Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 73: TG5: Mỹ thực dụ hoặc

Thanh Tuyên

11/07/2021

Mạnh Trường Khác không ngờ nàng thế nhưng có thể tránh thoát, lập tức vừa kinh vừa giận, trở tay lại hung hăng một lần. Lúc này lực đạo của hắn lớn hơn chút nữa, Lê Sân thậm chí có thể cảm nhận được tiếng gió kia phất qua bên tai mình .

Nhưng nàng chỉ hơi nghiêng thân, lông tóc vẫn không hao tổn gì.

Mạnh Trường Khác tức giận cười, không lưu lại một chút tình cảm, như đối với đối thủ thế lực cùng hắn ngang nhau. Trước khi hắn tàn phế võ nghệ cao cường, đặc biệt lấy kiếm pháp làm kiêu hãnh nhưng hôm nay ở trước mặt Lê Sân, lại giống như tiểu oa nhi góc áo của nàng cũng không chạm đến.

Trong phòng này bàn ghế không nhiều, Lê Sân cô đơn cầm hộp đồ ăn, thần sắc trước sau như một đạm nhiên.

Thân Mạnh Trường Khác vốn là suy yếu, hiện giờ phát tiết một hồi, liền dừng tay lại thở hổn hển. Lê Sân yên lặng tiến lên vài bước, thấy hắn lấy một đôi mắt đẹp hung tợn nhìn chằm chằm mình, không khỏi than nhẹ một tiếng.

“Gia tội gì phải hành hạ bản thân mình như vậy, thấy gia như vậy, ngực nô tỳ rất đau.

Nàng đã quên nói, vừa ra đến trước cửa nàng năn nỉ ỉ ôi hệ thống nang hết phúc lợi ra. Hiện giờ hệ thống thăng cấp, có rất nhiều vật nhỏ nhưng hữu dụng.

Ví dụ như nàng sử dụng kỹ năng dịch chuyển, có thể trốn được hết thương tổn đến từ nhân vật công lược.

Mà điều kiện đổi kỹ năng này, cũng thật phù hợp hệ thống yêu cầu 【 Tinh hoa Mạnh Trường Khác X1】

Ân, chính là đời đời con cháu của Mạnh đại mỹ nhân , tất cả mọi người đều hiểu được.

Hệ thống cho thời gian là một tháng làm cho nàng có thêm điểm chân tình, do đó có thể thắp sáng 【 nhất trụ kình thiên 】, nếu không Mạnh Trường Khác không đứng dậy, nàng muốn loát hắn như thế nào.

Đương nhiên tiền nào của nấy, đối với Mạnh Trường Khác hiện tại điên cuồng mà nói, cái kỹ năng này có tác dụng không tồi.

Mạnh Trường Khác lúc này thấy Lê Sân cười, tức giận trong lòng, chỉ cảm thấy nàng đang trào phúng mình. Hắn giơ lên tay lên đánh qua.

Tay kia còn chưa đến da thịt nàng vài phần, cánh tay hắn bỗng nhiên không có sức lực, mềm oặt hạ xuống.



Mạnh Trường Khác ngẩn ra, mặt không thể tin tưởng.

Nha hoàn này là yêu nghiệt không thành, như thế nào đều đánh không được, hắn không tin lại thử vài lần, mỗi lần kết quả đều không sai biệt mấy.

Nếu không phải Lê Sân là hắn trước kia mua trở về tra rõ qua, hắn đều phải hoài nghi lai lịch thân phận của nàng.

Lê Sân không biết trong lòng hắn so đo chỉ như cũ gương mặt ôn hòa khuyên bảo:

“Gia nghe nô tỳ, gia cũng đã trải qua đại sự, nếu là bởi vì một chuyện tự dưng rơi xuống, khó tránh khỏi để cho những kẻ gian đó được lợi. Ngược lại, nếu là gia tốt lên, chẳng phải sẽ đánh được những người đó thật mạnh sao?”

Nàng nói chân thành, Mạnh Trường Khác có lẽ là bởi vì tức giận phát tiết, lúc này cũng nghe vào một ít. Tuy nha hoàn này thực sự làm giận nhưng lời nói của nàng lại chưa chắc không có đạo lý.

Sau khi tàn tật , Mạnh Trường Khác liền rơi vào một cái vòng lẩn quẩn do chính bản thân tạo ra điên cuồng. Nhưng hắn dù sao cũng là nhân vật thông minh , chỉ cần hơi khai thông, tự nhiên sẽ có thể lĩnh hội hàm nghĩa trong đó.

Mà Lê Sân làm chính là đi từng bước một đầu xé mở những phòng bị ở trong lòng hắn làm hắn chỉ nhớ rõ nàng đối với hắn tốt.

Thấy Mạnh Trường Khác không nói, Lê Sân liền biết cơ hội đã tới.

Nàng yên lặng đứng dậy mở ra hộp đồ ăn, lấy ra một chén hoành thánh cùng mấy đĩa ăn sáng. Chỉ chớp mắt, một cỗ mùi thơm lạ lùng liền tràn đầy ở trong phòng.

Mạnh Trường Khác giật giật cánh mũi, lại cảm thấy trong bụng đói lên.

Kia rõ ràng là cái chén bình thường thức ăn lại không thể bình thường hơn, lại khiến người thèm thùng. Mạnh Trường Khác phóng tầm mắt nhìn lại, chỉ thấy nước canh trong chén trong trẻo, hành thái xanh biếc chiếu vào mặt. Hoành thánh mỏng ánh nước phiếm ánh sáng, trong hô hấp đều là hương tiên thanh đạm kia.

Ngay cả hai đĩa ăn sáng, cũng là giòn xốp, xối dầu mè, xanh tươi ướt át.

Lê Sân đắc ý cười, cái gọi là trù nghệ thần kỳ , quả nhiên dùng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook