Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Chương 578: Để em nuôi anh nhé!" 

Tư Kiều

22/09/2021

Họ là kiểu bạn bè xa lạ nhất, chỉ ở mức nếu đi ngang qua nhau thì gật đầu chào hỏi mà thôi.   Sau khi nhận lấy cỏ Long Tiên, Bạch Như Nguyệt quay người đi thẳng tới một chiếc xe đang đỗ ven đường, Long Hưng Điền lập tức mở cửa xe cho cô ấy. 

Số tiền mà cô ấy mang đến chất thành một ngọn núi nhỏ, cao ngang ngửa hai tầng lầu, thậm chí không phải nói ngoa, có lẽ tầng một của nhà hàng này cũng không đủ rộng để bày số tiền đó! 

"Anh Tư Đồ, bây giờ... chúng ta làm gì đây?", Trương Đình Ngọc cười khổ.  <!-- Composite Start --> <!-- Composite End -->  Tư Đồ Yên quay sang nhìn anh ta, trầm giọng nói: "Chẳng phải anh đã theo sư phụ tu luyện từ nhỏ à? Dùng chân khí Vô Cực của anh để bắt cô ấy về đây cho tôi, hôm nay tôi không tin không làm gì được cô ấy!" 

"Thôi đừng! Tôi vẫn muốn sống thêm mấy năm!" 

"Anh sợ à?" 

Trương Đình Ngọc khẽ lắc đầu: "Cái khác không dám nói, chắc chắn lá gan của tôi to nhất, nhưng có câu nói này, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, nơi đây là Nam Đô, không phải Thục Châu hay Yến Kinh, nếu anh dám làm gì Bạch Như Nguyệt, đừng nói là nhà họ Bạch, có lẽ ngay cả bố anh cũng không bỏ qua cho anh đâu đấy!" 

Thật ra anh ta không nói sai, Bạch Như Nguyệt không chỉ thuộc về nhà họ Bạch, mà đang mang lại lợi ích cho cả Hoa Hạ, nếu Tư Đồ Yên khiến cô ấy gặp chuyện hoặc bị kích thích rồi gây ra một loạt phản ứng dây chuyền, không ai có thể đo lường được tổn thất đó! 

Đến khi đó, chắc chắn những gia tộc bị ảnh hưởng sẽ chĩa mũi nhọn về phía nhà họ Tư Đồ, thế chẳng phải là đang chuốc họa vào thân chắc? 



"Hừ! Đừng lấy mấy chuyện đó ra để dọa tôi, chỉ là tôi thấy khó chịu nên mới nói thế mà thôi!", Tư Đồ Yên cũng cạn lời, không ngờ tên này lại nói huỵch toẹt ra như thế. 

Lúc này, đã có một số fan nữ lấy hết can đảm, bước đến xin số, thậm chí có người còn hỏi luôn rằng anh ta có rảnh không, họ sắp phát cuồng hết cả rồi. 

"Anh đẹp trai, cho em xin zalo được chứ? Em... em chỉ muốn kết bạn với anh thôi..." 

"Em không cần zalo của anh, mọi người đều là người trưởng thành, em nói thẳng nhé! Tối nay anh có rảnh không?" 

"Xinh đẹp thật đấy! À không, đẹp trai thật đấy, nếu em có bạn trai thế này, có lẽ em chẳng buồn ăn cơm luôn!" 

"Kết hôn với em đi, để em nuôi anh nhé!" 

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Chồng Hờ Của Nữ Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook