Ngoại Trừ Tôi Toàn Bộ Trường Mầm Non Đều Là Yêu Quái

Chương 1: Vinh Tuế

Tú Sinh

27/12/2023

Vào một sáng thứ hai, tàu điện ngầm số hai chật ních người đi làm. Vinh Tuế đeo ba lô trên lưng, trong tay cầm một lá thư thông báo tuyển dụng của một trường mầm non, mãi mới có một tay rảnh để lấy điện thoại ra kiểm tra thời gian.

8:45 sáng, còn 45 phút trước khi tới thời gian đã hẹn.

Tàu điện ngầm đang chạy nhanh dần dừng lại, loa trong toa xe phát ra âm thanh báo tên trạm, cửa xe mở cửa sang hai bên theo âm thanh báo tên trạm, mọi người đổ xô ra ngoài giống như cá mòi trong hộp bị đổ ra cùng lúc, Vinh Tuế tránh sang bên cạnh, thở phào một hơi. Sau khi hầu hết mọi người đã ra khỏi xe, anh mới nhanh chóng bước ra ngoài trước khi cửa tàu đóng lại.

Hôm nay là ngày anh chính thức bắt đầu làm việc.

Vinh Tuế học đại học ở ngay tại tỉnh này, chuyên ngành giáo dục mầm non tại Đại học Sư phạm Trung Quốc ở tỉnh Hán Trung. Thực tế, chuyên ngành mà ban đầu anh thích vào là ngôn ngữ học Trung Quốc, nhưng do không may mắn cộng với chút thiếu sót, anh đã bị đẩy xuống, sau đó được chuyển đến chuyên ngành giáo dục mầm non.

Lớp học của anh có 32 học sinh, tính cả anh thì chỉ có hai nam sinh, hiếm hơn cả gấu trúc.

May mắn thay, Vinh Tuế là một thanh niên có khả năng thích nghi mạnh mẽ. Anh hoàn thành đại học, nhận được bằng tốt nghiệp và sau đó bắt đầu tìm kiếm công việc.

Tuy nhiên, tình hình tuyển dụng hiện nay rất khó khăn, giáo viên mầm non là một công việc tương đối tốt với sự cạnh tranh cao, cho dù bạn học chuyên ngành hay không.

Về mặt học vấn, Vinh Tuế không kém cạnh. Trong ngành giảng dạy ít nam hơn nữ, anh có được một số lợi thế, nhưng đáng tiếc là các trường mầm non ngày nay đề cao sự phát triển toàn diện về đạo đức, kiến thức, thể chất, nghệ thuật và lao động. Vì vậy giáo viên cũng cần phải là người đa năng, biết hát hò, vẽ tranh, nhảy múa và chơi nhạc... mọi thứ.



Vinh Tuế bị kẹt ở đây.

Sau khi bị từ chối tuyển dụng ở một số trường mầm non công lập lớn, anh buộc phải giảm yêu cầu và gửi hồ sơ xin việc đến một trường mầm non mà anh chưa từng nghe đến.

Gian hàng tuyển dụng của trường mầm non Sơn Hải nằm ở trong góc hội trường, ít người đi qua, vắng vẻ. Người chịu trách nhiệm tuyển dụng là một giáo viên nam trẻ tuổi, trông rất đẹp trai nhưng có vẻ ngại ngùng. Khi Vinh Tuế đưa hồ sơ của mình, người đó thậm chí còn có vẻ bất ngờ.

Sau khi nhanh chóng xem qua hồ sơ, người đó hỏi khi nào Vinh Tuế có thể bắt đầu làm việc.

Vinh Tuế nghi ngờ rằng người đó thậm chí còn chưa đọc kỹ hồ sơ của mình, nhưng đối phương trông không khá vô hại, trang web chính thức của trường mầm non cũng thực sự là một trường mầm non công lập đàng hoàng. Vinh Tuế bị từ chối vài ngày liền, vốn đang ôm tâm lý oán hận, hiếm khi gặp được ai đồng ý một cách thoải mái như vậy, anh nghĩ rằng có thể bên họ đang cần người gấp người. Sau khi xem xét điều kiện làm việc, mức lương không cao nhưng bao ăn ở, anh đã đồng ý.

Vì vậy, họ đồng ý gặp nhau vào 9:30 sáng thứ hai tại trường mầm non.

Ra khỏi tàu điện ngầm, Vinh Tuế lấy ra điện thoại để xem bản đồ, sau một thời gian tìm kiếm trên con đường quanh co, anh mới tìm thấy một con đường hơi xa xôi. Bên phải có một tấm biển kim loại màu xanh dương treo trên tường, viết bằng chữ trắng: "Số 99 Đường 7."

Anh tắt bản đồ và tiếp tục đi theo được khoảng năm phút, anh mới thấy bảng tên của trường mầm non.

Trường mầm non này nằm ở quận Hán Thành, quận Hán Thành là một khu phố cổ của thành phố W, nằm sát bên ngoài trung tâm thành phố. Khi thành phố W phát triển, các quận cổ như Hán Thành dần trở nên hoang tàn và vì nó nằm sát vùng ngoại ô, gần với các thị trấn xung quanh, nên hầu hết những người di cư vào thành phố làm việc đã tập trung ở đây. Với dân số đông đúc và đa dạng, môi trường cũng không tốt cho lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Trừ Tôi Toàn Bộ Trường Mầm Non Đều Là Yêu Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook