Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 26: Vừa Nhét Ciu Tronglồn Vừa Nấu Ăn

A Phì A

13/09/2023

Hướng Chu thoải mái rên rỉ, thanh âm run rẩy, Tống Lương duỗi ba ngón tay chọc vào moi móc bên trong lỗlồn, cô bị làm cho quá thoải mái nên càng dạng rộng hai chân, ngón tay anh cắm vào càng sâu, thịt non bị đùa giỡn dưới ngón tay anh, nước chảy ra càng nhiều, chất lỏng trong suốt làm tay anh đều ướt đẫm.

Tống Lương đẩy nhanh tốc độ ra vào, ba ngón tay ở bên trong quấy loạn, ngón tay anh vừa dài lại thô, mỗi lần thọc vào đều có thể tới tận bên trong, lỗlồn mở ra cho anh khuấy đảo, Hướng Chu dựa vào người anh, thở phì phò mặc anh chơi.

Bên dưới Hướng Chu giống như cái vòi nước, anh móclồn cô một lúc, nước không ngừng chảy ra.

Lúc sau Hướng Chu cao trào liền phun hết nướclồn lên tay anh. Trên tay anh đều là nướclồn của cô, anh lấy ra đưa lên miệng cô, Hướng Chu ngửi được một mùi dâm trên ngón tay Tống Lương, nắm lấy tay anh, há miệng liếʍ láp.

lỗlồn còn đang chảy nước, hai chân vẫn chưa khép lại, lúc cô liếm ngón tay Tống Lương ánh mắt ngước lên nhìn chằm chằm anh.

Ngón tay Tống Lương bị cô liếm mút còn một tay khác của anh thì chui vào bên trong tạp dề, không vội cởi tạp dề ra, cứ như vậy mà thò tay vào bóp vú cô.

Hướng Chu bị kéo đầu ѵú cảm thấy chưa đủ, cô cởi tạp dề ra ném qua một bên, lộ ra bộ ngực đầy đặn, ý tứ là muốn anh mút ѵú cho mình.

Tống Lương thấy thế, tay nắm lấy một bên ngực, sau đó cúi đầu ngậm lấy vυ" cô, dùng răng chậm rãi gặm cắn, hút toàn bộ đầu ѵú vào, cảm giác rất là phê.

Giống như một đứa trẻ đang bú sữa, âm thanh mυ"ŧ ngực càng lúc càng lớn.

Hướng Chu được hầu hạ thoải mái, cúi đầu nhìn bộ dáng một tay anh bóp vú, bên kia thì liếʍ láp đặc biệt rất sắc tình.

Cô cũng liếʍ ngón tay anh, động tác giống như liếʍ côn ŧᏂịŧ.

Tống Lương mút núʍ ѵú cô đến đỏ ửng lên, trên vú toàn là nước miếng của anh. Hướng Chu nhìn thấy hình ảnh này lỗlồn bên dưới càng trống rỗng, hận không thể cắm côn thịt anh vào trong, cho nên xoay lưng về phía anh, chổng mông lên nói: “Anh Tống, Địʈ em đi, mau dùng con cặ© lớn của anh đâm vàolồn em, lấp đầylồn em đi.”



Cô đứng trước mặt anh, chổng mông lên còn phe phẩy qua lại thật sự rất khiêu gợi, chưa được thỏa mãn nên lộ ra bộ dáng dâʍ đãиɠ như vậy, muốn câu hết hồn phách đàn ông, anh đánh một cái lên mông cô, “Tự banhlồn ra, để tôi đút vào.”

Hướng Chu nghe được lời này liền chổng mông lên đưa hai tay ra sau mông, tách hai cánh mông ra, làm cho khelồn lộ ra hoàn toàn, sợ anh nhìn không rõ cho nên chân càng thêm mở rộng hỏi anh: “Anh Tống, nhìn thấylồn em chưa? Thấy được lỗlồn rồi thì cắm vào đi, nhanh lên, em nứng quá, muốn được anh lấp đầy.”

Tống Lương sờ sờlồn cô một chút, cáilồnnày giống như một thác nước không ngừng chảy nước, bên trong đến bây giờ vẫn còn ướt dầm dề, không cần phải bôi trơn nữa, anh trực tiếp cởϊ qυầи mình xuống dưới, cặ© lúc mυ"ŧ vú cô đã cương cứng lên rồi.

Anh tuốt cặ© ở trên mông cô cọ xát một chút, không vội đút vào mà ngược lại vẫn luôn cọ ở trên cái lỗ kia, cọ xát một hồi làm cô càng thêm nứng.

Hướng Chu chịu không nổi cái kiểu tra tấn này của anh, muốn cắm thì cứ cắm vào đi, còn cố ý tra tấn cô, cho nên duỗi tay ra sau trực tiếp nắm lấy côn ŧᏂịŧ, bắt lấy thằng em nóng bỏng của anh sau đó đỡ nó tự đâm vào bên tronglồn mình.

Đút vào bên trong đâm thọc một lúc mới cảm thấy thoải mái.

Tống Lương nắm mông cô, nhìn bộ dáng gấp không chờ nổi của cô, cũng đã nhịn không được rất muốn đem côn ŧᏂịŧ mạnh mẽ ra vào. Bị đụ làm cho thân thể Hướng Chu lay động, cúi đầu nhìn ngực mình đàn hồi nhảy nhót lên xuống, liền nói với anh: “Anh Tống, anh cứ tiếp tục đụ em đi, em làm cơm cho anh.”

Người phụ nữ này đến tột cùng là muốn chơi cái kiểu gì đây,lồn sao lại thèm đói đến vậy, ngay cả nấu cơmlồn cũng phải bị đụ mới chịu.

“Côn ŧᏂịŧ cắm tronglồn không rút ra, hử?” Tống Lương hỏi một câu.

Hướng Chu gắt gao kẹp chặt cặ© anh nói: “Không được rút ra, phải đút cặ© tronglồn em, cắm đến khi em làm cơm xong.”

Tống Lương nghe xong thì bóp mông cô, tốc độ đưa đẩy càng lúc càng nhanh mà đâm chọc, Hướng Chu muốn lấy cái đĩa bên kia cho nên muốn di chuyển, Tống Lương cũng di chuyển theo cô, đi một bước đâm một cái, cặ© anh không rời khỏilồn cô nửa bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook