Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 21: Rủ Anh Ngủ Khỏa Thân

A Phì A

11/09/2023

Hướng Chu laulồn mình xong sau đó kéo váy xuống, cô liền lên lầu tắm rửa cho sạch sẽ.

Tống Lương mặc quần vào, cầm cây lau nhà dọn dẹp nước dính trên mặt đất, dọn xong lại tiếp tục buôn bán.

Hướng Chu lên mạng mua một ít đồ linh tinh như nồi chảo chén bát, buổi chiều chuyển phát nhanh tới, cô xuống ký nhận rồi đem chúng ra rửa sạch sẽ, lát sau đi xuống chợ cách vách mua một ít đồ nấu ăn mang về.

Cô xách theo đồ nấu ăn trở về, Tống Lương nhìn thấy hỏi: “Cô chuẩn bị nấu cơm à?”

Hướng Chu gật đầu: “Đúng vậy, tay nghề của em cũng không tệ lắm, ở nhà đều là em nấu cơm, thường xuyên ăn cơm hộp không tốt lắm, cho nên em lên mạng mua một ít nồi chảo linh tinh, vừa nãy đã giao, tối nay em bộc lộ tài năng cho anh xem, sau này đều sẽ nấu cho anh ăn.”

Tống Lương nghe được lời này thì cười thầm trong bụng, cô ta tính cùng anh sinh hoạt như một gia đình chắc?

Anh cũng không cự tuyệt, rốt cuộc hai người đã làm đến vậy rồi, cô có ý tứ sâu xa hơn thì cũng là do anh ngầm cho phép.

Hướng Chu đi lên trên lầu nấu cơm cho anh, Tống Lương còn làm việc một lúc nữa, đến giờ cơm tối, mùi thơm của đồ ăn từ trên lầu bay xuống, làm bụng anh đói nhịn không được nên nhanh chóng đóng cửa tiệm.

Anh lên trên lầu, Hướng Chu đã làm cơm xong dọn ra bàn, Tống Lương mở cửa đi vào ném chìa khóa vứt sang một bên, đổi dép lê đi vào.

“Anh Tống, có thể ăn cơm được rồi.”

Tống Lương rửa sạch tay đi ra ngoài nhìn đồ ăn trên bàn, đồ ăn cũng không tính là nhiều, ba món mặn một món canh, cánh gà chiên Coca, rau xào tóp mỡ, còn có một dĩa thịt xào, thêm một tô canh xương sườn, màu sắc hương vị đều có đủ. Anh nhìn đến mức đói bụng liền bưng chén cơm qua trực tiếp ăn, hương vị không tệ.

Hướng Chu cùng anh xử lý hết đồ ăn xong, vốn cho rằng đồ ăn hơi nhiều, nhưng cô đã xem nhẹ sức ăn của đàn ông rồi, cơm nước xong cô dọn dẹp rửa sạch chén bát.

Tống Lương vừa rồi đi tắm rửa một cái, hiện tại mặc cái quần lửng đi ra, bên trên cởi trần, lấy khăn lông xoa tóc, lộ ra phần xương bên hông.

Hướng Chu nhìn anh, cũng chuẩn bị đi tắm rửa, Tống Lương không có sở thích xấu nào, ngủ sớm dậy sớm, thời gian chủ yếu dành hết ở cửa hàng, anh ra phòng khách xem TV một chút sau đó tắt TV vào phòng ngủ, anh nằm nghịch điện thoại lúc sau đang chuẩn bị đi ngủ.



Hướng Chu tới gõ cửa, cô đang mặc áo ngủ tơ lụa giống như lúc mới vào nhà anh, đi vào gọi: “Anh Tống, em có thể ngủ cùng anh không? Em hơi sợ tối, cho nên có thể nằm bên cạnh anh ngủ không?”

Lấy cớ vụng về như vậy, trước đây sao không thấy cô nói sợ tối, hiện tại lại sợ tối.

Anh vỗ vỗ mép giường, Hướng Chu thấy vẻ mặt đồng ý của anh liền tự nhiên cầm gối ngủ đi tới.

Cô trực tiếp leo lên giường, bởi vì áo ngủ hơi ngắn nên lúc leo bị cuốn lên, anh nhìn cô bị lộ cũng không nói lời nào, cứ như vậy đi. Áo ngủ bị cuốn lên trên nên bên dưới hoàn toàn rộng mở, cô không mặc nội y cũng không mặc qυầи ɭóŧ bên trong, cứ thế nằm bên cạnh anh, lôиglồn đều lộ hết ra. Hướng Chu nũng nịu nhìn Tống Lương nói: “Anh Tống, em có thói quen ngủ trần truồng, em có thể không mặc quần áo được không? Không mặc mới thoải mái.”

Tới rồi, không mặc nội y cũng không làm cô thỏa mãn, cơ thể phải trần truồng kia mới vừa ý.

Anh nói: “Cô lại động dục, tôi còn có thể cấm được à?”

Hướng Chu nghe được lời này liền trực tiếp cởi váy ngủ để sang một bên.

Hiện tại cả người trần truồng nhưng cũng rất thoải mái, cô nằm xuống nhìn Tống Lương cũng đang nằm bên cạnh nhưng khác là anh có mặc quần.

Hướng Chu thấy chướng mắt nên đem tay với vào trong quần anh, chui vào trong qυầи ɭóŧ, trực tiếp nắm lấy dương vật của anh, giọng nói ái muội hỏi: “Anh Tống, không thích ngủ lõa thể sao? Nếu anh thích thì chúng ta có thể cùng nhau ngủ khỏa thân.”

Cặ© Tống Lương đột ngột bị cô sờ soạng, anh nhìn bộ dạng xằng bậy của cô nàng dâm đãng bên cạnh rồi bắt lấy tay cô kéo ra nói: “Tôi không có sở thích ngủ lõa thể.”

“Sở thích thì có thể thay đổi mà, ngủ trần truồng rất tốt cho sức khỏe đó.” Hướng Chu thích vuốt cặ© bự của anh nên nói xong lại duỗi tay đi vào, nhất định phải nắm gậy thịt cho bằng được, “Về sau hai chúng ta có thể cùng nhau ngủ khỏa thân, thân thể dính sát vào nhau không phải tuyệt lắm sao?”

Tống Lương nhìn chằm chằm cô, thấy anh không có phản ứng gì nên được một tấc lại muốn tiến một thước, đưa tay cởi quần đùi cùng quần sịp của anh xuống ném sang một bên, hiện tại hai người đều trần truồng, cô nắm lấy dương vật anh nói: “Anh Tống, cho em vuốt cặ© ngủ được không? Em thích gậy thịt bự này lắm nha. Đặc biệt là con cu này còn đẹp như vậy.”

Cô nói xong tay còn nghịch ngợm bóp nhẹ quy đầu anh một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook