Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 20: Đang Địʈ Nhau Thì Có Người Đi Vào

A Phì A

11/09/2023

Hướng Chu bị anh nắm lấy mông va chạm, gậy thịt ma sát thịt non đặc biệt thoải mái, bên dưới cũng gắt gao cắn chặt cặ© Tống Lương.

Tống Lương nắm lấy eo cô thọc vào rút ra, không biết người phụ nữ này có phải thiếu dinh dưỡng không, eo gầy như vậy, một chút thịt cũng không có.

Hướng Chu vốn dĩ đang bị nghẹn không có cách nào mở miệng kêu nên chỉ có thể cắn cánh môi, đúng lúc này bên ngoài đột nhiên có một người đàn ông ngậm thuốc lá tiến vào.

Tống Lương bịlồn cô kẹp chặt làm cả da đầu tê dại, anh đau đến nỗi trên trán nổi cả gân xanh, đột nhiên có người đi vào làm cô sợ tới mức không biết làm sao, hạ thể phía dưới của hai người còn đang dính liền nhau, cái gì cũng chưa kịp mặc, nếu bị người nọ nhìn thấy được sẽ không tốt.

“Anh hút thuốc không cần đi vào.”

Tống Lương nói với người khách kia, anh ta nghe xong liền đứng ở cửa nhìn anh cười cười: “Sao thế? Tôi hút thuốc còn đắc tội anh à? Không phải anh cũng hút thuốc sao? Đang êm đẹp lại không cho người ta đi vào, tôi tới mua một ít linh kiện mà thôi, mà hai người ở đây làm cái gì? Này đang ban ngày ban mặt mà ôm nhau, không biết còn tưởng rằng hai người mới cưới nhau nên dính người như vậy nha.”

Tầm mắt anh ta không tốt lắm, chỉ thấy bọn họ dính ở bên nhau, không có nhìn đến hình ảnh khác, người nọ ở bên ngoài nói với anh: “Dầu máy bán sao? Tùy tiện lấy cho tôi một lọ.”

Cặ© Tống Lương hiện tại còn không có cách nào nhúc nhích, chỉ có thể dính vớilồn cô, nghe người nọ hỏi, anh với tay lên phía sau cầm một lọ dầu máy lớn cho hắn.

“180”

Người khách đưa tiền cho Hướng Chu, 200 tròn, Hướng Chu phụ trách thối tiền thừa, cho nên cô phải đi tìm tiền lẻ để thối.

Cô nhận tiền xong đầu vẫn có chút vẩn đυ.c, cô là đang sợ bị người ta nhìn thấy tình trạng hiện giờ của bọn họ, nếu như bị thấy thì thật sự rất mất mặt.

Đúng lúc này, người phía sau còn chơi xấu duỗi tay lên phía trước xoalồn cô, vuốt ve hột le đang nhô lên.

Cô không nghĩ kí©ɧ ŧɧí©ɧ vậy đâu, đột nhiên bị anh sờlồn làm đầu cô nổ mạnh một cái, đầu óc nãy giờ đã không tỉnh táo, cộng thêm hành động của anh làm cô không biết nên làm gì, hiện tại cô vẫn đang chậm chạp tìm tiền lẻ, còn tay anh thì vẫn ởlồn cô mà vuốt ve.

Xoa bóp còn không đủ, còn dùng ngón tay kẹp hột le, làm cô thật thoải mái, muốn kêu ra tiếng nhưng lại không thể, chỉ có thể nghẹn lại.



Cô tìm nửa ngày trong hộc tiền mới thấy đồng 20 để thối, chủ yếu bên dưới vẫn luôn bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ, cô sướиɠ đến nổi không biết mình đang làm gì.

Tìm được tiền lẻ lúc sau mới đưa cho người nọ rời đi, lúc này cô mới có thể thở dốc, rêи ɾỉ kêu: “A ….. thật thoải mái …. bị xoa sướng thật …. Phê quá …. tiếp tục …. Anh Tống tiếp tục sờlồn em đi …..”

Cô không quan tâm được nhiều vậy, mặc kệ bên ngoài có người hay không, tiếng kêu từ nhỏ dần dần lớn hơn, bởi vì quá thoải mái, không khống chế được âm thanh mê hoặc phát ra.

Tống Lương từ lúc khách đi vào gậy thịt vẫn luôn cắm tronglồn cô, hiện tại khách đi rồi mới nắm lấy mông cô mà nhanh chóng Địʈ mạnh, “Địʈ chết cô cái đồ dâm đãng, có phải bị người khác nhìn thấy chúng ta làʍ t̠ìиɦ liền đặc biệt hưng phấn không,lồn kẹp chặt như vậy, muốn đem cặ© ông đây bấm gãy hả? Vừa rồi kẹp côn ŧᏂịŧ thiếu chút nữa là chặt đứt, kí©ɧ ŧɧí©ɧ vậy sao?lồn chảy nhiều nước như vậy, có phê không? Ông đây chơi em có sướng không hử?”

“Phê …. Quá phê …. Anh Tống …. tiếp tục chơi em ….. dùng cặ© lớn Địʈ em …. thật thoải mái …. sướиɠ quá a …..”

Hướng Chu thích nghe anh nói những lời cợt nhả lúc làm tình, kí©ɧ ŧɧí©ɧlồn cô càng thêm mẫn cảm, tay cô chống lên mặt bàn, bộ phận bên dưới cùng anh dính liền với nhau, sướиɠ muốn bay lên trời luôn a.

Tống Lương là cẩu độc thân nên ở nhà không có chuẩn bị áo mưa, anh không thích đi tìm ‘gái’, chủ yếu là thấy không sạch sẽ, tự mình có thể thủ dâʍ để giải quyết, cho nên hiện tại không có áo mưa không thể bắn vào, cảm giác mình sắp tới nên trực tiếp rút ra, bắn hết lên mông cô.

Tϊиɧ ɖϊ©h͙ trắng đυ.c nóng bỏng bắn lên trên bờ mông nõn nà của cô, làm toàn bộ mông đều dính chất lỏng màu trắng, đặc biệt dâʍ mỹ.

Tống Lương nhìn hình ảnh này lấy tay bóp nhẹ mông cô một cái, làm tϊиɧ ɖϊ©h͙ theo háng cô chảy xuống dưới.

Hướng Chu bị làm cho cạn kiệt sức lực, để tùy ý tϊиɧ ɖϊ©h͙ chảy xuống dưới, bên dưới lỗlồn cũng chảy rất nhiều nước.

Trên qυầи ɭóŧ cô đều là nước, ngoài nướclồn của cô còn có cả tinh dịch của anh.

Tống Lương cởϊ qυầи lót cô ra, giúp cô lau khô nước ởlồn rồi hỏi cô: “lồn còn nứng nữa không?”

Hướng Chu đã được thoải mái, nhìn qυầи ɭóŧ bị ô uế, cô lắc đầu nói: “Hết rồi không nứng nữa, bị cặ© lớn lấp đầy quá sướиɠ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook