Ngũ Thần Đại Lục

Quyển 5 - Chương 6: Tình địch.

Vãng Sự Ngã Đích Phong

17/04/2013



Hành tẩu trên đường không có một bóng người qua lại, Hoàng Hải ba người đều không nói chuyện; khí trời nóng bức ngay cả những người nông dân làm việc trên mặt đất đều ở dưới tàng cây một bên đường mà nghỉ ngơi.

"Có người tới!" Hoàng Liệt đột nhiên mở miệng nói.

Hoàng Hải nghi hoặc nhìn phụ thân, có người đến cùng bọn họ có chuyện gì?

"Hơn nữa thế tới hung hăng, xem ra là hướng về phía chúng ta mà tới." Huyết Hổ nói tiếp.

"Những người này cao nhất bất quá ngũ giai, thực lực thấp như vậy, có thể là cường đạo!" Hoàng Liệt đáp.

"Không! Nếu như là cường đạo, bọn họ sẽ không đánh cướp cách thành không xa, trừ phi là bọn họ muốn chết!" Huyết Hổ lắc đầu nói.

Hoàng Hải cứ như vậy nhìn bọn họ hai người ngươi một câu ta một câu vừa nói chuyện, nhưng hắn cũng tuyệt không biết nói chuyện gì xảy ra, hình như chính ba người gặp phải cường đạo, không hình như không phải.

"Quản hắn nhiều như vậy để làm chi? Nếu như là tìm chúng ta phiền phức, trực tiếp giết chết không phải tốt sao?" Huyết Hổ không kiên nhẫn nói.

"Vậy thì ngươi giết đi! Ngược lại ta sẽ không ra tay!" Hoàng Liệt nói.

Huyết Hổ dù sao cũng là ma thú, hung tính bản thân không phải tùy tiện có thể cải biến được.

"Ngươi cái này là ngươi nhát gan, đứng một bên nhìn." Huyết Hổ nói.

"Tùy ngươi thôi, bất quá ta nói rồi, nếu như bọn họ không phải tìm chúng ta, ngươi tốt nhất là ít quản sự." Hoàng Liệt nói.

"Đã biết." Huyết Hổ nói.

Quả nhiên, chính theo như lời bọn họ vậy, rất nhanh một đám người liền chạy đến bắt đầu đem bọn họ vây lại, Hoàng Hải mới hiểu được Hoàng Liệt hai người nói! Thực lực của bọn họ một người là cửu giai một người là bát giai, hai người linh thức so với Hoàng Hải không biết cường hơn bao nhiêu lần.



Khi một đám người vây quanh Hoàng Hải ba người, bọn họ cũng đều ngừng lại, Hoàng Hải linh thức đảo qua, phát hiện những người này bất quá thực lực mới trên dưới tam giai mà thôi, vì thế cũng bình thường trở lại.

Khi mọi người đem Hoàng Hải ba người vây quanh, sau đó phía trước mấy người để ra một con đường. Hai đạo thân ảnh đi ra, khi thấy thân ảnh xuất hiện, Hoàng Hải cũng sửng sốt, bởi vì ... hai người này Hoàng Hải nhận biết, hơn nữa hôm qua mới gặp.

Tới đây không phải ai khác, chính là Khoa Lâm là Lão Thử hai người. Mà nhìn thấy thanh thế, tựa hồ là vì mình mà tới. Hoàng Hải nhớ tới ngày hôm qua, chuyện mình cùng Đan Tuyết hai người ở trong thành bị người theo dõi, mới nghĩ ngay đến Khoa Lâm đối với Đan Tuyết biểu tình lấy lòng, nhất thời minh bạch nguyên nhân đối phương tìm tới mình, cái miệng của hắn vễnh lên bất giác lộ ra vẻ tươi cười.

Có thể dáng tươi cười này đối với hắn mà nói không có gì, thế nhưng trong mắt người khác có thể biến thành rất nhiều loại biểu tình. Khoa Lâm đi vào lại thấy Hoàng Hải đang cười, trong lòng nộ hỏa càng tăng lên.

Con mắt nhìn lướt qua Hoàng Liệt cùng Huyết Hổ, trong lòng cũng cả kinh, bởi vì hắn vô pháp nhìn thấu thực lực của bọn họ; hơn nữa trên người Huyết Hổ còn có một cổ hơi thở khiến hắn cảm thấy kinh hãi! Đó là một loại thị huyết, nhưng lại có dày đặc huyết vị, tuyệt đối là chém giết nhiều mới có thể có.

Khoa Lâm một chút là tỉnh táo lại, trên trán còn có nhàn nhạt mồ hôi!

"Khoa Lâm đại ca, bây giờ phải làm như thế nào?" Lão Thử hỏi.

Ở đây Khoa Lâm có thực lực cực mạnh, hơn nữa hắn vừa là phó đội trưởng, việc này vừa rồi hắn khởi xướng, đương nhiên phải hỏi hắn! Khoa Lâm nhướng mày, nhất thời trầm tư; nguyên bản hắn nghĩ là đến giáo huấn Hoàng Hải, thế nhưng tồn tại Hoàng Liệt hai người đã đánh vỡ kế hoạch của hắn!

Nếu như chỉ là Hoàng Hải một người, như vậy bọn họ có thể người nhiều chiếm ưu thế, đánh ngã hắn; dù là Hoàng Hải là lục giai, khi bị nhiều người vây công, đấu khí cũng sẽ khô kiệt, đến lúc đó lấy hắn ngũ giai thực lực mới đánh ngã Hoàng Hải quả thực là dễ dàng! Bằng không, dưới tình huống vô pháp xác định thực lực Hoàng Hải, hắn cũng sẽ không mang theo nhiều người như vậy đuổi theo!

Về phần nói Hoàng Hải đạt được thất giai, đánh chết hắn cũng không tin, lấy Hoàng Hải niên kỉ bây giờ không nói, thất giai công pháp chính là một vấn đề! Vì thế hắn thật ra không lo lắng Hoàng Hải, mà là lo lắng hai người bên người Hoàng Hải.

"Tiểu tử, ngươi xem đủ chưa?" Khoa Lâm còn chưa mở miệng, Tuyết Hổ đã lạnh lùng nói.

"Ngươi tên gì, cẩn thận đợi ta giết ngươi! Ngươi bây giờ còn không rõ ràng lắm tình huống sao? Dám đối với chúng ta hô to gọi nhỏ?" Lão Thử nghe được Huyết Hổ nói như vậy, nhất thời mở miệng nói.

Huyết Hổ mặt xoát một cái đen xuống, hắn lúc nào chịu tức giận quá như vậy chứ? Đừng nói ngang cấp nhau cũng không có người nào dám, coi như là gia tộc trưởng lão cũng không dám đối với hắn như vậy; ngày hôm nay bị một người nới tứ giai như vậy quát mắng, hơn nữa một bên còn có Hoàng Liệt, điều này làm cho hắn thập phần phẫn nộ!

"Nói cho cùng, hắn người này đã không rõ ràng lắm tình huống, bây giờ đều đã bị người vây ở chỗ này, còn như vậy la hét, là nên hảo hảo giáo huấn một chút." Hoàng Liệt gật đầu cười nói.

"Ngươi cũng câm miệng cho ta, đại ca chúng ta còn chưa nói, đâu đến phiên ngươi tại đây líu ríu chứ?" Lão Thử nói.

"Ha ha!" Tuyết Hổ bật cười, muốn bỏ đá xuống giếng, lại bị người ta quát mắng một trận, Huyết Hổ đương nhiên cũng không quá cười nhạo Hoàng Liệt. Quả nhiên, nguyên vốn còn đang cười. Hoàng Liệt khi nghe Lão Thử nói, sau đó sắc mặt cũng thay đổi.



"Mẹ nó, ai cho ngươi cười! Đi, đem cái lão mặc đồ trắng kia lại đây cho ta giáo huấn hắn một trận!" Nghe được tiếng cười Huyết Hổ, Lão Thử kêu lên. Mà Khoa Lâm lại không ngăn cản, hắn cũng muốn nhìn một chút thực lực Tuyết Hổ.

"Vâng!" Nhất thời bốn người đi ra, muốn đem Tuyết Hổ bắt lại."Cút cho ta!" Hét lớn một tiếng.

"Oanh!" Nguyên bản bốn người muốn đi tới đã bay ngược lại, té trên mặt đất. Ở một bên Lão Thử hiểu rõ sắc mặt cũng là trắng bạch, một tia máu tươi từ trong miệng hắn chảy ra, hiển nhiên là bị thương! Lúc này hắn nhìn Tuyết Hổ con mắt tràn ngập sợ hãi!

"Ta xem các ngươi, còn có ai muốn đến!" Tuyết Hổ con mắt quét nhìn những người đối diện.

Bị con mắt Tuyết Hổ đảo qua, tất cả mọi người cúi đầu, bọn họ cảm giác được một tia sợ hãi! Hoàng Hải liếc mắt nhìn bọn họ, hắn biết Khoa Lâm mấy người là tới tìm hắn, bất quá, hắn bây giờ, đã không có như ngày trước tranh cường háo thắng chi tâm! Huống chi cũng không phải cái gì đáng giá để tranh.

"Tuyết thúc, quên đi, không nên cùng bọn họ tính toán, chúng ta đi thôi!"

"Quên đi?" Tuyết Hổ quay đầu liếc mắt lại nhìn Hoàng Hải, sau đó nói: "Ngươi nhận biết bọn họ!"

"Ân!" Hoàng Hải gật đầu nói: "Bọn họ cùng Đan Tuyết là cùng một bọn, người của ủng binh đoàn, Đan Tuyết là đội trưởng bọn hắn."

"Úc!" Tuyết Hổ liếc mắt nhìn Khoa Lâm bọn họ, sau đó nhìn lại hướng Hoàng Liệt, người này hướng hắn gật đầu."Được rồi! Lần này vì Đan Tuyết nữ oa, tha cho các ngươi một lần; hanh! Nếu như còn có lần sau. . ." Tuyết Hổ con mắt lạnh lùng liếc mắt nhìn quét bọn họ.

Khoa Lâm mấy người thân thể không khỏi run lên.

"Còn chưa cút?"

"Vâng!" Khoa Lâm mấy người liền đáp, sau đó xoay người rời khỏi!

"Chúng ta cũng đi thôi!" Hoàng Liệt thấy bọn họ đã đi, mở miệng nói, sau đó đi tới!

"Tiểu Hải a! không phải ta nói ngươi, đừng làm trò trước mặt chúng ta nói không quan hệ, lúc này mới chỉ chớp mắt, tình địch liền đuổi theo!" Tuyết Hổ đi tới bên người Hoàng Hải, vỗ vỗ bờ vai của hắn nói. Trên mặt tiếu ý như là có một chút che giấu, sau đó đuổi theo Hoàng Liệt.

Hoàng Hải chưa kịp phản ứng."Ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý a!" Bất đắc dĩ lắc đầu, theo đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Thần Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook