Ngọc Nhị Trán

Chương 33: Kêu ta là cái gì?

Thiên Sắc

22/12/2023

Trải qua một phen rửa ráy, Trương Trường Quân dùng khăn mặt lau khô thân thể Tô Nhị , sau đó ôm cô trở về gian phòng đương nhiên quá trình thanh tẩy cũng không thể thoát khỏi xoa vú moi huyệt, người đàn ông còn vô sỉ nói như vậy mới có thể rửa sạch. Tô Nhị xấu hổ nhưng không có chút biện pháp nào.

Trương Trường Quân ở cạnh tủ quần áo tìm cho cô chiếc váy ngủ thùng thình giúp cô mặc lên sau đó chính mình trở về phòng tìm quần thể thao ngắn, lại đến phòng tắm thu thập một phen, rồi tắm rửa sạch sẽ.

Đợi dọn dẹp xong, Tô Nhị cũng vừa vặn kết thúc cùng cuộc trò chuyện với mẹ.

Trương Trường Quân cầm lấy điện thoại hỏi Tống Nguyệt Trân thời gian trở về, dặn lúc nào trở về thì báo cho hắn, căn dặn vợ ở bên ngoài chú ý an toàn rồi cầm điện thoại đặt lại bàn phía trên.

Trên giường Tô Nhị cả người bao trong chiếc chăn mỏng, chỉ lộ một đôi mắt tròn vo nhìn hắn.

"Chú... con mệt nhọc muốn ngủ."

Ý tứ rõ ràng hắn có thể đi ra ngoài.

Vật nhỏ này, Trương Trường Quân nở nụ cười ở bên cạnh giường ngồi xuống, ánh mắt sâu thẳm nhìn cô, "Kêu ta là cái gì?"

Tô Nhị mặt đỏ lên nếu là trước kia kêu Trương Trường Quân là ba ba cũng không sao nhưng mà hiện tại hắn đối với cô làm loại chuyện đó, cô hồi tưởng lại hình ảnh tính khí tương giao của hai người tâm lý không được tự nhiên.

"Ba. . Ba ba. . ." Mặc dù không quá tình nguyện, nhưng cô vẫn gọi , trải qua giáo huấn làm cô đã có kinh nghiệm.

"Ngoan bảo bối " Trương Trường Quân cảm thấy mỹ mãn đứng dậy đi tới cửa. Ngay tại thời điểm cô nhẹ nhàng thở ra Trương Trường Quân tắt đèn, xoay người đi trở về mép giường chen lên giường nhỏ của cô, thân hình cường tráng cao lớn dán vào cơ thể cô nằm xuống!

"! ?"



"Cục cưng ngủ một mình ba ba rất lo lắng." Trương Trường Quân xốc chăn lên chui vào, đem cô gái nhỏ ôm chặt vào lòng, "Ba ba đã đáp ứng mẹ con chiếu cố tốt cho em rồi ."

Da mặt dày làm Tô Nhị nói không ra lời, hắn thật không biết xấu hổ hướng đến sát cô nói, "Ba ba bồi tiếp em, cục cưng liền không sợ."

Thiếu nữ bị lời nói không biết xấu hổ của hắn đánh bại nhưng là cô rõ ràng còn đánh giá thấp Trương Trường Quân, hắn đã không biết xấu hổ còn có thể càng không muốn mặt. Trương Trường Quân bàn tay cách quần áo cầm lấy bầu vú có kỹ xảo mà xoa nắn.

"Ba ba trước đây thật chưa từng được ăn vú, " hắn dùng chóp mũi cọ cọ lên bầu vú thơm mềm, "Trước đây thật hâm mộ a, bạn bè đều được ăn vú, còn ba ba thì không có."

"Hiện tại ba ba đã có Nhuỵ Nhuỵ ." Trương Trường Quân dứt khoát đem đầu chôn lên ngực cô dùng cả mặt chà xát lên bầu vú ."Nhuỵ Nhuỵ vú của em nhìn ngon quá."

Tô Nhị bị miệng đầy dâm ngữ nói xấu hổ đỏ bừng cả khuôn mặt, toàn thân độ ấm cũng bắt đầu tăng lên.

Trương Trường Quân ở trên ngực cô hít hít như chó, rồi lại hướng xuống tìm được khe hở chui vào!

"A!" Tô Nhị bị động tác của hắn hù dọa. Chỉ thấy cha dượng đã chui đầu vào váy ngủ của cô, đỉnh đầu nhô lên đầu vú đau xót, hắn dùng lồng ngực cà cà lên đầu vú rồi há mồm cắn một cái trên bầu vú nhọn như trẻ con bú sữa vừa táp lại hút.

Tô Nhị vú mềm bị mút vừa ngứa lại đau đớn, Trương Trường Quân ăn bầu này đổi sang bầu kia , như một đứa nhỏ tham ăn không biết đủ .

"Nhuỵ Nhuỵ về sau có thể mỗi ngày đều cho ba ba bú sữa mẹ không? " âm thanh nặng nề từ trong ngực truyền đến, "Ba ba sẽ đem vú của em ăn thành vú lớn ." Bố dượng không hề cố kỵ nói lời dâm làm Tô Nhị cả người phát run, một cỗ nhiệt ý truyền thắng đến hạ thân tiểu huyệt ướt trượt một mảnh.

Tô Nhị theo bản năng muốn kẹp chặt hai chân, lại ngại vì người đàn ông đang nằm giữa hai chân mình kẹp chặt chính là đem vòng eo của người đàn ông kẹp lấy. Một tay hắn phủ lên bắp chân non mịn cao thấp vuốt ve."Trên sách nói ngủ trần truồng có thể nâng cao giấc ngủ ." Trương Trường Quân đem cặp vú mềm vừa mút vừa liếm, lại dùng răng lại dùng răng nhay nhẹ núm vú nhọn dùng sức cuối cùng há mồm ngậm một nửa bầu vú vào miệng hút mạnh, mút một trân thỏa thuê mới từ bên trong quần áo chui ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Nhị Trán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook