Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 2 - Chương 27: Hết lần này tới lần khác muốn cầu cạnh hắn

Dung Băng

19/08/2016

Nhưng cho dù như vậy, coo cũng không thể mạo hiểm, nửa giờ. . . . . . Thuê xe chưa chắc đến kịp, nhưng Dạ Huyền Phỉ lái xe, nửa giờ khẳng định không thành vấn đề. Mà đã như vậy, coo hà tất từ chối? Đi xe của hắn thật tốt, dù sao người này cũng là cam tâm tình nguyện!

Dạ Huyền Phỉ nhìn coo đã lên xe trước, không nhịn được cười cười, rồi sau đó cũng gạt mọi người ra, lập tức nhảy lên xe, không bao lâu chiếc xe tựu như một tia chớp biến mất trước cửa trường học!

Tô Hiểu Hiểu vừa lúc chạy tới nơi này, thấy Hàn Bối Bối lên xe của Dạ Huyền Phỉ, mặc dù trong mâu quang rất nhiều điều không thể hiểu, nhưng lại cũng rất mau bình tĩnh, sau khi lắc đầu một cái liền đi về hướng quầy rượu!

Bất kể như thế nào, Bối Bối đều có tự do của Bối Bối, Bối Bối cũng sẽ có bí mật của mình, không có khả năng đều chia sẻ cùng coo!

(Trên xe)

“Gấp gáp như vậy đi nơi nào?”

“Điện ảnh và truyền hình England! Biết đi như thế nào không?”

Coo lười phải nói lời vô ích với hắn, nhưng lúc này, hết lần này tới lần khác muốn cầu cạnh hắn!



“England? È hèm, rất nổi danh, dĩ nhiên biết đi như thế nào!”

England? Công ty điện ảnh và truyền hình lăng xê nhiều minh tinh thành công nhất thành phố A, hơn nữa còn là công ty duy nhất có thể làm tốt như vậy, làm sao có thể không biết đây? Cho dù muốn không biết, cũng không có khả năng, số lần công ty này xuất hiện trên báo chí quả thật nhiều không đếm xuể!

“Trong vòng nửa giờ, chạy đến England đối với anh không phải là một chuyện khó chứ?”

“Ha. . . . . . Nửa giờ. . . . . .”

“Thế nào? Anh cũng cảm thấy không thể nào?”

NND, nếu như hắn không làm được, như vậy lên xe của hắn thật sự là một lựa chọn thất sách!

“Hàn Bối Bối tiểu thư, làm ơn, chớ vũ nhục kỹ thuật lái xe của tooi được không? Nửa giờ. . . . . . Ha ha, làm tôi cười chết rồi, cho tôi nửa giờ quá khoa trương, em ngồi xong, tôi chỉ cần 15 phút! Bất quá đường đi của tôi, em có thể không có biện pháp tiếp nhận, cho nên có thể nhắm mắt lại!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook