Người Cá Rơi Xuống - Nhân Ngư Đình Trệ

Chương 7

Lân Tiềm

29/07/2021

"Rác rưởi còn tham gia ATWL... Đáng lẽ ra tôi không nên hứa với ba đến đây thi cái, không có gì vui cả."

Ở đầu bên kia của khán đài, có một đội nhỏ, mặc đồng phục màu tím, trên ngực treo huy hiệu đội hình vuông "Phong rền vang hề", bốn thí sinh gồm 3 Alpha và 1 Omega đều là tuyến thể chó săn xám Ý, đội trưởng là một Alpha cao lớn nhìn Bạch Sở Niên một cách khiêu khích: "Đội của mày tên gì? Lỡ đâu có gặp, tao sẽ không đánh mày, mắc công mới ngày đầu tiên đã chết thì nhục lắm."

*Chó săn xám Ý

nguoi-ca-roi-xuong--nhan-ngu-dinh-tre-7-0

Bạch Sở Niên cười: "Cứ tùy tiện đánh thôi."

Lục Ngôn bước tới chắn Bạch Sở Niên ra phía sau, lỗ tai thỏ dựng lên: "Là chuyện của mày hả, chưa vào trận mà đã bảo người khác là rác rưởi, ba mẹ không dạy mày tôn trọng người khác hả. À, mà có nhiều ba mẹ thì cũng chưa chắc có thể dạy thứ ngang ngược như mày nên người. Đội mấy người tên là "Phong rền vang hề" à, cầu trời đừng có chung khu với bọn này, không thì bố mày bắn mày bay đầu đấy, nhớ đấy.".

Bạch Sở Niên giữ đầu con thỏ đang tức giận: "Lục ca, bình tĩnh."

Đội trưởng Alpha đội kia hiển nhiên bị chộc giận, vừa mới vén tay áo lên thì đã bị Omega chung đôi ngăn lại:

"Đội trưởng, đi thôi." Giọng nói lạnh lùng, bình tĩnh.

"Khi nào thì đến lượt mày nói chuyện, Tiêu Tuần?" Alpha hất tay Omega, vừa xuống bậc vừa, sau đó xoay người rời đi.

Omega chó săn xám Ý thân hình mảnh mai, sức lực kém hơn, bị Alpha cao lớn đẩy ra, loạng choạng lui về phía sau hai bước, lúc này Bạch Sở Niên vươn tay ra đỡ.

"Cảm ơn."

Cậu nhẹ nhàng viết lời cảm ơn, cầm ba lô đặt trên lễ đài quay đầu đi theo đội của mình, bước đi nhanh nhẹn và rất linh hoạt, không giống như một Omega yếu đuối kéo chân đồng đội.

Bạch Sở Niên định thần lại, nhìn xung quanh tìm Rambo, lúc này anh đang mặc chiếc quần bó màu đen do Tất Lãm Tinh chuẩn bị, liếc nhìn cái đuôi trong vali, vì đuôi không thể mặc quần nên anh nhét nó vào mồm luôn. Sau đó, dùng đuôi phóng điện điều khiển vali lăn đến bàn lấy huy hiệu đội.

Một chiếc huy hiệu bật từ chiếc máy tự động, Rambo cầm nó lên rồi dán vào ngực mình.

Bạch Sở Niên bước tới nhìn tên huy hiệu đội:

"Cứ tùy tiện đánh."

Bạch Sở Niên: "Hả, đây là tên đội mình?"

Rambo chỉ tay lên màn hình, lúc nãy khi anh đi nhận bảng tên, máy tự động yêu cầu nói tên đội, ngay lúc đó Bạch Sở Niên ở bên cạnh đã nói "Cứ tùy tiện đánh thôi" nên hệ thống đã lấy 4 từ đầu.

Sau khi Lục Ngôn thay đồng phục xong thì đi tới lấy bảng tên, thuận miệng hỏi: "Đội của chúng ta tên là gì?"



Bạch Sở Niên giấu bảng tên sau lưng: "À..."

Địa điểm diễn ra bài kiểm tra ATWL rất rộng, được chia thành 10 khu vực, được đánh số từ 1 đến 10, trong lúc thi thí sinh không được phép vào các khu vực.

Kiểm tra an ninh lối vào cực kỳ nghiêm ngặt và rườm rà, mọi người đều phải đi qua hộp đen quét toàn thân để kiểm tra có gắn vũ khí trong cơ thể hay không, sau đó là lấy máu xét nghiệm bản thân có tiêm thuốc kích thích và thuốc cung cấp năng lượng tuyến thể không.

4 thành viên đội Bạch Sở Niên được phân ngẫu nhiên vào khu 10, giám thị lần lượt đeo cặp kính áp tròng cho họ, hướng dẫn 4 người đi vào một hộp lớn tương tự như buồng điện thoại.

Bạch Sở Niên mở mắt ra lần nữa thì thấy mình đang ở trong một căn phòng ngủ xa lạ, hắn ngồi xổm xuống rồi sờ sàn gỗ dưới chân, quả nhiên là bằng gỗ.

Trong phòng ngủ có một chiếc gương, Bạch Sở Niên nhìn mình trong gương mặc một bộ quân phục vũ trang màu đen, trên tay cũng không đeo cái gì khác thường.

Hắn nhìn vào gương, cố gắng tháo kính áp tròng ra, thời điểm tháo kính, mọi thứ xung quanh hắn đều trở lại trạng thái ban đầu, đó là căn phòng mà nhân viên vừa mang hắn vào.

Đột nhiên, đèn đỏ trong khoang của hắn bật sáng, chuông báo động vang lên gọi giám thị. Giám thị nóng nảy lấy ra một chiếc kính áp tròng mới rồi đeo lại cho Bạch Sở Niên, sau đó nghiêm túc cảnh báo hắn, nếu phạm lỗi nữa sẽ bị xử lý.

Sau khi Bạch Sở Niên đeo kính lại, quay trở lại căn phòng ngủ khi nãy.

"Ồ?" Bạch Sở Niên sửng sốt một chút, nhìn hai tay sau đó nắm chặt lại, "Tôi... cảm ứng VR vô hình, bài kiểm tra này cao cấp như vậy sao?"

Hắn thử đi vài bước, từ phòng ngủ ra ngoài ban công, rồi từ ban công vào lại phòng ngủ, ngồi trên chiếc sô pha êm ái phía dưới là sàn nhà lạnh lẽo, không khác gì ở thế giới thực.

Nhìn kỹ trong gương thì hắn phát hiện ngoài bộ đồng phục màu đen treo chiếc huy hiệu tên đội "Cứ tùy tiện đánh" thì còn có chiếc thắt lưng kim loại bấm 10 lỗ, trước ngực đính một ống cao su dài khoảng 20 cm chứa đầy chất lỏng màu đỏ.

Bạch Sở Niên mở cửa sổ nhìn xung quanh, đang ở trong một khu dân cư bình thường, xung quanh là những tòa nhà dân cư có hình dạng giống nhau, có phụ nữ đang phơi quần áo trên ban công và một bà lão dắt chó đứng trò chuyện với nhau ở tầng dưới.

Xem ra, bài kiểm tra này không chỉ mô phỏng chiến trường, mà còn mô phỏng cuộc sống ở thế giới thực, ước chừng làm hại những người bình thường cũng bị trừ điểm.

Hay đấy.

Bạch Sở Biên không vội ra khỏi nhà mà cẩn thận tìm kiếm từng ngóc ngách, tìm được tấm bản đồ và một chiếc cúc áo kim loại hình tròn trong ngăn kéo tủ.

"Xin chào thí sinh!"

Tiếng điện tử đột ngột phát ra khiến Bạch Sở Niên giật mình, ngẩng đầu nhìn âm thanh phát ra từ trần nhà.

"Hoan nghênh tham gia kỳ thi đoàn đội tác chiến cấp cao, sau đây sẽ thông báo quy định của kỳ thi——"

"Bản đồ bạn chọn lần này là [Thành phố], vào lúc 4h trong thời gian kiểm tra, vui lòng không tháo kính mô phỏng xuống, nếu không sẽ bị loại khỏi cuộc thi."

"Thanh chất lỏng màu đỏ trên ngực của thí sinh là thanh máu. Sau khi bị bắn trúng, dựa vào sát thương gây ra hệ thống sẽ trừ thanh máu của thí sinh xuống. Khi thanh máu bị trừ hết, thí sinh sẽ lập tức bị loại, ở đấu trường sẽ có thuốc tăng lượng máu, tránh bị trường hợp bị những thí sinh có năng lực phân hóa mạnh thủ tiêu làm ảnh hưởng đến tính công bằng của kỳ thi.



"Để tránh việc thí sinh bị động trong trận chiến, mỗi thí sinh sẽ được trang bị một đai bom trên eo, quả bom sẽ tự động rơi ra khỏi thiết bị chống nổ mỗi giờ. Sau khi tất cả bom rơi, đai sẽ phát nổ và thí sinh bị loại ngay."

"Mỗi thí sinh cần hoàn thành ba nhiệm vụ ngẫu nhiên. Thành tích sẽ được lưu lại, nếu sống sót trong 48h sẽ đạt thành tích 3 sao. Khi kì thi kết thúc, 1 người trong đội còn sống thì coi như cả đội đều sống. Bênh cạnh đó, mỗi người phải hoàn thành ít nhất một nhiệm vụ. Đối với mỗi nhiệm vụ, xếp hạng cá nhân sẽ được thêm 1 sao. Khi toàn đội sống sót, tất cả các thành viên trong nhóm sẽ được cộng thêm 1 sao nữa. Mỗi lần đánh bại 10 đối thủ sẽ được cộng thêm 1 sao.

Bạch Sở Niên nghe rồi tính toán. Sống đến cuối cùng được 3 sao, hoàn thành 3 nhiệm vụ được 3 sao, cả đội đều sống được 1 sao. Nói cách khác, kì thi này không cần đánh người, mà Cẩm thúc bảo thành tích không cần quá cao tối đa là 7 sao, vậy chỉ cần giúp Lục Ngôn lấy được 5 đến 6 sao là được.

"Ở mặt sau bản đồ [thành phố] sẽ hiện nhiệm vụ. Bản đồ sẽ hiển thị cố định vị trí của hộp đạn. Trong hộp đạn được đặt ngẫu nhiên các loại súng ống, vũ khí cận chiến, thuốc chích, kíp nổ và các vật khác. "

"Trong phòng thí sinh đặt một kíp nổ. Hãy tìm và lắp nó vào rãnh của dây đai trong vòng mười phút, nếu không nó sẽ nổ, thí sinh sẽ bị loại."

"Kỳ thi bắt đầu."

Bạch Sở Niên nắm lấy kim loại tròn trong tay, sau đó ấn vào rãnh của thắt lưng, khóa thắt lưng sáng lên cho thấy thời gian đếm ngược của kíp nổ.

"Chậc, cũng khá là căng thẳng..." Bạch Sở Niên xoa tay, nội dung bài thi này nghe có vẻ hơi khó, phải tìm đồng đội càng sớm càng tốt.

Hắn không bước qua cửa mà đá mở thanh chống trộm của cửa sổ, dùng hai tay nắm chặt vào mép của khung cửa sổ, cánh tay dùng sức lật tán cây lên, rồi nhanh chóng leo lên mái nhà, tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

Đúng là hắn cách nơi ở của đồng đội không xa lắm, Bạch Sở Niên nhìn xuống muốn nhanh chóng tìm thấy Rambo.

Rambo không nghe quy tắc kì thi, lúc này anh nằm trong đài phun nước nghịch ngợm lấy đuôi quét nước, Bạch Sở Niên gắt gao nhìn bóng đen lóe lên từ phía sau bồn hoa, cả hai đều mặc đồng phục màu đỏ, tên đội là "Tử hình tù nhân", mỗi người cầm một con dao găm từ từ tiếp cận Rambo.

Ánh sáng trên dao găm hiện lên, hai Alpha phối hợp ăn ý, đồng thời tấn công Rambo từ hai hướng trái phải, một con tấn công vào bụng của anh, đòn còn lại nhắm vào cổ họng.

Nước có thể truyền dao động của mặt đất, Rambo cảm nhận được mối nguy hiểm đang đến gần, bản năng thúc giục anh nhảy ra khỏi nước, chiếc đuôi cá trong suốt màu xanh lam ngay lập tức được tích điện.

"Cá...? Người cá?!"

Rambo từ trên cao lao xuống, dùng một tay siết chặt xương đòn của Alpha, ngón tay thon dài ghim vào da thịt hắn, lợi dụng quán tính ném hắn lên không trung, ngay lập tức cắt đứt cổ hắn.

Thanh máu trước ngực Alpha giảm về 0, Rambo thuận lợi lấy dao găm từ trong tay hắn. Cái đuôi dài quấn quanh cổ Alpha phía sau, hất hắn lên trời. Alpha hét lên rồi rơi từ trên cao xuống, dễ dàng bị con dao trong tay Rambo đâm xuyên lưng, đồng thời thanh máu cũng trở về 0.

Rambo vén tóc ra sau tai, rút con dao găm dính đầy máu từ Alpha bị đâm sau lưng rồi ném đi. Con số từ thiết bị treo trên đồng phục nhảy từ "0" lên "2".

Âm thanh hệ thống vang lên toàn thành phố:

"Rambo đội [Cứ tùy tiện đánh] giết Trịnh Củ đội [Tử hình tử tù]."

"Rambo đội [Cứ tùy tiện đánh] giết Mạc Phi đội [Tử hình tử tù]."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Cá Rơi Xuống - Nhân Ngư Đình Trệ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook