Ngũ Thần Đại Lục

Quyển 4 - Chương 33: Trở về Gia tộc.

Vãng Sự Ngã Đích Phong

17/04/2013



Ngày mùng hai tết, hoa tuyết lay động! Sáng sớm, Hoàng Hải cùng Hoàng Liệt đã ra đi rồi! Dù là mấy ngày tết, nhưng mà bọn họ cũng phải rời khỏi nhà vì có chuyện quan trong cần làm.

Khi cùng Bạch Vân hai người nói một tiếng sau đó, Hoàng Hải cùng Hoàng Liệt rời khỏi nhà! Trên đường hoa tuyết đã chồng chất thành từng lớp từng lớp như là tuyết lộ. Hoàng Hải hai người đi ở trên đường lưu lại những vết chân thật sâu!

"Phụ thân, chúng ta đi đâu đây?" Đi ở trên đường, Hoàng Hải đột nhiên hỏi.

"Đi thánh địa truyền thừa gia tộc." Hoàng Liệt nhàn nhạt nói.

"Thánh địa truyền thừa Gia tộc? Đó là ở đâu? Sẽ không là ma thú chi sâm chứ?" Hoàng Hải đột nhiên nghĩ đến bức tranh tối hôm qua, hỏi.

"Không phải!" Hoàng Liệt nói.

"Ngạch? Vậy là đi đâu?" Hoàng Hải hỏi.

"Tới rồi, con sẽ biết! Đi thôi! Đem ma thú của con phóng xuất! Chứ không là đi quá chậm, không biết lúc nào mới đến!" Hoàng Liệt nói. Sau đó triệu hoán ma thú ra.

"Chuyện gì a, Hoàng Liệt?" Tại trước mặt Hoàng Hải bọn họ đột nhiên xuất hiện một trung niên nhân, sau đó nhìn về phía Hoàng Hải."Hĩ! Hoàng Liệt, hắn là ai?"

"Hắn là con ta, Tiểu Hải!" Hoàng Liệt nói. Sau đó nhìn Hoàng Hải nói: "Tiểu Hải, chào đại bá."

"Đại bá!" Hoàng Hải nhanh chóng hành lễ nói.

"Ân! Nhi tử của ngươi mau lớn như vậy a! Đúng rồi, gọi ta ra là có chuyện gì a?" Trung niên nhân nói.

"Chúng ta phải về gia tộc, ngươi dẫn chúng ta một đoạn đường!" Hoàng Liệt nói.

"Cái gì, gọi ta đi ra giúp ngươi làm chân chạy!" Trung niên cả giận.

"Nếu không thì gọi ngươi ra làm gì chứ?" Hoàng Liệt hỏi."Tiểu Hải, đem ma thú của con phóng xuất ra."

"Dạ!" Hoàng Hải lên tiếng, sau đó liền đem Huyết Lang triệu hồi ra.

"Chủ nhân!" Huyết Lang xuất hiện sau đó bỏ chạy đến phía sau Hoàng Hải, thân thể còn run rẩy không ngừng.

"Huyết Lang, ngươi làm sao vậy?" Hoàng Hải phát hiện ra nó sợ hãi nên hỏi.



"Chủ nhân, ta cảm giác như đối diện có một cổ uy áp cường đại không ngừng hướng ta đè xuống." Huyết Lang thân thể run run nói.

"Ngạch?" Hoàng Hải nhìn về phía trung niên nhân đối diện, lẽ nào hắn là cửu giai ma thú? Thế nhưng vừa rồi sao không phát hiện hắn làm thế nào đi ra a? Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

"Ngươi chính là Phong Lang ngày trước a? Không nghĩ tới Dực Long nói chính là thực sự, ngươi là biến dị! Ta cảm giác được thân thể của ngươi có huyết mạch hổ tộc chúng ta." Trung niên nhân nhìn Huyết Lang nói.

"Đại bá, ngươi biết Huyết Lang? Ngài là?" Hoàng Hải có chút không xác định hỏi.

"Ha hả ~ không sai ta là ma thú!" Trung niên cười nói.

"Cái gì!" Hoàng Hải kinh ngạc, tuy rằng vừa rồi cũng có nghĩ tới, thế nhưng nghe trực tiếp lại là chuyện khác.

"Thế nào? Không giống sao?" Trung niên cười nói.

"Ân!" Hoàng Hải gật đầu."Người xem ngài bây giờ xem bộ dạng có giống không?" Hoàng Hải hỏi.

"Ngạch!" Trung niên sửng sốt, sau đó liếc mắt nhìn kiểm tra chính mình."Thật đúng là không giống!"

"Các ngươi nói đủ chưa đó? Nói đủ rồi thì đi a!" Hoàng Liệt nhìn hai người nói.

"Tiểu tử ngươi đây là có ý gì chứ? Thấy ta cùng nhi tử ngươi đùa giỡn chút thì khó chịu a? Ta nói cho ngươi biết, không có cửa đâu, phải đi thì tự đi, ta mặc kệ ngươi." Trung niên hừ lạnh một tiếng nói.

"Tuyết Hổ, ngươi phát thần kinh rồi sao? Ta là có việc dẫn hắn về gia tộc, ngươi không mang chúng ta trở lại là không được? Vậy có chuyện gì ngươi chịu trách nhiệm đó." Hoàng Liệt không để ý tới nó, nói.

"Có chuyện gì?" Trung niên hỏi.

"Tiểu Hải, từ nhỏ đến bây giờ cũng không có trở về gia tộc, ngươi nói là chuyện gì a?" Hoàng Liệt hỏi.

"Ngươi đó! Được! Lần này không cùng ngươi tính toán, bất quá ta sẽ không làm chân chạy cho ngươi." Tuyết Hổ nhìn về phía Huyết Lang."Tiểu Lang, ngươi làm tọa kỵ cho bọn hắn."

"Ngao!" Huyết Lang lên tiếng, sau đó đi tới ý bảo Hoàng Hải bọn họ ngồi trên lưng nó.

"Vậy ngươi đi phía trước dẫn đường, nó cũng không biết gia tộc ở đâu!" Hoàng Liệt nói.

"Ngươi!" Tuyết Hổ một chút cũng nói không ra lời

"Ah, còn nữa, ngươi phải bảo đảm trong ba ngày phải đến nơi, nếu không đến lúc đó Tiểu Hải không kịp trở về, ngươi phải chịu toàn bộ trách ngiệm." Hoàng Liệt đột nhiên nghĩ đến cái gì nói.



"Chuyện gì?" Tuyết Hổ hỏi

"Cái này mà cũng phải hỏi ta? Không biết ngươi là trưởng lão cái gì! Từ bây giờ đến thời gian cái địa phương kia mở ra cũng không đến mười tháng, ngươi chẳng lẽ không biết sao?" Hoàng Liệt hỏi.

"Cái gì mở ra!" Tuyết Hổ nói xong đột nhiên nghĩ đến cái gì, phát hiện Hoàng Liệt nhìn nó gật đầu."Ta hiểu rồi, vậy đi nhanh đi!" Nói xong Tuyết Hổ bay đi ra ngoài.

Đạt được cửu giai nó đã có thể không cần dựa vào bản thể cũng có thể bay. Khi nó ly khai, Hoàng Liệt phân phó một tiếng, Huyết Lang đuổi theo.

Mà Hoàng Hải cũng không tưởng tượng được, thực lực Hoàng Liệt. Ma thú của phụ thân đã đạt được cửu giai, vậy thực lực phụ thân mạnh cở nào đây? Ni Lặc bất quá cũng mới đạt được bát giai mà thôi, phụ thân mình ở bảy năm trước là thất giai, vậy bây giờ có đúng hay không cũng đã tới bát giai rồi?

Còn có cái địa phương kia của bọn họ rốt cuộc là ở đâu? Nó lại là cái gì? Mình vì sao phải trở về nơi ấy? Lẽ nào phụ thân còn có cái gì không có nói cho mình sao? Hơn nữa truyền thừa thánh địa lại là ở đâu? Cả đống nghi hoặc bồi hồi trong đầu Hoàng Hải.

Thế nhưng Hoàng Liệt tựa hồ cũng không có nói cho hắn, ngồi ở trên người Huyết Lang từ từ nhắm hai mắt tu luyện.

Hoàng Hải cũng không có ý hỏi, vừa nhìn tràng cảnh bên đường vừa suy nghĩ.

Phương hướng bọn họ đi Hoàng Hải cũng không biết, bởi vì đi về hướng tây, hướng tây là Hỏa Diễm đế quốc, nhưng cũng không phải là mục tiêu bọn hắn, bởi vì khi bọn hắn đi qua Hỏa Diễm đế quốc, Tuyết Hổ cũng đi qua luôn.

Bọn họ chỉ dùng hai ngày thời gian để đi qua Hỏa Diễm đế quốc, trong lúc này, bọn họ cũng không có nghỉ ngơi, chỉ là ở trên đường ăn chút gì thôi, rồi ngay lập tức đi tới, Hoàng Hải sợ Huyết Lang chạy đi như vậy chịu không nổi, thế nhưng Huyết Lang cũng nói không có vấn đề gì; tuy rằng đi đường như vậy xác thực là nó có chút mệt! Bất quá nó biết phía trước Tuyết Hổ cùng Huyết Hổ đều là ma thú cao ngạo, như vậy chuyện này chỉ có thể là nó làm mà thôi.

Thấy nó kiên trì, Hoàng Hải cũng không có thể nói cái gì, bởi vì Huyết Lang khi chạy đi, hắn cũng vô pháp tĩnh hạ tâm lai tu luyện! Nhìn ven đường cảnh sắc không ngừng vụt qua, cùng không ngừng cải biến phương hướng, chính là lần đầu tiên hắn đi ra bên ngoài như vậy, tâm tình cũng thả lỏng rất nhiều.

Rốt cục, khi bọn họ đi đến ngày thứ ba, tốc độ Tuyết Hổ chậm lại! Phía trước là một mảnh rừng rậm! Hoàng Liệt nói cho Hoàng Hải biết đây là tiểu vương quốc biên cảnh của Hỏa Diễm đế quốc, đi vào đây là đến gia tộc, thế nhưng ở đây lại là có rất nhiều nguy hiểm, người từ ngoài đến căn bản vào không được.

Trên đường đi, như Hoàng Liệt nói! Có rất nhiều ma thú, hơn nữa chúng nó ít nhất đều là ngoài ngũ giai! Bất quá khi nhìn thấy Tuyết Hổ sau đó bọn chúng đều thối lui.

"Tới rồi!" Rốt cục, đi không sai biệt lắm ba ngày thời gian, bọn họ cuối cùng cũng tới, Huyết Lang vừa nghe Hoàng Liệt nói, tức thì té trên mặt đất không ngừng thở dốc. . .

Nụ Hồng Trắng Ngẩn Ngơ Xuân Mười Chín

http://truongton/forum/attachment.php?attachmentid=56772&stc=1&thumb=1&d=1300126068

Nhớ én CHợt Về Mang Đến Tuổi Đôi Mươi

Ôi!!!Thói Đời Nghĩ Mà Đau Lòng

Ta Cười Cuộc Đời Lắm Nỗi Đau Thương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Thần Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook