Người Lùn Trong Tương Lai

Chương 14: Lễ vật

Bất Hội Hạ Kỳ

23/08/2021

Chử Dung tắt ghi âm, quét mắt nhìn ba vị thuộc hạ, gõ gõ mặt bàn, nói:

“Các người thấy kết luận thế nào.”

“Máy phát hiện nói dối kết luận có 80% mức độ đáng tin, kết hợp với tính cách của kiều tôi cho rằng chuyện hắc động là thật.”

Phàm Hướng Nam nhíu mày phân tích, nhìn về phía Chử Dung:

“Trưởng quan, cần phải nhắc nhở các tinh cầu biên cảnh tiến hành đề phòng, hắc động lại lần nữa xuất hiện đây chính là tính hiệu nguy hiểm.”

Chử Dung gật gật đầu, trả lời:

“Tôi đã phát thông tin cho đại ca, anh ấy sẽ an bài.”

“Toàn bộ tinh cầu Liên Bang sở hữu không có cái tên là sóng lợi đặc sơn cốc hoặc là Alex núi non, tôi phỏng đoán hai địa danh này là ngôn ngữ của bản thân kiều sử dụng trực tiếp dịch âm lại, là một kiểu xưng hô của cư dân bản xứ. Ngày hôm qua tôi đã thẩm vấn bọn trộm quặng một lần nữa, phát hiện đầu mối mới, bọn họ từng từ tinh cầu bên cạnh Liên Bang mua được một nô lệ giá rẻ từ trong tay mấy kẻ buôn người, tôi hoài nghi kiều là đến từ nơi đó.”

Lâm Chấn bổ sung lần thẩm vấn mới sau đó thu được manh mối.

Mắt Chử Dung lộ ra sắc lạnh:

“Quả nhiên là những người không thành thật, tiếp tục thẩm vấn, thẩm vấn đến khi nào bọn họ nói thật mới thôi!”

Lâm Chấn gật đầu, tỏ vẻ đã rõ.

“Phản ứng của Kiều Kiều (?)……”

Trang Vũ lo lắng nhíu mày, cuối cùng mở miệng nói:

“Rất giống như là sau khi bị thương cậu ấy phản ứng bằng cách trốn tránh, phong bế ký ức, chính là cảm giác thiếu an toàn. Tôi nhìn ghi hình đi học của cậu ấy có chú ý tới đoạn khi cậu ấy học tới từ đơn ‘ hắc động ’ trước hết tất cả đều bình thường, sau khi học xong từ đơn cậu ấy mới bắt đầu có hành vi không thích hợp, như là nhớ tới chuyện gì đó đáng sợ. Lúc sau cậu ấy trốn trở về phòng, khi trở ra trên cổ tay liền mang theo vết thương, nếu không phải đàm đội trưởng tìm cậu ấy, khả năng…… Mặt khác, tôi đã tra xét lịch sử sử dụng quang não ký lục, xác định sau khi ở trở về phòng có tìm tòi qua ‘ hắc động ’.”

Cho nên là lục soát xong “Hắc động” liền làm chính mình bị thương?

Mặt khác ba người nhìn qua toàn bộ, Chử Dung nhíu nhíu mày, trầm giọng nói:

“Tiếp tục.”

“Mọi người đều biết, hắc động sẽ tùy cơ phóng thích xạ tuyến không rõ có tỷ lệ gây ô nhiễm hoặc trực tiếp phá hủy tinh thần lực……”

Trang Vũ nói đến đây thì nhìn thoáng qua Chử Dung, thấy hắn không có phản ứng đặc biệt mới tiếp tục nói:

“Lấy thể chất cấp S của Kiều Kiều, tinh thần lực mới bắt đầu ít nhất là cấp C, quá trình phá hủy tinh thần lực của quặng hồng tích thực chậm cho dù có tinh thần lực ức chế khí ảnh hưởng, muốn hủy diệt hoàn toàn một tinh thần lực cấp C cũng cần phải tiêu tốn thời gian hai đến ba tháng, mà theo như khẩu cung của bọn trộm quặng căn cứ của bọn chúng với thời gian Kiều Kiều tới hắc quặng khả năng không đến một tháng, lại kết hợp hiện tượng đình chỉ phát dục quỷ dị trên người của cậu ấy tôi suy đoán, trước đó cậu ấy bị từng bị xạ tuyến tản mát từ trong hắc động ra làm cho thân thể bị chút ảnh hưởng, quặng hồng tích chỉ là dậu đổ bìm leo. Mọi người đều biết tinh thần lực bị tổn thương có khả năng làm cho ký ức hỗn loạn cùng trí lực gặp chướng ngại……”

“Cậu ấy rất thông minh.”

Chử Dung nhíu mày phủ quyết câu cuối cùng cô nói.

Lâm Chấn tán thành gật đầu:

“Đúng vậy, tốc độ học tập thực mau, trí lực hẳn là không thấp.”

“Cái này tôi biết, ý của tôi là……”

Trang Vũ lại nhìn Chử Dung, cắn răng nói:

“Ảnh hưởng phóng xạ của Hắc động tạm thời không thể giải, có khả năng là cậu ấy mất đi ký ức cả đời sẽ không trở về được.”

Nói cách khác, hiện tại trừ phi điều tra ra địa danh sóng lợi đặc có thật nếu không vẫn không ai có thể biết được lai lịch của Georgia.

Vòng một vòng lại trở về vị trí cũ, không khí trong phòng họp có chút đình trệ.

Muốn biết rõ lai lịch của Georgia kỳ thật còn có một loại biện pháp giải quyết khác, đó chính là phái ra nhân thủ ở bên cạnh tinh thượng sở hữu khả năng điều tra chủng tộc tị thế có dấu vết bị sâu diệt tộc nhưng nếu là chủng tộc tị thế thì dấu vết cư trú khẳng định rất khó tìm, các tinh cầu bên cạnh Liên Bang nhiều như vậy muốn tìm thì không khác gì mò kim đái bể.



Lỡ như Georgia kỳ thật là tị thế giả của đế quốc việc điều tra này càng không thể.

Mà một khi sâu xuất hiện, nếu sau khi giết người xong mà không bị thương nó sẽ lập tức lùi trở về hắc động hấp thu để tiến hóa, ngủ đông chờ đợi lần đột nhiên tập kích tiếp theo, căn cứ vào quỹ đạo hoạt động của sâu việc đi tìm một phương pháp cũng rất khó thực thi, tóm lại manh mối lại lần nữa bị chặt đứt.

“Trưởng quan, cậu ấy là một đứa trẻ tốt, không thể……”

Trang Vũ có chút sốt ruột, cô chỉ cảm thấy đứa trẻ đáng yêu ấy đáng thương vô cùng. Cô gần như có thể não bổ ra quá trình đứa trẻ ấy biến thành như hiện giờ, đầu tiên là bởi vì hắc động nên mất đi cha mẹ cùng tộc nhân, tinh thần lực cùng tòa bộ thân thể bị hao tổn lại còn bị người xấu bắt lấy bán cho bọn trộm quặng, sau đó bị đưa tới cái nơi chim không thèm ỉa này…… Quá thảm, nếu không phải trưởng quan trùng hợp đến đây tuần tra, có khả năng đứa trẻ ấy phải vô thanh vô tức chết ở chỗ này.

Chử Dung từ trong trầm tư hoàn hồn, xua xua tay đánh gãy lời cô nói:

“Lâm Chấn.”

Lâm Chấn liếc hắn một cái, nhớ tới câu nói kia của Phàm Hướng Nam “Một người khác chính mình”, dừng một chút, tạm thời vứt đi nguyên tắc, mở ra một phần văn kiện, nhanh chóng nói:

“Tinh cầu bên cạnh Liên Bang mà bọn trộm quặng tới gồm có D cấp 12, D cấp 67, D cấp 93, F cấp 78 trong bốn cái này trên D cấp 67 cùng F cấp 78 xuất hiện dấu vết tị thế ẩn cư giả, bọn trộm quặng mua nô lệ cũng có bộ phận là đến từ tinh cầu này. Trên hai tinh cầu đã phát hiện có tám bộ lạc ẩn cư, nguyên nhân ẩn cư có một, nhiều là vì ngoại hình kỳ lạ, khác hẳn với người thường.”

“F78, phát hiện tộc ẩn cư mới, nguyên nhân ẩn cư là do: Ngoại hình khác hẳn với người thường. Sảy ra sự cố diệt tộc, tộc nhân hiện có: 1.”

Chử Dung mở miệng liền trực tiếp cho Georgia một lai lịch độc nhất vô.

Phàm Hướng Nam nhíu mày:

“Trưởng quan……”

“Đem hồ sơ điều đến Chử gia, thiết lập mã hóa, hồ sơ điền tên của tôi khi qua tay người khác, nếu cậu ta xảy ra vấn đề, tôi gánh trách nhiệm.”

Chử Dung không cho từ chối mà gõ định chuyện này, bổ sung nói:

“Nếu cậu ta hư, tôi sẽ tự mình dạy dỗ.”

Trang Vũ nhịn không được hoan hô một tiếng, thấy trưởng quan lạnh buốt nhìn qua cô lại yên lặng ngồi xuống, thấp giọng khụ một tiếng nói:

“Trưởng quan, kỳ thật chuyện này cũng không tính là đi cửa sau, mọi người không cần phải đặt nặng vấn đề. Dựa theo luật pháp Liên Bang Kiều Kiều mang thương tàn cấp ba lại là cô nhi không rõ lai lịch sau khi thông qua nhất định bị giám thị, cũng là có thể lấy được thân phận cư dân Liên Bang chính thức, hiện tại ngài chỉ là chủ động đứng ra tiếp thu quyền giám thị mà thôi, không cần suy nghĩ nhiều.”

“Tôi không nghĩ nhiều.”

Chử Dung thu hồi tầm mắt, cầm lấy ghi âm:

“Tan họp, không có việc gì làm thì đi giúp đoàn đội điều tra quân hạm đế quốc che đậy, chúng ta dừng tại đây lâu lắm, có người đang muốn nhảy nhót.”

Ba người đáp ứng một tiếng cho nhau một cái liếc mắt, ăn ý đem chuyện hồ sơ của Georgia ở trong lòng là cơ mật, xoay người rời đi.

Georgia tỉnh lại từ một hồi hỗn loạn không nhớ rõ được hoàn toàn nội dung cảnh trong mơ, cậu ngồi dậy ngơ ngác nhìn đống lớn đá ma pháp sáng lấp lánh bên gối đầu, sau một hồi mờ mịt một hồi cậu kinh hỉ hô nhỏ một tiếng, nhào qua ghé mặt lên.

—— là đá ma pháp ngày đó cậu nhặt được dưới nền đất chứa quân hạm! Bạch Mao Quái còn cho cậu! Hình như còn cho nhiều thêm mấy cái!

Sau một lúc kích động ngắn ngủi Georgia nhớ tới một tràng nói chuyện với Chử Dung trước khi đi ngủ, ngây ngốc giơ tay sờ sờ lỗ tai, mặt có chút hồng —— Bạch Mao Quái thật tốt, không ngờ còn chăm cậu ngủ, tuy rằng biểu cảm rất không có kiên nhẫn…… đây là do mình đã thông qua dò hỏi đi, Bạch Mao Quái còn nguyện ý đem đá ma pháp trở về, có phải là mình đã đạt được sự tán thành của họ hay không?

Vui sướng thật lớn từ trong lồng ngực đánh trống reo hò trào ra, cậu lại lần nữa bò đến trên đá ma pháp nhớ tới từ khi nói chuyện cậu cảm nhận được cái cảm giác không thoải mái từ trên người Bạch Mao Quái, cậu liền vội tìm khối đá ma pháp hệ mộc đỉnh cấp lớn nhất từ đôi đá ma pháp sau đó lấy ra sách ma pháp từ túi trữ vật mà cha chuẩn bị cho cậu, mở ra trận đồ.

Ma pháp trận cường hóa cao cấp

Ma pháp trận truyền tống cao cấp

Ma pháp trận phòng hộ cao cấp

Ma pháp trận tinh lọc cao cấp

Ma pháp trận chữa trị cao cấp……

Chính là cái này! Ma pháp trận tinh lọc cao cùng ma pháp trận chữa trị cao cấp! Hiệu quả của ma lực hệ Mộc cùng hai cái ma pháp trận này là giống nhất!

Hiện tại cậu đã biết nhân loại tại nơi tu luyện lực lượng gọi là tinh thần lực, là một loại lực lượng linh hồn, hầu như mỗi người đều có. Mà mình không phải nhân loại, trên người tự nhiên là không có tinh thần lực, ở nơi này mà có ma lực thì tuyệt đối là dị loại, cậu không thể bị người khác phát hiện.



Lúc trước cậu từng nghĩ dùng ma lực giúp Bạch Mao Quái chữa bệnh, nhưng hiện tại có cố kỵ, không thể trực tiếp sử dụng ma lực, cũng chỉ có thể sử dụng ma pháp trận vu hồi tới. Tuy rằng so với trực tiếp dùng ma pháp trận ma lực trị liệu hiệu quả kém hơn, nhưng quá trình lại ôn hòa rất nhiều, cũng không dễ bị người khác phát hiện, trước mắt thì đây là lựa chọn thích hợp nhất.

Nghĩ vậy cậu vui vẻ lên, vội bắt đầu xem xét phương pháp vẽ hai cái ma pháp trận này.

Mười phút sau, cậu ninh lông mày buông sách ma pháp xuống cảm xúc có chút tuột dốc—— tuy rằng tư chất cậu tăng trưởng, nhưng cũng chưa từng tu luyện ma pháp, biến thành trình độ ma pháp sư sơ cấp, ma pháp trận cao cấp cậu căn bản vẽ không ra.

Hơn nữa cậu đã quên lúc trước bản thân căn bản không chân chính vẽ ra ma pháp trận cao cấp, trong đầu chỉ có lý luận tri thức, khi động thủ xác xuất thành công đại khái sẽ rất khó xem.

—— liền, liền phải bắt đầu tập luyện từ pháp trận sơ cấp trước đi, đầu tiên là thử trên thúy ngọc cấp thấp thuý ngọc xem, sau khi có cảm giác quen thuộc lại dùng đá ma pháp đỉnh cấp vẽ lên Bạch Mao Quái bên kia chỉ có thể để anh ta chờ một chút.

Trên quân hạm đột nhiên có phong trào tặng lễ vật người khởi xướng người đúng là Georgia lại lần nữa lên tinh thần

Sau nhận rõ tình huống buông bỏ tảng đá lớn trong lòng nhiệt tình, yêu thương sáng tạo cùng động thủ, rốt cuộc cũng là bản tính của Người Lùn luôn hứng thú với máy móc đối với thứ mình sở hữu vừa nhìn thấy liền trào nước miếng, cũng tùy thời tùy chỗ mà chế tạo ra một ít đồ chơi làm người ta cảm thấy đáng yêu.

"Chị Trang Vũ.”

Cơm trưa qua đi Georgia đến phòng y tế của Trang Vũ giống như ăn trộm nhìn nhìn bốn phía đỏ mặt chạy tới, đặt vào trong tay cô một sợi dây đằng màu xanh nhạt hình dạng như cái kẹp, ánh mắt nhìn chung quanh lúc ẩn lúc hiện, không nhìn vào đôi mắt cô nhanh chóng nói:

“Cho chị, chị có thể dùng nó để kẹp tóc mái, cảm ơn chị lúc trước đã chăm sóc em.”

Nói xong liền xoay người vèo một cái chạy đi mất, tóc phiêu động làm lộ thính tai đỏ ửng ra ngoài.

Trang Vũ nhìn cái kẹp có tạo hình đáng yêu trong tay ngẩn người, sau đó bụm mặt hô nhỏ một tiếng, vội đuổi theo:

“Kiều Kiều (?) cậu quay lại! Chị lại làm kiểm tra thân thể cho cậu, mau trở lại!”

Georgia nghe vậy chạy trốn càng nhanh.

Sau khi huấn luyện buổi chiều kết thúc, Georgia gọi Đàm Thăng Duy nhanh lẹ ném qua một thú bông máy móc nhỏ, nhanh chóng nói:

“Tôi nghe nói nhà anh còn một người em gái, cái này là tôi dùng hư rồi để người máy nhỏ sửa, nó sẽ thầm thì kêu, cho anh.”

“Hả, làm sao cậu biết tôi có một đứa em gái —— kiều (?) cậu đi đâu? Sai rồi, nhà ăn ở bên kia!”

Thời gian bữa sáng, Phàm Hướng Nam ở nhà ăn sẽ ngẫu nhiên gặp được Georgia, hắn đi qua chào hỏi thì tay đột nhiên trầm xuống, trong tay nhiều thêm một vật trang sức máy móc phong cách kim loại, vật trang sức có tạo hình kỳ lạ rất đáng yêu, cánh tay kim loại còn biết khiêu vũ.

Phàm Hướng Nam ngẩn người, liếc mắt nhìn Georgia đã chạy xa, lắc đầu bật cười.

Sau khi chương trình học buổi chiều kết thúc, Georgia hiếm thấy mà chạy trốn trước một bước, không một chút tôn sư trọng đạo.

Lâm Chấn nhíu mày, tầm mắt đảo qua cái bút điện tử cải trang nằm lẻ loi trên bàn học, tiến lên cầm lấy.

Phòng họp, mặt Chử Dung đông lạnh ngồi ở vị trí thủ tọa, nhìn mấy thuộc hạ tâm phúc của mình tầm mắt chậm rì rì đảo qua kẹp tóc trên đầu Trang Vũ, cái mặt trang sức trên văn kiện điện tử của Phàm Hướng Nam, bút điện tử trong tay Lâm Chấn, bực bội gõ bàn:

“Có chuyện gì mau nói, tôi rất bận.”

Trang Vũ cười trộm, Phàm Hướng Nam làm bộ không thấy, Lâm Chấn dùng bút điểm điểm mặt bì văn kiện, nói:

“Vừa mới nhận được thông báo người Liên Bang tới, nói xét thấy thân phận ngài tôn quý muốn phái một người tới giúp ngài chia sẻ nhiệm vụ tuần tra biên cảnh.”

Cái này Chử Dung càng thêm không thoải mái, lạnh giọng trách mắng:

“Chia sẻ? Tôi thấy là giám thị mới đúng, một đám không nhận rõ tình thế thật ngu xuẩn!”

__________________________________

Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn một văn tiền cùng đêm dài đem thệ địa lôi! Ái các ngươi moah moah =3=

PS: ︿(⊙v⊙)︿

__________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Lùn Trong Tương Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook