Ngọc Nhị Trán

Chương 34: Cho em một cơ hội

Thiên Sắc

22/12/2023

Tô Nhị vừa nghe được lời nói của hắn liền có dự cảm không tốt quả nhiên người đàn ông chui đầu ra , đem chăn vén qua một bên dễ dàng liền đem váy ngủ trên người cô lột xuống.

Trên người chợt lạnh, Tô Nhị không tự chủ được rùng mình một cái, vừa muốn tìm chăn che đậy thì thân thể cao lớn đã đè lên.

Thân hình ấm áp của người đàn ông xua tan đi hơi lạnh, Trương Trường Quân tách hai chân cô ra, vòng eo chìm giữa hai chân cô, côn thịt chống đỡ lấy tiểu huyệt ẩm ướt lên xuống nghiền.

Tô Nhị bị mài đến ngứa ngáy hai chân vô lực phát run, trong miệng tràn ra tiếng rên rỉ nhỏ vụn , "Ân a. . . Không muốn."

Trương Trường Quân cúi đầu tìm được miệng cô hôn thật sâu, cái lưỡi to đẩy hàm răng trắng ra tìm được chiếc lưỡi non mịn liền cuốn lấy đảo quanh hút lấy chơi đùa.

"Vật nhỏ khẩu thị tâm phi " Trương Trường Quân ngậm lấy đầu lưỡi thơm tho trừng phạt dùng sức hút mút, Tô Nhị khóe mắt thấm lệ đầu lưỡi bị hút thấy đau, nghĩ muốn lui liền bị hút chặt hơn, chỉ có thể hơi hơi há hốc mồm phát ra âm thanh ô ô.

Lưỡi thơm bị hút đến tê dại, Trương Trường Quân cũng không muốn buông tha cô, đầu lưỡi linh hoạt vói vào trong miệng cô bên trong khoang miệng ấm áp liếm láp khuấy đảo, trong không khí tràn ngập chậc chậc tiếng nước, hai cha con cô lấy tư thế thân mật nhất trao đổi mật ngọt cho nhau.

Đợi Trương Trường Quân hôn đủ Tô Nhị cũng nuốt không ít nước miếng của hắn, khóe mắt phiếm hồng hổn hển thở gấp.

Côn thịt nóng bỏng mài tiểu huyệt đến ngứa ngáy, tiểu huyệt như truyền đến một trận hư không, quy đầu thô to trong lúc cọ xát cố ý đẩy miệng huyệt, Tô Nhị nhận thấy được tay nhỏ liền cầm chặt côn thịt muốn đẩy ra phía ngoài, "Không muốn."

"Chúng ta như vậy không đúng, " Tô Nhị ý đồ giảng lý.

Côn thịt vốn đói khát khó nhịn bị bàn tay mềm mại không xương nắm chặt, làm hắn thiếu chút nữa bắn ra, Trương Trường Quân kiềm chế dục vọng bàn tay to cầm chặt lấy bàn tay trơn mềm chậm rãi cao thấp tuốt.



"Đã quá muộn, huyệt của em mẹ kiếp tôi đã thao bao nhiêu lần rồi? " Trương Trường Quân hôn lên lên khóe mắt đỏ hồng của cô."Em bây giờ nói chúng ta như vậy không đúng, chẳng lẽ huyệt của em chưa từng ăn tinh dịch tôi bắn? Nói không chừng bên trong hiện tại vẫn còn."

"Tôi yêu em, tự nhiên sẽ muốn chịch em." Trương Trường Quân bên tai cô nói nhỏ.

" Nhụy Nhụy " Trương Trường Quân nắm lấy tay nhỏ tuốt , " Côn thịt của ba ba vừa đụng tới em liền cứng rắn."

"Ân. . . Ô ô. . . Không" vật trong tay thô phồng lên, Tô Nhị nghĩ lùi về sau, bị người đàn ông chặt chẽ ép chặt.

"Ba ba cho em một cơ hội " Tô Nhị như mèo con chống cự làm Trương Trường Quân không để trong lòng , Trương Trường Quân buông tay đang kiềm chế tay cô ra, đem Tô Nhị ôm vào trong lòng, một tay đỡ eo cô một tay nhấc mông theo phía trên giường đứng lên.

Tô Nhị kinh hãi hô lên một tiếng cánh tay vươn ôm lấy cổ người đàn ông, Trương Trường Quân cúi đầu nói một chút bên tai cô , "Nếu em có thể kiên trì không cho côn thịt cắm vào huyệt của mình, tôi đây về sau sẽ không chịch em nữa."

Hắn đem cô ôm lên, một tay đỡ lấy côn thịt chống đỡ nơi miệng huyệt ẩm ướt.

"10 phút " Trương Trường Quân dỗ cô, " 10 phút bên trong em có thể kiên trì , coi như em thắng."

Trương Trường Quân hướng đến lỗ tai cô phun khí, "10 phút rất nhanh đi qua, Nhụy Nhụy không dám sao? Bỏ lỡ lần này cơ hội cũng không có lần sau."

10 phút. . . Là không bao lâu hơn nữa về sau không cần bị chịch cám dỗ quá lớn, Tô Nhị trong lòng đánh giá một chút rồi gật đầu đáp ứng.

"Ôm chặt, bắt đầu tính giờ." hắn mở ra điện thoại ra giờ ấn giờ bắt đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Nhị Trán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook