Người Giám Hộ Vô Lại

Quyển 2 - Chương 28: Vì cô ngoại lệ một lần đi

Dung Băng

19/08/2016

“Nơi nào?”

“Đường hầm dưới đất, tuy rằng một mảnh tối đen, nhưng cũng chính bởi vì như vậy, bên trong không có xe cộ, cơ hồ thông suốt, một chút cũng không kẹt xe. Cho nên tôi nói mười lăm phút khẳng định đủ rồi! Tốt lắm, trước mặt chính là đoạn đầu đường hầm, nếu sợ, xin mời nhắm mắt lại. Mặc dù tôi không biết em đến điện ảnh và truyền hình England làm gì, nhưng có thể hộ tống em đến đó là vinh hạnh của tôi!”

Vừa phân tích tình huống, vừa đắc ý khoe khoang, loại chuyện như vậy, đại khái chỉ có người này mới có thể làm ra được! Hàn Bối Bối bất đắc dĩ trừng mắt liếc hắn một cái, bởi vì đột nhiên không thích ứng được với bóng tối, cho nên cũng không thể không nhắm mắt lại!

Thời điểm tới cửa chính công ty điện ảnh và truyền hình England, Hàn Bối Bối nhìn đồng hồ trên tay một chút, kinh ngạc phát hiện, chưa đến 15 phút. Đáng tiếc lòng tự trọng của cô rất mạnh, bình thường từ ‘cám ơn’ cô rất khó nói ra ngoài miệng, cho nên lần này, cô cũng chỉ dùng ánh mắt cảm kích nhìn hắn một chút, sau đó nhanh chóng nhảy xuống xe!

“Này, chờ chút, Hàn Bối Bối, em. . . . . .”



Hai chữ bảng tên còn chưa nói ra, Hàn Bối Bối đã trực tiếp chạy vào trong công ty England, làm hại Dạ Huyền Phỉ không nhịn được cười cười!

Thật là, chuyện gì đây?

Làm cho nha đầu này gấp gáp như vậy? Hơn nữa kỳ thực tối nay, hắn là đến trả bảng tên cho cô, kết quả vẫn không hoàn thành? Như vậy có muốn chờ cô ở đây một lát hay không?

Do dự một chút, lại nhìn qua lịch trình của mình một lần, sau khi xác định hôm nay không có quá nhiều chuyện cần xử lý, Dạ Huyền Phỉ cũng không rời đi, trực tiếp dừng xe ở một chỗ đậu xe cách cửa công ty England không xa!

. . . . . . Dạ Huyền Phỉ hắn chưa bao giờ chờ phụ nữ, lần này. . . . . . Được rồi, vì cô ngoại lệ một lần cũng không sao! Bởi vì tiểu gia hỏa kia cùng lắm cũng chỉ là một tiểu nữ sinh, không phải một phụ nữ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Giám Hộ Vô Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook