Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 71: TG5: Mỹ diễm thiếu gia

Thanh Tuyên

11/07/2021

Biểu tình trêи mặt Lê Sân thu vừa thu lại, thay bằng một gương mặt ôn nhu. Nàng nhìn Oanh Ca, nhợt nhạt cười nói:

"Muội muội không cần như thế ta sẽ nói nguyên nhân này với thiếu gia, thiếu gia tất nhiên sẽ không gây khó dễ với muội."

Ý tứ kia của nàng là uyển chuyển từ chối, nghĩ đến đây cũng là nơi trêи đầu sóng ngọn gió, lại không có người nào không tham sống sợ chết. Oanh Ca âm thầm cắn một ngụm nha, ở trong lòng thóa mạ Lê Sân, lại không nghĩ đến bản thân nàng cũng rất ích kỷ.

Lê Sân đem biểu tình của nàng thu hết trong đáy mắt, thần sắc trêи mặt bất động:

"Muội muội xưa nay ta là người bên người gia, nghĩ đến gia cũng thương muội muội."

Nghe trong lời kia của nàng có ý tứ khác, tưởng là không chịu làm kẻ chết thay cho Oanh Ca nhưng Oanh Ca sao có thể từ bỏ dễ dàng như vậy, nàng một phen kéo lấy ống tay áo Lê Sân, khóc lóc kể lể nói:

"Tỷ tỷ nếu không giúp muội lần này, Oanh Ca liền sẽ bị gia tra tấn đến chết. Bộ dáng của gia hiện giờ như vậy , ai nhìn cũng không đau lòng, nếu là muội buông lời cự tuyệt gia, chỉ sợ ngày sau có thể sẽ bị người khác dìm chết đuối trong nước miếng."

Oanh Ca chỉ nghĩ tính tình Lê Sân xưa nay rất tốt, hiện giờ xem nàng khóc cực kỳ bi ai như vậy, không sợ không mềm lòng.

Xác thật, nếu là nguyên thân là người mềm mại, khẳng định liền đồng ý. Chỉ là Lê Sân lại muốn kéo nhiều nha hoàn phụ cận xem Oanh Ca này khóc lóc kể lể xong thất thất bát bát.

Ngày sau, ai cũng đều biết được Oanh Ca là người như thế nào, muốn lật lọng xoay người liền khó khăn. Ai cũng không rõ, đây là bản thân Oanh Ca không muốn, khóc lóc cầu nàng đâu.



Lê Sân chờ xấp xỉ liền đỡ nàng, khó xử nói:

"Nếu đã như thế, ta liền thế ngươi đi một hồi vậy."

Oanh Ca nghe vậy, trêи mặt mang theo vẻ mừng như điên tất nhiên là liên tục nói lời cảm tạ. Mà quản gia nha hoàn trong phòng nghe hết những lời này đều không khỏi âm thầm phỉ nhổ Oanh Ca.

Đạt tới hiệu quả mình muốn, Lê Sân liền đúng lúc thu tay lại. Nàng đem mình đơn giản thu thập một phen liền chậm rì rì hướng nhà chính đi.

Mạnh Trường Khác đã nhiều ngày đều như rơi xuống địa ngục, không chỉ có nuốt không trôi, buồn bực trong lòng cũng không hòa tan được. Hắn lần trước nhìn thân thể Hà Diệu trắng như tuyết , trong mắt đều là kinh sợ, liền nhịn không được hung hăng tra tấn nàng một phen.

Hắn vốn không nên như thế, đều là tại nữ nhân đáng chết kia!

Thân hắn càng ngày càng hư, vết thương cũ chưa lành, lại thêm vết thương mới. Hắn đem mình nhốt ở trong phòng, không ra khỏi cửa, mặc cho mình bị hắc ám cắn nuốt.

Hắn Mạnh Trường Khác, đã thành một phế nhân.

Nghĩ như vậy , nhớ tới phong hoa ngày xưa, trong mắt hắn thoáng chốc tràn ngập ý cười điên cuồng tối tăm.

Hắn không tốt, đôi cẩu nam nữ kia, cũng đừng nghĩ đến sống yên ổn!

Đang lúc hắn cười ra tiếng, cửa phòng đã bị người nhẹ nhàng gõ vang. Bên ngoài truyền đến tiếng nói mềm nhẹ của nữ tử:



"Gia, nô tỳ tới hầu hạ gia."

Trong hai mắt Mạnh Trường Khác xẹt qua một tia điên cuồng, hắn cơ hồ là gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy hoảng sợ cùng tuyệt vọng trong mắt nữ nhân này.

Hiện giờ, hắn đã lưu lạc đến tận đây.

"Tiến vào."

Mạnh Trường Khác mất giọng nói.

Ngoài cửa Lê Sân đã mẫn cảm ngửi được mùi nguy hiểm nhưng nàng không để bụng, ngược lại, trêи mặt nàng lại treo lên ý cười nhàn nhạt. Sóng mắt hoành nghiêng, thủy sắc doanh doanh.

Nguyên thân mỹ mạo tại đây một khắc liền giống như trân châu phất đi bụi trần, tản ra ánh sáng rạng rỡ.

Cửa gỗ bị nhẹ nhàng đẩy ra, thình lình có ánh sáng khiến cho Mạnh Trường Khác nhất thời không thể trợn mắt. Đợi đến khi hắn thích ứng mới hơi hơi trầm hạ đôi mắt.

Mà giờ phút này Lê Sân, đã bị chấn kinh rồi.

Đờ mờ, nàng cho rằng là nam tối tăm biến thái, nguyên lai lại là ngọc đại mỹ nhân như hoa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook