Ngọc Đàm Hoàng Hậu

Chương 10

tzs_bamboo

29/08/2019

Sau khi hoàng hậu đọc hết các đức tính mà một thái tử phi cần phải có , rốt cuộc người cũng chịu công bố danh tính của vị tiểu thư may mắn đó . Ko cần nói tiểu thư nào cũng hồi hộp , mong ngóng vị công công sẽ gọi tên mình vì thế tất cả đều im lặng , chỉ còn lại tiếng thở dài .

Vii công công đó là người của hoàng hậu , lão đã già nhưng vì rất trung thành với hoàng hậu mà sau khi nghỉ hưu , lão vẫn được giữ lại trong cung . Đằng sau lão , một tên nô tài bưng chiếc khay có giữ một chiếc ngọc bội được làm từ thạch nhũ vô cùng quý giá . Màu xanh của ngọc bích ánh lên khiến ai nấy đều ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tuyệt vời của nó . Đặc biệt bên dưới ngọc bội có ghi chữ Tuý , lão công công lớn tiếng công bố : Xin chúc mừng tiểu thư Tuý Linh Lung - khuê nữ của đại nhân Tuý Gia đã trở thành thái tử phi .

Lời vừa dứt , chỗ đứng của tiểu thư Tuý Linh Lung trở nên sáng nhất hôm nay . Trái ngược với vẻ mặt thất vọng của mọi người riêng Tuý Linh Lung , dường như nàng ta đã biết trước kết quả . Gương mặt tỏ vẻ đắc ý , hai tay hành lễ , quỳ gối xuống : Tiểu nữ Tuý Linh Lung tạ ơn hoàng hậu .

Hử ? Sao lại là Tuý Linh Lung ? Ngọc Đàm tuy có chút vui mừng vì ko bị phát hiện nhưng cô có chút ko phục . Tuý Linh Lung cô ta là con gái út của bộ thượng thư . Với cái chức nhỏ bé mà cha cô ta đang làm hoàn toàn ko xứng với chức danh thái tử phi cao quý . Thậm chí huynh trưởng Tuý Tử từng mang tiếng xấu cưỡng hiếp rất nhiều nữ nhi và từng bị nhốt vào ngục đến hai lần .

Trên đường trở về phủ ý chí của Ngọc Đàn ko khỏi bị lung lay , muội muội kéo tay tôi nhưng tôi vẫn tỏ ra bình tĩnh mặc trong lòng trực sẵn lửa hận .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Đàm Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook