Ngũ Thần Đại Lục

Quyển 4 - Chương 34: Trưởng lão gia tộc.

Vãng Sự Ngã Đích Phong

17/04/2013



Xuất hiện trước mặt Hoàng Hải bọn họ chính là một gian nhà gỗ, cũng không có như trong tưởng tượng của Hoàng Hải là xa hoa tráng lệ!

Hắn luôn cho rằng, ngũ thần gia tộc hẳn là phi thường mỹ lệ, dù là người trong gia tộc không nhiều lắm, thế nhưng trước đây những gì gia tộc lưu lại có thể là rất nhiều mới đúng! Nhưng nhà gỗ trước mắt này chính là gia tộc truyền thừa thánh địa sao?

"Rất kinh ngạc phải không?" Thanh âm Hoàng Liệt vang lên, Hoàng Hải quay đầu nhìn lại, sau đó gật đầu.

"Không có gì là kinh ngạc cả! Gia tộc kinh qua biến hóa nhiều năm như vậy, còn có thể như thế này, đã là rất không tệ rồi, hơn nữa gia tộc cũng không phải có rất nhiều người tại đây!" Hoàng Liệt nói.

"Vậy bọn họ đi đâu?" Hoàng Hải hỏi.

"Ta không phải đã nói rồi sao? Ngũ thần hậu nhân thế nào tình nguyện chịu tịch mịch chứ? Cũng giống như chúng ta, có người đi ra bên ngoài lịch lãm, có người đi vị diện khác!" Hoàng Liệt giải thích nói.

"Chúng ta đây trở về làm gì chứ?" Hoàng Hải có chút nghi hoặc, nếu không ai tại đây, vì sao lại phải về đây?

"Trở về đương nhiên là cho con tiến hành nghi thức truyền thừa, bốn người khác đều đã tiến hành qua! Cũng chỉ có con bởi vì không ở gần ta, cho nên không mang con trở về!" Hoàng Liệt nói.

"Bốn người khác? Là ai a?" Hoàng Hải hiếu kỳ nói.

"Đương nhiên là ngũ thần hậu nhân tứ thần khác! Bọn họ con cũng quen biết, là Chiến Thần đế quốc Chiến Tâm cùng Hỏa Diễm đế quốc Hỏa Thanh, còn có Hà Dịch cùng Thủy Thừa. Bọn họ ta cũng có gặp qua, đều là những hài tử không tệ! Bây giờ đều đã tới ngũ giai rồi, hơn nữa bọn họ cùng con giống nhau, đều có thần thú!" Hoàng Liệt cười nói.

"Đúng là bọn họ, con vẫn kỳ quái vì sao bọn họ dường như biết chuyện của con! Nguyên lai là như vậy!" Hoàng Hải chợt nói.

"Ân! Bọn họ tại gia tộc tiến hành tu luyện năm năm rồi, lúc đó vốn là muốn tìm đem con trở về, thế nhưng khi đó Thu Ý lão sư nói tư chất của con không tệ, mới đem con thu làm đệ tử, thấy con không trở về gia tộc mà dưới tình huống đó lại tu luyện đến cao cấp pháp sư! Cho nên ta không có đem con trở về!"

"Lúc đó nghe được ma thú của con là thần thú ta cũng rất kinh ngạc, sau đó lại nghe các gia tộc khác cũng đều nói bọn họ đều có thần thú xuất hiện! Toàn bộ gia tộc đều khiếp sợ! Giống như các ngươi một lần xuất hiện năm con thần thú chính là lần đầu tiên! Phải biết rằng tỷ lệ thần thú xuất hiện là phi thường thấp, chính là trong một trăm con ma thú không hề có lấy một con!"

"Con biết bây giờ toàn bộ trên đại lục có mấy con thần thú không? Không vượt lên quá mười con ~ nhưng lại là mấy trăm vạn năm đó!" Hoàng Liệt có chút cảm thán nói.



"Phụ thân! Vậy truyền thừa là cái gì?" Hoàng Hải hỏi. Đây là chuyện hắn nghi hoặc nhất.

"Truyền thừa đương nhiên là truyền thừa năng lực Bạch Hổ bộ tộc chúng ta! Bạch Hổ bộ tộc Chúng ta vì sao cường như vậy chính là bởi vì chúng ta là một trong những đại gia tộc có huyết mạch thượng cổ thần thú, vì thế chúng ta cũng có di truyền một ít năng lực! Chỉ là những ... năng lực này cần phải khai phá xuất ra, nếu không chúng ta căn bản không khả năng phát huy ra năng lực của nó." Hoàng Liệt nói.

"Bạch Hổ năng lực?" Hoàng Hải nghi hoặc.

"Bạch Hổ được xưng là sát lục chi thần! Kỹ năng của nó là thị huyết cùng cuồng bạo! Mấy gia tộc khác cũng có kỹ năng của bọn họ, còn có một trọng yếu nhất là! Chúng ta có thể bán thú hóa!" Hoàng Liệt chăm chú nói.

"Bán thú hóa?"

"Không sai! Ma thú đều có bản thể, thế nhưng linh thú thì bất đồng, chúng nó khi mới sinh ra đã có lực lượng thứ thần cấp! Thế nhưng con cháu chúng nó cũng không có được linh thú! Bọn họ là trên đời duy nhất! Con cháu của bọn họ mới có thể là thần thú, cũng có khả năng giống như chúng ta! Là nhân loại! Bởi vì chúng nó sinh ra có thể biến thành người! Cho nên thê tử chúng nó là người là ma thú đều có thể."

"Linh thú là vạn thú chi vương ~ chúng nó cường đại tự nhiên không cần phải nghĩ! Thế nhưng hậu đại của chúng nó lại không có khả năng có năng lực như bọn nó! Vì thế mới có cái truyền thừa này!" Hoàng Liệt nói.

"Ah!" Hoàng Hải gật đầu.

"Được rồi! Ta dẫn con đi gặp trưởng lão bọn họ!" Hoàng Liệt đi vào, Tuyết Hổ đi theo phía sau hắn.

Hoàng Hải nhìn thoáng qua Huyết Lang nằm trên mặt đất, sau đó đi quá nói."Khổ cực ngươi rồi, trở lại nghỉ ngơi a!" Sau đó đem nó thu lại. Theo đi tới.

Hoàng Liệt dẫn theo Hoàng Hải đi vào ở giữa một gian nhà gỗ lớn nhất, sau đó ở bên ngoài trên cửa gõ một chút."Đại trưởng lão!"

"Hoàng Liệt, vào đi! Chúng ta đã biết." Bên trong truyền đến một thanh âm.

"Vâng!" Hoàng Liệt hướng Hoàng Hải ý bảo chờ một chút, sau đó đi vào.

Vào trong nhà gỗ Hoàng Hải hoán nhiên đổi mới hoàn toàn cảm giác! Phòng ở trang sức tuy rằng không thể nói là mỹ lệ, thế nhưng hình thức rất khác biệt, cũng làm cho nhà gỗ tăng thêm một loại mỹ lệ tự nhiên!



Vì sao? Bởi vì toàn bộ phòng ở bày biện một ít thực vật cây cảnh, ngay cả bức tranh trên tường cũng là như vậy! Trên bàn đặt một chậu hoa! Tại thủ vị phòng ở ngồi hai người lão nhân, lão nhân phía sau cùng với lão nhân trên tranh vẽ tại thư phòng Hoàng Liệt na ná giống nhau! Mà ở phía dưới bọn họ còn lại là ngồi bốn người trung niên nhân!

Chờ cho Hoàng Hải tiến đến, sau đó ánh mắt bọn họ đứng ở trên người Hoàng Hải.

"Xin chào sáu vị trưởng lão! Hoàng Liệt đã mang nhi tử Hoàng Hải trở về!" Hoàng Liệt kéo Hoàng Hải đến hành lễ nói.

"Hoàng Liệt, hắn chính là con của ngươi?" Ngồi ở bên trái phía trên lão nhân liếc mắt nhìn Hoàng Hải sau đó hỏi.

"Vâng! Đại trưởng lão!"

"Ngạch! Ngươi lần này trở về chính là vì hắn tiến hành truyền thừa sao?" Đại trưởng lão nói.

"Đúng vậy! Bốn người khác đều đã hoàn thành truyền thừa, chỉ Tiểu Hải là chưa có, vì thế ta dẫn hắn đến, bọn họ năm nay đều muốn đi nơi nào đó du lãm. Cho nên ta trước tiên muốn đem hắn tới cử hành truyền thừa!" Hoàng Liệt cung kính nói.

"Ah! Ân! Như vậy đi! Các ngươi ngày hôm nay vừa đến, buổi tối nghỉ ngơi một đêm, để hắn đem trạng thái điều chỉnh tốt nhất, truyền thừa không được phép làm qua loa a!" Đại trưởng lão chăm chú nói.

"Vâng!" Hoàng Liệt lên tiếng, sau đó cùng mấy trưởng lão khác hành lễ xong liền mang theo Hoàng Hải đi ra ngoài!

"Vị kia là đại trưởng lão, ngồi bên phải là nhị trưởng lão! Phía dưới bốn người từ bên trái bắt đầu phân biệt là tam trưởng lão cùng tứ trưởng lão! Bên phải chính là ngũ trưởng lão cùng lục trưởng lão ~ bọn họ đều đạt được cửu giai đỉnh! Giống như Tuyết Hổ, nó cũng là trưởng lão, bất quá hắn là ngoại vi trưởng lão! Nếu như trên chiến trường lập công hắn có thể thăng lên chân chính trưởng lão! Không phải nói đạt được cửu giai thì nhất định là trưởng lão, người ở bên trong đều có mấy trăm tuổi cả! Bọn họ đều là người có đại công lao! Cũng là Bạch Hổ trực hệ thành viên, đều là trưởng bối của chúng ta, sau này nhìn thấy đều phải hành lễ." Hoàng Liệt hướng Hoàng Hải giải thích nói.

"Đã biết!" Hoàng Hải đáp

"Được rồi! Bây giờ ta mang con đi nghỉ ngơi, ngày mai bắt đầu truyền thừa, con phải chuẩn bị thật chu đáo!" Sau đó Hoàng Liệt mang theo Hoàng Hải đến một gian phụ cận tương đối nhỏ để ở, sau đó hắn cùng Tuyết Hổ rời đi!

Hoàng Hải chỉ có thể nghỉ ngơi.

Một đêm im lặng, sáng sớm hôm sau, Hoàng Liệt cho Hoàng Hải ăn chút điểm tâm, rồi dẫn Hoàng Hải đi gặp đại trưởng lão.

"Các ngươi đi theo ta!" Nói xong mấy người trưởng lão đứng lên đi theo đại trưởng lão, đi ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Thần Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook