Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Chương 6:

Nhàn Thời Thính Vũ

05/08/2024

Dưới lòng đất liên tục truyền đến tiếng động ầm ầm, phải mất vài phút mới dừng lại, những sinh trên cánh đồng hoang phụ cận nghe được động tĩnh, đã sớm sợ tới mức bỏ chạy cả nhà.

Lối vào hang động ban đầu đã sụp đổ thành một gò đất nhỏ, một lúc sau, những tảng đá bên cạnh gò đất nới lỏng, Tống Xuân Thời chui ra khỏi đất, ho liên tục để nhổ bùn đất trong miệngra, nằm vật trên đống đá vụn, nói một cách vô lực: “Hệ thống, con mẹ cậu!”

Hệ thống áy náy, mắng không cãi lại.

Tống Xuân Thời trợn trắng mắt, muốn lôi cái đồ xui xẻo này ra đánh cho một trận: “Tôi đã nói một vạn lần rồi, không được hút hết năng lượng, bằng không mỏ sẽ không chịu được tải mà sụp đổ, đồ khốn không biết chừa này, tôi muốn chia tay với cậu!”

[Lần này là ngoài ý muốn...] Đồ xui xẻo lắp bắp nói.

“Hừ.” Tống Xuân Thời cười lạnh không nói.

Thấy cô thực sự tức giận, hệ thống cố gắng làm dịu không khí: [Xuân Thời này, cô xem, lần này chúng ta đã thu thập được tổng cộng 12 điểm năng lượng, thật nhiều! Cô giỏi nhất!]

Âm thanh máy móc cố tình biến thành giọng nũng nịu, đáng tiếc không thành công, ngược lại còn có cảm giác giả tạo kỳ quặc.

“...” Tống Xuân Thời không nói nên lời, rùng mình một cách dữ dội: “Cậu vẫn nên im miệng đi.”

Cô đứng dậy nhìn quanh một vòng, tìm một chỗ râm mát ngồi xuống, mở bảng thông tin để xem thông tin cá nhân.

[Tên: Tống Xuân Thời



Tổng năng lượng tích lũy: 503 điểm

Năng lượng hiện có: 259 điểm

Vũ khí đã đổi: Dao găm (bình thường), Cung tiễn (tinh phẩm)

Võ công đã đổi: Mê tung cước (hoàn thành), Tật phong quyền (hoàn thành), Vô ảnh cung (hoàn thành)

Đây chính là tất cả thành quả sau nhiều năm xuyên không của Tống Xuân Thời.

Nói cũng khéo, nhà cô vốn mở một võ quán nhỏ, năm sáu tuổi đã loạng choạng theo ông nội học đứng tấn, năm xuyên không mười bốn tuổi, thân thủ hơn người thường một chút, nhưng nếu muốn đánh nhau với dã thú trên Hoang Tinh vẫn còn kém xa.

Vì vậy, cô đã đổi con dao găm để phòng thân bằng số năng lượng đào mỏ đầu tiên, ba tháng sau, cô đã đổi được cuốn võ công đầu tiên [Mê tung cước].

[Mê tung cước] không có nhiều sức tấn công, chủ yếu là chạy nhanh, có nền tảng từ trước nên cô nhanh chóng nhập môn.

Đợi luyện đến đại thành, có khả năng tự vệ, cô lại lần lượt đổi [Quyền phong] và [Cung vô ảnh], hai môn võ công này đều là võ công tấn công, vừa có cận chiến lại có công kích tầm xa.

Lúc này cô đã có thực lực nhất định, vì thế chủ động ra tay, chiếm một ốc đảo nhỏ làm lãnh địa của mình.

Bây giờ cả ba môn võ công đều đã luyện đến viên mãn, vì từ trước đến nay đều luyện ngoại công, Tống Xuân Thời cảm thấy thực lực của mình dường như đã vào bình cảnh, muốn tiến thêm một bước, phải tu luyện nội công mới được.

Tuy nhiên trong cửa hàng hệ thống, công pháp ngoại công rẻ nhất chỉ cần 28 điểm năng lượng, còn tâm pháp nội công rẻ nhất, lại cần đến 108 điểm.



Tống Xuân Thời tự nhận mình có chút yêu cầu, không muốn loại rẻ nhất.

Quỷ nghèo còn đòi hỏi phẩm chất, điều này khiến cô đào quặng năng lượng 5 năm, vẫn không thể có được một tâm pháp nội công.

Nhưng hôm nay, tình trạng này sắp bị phá vỡ.

Tống Xuân Thời nhìn lượng năng lượng hiện có của mình, 259 điểm, đủ rồi, còn dư nữa.

Cô mở cửa hàng hệ thống, chọn mục võ công, ngón tay nhanh chóng lướt động, dừng lại ở một dòng nào đó, nghiêm túc nhấp vào nút đổi.

[Ting—— Xin ký chủ xác nhận, có muốn tiêu 258 điểm năng lượng, đổi công pháp Trường xuân quyết không?]

“Đổi đổi đổi.” Tống Xuân Thời không chút do dự.

Lại nghe một tiếng ting, 258 điểm năng lượng bị trừ đi, trong thông tin cá nhân, mục năng lượng hiện có, chỉ còn cô đơn 1 điểm.

Cô căn bản không quan tâm đến việc ví tiền của mình đau, vui vẻ mở ra Trường xuân quyết, không kịp chờ đợi bắt đầu lật xem.

[Đạo của người quân tử có tình có nghĩa, vô vi vô hình; có thể truyền nhưng không thể tiếp nhận, có thể đạt được nhưng không thể nhìn thấy; tự gốc tự rễ, chưa có trời đất, tự ngàn xưa đã tồn tại...][Chú thích]

“Cái gì đây?!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook