Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 74: TG5: Đẩy ngực bảo vệ sức khoẻ

Thanh Tuyên

11/07/2021

Tuy Mạnh Trường Khác muốn mạnh miệng cự tuyệt nhưng lúc này cũng không khỏi nổi lên một chút đói.

Bụng hắn vốn rỗng, hiện giờ muốn ăn một ít, cũng không giống như lúc trước buồn bực không phấn chấn. Lại thêm Lê Sân chuẩn bị thức ăn thực sự mê người, hắn liền cảm thấy có chút chịu không nổi.

Lê Sân từ trong thần sắc nghiền ngẫm ra vài phần của hắn, lập tức liền cầm chén, hơi cúi người, làm cho Mạnh Trường Khác ung dung nhìn nàng. Hắn là người kiêu ngạo tự mãn, tại thời điểm này mừng khi từ trêи cao nhìn xuống nàng.

Muỗng sứ trắng nhẹ nhàng khuấy nước canh thanh triệt, bàn tay Lê Sân trắng tinh tế, cổ tay trắng nõn như ngọc, so với màu sứ kia cũng không giảm nửa phần. Sợi tóc nàng như mây rũ xuống dưới, phất qua hai bên má, quả nhiên là tú lệ kiều mỹ.

"Gia, vẫn nên dùng một ít trước đã."

Nàng thấp giọng dỗ dành, tiếng nói cứng đờ ngày xưa giờ phút này lại nhu dật phi thường, làm người nghe chỉ cảm thấy bên tai mềm mại.

Mạnh Trường Khác trầm mặc hồi lâu, Lê Sân vẫn luôn bưng, tư thế chưa từng biến hóa.

Chờ hơi nóng trêи muỗng kia bớt đi, Mạnh Trường Khác mới miễn cưỡng mở miệng, đem thức ăn đưa đến bên miệng nuốt vào.

Lần này, liền ngăn không được.

Vỏ bánh kia vào trong miệng là tan, thịt bên trong liền theo yết hầu đi xuống đi, dư vị quanh quẩn. Thịt kia dai, càng nhai càng muốn làm cho người ta nhất thời dừng không được.



Lê Sân hầu hạ hắn ăn xong hoành thánh rồi ăn sáng, lúc này mới chống thân tê mỏi đứng lên.

Mạnh Trường Khác thấy thân hình nàng đong đưa, ánh mắt hơi lóe.

【 Độ chân tình của nhân vật công lược +5, đạt được vật phẩm khen thưởng, sổ tay bảo vệ sức khoẻ X1】

Lê Sân nghe âm máy móc hệ thống nhắc nhở, khóe miệng nhịn không được trừu trừu.

Đồ vật linh tinh của hệ thống càng nhiều thêm, thêm độ chân tình nhưng thật ra ở bên trong dự kiến của nàng, sổ tay bảo vệ sức khoẻ này lại là cái quỷ gì.

Thừa dịp xoay người thu thập chén đũa, Lê Sân click mở giao diện thuyết minh.

【 Sổ tay bảo vệ sức khoẻ : Phối hợp điểm kỹ năng của nhất trụ kình thiên, có thể khôi phục chức năng thân thể của mục tiêu nhanh hơn 】

Chức năng thân thể ?

Lê Sân nhướng mày, đem sổ tay kia click mở, liền nhìn thấy một loạt nút khác nhau. Thấp nhất là cấp tay động mát xa nhưng thắp sáng, đến nỗi mặt sau...

Lê Sân yên lặng phun ra một ngụm máu, hệ thống ngươi quả nhiên đã rớt tiết tháo, mặt sau vì sao còn có ngực đẩy đủ loại tư thế đẩy linh tinh

(ノ=Д=)ノ┻━┻



Nàng hít sâu một hơi, nỗ lực bình tĩnh nội tâm phập phồng của mình.

Tính tính, coi như là cosplay người mát xa một phen "Toàn phương vị", dù sao đối tượng cũng là mỹ nhân nhi, chân dài eo thon, đảo cũng không có hại.

Tư cập này, Lê Sân cong cong khóe môi, xoay người đối mặt Mạnh Trường Khác.

"Gia, không bằng nô tỳ giúp gia ấn thân mình một lát làm cho gia thoải mái một ít."

Mạnh Trường Khác đã nhiều ngày không phải nằm chính là ngồi, nói vậy trêи người cũng không phải khó chịu giống nhau. Nàng nói lời này, hẳn là sẽ không có sai lầm gì.

Quả nhiên, Mạnh Trường Khác chỉ là nhìn nàng một cái, liền ngầm đồng ý.

Lê Sân nhẹ nhàng thở ra, như cũ mang theo tươi cười tiến lên, nâng Mạnh Trường Khác nằm ở trêи giường. Có lẽ là do ăn no tâm tình tốt , Mạnh Trường Khác bị nàng đùa nghịch tới đùa nghịch lui nhưng không có hướng nàng phát hỏa.

Lê Sân tự nhiên sẽ không bỏ qua cái cơ hội rèn sắt khi còn nóng này, đem nhất trụ kình thiên cùng bảo vệ sức khoẻ sơ cấp thắp sáng, nàng liền cảm thấy một cỗ nguồn nhiệt từ ngực lan đến hai tay, cơ hồ là theo bản năng, đôi tay nàng liền động lên.

Lực đạo của nữ tử tốt cực kỳ, chính ở vị trí thoải mái. Mạnh Trường Khác đầu tiên còn không phát hiện, lúc sau cảm thấy cả người liền thoải mái. Như đặt mình trong sơi bông ấm áp, làm người không tự giác phát ra tiếng rêи rỉ thoải mái .

Tay Lê Sân linh hoạt xoa ấn huyệt đạo hắn, từ sau cổ đi xuống, chậm rãi liền đi tới chân Mạnh Trường Khác, hướng đến phần bên trong đùi của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook