Ngũ Thần Đại Lục

Quyển 5 - Chương 5: Ước định.

Vãng Sự Ngã Đích Phong

17/04/2013



Khi Tuyết Hổ đến cửa thành, trời đã là chính ngọ, bất quá Tuyết Hổ cũng chậm như rùa tiêu sái mà đi, hình dạng phảng phất tuyệt không sốt ruột, trong miệng còn không ngớt hanh hanh tiểu khúc!

Mà Hoàng Hải cùng Hoàng Liệt còn có Đan Tuyết ba người cũng ngồi trong tiệm trà ở cửa thành uống trà trò chuyện huyên thiên.

Đan Tuyết biết Hoàng Hải ngày hôm nay phải ly khai, cho nên nàng rất sớm đã tới rồi; mà khi nàng tới, Hoàng Hải còn chưa đến, nàng là người đầu tiên đứng chờ!

Tuyết Hổ đi tới, thấy tại trà bằng Hoàng Hải mấy người đang trò chuyện vui vẽ.

"Tuyết thúc, ngài đã tới!" Hoàng Hải đứng lên nói.

"Hanh! Không đến… ta ở nơi đó chờ chết a?" Huyết Hổ hanh một tiếng nói.

"Cháu không phải có ý kia!" Hoàng Hải trong lúc nhất thời cũng không biết phải trả lời thế nào.

"Ngươi không phải muốn tự mình đi sao? Sao bây giờ còn theo kịp?" Hoàng Liệt ngụm một hớp trà, chậm rãi uống.

"Ta theo ngươi sao? Chính ngươi đi chậm còn ngờ cho người khác? Ta xem khí trời rất nóng vì thế tiến đến uống chén trà, lẽ nào cũng không được? Hình như nơi này không phải nhà của ngươi a?" Tuyết Hổ ngồi xuống, lấy cho mình một ly trà nói.

Nhìn hai người lại muốn gây gổ, Hoàng Hải cũng bất đắc dĩ, liếc mắt nhìn Đan Tuyết, sau đó đưa hai tay buông ra biểu thị hắn cũng không có biện pháp (hết cách).

"Vèo!" Đan Tuyết nhịn không được bật cười!

"Tiểu nữ oa, ngươi cười cái gì?" Tuyết Hổ hỏi.

"Không có, chỉ là đột nhiên nghĩ đến chuyện buồn cười, cho nên bật cười!" Đột nhiên bị hỏi, Đan Tuyết cũng là sửng sốt, sau đó nhanh lên nói.

Tuyết Hổ nhướng mày, sau đó cũng không hỏi nhiều. Hoàng Hải nhìn nàng một cái, trong mắt mang ý hỏi một chút. Đan Tuyết lắc đầu, biểu thị không có gì. Kỳ thực nàng vừa rồi là bởi vì Hoàng Liệt hai người đấu võ mồm, trong lúc nhất thời nhịn không được, cho nên bật cười.

"Tiểu Hải, chúng ta đi thôi!" Hoàng Liệt đứng lên nói.

"Chờ một chút!" Tuyết Hổ đột nhiên đứng lên.



"Để làm chi?" Hoàng Liệt hỏi.

"Không có gì, ta đi trước!" Tuyết Hổ đem trà uống hết, sau đó đi ra ngoài.

"Tiểu nhị, hắn còn chưa có trả tiền!" Hoàng Liệt kêu lên.

"Ta trả!" Đan Tuyết nói.

"Đây không liên quan chuyện của cô, uống trà không trả tiền, vốn là không được, cô giúp hắn trả, sau này hắn không phải sẽ biến thành như vậy mãi sao?" Hoàng Liệt nói.

"Phụ thân, con trả." Hoàng Hải đứng lên, trực tiếp đem tiền đưa cho tiểu nhị, hắn thực sự nhẫn chịu không nổi hình dạng bọn họ cãi nhau.

"Tùy con thôi!" Hoàng Liệt ứng tiếng, đứng lên đi ra ngoài. Hoàng Hải bất đắc dĩ lắc đầu, quay sang Đan Tuyết nói: "Thật xấu hổ, để cho ngươi chê cười, bọn họ hai người bình thường là như vậy, ta cũng không có cách nào!"

"Không có gì, bất quá, bá phụ bọn họ thực sự rất khả ái, đều người lớn như vậy, mà còn giống như tiểu hài tử a!" Đan Tuyết cười nói.

"Ân, ta phải đi, ngươi có thời gian phải đi Phong Á học viện, tất cả mọi người rất nhớ ngươi!" Hoàng Hải nói.

"Ân, có thời gian ta trở về thăm mọi người." Đan Tuyết trầm ngâm một chút, sau đó nói: "Vậy còn ngươi? Có đúng là tốt nghiệp hay không?"

Hoàng Hải sửng sốt, chuyện tốt nghiệp hắn cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới, nghe được Đan Tuyết vừa nói như thế, hắn cũng suy nghĩ một chút. Học viện quy định, đạt được lục giai, như vậy có thể xin tốt nghiệp. Hắn hiện tại đã đạt được yêu cầu, hay không còn phải ở lại học viện? Học viện đối với hắn đã không có bất luận cái gì chỉ dạy! Nghĩ tới đây, Hoàng Hải trong lòng đột nhiên có một quyết định! Nếu học viện đã không có gì để dạy cho hắn, thì hắn muốn du lịch đại lục một chuyến, cũng có thể thực hiện! Hơn nữa lần này quay về học viện, là muốn đi vào ma thú chi sâm tu luyện, mà ngay cả Tạp Lý cũng nói, đi vào đó cũng không biết lúc nào có thể đi ra, học viện đối với hắn mà nói, lần này trở lại cũng không biết lúc nào mới có thể trở về!

"Ta a! Khả năng lần này quay về học viện sau đó, sẽ phải rời khỏi học viện a! Về phần lúc nào trở lại, ta cũng không nói rõ được! Ta nghĩ chúng ta lần này gặp mặt, muốn lần thứ hai gặp mặt hẳn là rất khó a!" Hoàng Hải nói.

"Ah!" Đan Tuyết thần sắc có vẻ có chút ám đạm. Mà Hoàng Hải cũng thấy trong mắt, trong lúc nhất thời, hắn cũng không biết nói cái gì cho phải!

"Bất quá, sau này có thời gian ta sẽ ra Hỏa Diễm Đế Quốc tìm ngươi!" Hoàng Hải nghĩ không ra cái gì thoải mái nói, đành mở miệng nói.

"Thật chứ!" Đan Tuyết nhãn tình sáng lên nói.

"Ân!" Hoàng Hải gật đầu.



"Chúng ta đây một lời đã định, sau này có thời gian, nhất định phải đến Hỏa Diễm Đế Quốc Bạch Diễm Thành tìm ta!" Đan Tuyết vươn tay nói.

"Được!" Hoàng Hải lấy tay đón nhận tay nàng.

"Ba!"

"Được rồi, đi nhanh đi! Phụ thân ngươi bọn họ đang chờ ngươi đó!" Đan Tuyết cười nói.

"Ân, vậy ta đi trước!" Hoàng Hải gật đầu, cùng nàng nói lời cáo biệt sau đó, liền ly khai! Nhìn Hoàng Hải ly khai, dần dần bóng lưng khuất xa, Đan Tuyết thoáng cái như mất mát.

Tuy rằng nàng tại Thái Dương Ủng Binh Đoàn có địa vị không thấp, thế nhưng nàng lại không có một người bằng hữu, nguyên bản tính nàng rộng rãi, khi sư huynh mấy người mất đi, nàng thoáng cái thất vọng! Thế nhưng sau đó Hoàng Hải mấy người xuất hiện, nàng lợi dụng bọn họ, đến cuối cùng trở thành bằng hữu, bọn họ quan tâm khiến nàng lại thấy được hi vọng!

Thế nhưng nàng biết, nàng cùng Hoàng Hải mấy người cùng một chỗ, nhất định sẽ liên lụy bọn họ, cho nên nàng tuyển chọn ly khai! Hoàng Hải cấp thư giới thiệu cho nàng, nàng sở dĩ không có đi, cũng là vì nguyên nhân như vậy! Ngày hôm qua nhìn thấy Hoàng Hải, nàng thoáng cái ngây ngẩn cả người, nguyên vốn tưởng rằng, ly khai Phong Á, mọi người có khả năng sẽ không gặp lại! Lại không nghĩ rằng tại đây gặp phải, Hoàng Hải quan tâm, khiến lòng của nàng một chút buông thả!

Tuyết Hổ hí nháo, phảng phất như tác động lòng của nàng, Hoàng Hải giải thích làm nàng phảng phất như bị rót vào người ly nước lạnh! Chẳng lẽ hắn không biết chưa phát giác ra mình thực sự thích hắn sao chứ? Thế nhưng tựa như hắn nói, mình cùng hắn quen nhau thời gian cũng không quá nửa năm, ở cùng một chỗ thời gian cũng không đến bốn năm ngày a! Mình thế nào có khả năng thích hắn chứ?

Cố sức suy nghĩ vẫy vẫy muốn đau đầu, Đan Tuyết không thèm suy nghĩ nữa, lần hai nhìn thoáng qua hướng Hoàng Hải bọn họ ly khai, sau đó xoay người rời đi. . .

Nhưng mà nàng lại không thấy được, khi nàng rời đi, tại không xa trà bằng trong một rừng cây, có một đám người, nhìn chằm chằm nàng thật lâu!

Những người này chính là Khoa Lâm cùng Lão Thử mấy người, lúc sáng sớm thấy Đan Tuyết rời đi, bọn họ liền theo đi ra, sau lại thấy nàng cùng Hoàng Hải cùng một chỗ, Khoa Lâm không chịu được tư vị này, đặc biệt thấy Hoàng Hải cùng Đan Tuyết như vậy thân cận, mặt hắn nhất thời đen xuống! Lão Thử thấy biểu tình Khoa Lâm đều để trong mắt, khi hắn thấy Hoàng Hải cùng Đan Tuyết cười hài lòng đến như vậy, trong lòng hắn không khỏi vì Hoàng Hải cảm thấy bi ai!

"Lão Thử!" Khoa Lâm kêu lên.

"Khoa Lâm đại ca!" Lão Thử đáp.

"Còn chưa có tra ra bọn họ rốt cuộc là ai sao?" Khoa Lâm hỏi.

"Không có, ngày hôm qua khi Đan Tuyết trở về, chỉ có một mình, cho nên. . ." Nói đến đây hắn ngừng một chút, ngày hôm qua bị Hoàng Hải bỏ lại sau đó hắn đi trở về, vì thế không tìm được Hoàng Hải. Mà Đan Tuyết thì vừa trở về, cho nên bọn họ sáng sớm mới cùng theo nàng đi ra.

"Hanh! Nếu như vậy, chúng ta cũng không nên lo lắng nhiều như vậy, theo ta đi tới ngăn tiểu tử kia lại, hảo hảo giáo huấn hắn một trận." Khoa Lâm cười lạnh nói. Hắn vẫn là thích Đan Tuyết, thế nào chịu để cho Đan Tuyết cùng người khác cùng một chỗ chứ?

"Vâng!" Lão Thử ứng tiếng, sau đó cùng Khoa Lâm hướng Hoàng Hải phương hướng ly khai đuổi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Thần Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook