Ngoại Trừ Tôi Toàn Bộ Trường Mầm Non Đều Là Yêu Quái

Chương 2: Anh Sẽ Là Giáo Viên Duy Nhất Tại Đây

Tú Sinh

27/12/2023

Do đó, trường mầm non Sơn Hải được xây dựng ở đây không thể có điều kiện tốt được. Trước khi đến nơi, Vinh Tuế đã tự xây dựng tâm lý của mình, nhưng khi thấy cánh cửa trường mầm non cũ kỹ và căn phòng bảo vệ trống trơn, tâm lý anh bắt đầu rơi vào tình trạng lo lắng.

Cửa lớn của trường mầm non bị khóa kín, lớp sơn màu đen bong tróc rất nhiều, dưới cùng có nhiều vết rỉ sét. Phía bên phải là một căn phòng bảo vệ đơn giản, nói một cách khác là một cửa ra vào nhỏ hơn vẫn đang được mở rộng. Không thấy có người nào, Vinh Tuế đành phải tự mình bước vào.

Sau khi bước vào, trước mắt anh là một tòa nhà trắng hai tầng, dường như đã tồn tại rất lâu rồi, bề mặt trắng bị bám bụi, thường xuyên bám đầy trên tường. Cả hai bên trái và phải là một hàng nhà cấp thấp, tường được sơn màu vàng chanh, trên đó treo một cái bảng biểu ngữ màu đỏ viết: "Phát triển toàn diện về đạo đức, trí thức, thể chất, nghệ thuật và lao động, tạo nên trường mầm non tiên tiến."

Vinh Tuế nghĩ rằng câu biểu ngữ trên bảng cùng với trường mầm non tạo nên một sự so sánh thú vị và đầy châm chọc.

Mặc dù trường mầm non cũ nát, nhưng diện tích lại khá lớn. Vinh Tuế đi một đoạn đường không gặp bất kỳ ai, thậm chí không có người nào hỏi đường.

Anh nhăn mày, dừng lại quan sát xung quanh, cảm giác kỳ lạ ngày càng trở nên nặng nề.

Hiện tại là khoảng chín giờ sáng, thời gian mà phụ huynh đang đưa con cái đến trường, nhưng trong trường mầm non không có tiếng ồn nào. Từ khi anh đến đây đến giờ, anh không thấy một bóng người nào cả.

Không chỉ có phụ huynh và học sinh, thậm chí người đồng nghiệp của anh, người đáng lẽ phải đến đón anh cũng không có mặt.

Vinh Tuế bắt đầu nghi ngờ, anh gửi một tin nhắn WeChat cho đồng nghiệp của mình để thông báo rằng anh đã đến.

Ngay sau khi gửi tin nhắn, đồng nghiệp của anh đã trả lời và nói rằng anh ta nhớ sai thời gian hẹn, mong Vinh Tuế đợi thêm một chút, anh ta sẽ đến ngay.

Trí tưởng tượng của Vinh Tuế lúc này mới dừng lại, không đến mức nhảy vào con đường mê tín.

Sau hai phút đợi, Vinh Tuế nhìn thấy một người đang chạy về phía anh từ xa. Dựa vào hình dáng của người đó, có vẻ như đó là đồng nghiệp của anh, Bạch Đồ.

Vinh Tuế ngầm thán phục trong lòng, dáng người Bạch Đồ trông mỏng manh nhỏ bé nhưng lại chạy nhanh như gió, chỉ một thoáng đã đến gần anh. Anh ta đỏ mặt, nhỏ giọng xin lỗi: "Xin lỗi, tôi nhớ sai thời gian, cậu đã chờ lâu chưa?"



Vinh Tuế lắc đầu, cười nói: "Không, tôi vừa mới đến thôi."

Sau đó, anh nhìn vào Bạch Đồ đang cúi đầu ngượng ngùng, làm bộ như lơ đãng hỏi: "Nhưng tại sao không thấy ai ở trường thế? Một người đến hỏi đường cũng không có."

Khi nghe được câu hỏi của Vinh Tuế, Bạch Đồ càng cúi thấp đầu hơn, vẻ mặt áy náy, giọng nói trở nên ngắc ngứ: "Trường của chúng tôi... điều kiện không tốt."

Vinh Tuế hoàn toàn không hiểu ý nghĩa của câu nói này. Điều kiện không tốt của trường mầm non có liên quan gì đến việc không có ai ở đây?

Cho đến khi anh đi theo Bạch Đồ đến văn phòng, gặp hiệu trưởng ở đó, anh mới thực sự hiểu được ý nghĩa của "điều kiện không tốt".

Đơn giản mà nói, điều kiện của nhà trẻ quá kém, hơn nữa làm ăn không tốt, hiện nay không chỉ không được mấy em học sinh mà cũng không có cả giáo viên.

Nếu Vinh Tuế chấp nhận công việc này, anh sẽ là giáo viên duy nhất tại đây.

Vinh Tuế: "..."

Anh cố gắng kiểm soát biểu cảm sửng sốt của mình, nhìn về phía Bạch Đồ: "Thế thầy Bạch không dạy học à?"

Bạch Đồ xấu hổ cúi đầu, giọng nhỏ đến mức suýt không nghe được: "Tôi là giáo viên chăm sóc trẻ, kiêm thêm cả một chút công việc quản lý."

Vinh Tuế: "..." Được rồi.

Thấy anh không nói gì nữa, Bạch Đồ trở nên sợ hãi, lo rằng anh sẽ ra tức giận rời đi. Anh ta lắp bắp đưa ra những lời khen ngợi: "Mặc dù điều kiện của nhà trẻ chúng tôi không tốt, nhưng trong tương lai chắc chắn sẽ cải thiện hơn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Trừ Tôi Toàn Bộ Trường Mầm Non Đều Là Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook