Người Cá Rơi Xuống - Nhân Ngư Đình Trệ

Chương 4

Lân Tiềm

29/07/2021

"Hắn đang nói cái quái quỷ gì vậy......" Alpha mặt sẹo dùng sức nắm chặt khẩu AK trong tay, ánh mắt ra hiệu cho 2 vệ sĩ đi giải quyết.

Alpha nanh miêu và Alpha linh miêu nhận lệnh, mỗi người cẩn thận cầm súng tay chạm vào cửa chống đạn, hai tai dán vào cửa nín thở nghe ngóng vị trí của địch.

Pheromone Brandy đậm đặc thấm qua khe hở, một áp lực càng thêm mạnh mẽ xuyên thủng hàng phòng thủ đánh thẳng vào tuyến thể của 2 Alpha M2. Họ dường như bị một bàn tay vô hình nắm lấy cổ, cơ thể đột nhiên cứng đờ, không thể di chuyển.

Hoa văn ở giữa cửa chống đạn dường như bị biến dạng, ở giữa nhô lên, như thể có thứ gì đó đang muốn phá vỡ bức tường, một tiếng nổ lớn, một bàn tay thon dài với các khớp xương rõ ràng chọc thủng cánh cửa chống đạn, trước mắt những người còn lại tóm lấy cổ Alpha linh miêu.

"Không--"

Alpha linh miêu chưa kịp nói xong sau đó chỉ rên một tiếng, xương cổ bị bẻ gãy, mất mạng.

Bàn tay dễ dàng xuyên qua cánh cửa chống đạn ném thi thể đang nắm trong tay xuống, mò mẫm cửa một hồi, tìm thấy ổ khóa, vặn trái phải vài lần, sau đó "cạch" một tiếng cửa mở ra.

Bạch Sở Niên đứng ngoài cửa, nhàn nhã xoa cổ tay, cơ thể toát ra mùi rượu cay nồng, pheromone áp chế mạnh mẽ tràn ra căn phòng. Trong nháy mắt, trừ 4 Alpha M2 miễn cưỡng còn có thể đứng thẳng thì những Alpha cấp thấp còn lại gần như cảm nhận có gì đó đè lên tuyến thể, cơ thể họ đau đớn, loạng choạng, thậm chí có người còn trực tiếp ngã xuống đất.

Bạch Sở Niên giống như đang về nhà mà thân thiết đi vào, thuận tay đem cửa chống đạn đóng lại, liếc nhìn lỗ thủng trên cửa, rồi nhẹ nhàng bóp những mảnh thép xung quanh vào để bù lại, khối thép cứng nhưng vào trong tay hắn lại mềm như đất sét.

Năng lực tuyến thể bạch hổ phân hóa J1, làm cứng xương: sự phân chia tế bào nhanh chóng của tuyến thể giúp cho xương có độ cứng cao hơn kim loại và hợp kim.

Người cá nằm trong bể trưng bày đang dựa vào san hô chết nghỉ ngơi, nồng độ pheromone Alpha trong phòng tăng mạnh khiến anh càng thêm mệt mỏi, đuôi cá không còn sức để quét nước.

Pheromone phát tán trong nước chậm hơn nhiều so với trong không khí, vì vậy, phải mất một lúc lâu thì anh mới nhận ra mùi rượu Brandy, nhanh chóng ngẩng đầu, đôi mắt mê mang mà tìm kiếm chủ nhân của pheromone.

Bạch Sở Niên không có hứng thú với đám Alpha bậc hai còn lại và những người chân mềm nhũn ngã trên mặt đất, hắn tách chân đi về phía bể trưng bày, cầm khẩu Desert Eagle trong tay nhắm thẳng vào kính rồi bóp cò.



Bể trưng bày phát ra âm thanh vỡ nát, một dòng nước cuồn cuộn chảy ra từ lỗ thủng trên tấm kính, người cá cũng bị cuốn theo dòng nước, nặng nề đáp xuống.

Bạch Sở Niên lạnh lùng quan sát, nhìn chằm chằm vào người cá đang chết dở trên mặt đất, cảm giác vui sướng như khi thấy kẻ địch bị bắn trúng.

Người cá chật vật ưỡn cong người ngồi dậy, tóc vàng rũ xuống hai má, lông mi ướt át nâng lên, yếu ớt ngẩng đầu nhìn về phía Bạch Sở Niên.

Cấu tạo dây thanh quản của anh khác với con người, chỉ có thể đè ép yết hầu để phát ra một số âm thanh dài, nghe vừa đau đớn vừa thương xót.

"A......"

Đây là lần đầu tiên sau mấy ngày qua người cá chủ động giao tiếp với con người.

Bạch Sở Niên từ trên cao nhìn xuống, nhìn chằm chằm vào gương mặt đáng giận này, muốn đá anh ra xa một chút, nhưng yết hầu lại gian nan di chuyển lên xuống, cuối cùng lựa chọn lùi hai bước.

Người cá tin tưởng mà đưa màng tay ra cho hắn nắm.

Vẻ mặt thờ ơ lạnh nhạt của Bạch Sở Niên cuối cùng không thể giữ được nữa, lông mày cau lại, theo bản năng ngồi xổm xuống, vươn tay rồi chợt dừng lại giữa không trung.

Anh nhận thức được Bạch Sở Niên đang do dự, thu hồi tay phải sau đó mắt nhìn tay vài giây, rồi đột nhiên há mồm cắn xé toàn bộ lớp màng trong suốt giữa năm ngón tay, cuối cùng đan năm ngón tay bị cắn xé vào năm ngón tay của Bạch Sở Niên.

Năm đầu ngón tay của Bạch Sở Niên run rẩy, do dự mà hất tay anh ra, chỉ nắm lấy cổ tay của anh, dùng một tay bế cả người anh lên.

Người cá hơi bất ngờ trước sự từ chối của Bạch Sở Niên, lúc này đuôi cá thon dài vẫn đang kéo lê trên mặt đất, yên lặng mà quấn vào bên hông Bạch Sở Niên.



Làn da vẫn lạnh giống như trước, Bạch Sở Niên nghĩ lung tung, anh là loài cá biển sâu, sợ nóng, thân nhiệt kém hơn con người, trước đây nếu như bị bỏng một chút thì đã hét lên rồi, hôn nhiều lần thì sẽ khóc, sáng hôm sau hắn có thể lấy một viên trân châu từ lông mi của anh.

Sợi xích sắt buộc vào cổ anh không phát ra âm thanh do chuyển động, tuyến cổ sau bị vòng mài rách da, bầm tím và sưng tấy. Tuyến thể của thực nghiệm sẽ được đánh số rồi đóng thuốc ức chế sâu xuống để ngăn chặn năng lượng quá cao từ tuyến thể truyền đến, thực nghiệm hung hãn có thể đã thương người.

Ánh mắt Bạch Sở Niên nhìn chằm chằm vào tuyến thể bị thương của anh một lúc, dễ dàng tháo nó xuống. Hắn không chú ý đến hàm răng cắn chặt đến phát đau của bản thân, liếc nhìn những người có mặt.

Hắn rút ra khẩu súng Desert Eagle ra đưa cho người đang bế trong lòng, cười lạnh một tiếng, "Ai đã làm, thì tìm hắn tính sổ."

Lúc này Alpha mặt sẹo vẫn đang nấp sau ghế, nhận thấy tình hình có lẽ bất lợi cho mình, nhân lúc cơ thể vẫn còn sức lực hắn quay người bỏ chạy, nhưng người cá khẽ nheo mắt, nhắm khẩu súng Desert Eagle về phía cửa, trong lúc trốn chạy đến cửa chống đạn, viên đoạn trong tích tắc xuyên qua gáy hắn.

Ngay sau đó, người cá đẩy viên đạn và xoay họng súng, viên đạn vụt qua tai Bạch Sở Niên, giết chết tên lính đánh thuê có ý định đánh lén hắn.

Khi họ bước ra khỏi thủy cung, hàng chục người ngã xuống phía sau, mỗi xác chết chỉ có một lỗ đạn. Ít nhất 2/3 xác chết bị bắn vào đầu, bị sức mạnh cực lớn của khẩu súng Desert Eagle trong tay người cá bắn xuyên đầu,

Mái tóc vàng của người cá ướt đẫm dính vào vành tai, khuôn mặt không cảm xúc mà gục đầu vào lòng Bạch Sở Niên, tay lắp viên đạn.

Một tay Bạch Sở Niên ôm Omega, tay còn lại gỡ một quả bom dính ở dây đeo dưới đáy quần rồi ném nó ra phía sau. Quả bom được gắn chặt vào cánh cổng bị bỏ hoang của thủy cung. Nhạc điện tử phát ra từ quả bom vang lên trong vài giây rồi phát nổ, thuốc nổ được đặt ở mọi ngóc ngách trong khu trò chơi.

Hắn cúi đầu xuống, nhẹ nhàng ngậm lấy phần gáy yếu ớt của anh, cắn vào thuốc ức chế đang gắn chặt vào tuyến thể, chậm trãi phóng ra pheromome trấn an rồi từ từ rút nó ra, nhả vào lòng bàn tay rồi bỏ vào trong túi.

Sau khi rút ức chế ra khỏi tuyến thể, con ngươi của người cá lại được bao phủ bởi một lớp ánh kim màu xanh lam, trong con ngươi thỉnh thoảng xoẹt qua một vài tia điện, đuôi dài nhấp nháy, những đám mây phía trên khu trò chơi nhanh chóng tập hợp lại thành một cơn giông, gió mạnh quét qua vụ nổ cùng với ngọn lửa đang dần nuốt chửng khu trò chơi, tia sét trong đám mây xuất hiện không có mục tiêu mà đánh ngẫu nhiên xuống những tòa nhà ở khu này.

Năng lực tuyến thể cá điện phân hóa J1, dòng xoáy: năng lực của đặc chủng tác chiến thực nghiệm, thường dùng để hỗ trợ tay súng bắn tỉa hoặc xâm nhập vào hậu phương của kẻ thù để tấn công, phá hủy các thiết bị và vũ khí của kẻ thù.

Ngọn lửa bùng lên xen lẫn tiếng sấm chớp chói tai làm sáng rực cả bầu trời, Bạch Sở Niên nhảy xuống, trong không khí bị ngọn lửa thiêu đốt đến vặn vẹo hắn bước lên motor, rồi cùng Omega rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cá Rơi Xuống - Nhân Ngư Đình Trệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook