Nghiện Làm (Thô Tục)

Chương 25: Mặc Tạp Dề Quyến Rũ Anh

A Phì A

12/09/2023

Cô chơi thật sự quá hưng phấn, nên cũng không để ý đến bản thân.

Mới vừa phá thân có mấy ngày, hai ngày nay đã liên tục quan hệ.

Một ngày không có dương vật đều không chịu được,lồn cô lại quá non mềm, bên dưới đều đã sưng hết lên mà cô vẫn không khắc chế chính mình lại.

Cho nên ngày hôm qua anh mới kiềm chế mà đi tiệm thuốc trước tiên, hỏi thử có thuốc tiêu sưng ở chỗ đó hay không, đúng thật là có nên liền mua mang về, vốn dĩ chuẩn bị hôm nay sẽ bôi thuốc cho cô, kết quả sáng sớm cô nàng này đã không nhịn được mà chủ động dâng tới, bây giờlồn lại càng thêm sưng.

Anh lấy thuốc bôi cho cô, thuốc bôi vào hơi mát lạnh, xoa xong cả người đều thoải mái không ít.

Ngón tay Tống Lương thọc vào, Hướng Chu cứ ngồi như vậy nhìn anh, tùy ý để anh đem thuốc mỡ bôi vào bím của mình.

Bôi xong anh lấy khăn giấy lau khô tay sau đó nói với cô: “Mấy ngày nay không được chơi nữa, lại chơi tiếp thìlồn của cô có thể bị tổn thương.”

Hướng Chu nghe được lời này ngay lập tức xụ mặt không vui, rốt cuộc thì anh mới vừa chạm vào mình, mấy ngày nay chơi rất thoải mái, cho nên làm nũng hỏi anh: “Thế bao giờ em mới có thể chơi, bị đụ thoải mái vậy, giờ bắt nhịn thì sao em chịu nổi.”

Tống Lương nghe cô nói thì ‘bép’ một cái lên mông: “Cô bị cấm không được gậy thịt cắm một tuần.”

Hướng Chu: “....”

…..



Mấy ngày nay Hướng Chu đều không đi tìm việc, nên ngày nào cũng xuống dưới làm ổ ở chỗ anh.

Trước kia Tống Lương cảm thấy quan hệ hai bọn họ không thân thiết gì mà cô làm thu ngân giúp anh thì có chút không vui, dù sao cũng không có quan hệ nên không cần phiền đến cô.

Nhưng gần đây phát sinh sự việc đó nghĩ lại thì hai người đều đã làm rồi, cũng không thể cứ mãi không rõ ràng như vậy.

Hướng Chu thích thu tiền giúp anh, hàng xóm láng giềng thấy Hướng Chu xuất hiện còn thu tiền giúp anh thì không cần nói cũng biết quan hệ của bọn họ.

Có lúc còn trêu chọc anh hỏi khi nào thì được uống rượu mừng.

Hướng Chu chỉ ở một bên không nói gì hết, nhưng cái dáng vẻ của cô giống như đang rất vui vẻ trong lòng vậy.

Tống Lương có cảm giác là Hướng Chu thích anh, tuy rằng nghĩ như vậy nhưng cũng không có chọc thủng tầng quan hệ kia, bởi vì không biết là thật hay giả, anh muốn quan sát thêm một chút.

Một ngày của Hướng Chu chỉ có hai điểm trên một đường, ban ngày ngủ dậy sau đó trực tiếp xuống lầu giúp anh thu tiền, cùng anh xem cửa hàng, buổi tối với trưa thì đi lên nấu cơm cho anh, hình thức ở chung của hai người hiện tại cực kỳ giống đôi tình nhân ở chung cùng nhau mở cửa hàng.

Hôm nay đến giờ cơm tối Hướng Chu lên lầu nấu cơm.

Tống Lương đóng cửa tiệm sau đó lên lầu, lúc lên đến nơi đã nghe thấy mùi hương tỏa ra vô cùng thơm ngon, người bên trong nghe tiếng mở cửa thì gọi anh: “Anh Tống đã trở lại rồi à? Có thể vào giúp em một chút không?”



Tống Lương nghe cô nói thì đi rửa tay sau đó vào phòng bếp nhìn xem, kết quả thấy được người đứng trong bếp liền muốn trợn tròn mắt, bởi vì không biết người phụ nữ này tự dưng lại ăn mặc khiêu gợi như vậy.

Hướng Chu hiện tại đang làm cơm, tùy rằng cô có mặc tạp dề, nhưng bên trong lại không mặc gì, anh nhìn cô đưa lưng về phía mình, phía trước là tạp dề còn phía sau phần lưng lộ hết ra, mông bên dưới cũng vậy, qυầи ɭóŧ đều không mặc.

Anh nhìn chằm chằm vào cặp mông to kia.

Lúc này Hướng Chu mới xoay người lại, đi đến trước mặt anh làm nũng, người dán lại gần anh dường như ôm lấy anh nói: “Anh Tống, anh thấy em mặc thế này có đẹp không?”

Phía trước của cô tuy có tạp dề che chắn, nhưng ở góc độ này nhìn qua cô không có mặc áo ngực, đầu ѵú đều nhô cả lên, lộ rõ lên trên tạp dề.

Tạp dề rất ngắn, chỉ có thể che khuất phía trên, bên dưới không che được bao nhiêu, bộ phận nhạy cảm đều lộ ra, lông mu và khelồn trần trụi trước mặt anh.

Lúc sau Hướng Chu chủ động duỗi tay nắm tay anh kéo ra phía sau tạp dề.

Tống Lương cởi dây đằng sau ra, duỗi tay vào bên trong tạp dề bóp ѵú hỏi cô: “Sao lại mặc khiêu dâm thế này, không lo nấu cơm đi lại ở đây động dục? Không phải gọi tôi vào đây giúp đỡ sao??? hử?”

Hướng Chu bị bóp ѵú, ngửa đầu thoải mái nói: “Em muốn anh vào chọclồn em nha, lúc nấu cơmlồn rất trống rỗng. Muốn được cặ© lớn của anh đụ, anh nhìn xem em mặc thế này mà không có suy nghĩ gì à? Em mặc như vậy chẳng lẽ anh không nghĩ lúc em làm cơm thì anh làm em sao?”

Cô nắm tay anh vuốtlồn mình, khiêu khích anh: "Em không mặc quần lót là muốn bị anh sờ, anh có thể sờ em không? và Địʈ em nữa nha, đã lâu không làm em không chịu nổi được nữa rồi, muốn vừa nấu cơm vừa bị anh Địʈ.”

Tống Lương nghe được lời này cũng không muốn nhịn nữa, tay vuốt velồn cô, tách hai méplồn ra xoa nhẹ một lúc, sau đó ngón tay đâm vào trong lỗ nhỏ. Hướng Chu bị sờ quá thoải mái, nắm tay anh cùng nhau khuấy động: “Đúng vậy, chọc em, dùng ngón tay chọclồn cũng rất thoải mái ….”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiện Làm (Thô Tục)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook