Nghinh Phụng Hoàn Triều

Chương 65: Chương 20 thẩm vấn bị tra tấn

Linh Ức

05/08/2015



[b]“ Đại tiểu thư , người đang làm gì vậy ?”. Ôn Nhã vừa trở lại lều trại , Nguyệt Hồng liền nhìn thấy nàng trên người đã trang bị đầy đủ , bảo kiếm , cung tên , dược độc , hết thảy đều đã nằm gọn trong bao vải .

“ Còn làm gì ? Không phải là vì muốn cứu hoàng thượng các ngươi sao ?”. Ôn Nhã nhanh chóng thu thập này nọ , nàng không tin , bằng bản lĩnh của nàng , không thể cứu Vân Lâm ra khỏi đó.

“ Nhưng mà , đại tiểu thư , người biết hoàng thượng đang bị giam ở đâu sao ?” Nguyệt Hồng hổ thẹn nhìn nàng , hoàng thượng bị nhốt nơi nào , nàng còn chưa biết , sao có thể cứu được người a?

“Haizz, không sai , cho nên trước tiên ta liền dò hỏi tình hình nơi Vân Lâm bị giam giữ . Chủy thủ này cũng rất hữu dụng , độc này cũng không tệ . Xong , ta liền đi đây , ngươi mau chóng tìm cách liên hệ với những nội ứng của Vân đình ở đại mạc , sau đó nghĩ biện pháp làm sao đưa Vân lâm rời khỏi đi “. Ôn Nhã nói .

Sự thật mà nói ở trên thảo nguyên này , lều trại đông đúc , lít nhít chen chúc nhau , Ôn Nhã còn không biết Vân lâm bị nhốt ở nơi nào a.

Mà lúc này , cách lều trại của Ôn Nhã không xa , Da Luật Độc cùng Mặc Thanh Thu đều đang tụ hội cùng một nơi.

Mật thất không khí âm lạnh , nước lại ẩm thấp , Vân Lâm trên người đã tràn đầy những vết thương và máu , tựa hồ đã bị tra tấn đến độ chỉ còn có thể đứng đó chờ chết .

“ Thế nào rồi ? Hắn vẫn còn chưa nói ra những phương pháp để chế tạo binh khí kia sao ?”,. Da Luật Độc hai tay chắp sau lưng nói , ánh mắt lạnh lùng nhìn những vết thương đầy rẫy trên người của Vân Lâm .

“ vẫn chưa có , khôg ngờ rằng vị hoàng thượng của Vân đình từ bé đã được nuông chiều lại có tính khí cường ngạnh như vậy , đã chịu đau đớn khổ nhục , nhưng vẫn chưa từng một lần kêu than “. Bên cạnh cai ngục thẩm vấn Vân Lâm thật sự khâm phục cá tính của hắn , đổi lại là người bình thường có lẽ sớm đã bị hắn thu phục .

“ Lấy nước giội lên người , bắt hắn tỉnh lại , ta muốn đích thân thẩm vấn hắn “. Da Luật Độc cầm roi trong tay , lạnh lùng nói .

Rất nhanh , từng thùng nước lạnh lẽo được dội lên người của Vân Lâm , Da Luật Độc nhìn Vân Lâm một chút liền cầm lấy bình muối bên cạnh , bỏ vào bên trong thùng nước , ra hiệu cho cai ngục đem những thùng nước đó tiếp tục dội lên người Vân lâm .

Trên người Vân Lâm vốn đã đầy rẫy những vết thương , y phục trên người rách nát đến không thể tả , bên ngoài cũng đã lộ ra da thịt nhẵn bóng , những thùng nước muối lạnh lẽo đến thấu xuông liên tục dội xuống trên người Vân Lâm , khiến cho Vân Lâm đang trong tình cảnh hôn mê , liền lập tức rên lên , cả người đã có chút tỉnh táo .

“ Cảm giác thế nào ,tỉnh táo hơn rồi chứ ?”. Ta khuyên ngươi , nên sớm đem những phương pháp chế tạo bí mật của loại binh khí kia nói ra , như vậy , ngươi sẽ không cảm thấy phải thống khổ như vậy nữa “. Da Luật Độc trên tay vỗ nhẹ roi da , lạnh lùng nói với Vân Lâm .

“ Hừ, ngươi nghĩ Vân Lâm ta là người nào , cho dù chết ta cũng không đem bí mật của loại binh khí đó nói cho ngươi ! Huống hồ , chưa biết ai sẽ là người sống , người chết ?”. Vân lâm sắc mặt mệt mỏi , trắng xácm nói , trên môi đã bị rách cả da , những vết thương trên người đau đến không thở nổi , nhưng hắn vẫn cố nén cơn đau trừng mắt cười lạnh nói với Da luật độc .

“ Được thôi , nếu ngươi đã muốn như vậy , ta cũng không thể làm gì khác hơn là chỉ có thể thõa mãn tâm nguyện của ngươi ! “. Da Luật Độc cười mỉa mai , roi trên tay không chút nào khách khí quất mạnh vào người của Vân Lâm , máu đã chảy ra đầm đìa , da thịt cũng lòi cả ra , nước muối thì không ngừng thẩm thấu vào da thịt của Vân Lâm ,. Khiến thân thể của hắn run lên bần bật , nhưng Vân Lâm cũng không nói tiếng nào .

Cũng không biết thời gian đã trôi qua bao lâu , mỗi lần ngất đi là mỗi lần đều bị nước muối dội tỉnh lại , sau đó da Luật Độc lại điên cuồng đánh tới , đau đến độ Vân Lâm muốn chết đi cho xong .

“ Các ngươi tiếp tục canh chừng hắn , tiếp tục đánh cho ta , hắn bất tỉnh , thì dội nước cho hắn tỉnh lại , đánh khi nào hắn nói thì thôi “. Da Luật Độc thở một hơi , cây roi trong tay đã bị đánh đến vấy cả đầy máu tươi , xoa xoa , lau lau vết máu bị vấy trên người , liền xoay người rời đi .



“ Ngươi đừng vọng tưởng nữa , ta nhất định sẽ không nói , cho dù chết cũng không nói ! “. Ở phía sau Vân Lâm gượng cười , Da Luật độc hiện tại cái gì cũng không nghe , bình tĩnh rời khỏi , đón tiếp Vân Lâm là những trận đòn vô tình ác liệt của cai ngục .

“ Sư phụ , Vân lâm hắn quá ương ngạnh , cho dù là đánh hắn như thế nào , hắn cũng đều không nói ra , vậy chúng ta nên làm gì đây ?”. Trở lại lều trại , Da luật Độc liền tìm đến Mặc Thanh Thu thương lượng , tuy rằng hắn rất muốn đem Vân Lâm ra dằn vặt cho đến chết , nhưng chuyện binh khí , hắn không thể không hỏi .

“ Thực sự là không còn cách nào sao ?Vậy chúng ta cũng chỉ có thể giết chết hắn , bớt đi hắn , chúng ta muốn đối phó với vân Đình là chuyện dễ dàng hơn nhiều “. Mặc Thanh Thu lạnh lùng nói , Vân Lâm là hài tử của nữ nhân mà hắn yêu nhất , vừa nhìn thấy Vân Lâm , hắn liền nhìn thấy khuôn mặt của nam tử đã cướp đi người mà hắn yên , hắn muốn giết chết bọn họ , muốn bọn họ nước mất nhà tan , chỉ có như vậy , mới có thể xóa bỏ mối hận ở trong lòng hắn .

“ Đại tiểu thu! Đại tiểu thư ! Có tin tức “. Nguyệt Hồng đầu đầy mồ hôi tìm tới Ôn Nhã .

“Sao ? Đã biết Vân Lâm bị giam đến nơi nào chưa ?”. Ôn Nhã liền kéo Nguyệt Hồng đến hỏi .

“ vẫn chưa thể xác định , nhưng có người nhìn thấy Đại mạc vương trên người dính máu từ trong lều vải đi ra , phỏng chừng chính chỗ đó là nơi giam giữ hoàng thượng “. Nguyệt Hồng nói .

“ Chỉ cần có manh mối là được , nói ta biết , lều vải đó ở đâu , ta sẽ đi đến đó . Cho dù bị phát hiện , Da Luật độc cũng sẽ không giết ta “. Ôn Nhã nói .

Dưới sự chỉ dẫn của Nguyệt Hồng , Ôn Nhã rất nhanh đã tìm thấy , nhưng lều vải được rất nhiều binh lính canh giữ , hơn nữa lại có cả con dân của đại mạc ở bên trong , không biết có phải là do Da luật độc phái tới để giám sát hay không ?

“ Quản không được nhiều như vậy , Vân Lâm khẳng định đã bị trọng thương , nếu bây giờ không cứu hắn , e rằng sẽ chết ! “. Ôn Nhã liền lấy bình dược từ trong người ra , lấy ra một viên , sau đó nghiền nát chúng , đứng ở vị trí ngược gió , gió liền mang theo những hạt phấn thổi bay đến trên người của những người bên trong lều , những người kia liền không phát hiện ra.

Trên thảo nguyên của đại mạc . chuột bọ côn trùng rắn rết rất nhiều , mà sao khi Ôn Nhã phát tán những phấn dược kia , liền hấp dẫn những sinh vật đó , chỉ trong chốc lát , dưới những đống cỏ khô vàng , bên trong liền xuất hiện những âm thanh huyên náo , ngay cả những xà đang ngủ đông đều chạy đến , sau đó liền nghe đến những âm thanh sợ hãi , kêu la của người dân đại mạc .

Trước cửa lều vải hỗn loạn thành một , Ôn nhã thừa dịp , liền nhanh chóng tiến vào , nhưng khi vào đến bên trong lại không thấy gì hết , chỉ thấy là một cái lều vải bình thường , không có bất kì ai ở trong đó .

“ Khả năng là không thể sai ? Lẽ nào còn có mật thất ở đâu đó ?”. Ôn Nhã tỉ mỉ quan sát , chuyện cứu hoàng thượng là chuyện lớn , nhóm người Nguyệt Hồng không thể suy đoán sai được .

Quan sát lều vải, Ôn Nhã đột nhiên phát hiện trên tấm thảm có đóa hoa màu sắc có chút kỳ quái , nhìn sơ qua , liền nhìn thấy đóa hoa đó đậm hơn so với những đóa bên cạnh , Ôn Nhã lấy tay sờ đến , màu đỏ sậm liền dính lên đầu ngón tay .

“ Là máu ! “. Đưa ngón tay đặt ở dưới cánh mũi , Ôn Nhã liền biết , nàng liền xốc tấm thảm lên , phía dưới là một nhóm cỏ khô , Ôn Nhã dùng sức đạp lên đống cỏ đó , rốt cục đã tìm thấy mật thất .

“ Không nghĩ ra , đời này còn có thể nhìn thấy hoàng thượng của Vân đình , ta thực sự là có phúc ba đời a “. Cai ngục trông giữ Vân Lâm cảm khái nói .

“ Ngươi lời này nói không sai , hiện tại hoàng thượng của Vân đình đã rơi vào trong tay chúng ta , lại còn bị chúng ta tra tấn , chuyện này qua thực khó ai có thể tin nổi ! .” Một cai ngục khác , phấn khích nói .

“Đợi đã ! Có tiếng động , hình như có ai đó đang đến ! “. Một cai ngục liền nghe được tiếng bước chân , cảnh giác nói .



“ Đương nhiên là cô nãi nãi ta đến ! “. Ôn Nhã liền một thân bay đến , khiến cho những cai ngục đó không kịp phản ứng , trên tay ám khí lập tức phát ra , hai người cai ngục kia chưa kịp làm gì liền đã chết .

“ Vân Lâm ! Ngươi mau tỉnh lại đi ! Ngươi không thể chết a ? Ta không muốn nhặt xác giúp ngươi a “. Nhìn thấy Vân Lâm cúi đầu bị treo trên cọc gỗ , nàng liền vội vã đi đến , thấy hắn không có một chút phản ứng nào , Ôn Nhã sợ đến độ ra sức lung lay hắn tỉnh lại .

“ Nàng nhẹ lại một chút a , ta thật sự là bị nàng làm cho sắp chết rồi “. Vân Lâm đang trong trạng thái bất tỉnh liền đột nhiên lên tiếng nói , hắn cơ bản đã ngất đi rồi , nhưng bị Ôn Nhã lay động , đụng tới với thương trên người hắn , khiến hắn đau đớn , lập tức liền tỉnh lại một ít .

“ Vân Lâm , ngươi còn chưa có chết ! Quá tốt rồi , dọa chết ta a , ta cảnh cáo ngươi , ngươi ngàn vạn lần không thể chết được , biết không ! “. Ôn Nhã không kìm chế được liền ôm Vân Lâm vào lòng . kết quả là đổi lấy âm thanh kêu đau của hắn , làm cho nàng sợ đến không cảm cử động .

“ Chưa có đưa nàng trở về Vân đình , ta làm sao cam lòng mà chết ! “. Vân lâm kiên cường nhịn đau , suy yếu cười nói với Ôn Nhã .

“ Cẩn thận một chút ”. ôn Nhã cẩn thận đem vân lâm từ trên giá gỗ thả xuống , không cẩn thận liền đụng đến vết thương của Vân Lâm , khiến Vân lâm đau đến tức khí nói .

“ Chúng ta nên đi ra ngoài trước , Nguyệt Hồng đang ở bên ngoài chờ chúng ta “. Ôn Nhã cẩn thận đỡ Vân Lâm đi ra bên ngoài , nhưng khi bọn họ từ trong mật thất đi ra , liền nhìn thấy Da Luật Độc mang theo thị vệ đang đứng ở trước cửa lều vải .

“ Các ngươi là muốn đi đâu ?”. Da Luật Độc mắt lạnh nhìn Ôn Nhã cùng Vân Lâm , không nghĩ tới nàng lại đến cứu hắn ra .

“ Da luật Độc ! Huynh mau tránh ra ! “. Ôn Nhã đem chủy thủ ở trước ngực lấy ra , liền kéo Vân Lâm bảo hộ ở phía sau .

“ Tiểu Nhã , muội không nên bức ta , muội nên biết , ta không hề muốn làm thương tổn đến muội “. Da Luật Độc nhìn chằm chằm Vân Lâm , nhìn thấy nàng vì vân lâm mà gắt gao bảo vệ , hắn hận không thể đem Vân Lâm ra băm thây vạn đao !

“ Huynh , nếu như muốn giết hắn , vậy huynh trước tiên giết chết ta đi ! “. Ôn Nhã cũng không biết là từ đâu lại có dũng khí để nói ra câu này , nhưng khi nàng nghĩ đến Da Luật Độc muốn sát hại đến vân lâm , liền không thể nghĩ nhiều , mà bật ra câu nói đó .

“ Người đâu ! Bắt bọn họ lại ! “. Da Luật Độc tức giận nói với Ôn Nhã.

Đối với mấy tiểu binh lính , Ôn Nhã liền có thể ra tay mà không cần suy nghĩ , nhưng đối diện với sư huynh của mình , Ôn Nhã thật sự không phải là đối thủ của Da Luật Độc , qua mấy hiệp , liền bi Da Luật Độc chế phục . Vân lâm bị thương nặng cũng không có sức lực mà chống cự .

“ vương , chúng ta nên xử trí bọn họ như thế nào ? “ Thị vệ bắt Vân Lâm hỏi .

“ Nếu hắn đã không nói ra bí mật của binh khí , vậy giữ hắn lại cũng không có tác dụng gì nữa , cho nên Bản vương quyết định , đem hoàng thượng Vân đình đi hiến tế cho Đại lang thần vĩ đại của chúng ta ! “. Nhìn Vân lâm , Da Luật độc lãnh khốc nói.

“ Vương quả đúng là anh minh thần võ ! Nguyện Lang thần cùng vương sống mãi ! “. Chúng tướng sĩ cao giọng hô to , đem hoàng thượng của địch quốc đi hiến tế cho lang thần , đó là một nghĩa cử vinh quang , thật sự là kích động lòng người ! Chuyện này sẽ trở thành lịch sử lớn nhất chưa từng có của đại mạc .

“ Huynh không thể làm vậy ! Không thể làm như vậy ! Da Luật Độc , ta sẽ bắt huynh phải hối hận ! Ta sẽ giết huynh ! “. Ôn Nhã không ngừng giẫy giụa , nhưng lại bị Da Luật Độc đang ôm chặt nàng trong lòng , muốn tránh cũng không thoát được .

“ Hảo ! ta liền muốn xem nàng làm sao giết ta , ta muốn tận mắt nhìn thấy hắn chôn thẩy trước cửa lang thần ! “. Da Luật Độc bị Ôn Nhã làm cho tức đến đên rồi , trong lòng lửa giận đố kị không thôi , sự ghen tị cùng tình yêu mù quáng đã thiêu đốt lý trí hắn , hắn muốn cho nàng tận mắt nhìn thấy Vân lâm chết , mãi mãi nàng sẽ không thể nào nhớ đến Vân Lâm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghinh Phụng Hoàn Triều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook