Nghinh Phụng Hoàn Triều

Chương 64: Chương 19 nhìn thấu thân phận

Linh Ức

05/08/2015



Da Luật Độc xuất hiện , Nguyệt Hồng thất sắc kinh hãi , theo lý mà nói , vào lúc này hắn nên ở trong doanh trướng cùng các đại thần thương nghị quốc gia đại sự mới đúng , sao lại đột nhiên tới nơi này ?

" Ta hỏi ngươi , sao không trả lời ? Ngươi câm sao ?". Thấy sắc mặt của Nguyệt Hồng đại biến , Da Luật Độc liền nghi ngờ nhìn lều vải một chút .

" Hồi bẩm đại mạc vương , tiểu thư còn đang nghỉ ngơi , nô tỳ không dám quấy nhiễu ".Nguyệt Hồng khó khăn trả lời , trong lòng căng thẳng không thôi , chỉ cầu khẩn hắn mau chóng rời đi .

Da Luật Độc quan sát Nguyệt Hồng , nghe nói ngày trước Ôn Nhã trở về đại mạc có mang theo bên người một thị nữ , nhưng tý nữ này hiện tại thần sắc khác thường , Da Luật Độc không thể không hoài nghi , bên trong lều dường như có vấn đề gì đó .

" Vương , đại tiểu thư nghỉ ngơi , không thích nhất là có người quấy rối , người vẫn nên không vào a ". Thấy Da Luật Độc định tiến vào bên trong lều vải , Nguyệt Hồng vội vã mượn lý do ngăn trở hắn , nếu để hắn vào trong nhìn thấy hoàng thượng , thiết nghĩ , thảm rồi a.

" Tránh ra ! ". Da Luật Độc quát lớn , Nguyệt Hồng liền bị thị vệ đi theo bên người Da Luật Độc đẩy ra.

" Bên ngoài sao lại ồn ào như vậy ?". Ôn Nhã mặt tức giận đi ra cửa lều , trên mặt lộ vẻ không kiên nhẫn , cho dù nhìn thấy Da luật Độc nàng cũng không có thái độ hòa nhã nào .

" Nhiều ngày không gặp , Tiểu Nhã , muội khí sắc đã tốt hơn rất nhiều ." Da Luật Độc cười nói , cơ bản hắn muốn vào trong để xem tình hình một chút , nhưng liền bị Ôn Nhã chặn lại , chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một thân nữ tử thon dài đang đứng ở bên trong lều .

" Sư huynh khí sắc cũng không tê , sáng sớm hôm nay , sư huynh không thượng triều mà đến chỗ ta làm gì ?". Ôn Nhã khép mi hỏi .

"Những ngày tới , trời trở lạnh , đại mạc không giống Vân đình , khí trời chuyển lạnh nhanh chóng , muội nên chú ý nhiều đến thân thể , Nguyệt Hồng là thị nữ thiếp thân của muội , sao lại không ở bên cạnh muội mà hậu hạ ?". Da Luật Độc nhìn thấy búi tóc trên đầu của nàng , kiểu dáng ấy hắn cũng chưa từng thấy qua , khiến hắn trong lòng càng sinh nghi ngờ.

" Nguyệt Hồng hai ngày nay phạm phải lỗi , muội không muốn cho nàng ấy ở bên cạnh hầu hạ , sao vậy , lẽ nào sư huynh đến chuyện cỏn con như thế cũng muốn quản ta ?" Ôn Nhã lạnh lùng liếc nhìn hắn nói .

" Muội nói gì vậy , đương nhiên nếu muội muốn làm gì thì ta không quản , bên ngoài trời đang lạnh , chúng ta nên vào trong rồi nói ". Da Luật Độc nhẹ nhàng nói với Ôn Nhã , mạnh mẽ nắm tay nàng đi vào bên trong .

Bên trong lều như cỏ xuân ấm áp , đống lửa cháy phừng phực , còn liền thấy một thị nữ thân hình thon dài cúi đầu đứng bên cạnh , nữ tử này vừa cao lại vừa gầy , chiều cao tầm cỡ ngang hắn ,nhìn sơ có thể thấy , thị nữ này đúng là có mấy phần tư sắc .

" Ngươi lui xướng trước đi ". Ôn Nhã thấy Da Luật Độc quan sát Vân Lâm, trong lòng cũng đang loạn tung phèo , vội vã cho lui hắn xuống .

" Ngươi chờ một chút đã , ngẩn đầu lên xem ". Da Luật Độc lướt qua Ôn Nhã ,trực tiếp đi tới chỗ Vân Lâm , Vân Lâm đầu cúi càng thấp hơn .

" Sư huynh , sao vậy ? Đừng nói với ta , huynh cảm thấy có hứng thú với thị nữ này nha ?. Ôn Nhã cười trêu nói , vội vàng chạy tới chỗ Vân Lâm , muốn Vân Lâm lui xuống .



" Không thể nào , chỉ là , ta cảm thấy thị nữ này có chút lạ mắt , cho nên muốn nhìn mà thôi ". Da Luật Độc lần thứ hai bị Ôn Nhã ngăn cản , Vân Lâm không ngừng cúi đâu , nhưng trốn cũng không trốn đươc a , cho nên hắn không thể phản ứng quá khích , nếu không sẽ bị Da Luật Độc nhìn ra kẽ hở .

" Ngươi tên là gì ? " Da Luật Độc cười hỏi , nữ tử này , bàn tay vô cùng trắng nõn , khớp xương có thể nhìn thấy rõ ràng ,nhưng Da Luật Đôc cảm thấy đôi tay này không giống nữ nhân cho lắm , người này khẳng định có vấn đề .

" Nô tỳ tên gọi là Nguyệt Linh , bái kiến Đại mạc vương ". Dưới sự bất đắc dĩ , Vân Lâm không thể làm gì khác hơn là cố nén giọng nói , Ôn Nhã căn bản tinh thần đang căng thẳng , vừa nghe đến âm thanh của Vân Lâm , kém chút nữa nàng đã bật cười , hắn nam phẫn nữ nhân , đã đủ khôi hài , nay lại còn giả giọng của nữ nhân mà nói chuyện , Ôn Nhã phải cắn môi mình mới không để cho tiếng cười của mình bật ra thành tiếng .

" Nguyệt Linh , ngươi còn ở đây phiền ta làm gì , việc ta giao cho ngươi , ngươi không muốn làm sao ?". Nín cười , Ôn Nhã giả vờ sinh khí nói với Vân Lâm , Vân Lâm rõ ràng nhìn ra ý tứ của nàng , giả vờ giả vịt hướng Ôn Nhã thi lễ một cái , liền vội vàng muốn đi ra ngoài .

" Đứng lại đó ! ". Da luật Độc một chưởng nắm vào vai của Vân lâm , Vân Lâm theo bản năng né tránh được , kết quả hai người liền như thế đối lập , Ôn Nhã ở bên cạnh lo lắng đến tim muốn nhảy ra ngoài , nhưng nàng cũng chưa nghĩ ra được gì .

" Ta thật sự có lời khen ngươi , chẳng những không để ý đến lòng tự tôn , đường đường là Hoàng thượng của Vân đình vương triều , cư nhiên nam phẫn nữ trang chạy đến đại mạc ta , nếu ngươi muốn tới đây thì có thể quang minh chính đại đến đây , hà tất gì phải trốn tránh như vậy ?". Ôn Nhã vẫn là lo lắng chuyện sẽ phát sinh , sau ba hiệp giao đấu với nhau , kết quả Da Luật Độc đã nhận ra Vân Lâm .

" Trẫm muốn thế nào , thì sẽ thế đó , ngươi quản không được ! ". Vân Lâm sắc mặt tái nhợt , thật đúng là mất mặt , chuyện này lại bị hắn phát hiện ra .

" Hoàng thượng , hẳn là sẽ không quên , nơi này là đại mạc , không phải là Vân Đình ". Da Luật Độc cười gằn , thị vệ canh giữ bên ngoài , nghe thấy âm thanh đánh nhau ở bên trong , liền thấy đại mạc vương cùng một thị nữ đánh nhau .

" Thì sao ? Đại mạc sớm muộn cũng là của Vân Đình ". Vân Lâm cười lạnh nói .

" Hừ , người đâu , mang hoàng thượng của Vân Đình lui xuống , cố gắng chiêu đãi thật tốt hoàng thượng của Vân Đình ". Da Luật Độc cười chế nhạo , nói với thị vệ .

" Huynh ? Mau Thả hắn ! ". Ôn Nhã cuống lên , đến trước mặt Da Luật Độc nói .

Hai nước đang giao chiến , lần này hoàng đế bị địch quốc bắt giữ , chuyện phát sinh phía sau Ôn Nhã thực sự không dám tưởng tượng .

" Tiểu Nhã ? Muội như vậy là sao ? Cái tên hỗn trứng này từng làm muội tổn thương , muội còn ở đây nói giúp hắn ?" Da Luật Độc nổi giận đùng đùng , hắn một lòng vì nàng , nhưng nàng lại muốn giúp người đã từng thương tổn nàng , hắn thật sự không thể nhẫn nhịn nữa rồi .

" Hắn .. Không được , muội mặc kệ như thế nào , muội cũng không để cho huynh động vào hắn ! ". Ôn Nhã có chút chột dạ , bản thân là đang làm gì vậy , ngày trước ở Vân đình , Vân Lâm cũng không ít lần làm nàng tổn thương , nhưng khi nhìn đến hắn lúc này bị bắt , trong lòng thật sự không nỡ nhẫn tâm .

Hắn tổn thương nàng ,điều đó là sự thật , nhưng rất nhiều lần , nàng nghĩ đến Vân Lâm , trong lòng liền có nhiều loại cảm xúc khiến nàng khó mà phân biệt , mặc dù ở trong cung , nàng từng có những ngày tháng đối nghịch với hắn , nhưng khi nàng thấy hắn bởi vì cứu nàng ra khỏi bầy sói , mà bị thương nặng , trong lòng lúc đó đã xuất hiện một loại cảm động khó tả , hơn nữa , hắn ngàn dặm xa xôi chỉ vì muốn đưa cho nàng những chiếc bánh mà hắn tự làm . còn vì muốn nhìn thấy nàng , mà không quản là hoàng thượng , nam phẫn nữ trang đến xem nàng , mỗi chuyện từng chút từng chút một , đã thấm từ từ vào tim nàng , nàng thật sự không muốn nhìn thấy hắn bị mang đi .

" Người đâu , đem hắn nhốt lại , nếu để hắn trốn thoát , các người liền mang đầu đến đây gặp ta ! ". Da Luật Độc tức giận nhìn nàng , nói với thị vệ .

" Không được ! Da Luật độc , coi như ta cầu huynh , cầu huynh thả hắn đi ! ". Ôn Nhã ,đôi mắt đã sắp đỏ , gắt gao kéo Vân Lâm lại , không cho thị vệ mang hắn đi .



Da Luật Độc không noi gì , trong lòng lửa giận càng sâu , thái độ của nàng đối với Ôn Nhã lúc này khiến hắn cảm thấy có một loại cảm giác nguy hiểm , nếu không diệt trừ Vân Lâm , chỉ sợ hắn sau này sẽ phải hối hận cả đời .

" Nhã nhi , nàng không cần cầu xin hắn , tin tưởng ta , ta sẽ không sao " . Vân Lâm nhìn thấy Ôn Nhã vì hắn mà cầu xin , hắn liền an ủi Ôn Nhã , hành động này của nàng , cũng không uổng công hắn một phen mất mặt mà đến đây .

Ôn nhã trơ mắt nhìn theo đoàn người dẫn Vân Lâm đi , trong lều Da Luật Độc tức giận đến tái nhợt , Nguyệt Hồng sắc mặt càng trắng xám .

"Các ngươi , tránh ra ! Ta muốn gặp Mặc Thanh Thu ! " Từ lều vải chạy đến , Ôn Nhã chỉ có thể nghĩ đến Mặc Thanh Thu , chỉ có ông ta mới nói được Da Luật Độc , hắn nhất định sẽ nghe lời ông ta .

" Ôn cô nương , quân sư đang tĩnh tọa , người không nên quấy rối quân sư ." Thị vệ ngăn cản Ôn Nhã

" Các ngươi tránh ra mau ! Ta muốn gặp Mặc Thanh Thu! ". Ôn Nhã cuống lên , trực tiếp động tay động chân với thị vệ , qua vài lần giao chiến , thị vệ liền ngã xuống đất , nàng lập tức tiến vào .

Mặc Thanh Thu đang ngồi khoanh chân , nhắm mắt dưỡng thần , thời điểm Ôn Nhã đến hắn đã biết , hắn cũng biết ý đồ của nàng khi đến tìm hắn , hắn cố ý không muốn gặp nàng , nhưng nàng vẫn là ngoan cố xông tới .

" Mặc Thanh Thu , ta cầu người , cầu người nói với da luật Độc , bảo huynh ấy thả Vân Lâm có được hay không ?" Ôn Nhã hit một hơi thật sâu nói .

"Chỉ mặt gọi tên , đây chính là thái độ ngươi đến cầu xin ta sao ?". Mặc Thanh Thu vẫn là nhắm mắt không nhìn Ôn Nhã .

" Sư phụ , ta cầu người , buông tha cho Vân Lâm ". Ôn Nhã bởi vì Vân Lâm liền hạ thấp tư thái của mình .

" Nếu ngươi đã biết ta là cha của ngươi , tại sao còn chưa chịu gọi ta một tiếng cha ?". Mặc Thanh Thu nghe được cách xưng hô của nàng , liền mở mắt ra , nói với nàng . Trước đây hắn chưa từng chờ đợi nàng gọi hắn , nhưng giờ hắn chỉ muốn nàng gọi hắn một tiếng " cha ".

Ôn Nhã cúi đầu , cười chế nhiễu , trong lòng nàng , chỉ có một người cha , chính là Bình vương gia , cho dù hiện tại nàng biết cha ruột của mình là ai, nhưng nàng cũng chưa từng thay đổi ý nghĩ trong lòng .

" Thôi , bỏ đi , chung quy cũng là do chính ta tạo nghiệt ". Mặc Thanh Thu lắc đầu thở dài .

" Chuyện của Vân Lâm , ta sẽ theo ý độc nhi , không phải bởi vì ân oán cá nhân , mà là hết thảy vì con dân đại mạc " Mặc Thanh Thu nhắm mắt lại nói .

Những năm tháng thái bình thịnh thế , Vân Lâm cũng không phải là anh minh thần võ hay là minh quân gì , nhưng hắn là một người thông , những binh khí do hắn chế tác không phải những người bình thường có thể nghĩ ra được , thật khó khăn lắm mới có cơ hội bắt giữ hắn , nếu đem thả hắn đi , há phải là thả hổ về rừng ?

“ Hảo ! Tốt lắm ! Các người nếu đã không chịu thả hắn , vậy ta tự mình đi cứu hắn , ta nhất định sẽ cứu hắn ! “. Nhìn thấy Mặc Thanh Thu như vậy , nàng biết mình có nói gì cũng vô dụng , trực tiếp cầu bọn họ cũng không được , vậy phải dùng đến bản lĩnh của bản thân đem hắn cứu ra .

“ Tiễu Nhã , ta khuyên ngươi không nên manh động , nếu ngươi , thật sự muốn cứu Vân Lâm , ngươi liền sẽ trở thành tội nhân của đại mạc “. Ôn Nhã trước khi rời khỏi , Mặc Thanh Thu không kìm được khuyên nhủ , nhưng hắn cũng không thể nào giúp được nàng . Cũng không thể thay đổi được ý định mà nàng muốn làm , nàng một đường rời khỏi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghinh Phụng Hoàn Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook