, phun nước nhiều đến mức Tống Lương không kịp uống, cứ như vậy chảy xuống đất. Cô chính mắt nhìn thấy bộ dạng cáilồn dâm của mình phun nước, kẹo bị hòa tan khá nhiều, đã không còn nhìn ra hình dáng ban đầu của nó.

Đúng lúc này Tống Lương đứng dậy, tụt quần và qυầи ɭóŧ của mình xuống, kéo cô quay lưng lại ghé vào trên mặt bàn trà.

Hướng Chu thoải mái thở dốc, ghé vào bàn trà chổng mông lên, quần chữ T hiện tại vẫn còn ở tronglồn.

Tống Lương cũng không cởϊ qυầи chữ T ra, vẫn để nó mắc bên tronglồn cô, sau đó đỡ dương vật đã sớm cương cứng của mình cọ vàolồn cô, tách hai cánh mông cô ra, tìm được lỗlồn đã ướt nhẹp, mặc kệ quần chữ T cứ như vậy mà tiến vào.

“A……..”

Cây gậy to đâm vào, cảm giác thoải mái làm Hướng Chu thở dốc một hơi, Tống Lương vỗ mông cô bắt đầu nhấp hông đưa đẩy, cặ© bự ra sức mạnh mẽ đâm chọc bên tronglồn cô.

Thân thể Hướng Chu hiện tại đang dán vào mặt bàn lạnh lẽo, bàn trà hơi thấp nên cô đang ở tư thế nằm bò, còn Tống Lương là tư thế quỳ đang ở phía sau dzãlồn cô, tốc độ va chạm quá nhanh làm hai thân thể phát ra tiếng 'phạch phạch phạch'.

Vách thịt bên tronglồn Hướng Chu đang gắt gao bao lấy cặ© anh, bị anh đụ phê muốn chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook