Ngọc Thể Ngang Dọc

Chương 70: TG5: Tùy thời mà động

Thanh Tuyên

11/07/2021

Mạnh Trường Khác rất là xấu xa, trong lòng tâm tư thâm độc, thủ đoạn tàn nhẫn, nữ nhân với hắn mà nói, trừ tiết ɖu͙ƈ, là lợi dụng. Đây cũng là nguyên nhân Thi Hồng Khấu ghét hắn nếu đổi lại là Lê Sân cũng không tình nguyện chọn hắn mà sẽ chọn Tam hoàng tử khí chất cao khiết.

Mạnh Trường Khác mang âm khí tối tăm, đi đến đâu đều sẽ để lại một mảng tối tăm, đặc biệt là sau khi bị tàn phế chỗ đó, khí chất hắc ám nâng lên một tầng cao mới. Mà không khéo chính là Lê Sân xuyên qua đúng lúc sau khi hắn bị liệt dương.

Lê Sân: Nhất định là đời trước tôi thiếu nợ cái hệ thống này.

Sau khi hiểu hết cốt truyện, Lê Sân lôi mình trở về hiện thực. Hiện tại nàng đang ở trong phòng của mình, bởi vì trước kia bị Mạnh Trường Khác phá thân nên đãi ngộ cũng không kém, ít nhất cũng không cần cùng mấy người khác ở cùng một gian nhà.

Nàng yên lặng đứng dậy, khoác áo ngoài đi tới trước bàn trang điểm, gương đồng chiếu ra dung mạo nàng không rõ ràng lắm. Chỉ có thể thấy được mờ mờ ảo ảo nhưng bề ngoài rõ ràng cực đẹp, mày đẹp, mũi tú môi anh đào, đôi mắt ẩn tình xinh đẹp, dáng người lại càng đẹp hơn.

Lúc này Lê Sân mới thở ra một hơi, nếu là một nha hoàn dung mạo bình thường , nàng sẽ càng thêm thê thảm.

Không chờ nàng vui vẻ vì may mắn bao lâu, cửa liền truyền đến tiếng đánh vội vàng:

"Lê tỷ tỷ, Lê tỷ tỷ!"

Người nọ tựa hồ rất là vội vàng, Lê Sân nghe tiếng nói của nàng uyển chuyển thanh thúy, có chút giống như một nữ pháo hôi nước tương trong kịch.

Mạnh Trường Khác có năm thông phòng, trong đó có ba người hắn thích nhất, thứ nhất chính là Lê Sân, bởi vì dung mạo xuất chúng, thứ hai chính là Hà Diệu, bởi vì tính tình ôn nhu khả ái. Nhưng Mạnh Trường Khác sủng nhất lâu một người chính là người từ nhỏ bồi ở bên hắn Oanh Ca, từ tên nàng cũng có thể nhìn ra một ít.

Oanh Ca tiếng nói nhu uyển, làm người nghe liền mềm nửa thân mình. Mạnh Trường Khác rất thích tư thái nàng ở trêи giường rêи rỉ, cho nên đối với nàng đặc biệt sủng ái một ít.

Bên trong ba người người không được sủng ái nhất chính là Lê Sân, đời trước tuy bộ dáng tốt nhưng lại lên không được mặt bàn, lúc hoan ái rất là cứng nhắc. Nếu không phải diện mạo, sớm đã không biết bị ném đi chỗ nào.

Lê Sân yên lặng lè lưỡi, tiền đồ nhiều chông gai a.

Trong lòng nghĩ như vậy, nàng liền đi ra trước cửa, cửa mở ra.



"Oanh Ca muội muội, đi nhanh như vậy có việc gì quan trọng sao?"

Lê Sân ra vẻ bình tĩnh nói.

Oanh Ca trước người nàng lúc này lại trấn tĩnh không đứng dậy,sau khu thiếu gia tàn tật , rất yên lặng một đoạn thời gian. Đêm qua thiếu gia sau khi sủng Hà Diệu , đem nàng làm cho nửa chết nửa sống, hiện giờ lại không nghĩ nhanh như vậy đến phiên nàng.

Nàng vừa nhớ tới vết thương đầy người của Hà Diệu, hai đùi liền run rẩy đứng ngồi không yên.

Nàng còn rất trẻ, không muốn bị thiếu gia tàn tật này tra tấn đến chết đâu.

Oanh Ca càng nghĩ càng sợ, khuôn mặt phù dung trắng nõn đã mất đi huyết sắc. Nàng lập tức bùm một tiếng quỳ xuống, nước mắt rơi xuống nói:

"Lê tỷ tỷ, đêm nay, đêm nay thiếu gia gọi muội đi, quỳ thủy của muội chưa qua, không thể hầu hạ thiếu gia. Tỷ tỷ có thể giúp muội lúc này không?"

Nàng khóc hoa lê đái vũ, điềm đạm đáng yêu, trong lòng Lê Sân lại cười lạnh.

Lừa quỷ a, còn quỳ thủy chưa qua, cuộc sống gia đình của nàng mới qua không lâu, nàng chẳng lẽ sẽ không rõ ràng lắm?

Trong truyện gốc, Lê Sân đồng ý thế Oanh Ca đi. Kết quả sau khi đi tất nhiên là không cần phải nói, bị tra tấn đến toàn thân bị thương, hiện tại đúng vào thời kỳ Mạnh Trường Khác điên cuồng nhất, đi không phải là tự tìm chết sao.

Bất quá, thời cơ này cũng thích hợp.

Lê Sân híp hai mắt, trong lòng liền hiện lên một ý niệm. Nha đầu Oanh Ca này, tham sống sợ chết, xu lợi tị hại, đời trước vì nàng gánh vác lửa giận của Mạnh Trường Khác, cuối cùng bị ghét bỏ là nghèo túng lúc, ngược lại nàng ta bỏ đá xuống giếng. Hiện giờ, cũng đúng là một cơ hội tốt.

Lê Sân hơi hơi mỉm cười, trong mắt mang theo lạnh lẽo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Thể Ngang Dọc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook