Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 40: Đâm Đến Điểm G

A Phì A

17/09/2023

Thân thể Hướng Chu bị đâm đến đong đưa, miệng thỏa mãn rên to: “A….. Anh Tống……..cặ© anh thật to……….Em yêu nó....yêu cặ© bự của anh nhất..... thônglồn em phê quá đi mất………”

Tống Lương nghe thấy cô nói lời dâm đãng như vậy thì tay nhịn không được đánh một cái lên mông cô: “Mới thế mà đã sướиɠ rồi à? Kêu dâm như vậy? Địʈ chết em cái đồ lẳng lơ, đúng là thiếu đụ mà.”

Vừa nói xong thì Tống Lương tách hai bên mông Hướng Chu ra, không cho cô khép lại, để vậy nhìn hình ảnh con cặ© của anh đang ra vàolồn cô, nhìnlồn ướt đẫm nước đang phun ra nuốt vào cự long của anh, lỗlồn hồng hào phấn nộn vô cùng thèm khát, hút lấy côn ŧᏂịŧ không chịu rời, mỗi lần ra vào đều phát ra thanh âm va chạm sắc tình, làm Hướng Chu thật sự kí©ɧ ŧɧí©ɧ không chịu nổi.

Tay Hướng Chu nắm lấy cái bàn, thân thể để anh tùy ý va chạm, cặp vú to cách lớp quần áo đang cọ xát với bàn, Tống Lương đang ở tư thế quỳ Địʈ cô thì đột nhiên nhấp mạnh một cái, làm cơ thể cô đâm về phía trước, bàn trà cũng vì thế bị đẩy theo về phía trước. Quần chữ T ở tronglồn đã ướt dầm dề, dính vào côn ŧᏂịŧ của anh khi ra vào, Hướng Chu bị Địʈ sướng đầu óc hoàn toàn trống rỗng không suy nghĩ được cái gì cả.

Tống Lương nhìn vàolồn cô thì thấy qυầи ɭóŧ màu đen đang kẹp bên trong, anh trực tiếp dùng tay xé chiếc qυầи ɭóŧ ấy.

Quần này vốn dĩ là quần kẹo chữ T cho nên chỉ dùng một lần, đồ dùng một lần thì cũng dễ dàng xé rách.

Qυầи ɭóŧ của cô cứ như vậy bị anh ném sang một bên, sau đó anh nắm lấy mông cô tiếp tục dzã vàolồn cô, Hướng Chu cảm thấy rất mệt nhưng cũng sảng khoái, cơ thể đi theo chuyển động của anh, tùy ý để anh chơi mình.

Tống Lương vẫn luôn đâm thọc, chị©h sâu đến tận cùng kí©ɧ ŧɧí©ɧ Hướng Chu làm cô hét lên một tiếng, Tống Lương nghe thấy tiếng rên của cô liền hiểu ra, cho nên nắm lấy bên eo cô rồi thẳng lưng ra sức Địʈ mạnh vàolồn.

Hướng Chu bị đỉnh đến tận cùng thì không biết vì sao toàn thân giống như bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ, trở nên ngứa ngáy cực kỳ, cô nhịn không được nên kêu to: “A a a a ………… anh Tống……… anh Tống………… sâu quá..... lồn em phê quá....”

Cô rên rất kí©ɧ ŧɧí©ɧ, giọng lớn hơn so với lúc nãy, Tống Lương hiểu ra cho nên vẫn luôn dzã vào điểm G của cô.

Loại hưng phấn này làm Hướng Chu chịu không nổi, thật sự quá thoải mái, tiếng rêи ɾỉ càng lúc càng to.

Vào lúc cao trào nướclồn phun ra giống như nướ© ŧıểυ, khoảnh khắc bị đâm đến điểm G thì trong nháy mắt cô đạt kɧoáı ©ảʍ.



Côn thịt Tống Lương đều bị nướclồn của Hướng Chu phun ra tưới cho ướŧ đẫm, dòng nước ấm áp cứ thế mà tưới lên cặ© anh, Tống Lương buông cô ra. Hướng Chu không còn điểm tựa nên cứ như vậy nằm la liệt dưới đất, một lát sau Tống Lương ôm cô đổi lại vị trí, mặt đối mặt nhìn anh.

Hướng Chu đã được thoải mái còn anh vẫn chưa bắn ra, cho nên anh để Hướng Chu nằm trên mặt đất đối diện với anh, dạng hai chân cô ra, nhìn vào vị trí chính giữa vừa rồi bị anh chơi nên bây giờ hai méplồn vẫn còn hơi mở ra, chưa có khép lại được. Tống Lương nhìn xong rồi tiếp tục cầm côn ŧᏂịŧ lớn của mình tới chỗlồn Hướng Chu cắm vào, anh vẫn như cũ giữ tư thế ngồi xổm xuống, nắm hai đùi của cô vòng qua hông anh.

Anh ấn cô trên mặt đất Địʈ mạnh bạo, Hướng Chu vừa trải qua một đợt cao trào còn chưa định thần lại, kết quả hiện tại bị gậy thịt lớn của anh dzã vào tiếp. Hướng Chu bị anh giữ eo nhanh chóng thọc vào rút ra, cúi đầu nhìn anh đang ra sức nện vàolồn cô, loại cảm giác này quá sung sướиɠ, giọng cô phát ra có chút mất tiếng vì vừa rồi kêu quá lớn, tay cô bắt lấy tay Tống Lương, nhìn con cặ© anh vẫn luôn ra vào.

Vì bà dì của Hướng Chu sắp đến nên hiện tại đang là kỳ an toàn, Hướng Chu còn muốn Tống Lương bắn vào trong nênlồn cố ý kẹp chặt cặ© anh,“Anh Tống bắn vào đi, bắn hết tϊиɧ ɖϊ©h͙ vào tronglồn em, em muốn tϊиɧ ɖϊ©h͙ của anh, muốn anh bắn hết vàolồn em,lồn dâm muốn hấp thu tϊиɧ ɖϊ©h͙.”

Tống Lương nghe thấy lời này thì không nhịn được nữa, trực tiếp tước vũ khí đầu hàng mà đem tϊиɧ ɖϊ©h͙ toàn bộ đều bắn hết ra, tất cả đều bắn vào tronglồn của cô.

Hướng Chu tiếp nhận hết tϊиɧ ɖϊ©h͙ của anh, lúc này mới hoàn toàn thỏa mãn. Tống Lương bắn xong cũng không vội rút ra, dương vật cứ như vậy chôn bên tronglồn cô, Hướng Chu thoải mái thở dốc, nhìn người trước mặt đang có bộ dáng rất gợϊ ȶìиᏂ, đột nhiên tò mò hỏi anh: “Tống Lương, anh thích chị của em ở điểm gì vậy?”

Tống Lương nghe xong câu hỏi của cô thì nhíu mày, như là không hiểu được lời này của cô có ý gì: “Anh thích chị của em? Anh và chị em có quen biết nhau đâu.”

Hướng Chu nghe thấy thế thì đầu óc đang không tỉnh táo trong nháy mắt cũng tỉnh táo lại, cô nhìn anh hỏi: “Không phải anh thích chị ấy sao? Em nhớ rõ anh thích chị của em mà, mọi người đều nói anh thích chị ấy nhiều năm rồi, nói anh mấy năm trước đã bắt đầu thích chị ấy.”

Tống Lương thấy cô nói thì bị chọc cho cười: “Ai mà nhàm chán nói bậy nói bạ vậy? Anh mà thích chị ấy nhiều năm ư? Anh đối với chị của em không có hứng thú.”

Hướng Chu nghĩ đến những lời Khương Đồ Sinh nói với cô, chẳng lẽ Khương Đồ Sinh nhầm rồi? Hay đều là lừa cô?

Hướng Chu nhìn Tống Lương đang cầm khăn giấy laulồn cho cô, liền hỏi anh: “Vậy anh có thích em không?”

Tống Lương nghe cô hỏi vậy thì nhìn cô, lau sạchlồn cho cô sau đó hôn một cái lên mông cô, nói: “Thích, nếu không anh sẽ không Địʈ vàolồn em đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook