Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Chương 17: Thiên Kiếp

Yêu Hoả Đại Thánh

13/11/2021

“Oanh...!!!”

Nghịch Thiên còn chưa kịp tìm hiểu thêm được điều gì đó thì thân thể đột ngột run rẩy dữ dội rồi phát ra một tiếng nổ vang điếc tai, cơ thể hắn lại lần nữa tỏa ra hòa quang vạn trượng, ráng lành rực rỡ.

Tại phía bên trái của cơ thể Nghịch Thiên đột ngột lại xuất hiện thêm một ngọn núi lửa màu nâu xám hết sức chân thực, núi lửa hiện ra trong hư không phun ra những dòng tinh khí đỏ tươi như dung nham.

Nghịch Thiên lần nữa lột xác, lại có thêm một ngọn núi lửa khác xuất hiện khiến cho thân thể càng rực rỡ, quang mang chiếu rọi khắp nơi giống như những cánh hoa óng ánh đang bay lượn, cảnh tượng vô cùng mỹ lệ.

"Ồ, lại thêm một cái!! Không lẽ nào đây chính là cái lợi hại của hậu tích bạc phát sao!!”

Nghịch Thiên hai mắt chăm chú nhìn cái động thiên thứ hai trong lòng nhanh chóng ngộ ra một tia Động Thiên Cảnh bí ẩn, đó là tinh khí càng lớn thì mới có thể khiến tiềm lực của mình sẽ đạt đến cấp độ cao hơn.

Bình thường, rất nhiều tu sĩ cả đời đều không thể đạt đến trình độ cao hơn cũng như bởi vì sự hạn chế của thể chất và thân thể yếu kém mà Nghịch Thiên thì không nên khi hắn vừa mới đột phá liền mở ra hai cái động thiên.

"Ầm!"

Nhưng mà mọi việc còn chưa dừng lại ở đó, phù văn đầy trời giống như sóng biển cuộn trào làm cho Ma Thú Sơn Mạch hình thành một mảnh trật tự lĩnh vực mênh mông tỏa ra quang mang loá mắt.

“Oanh!!!”

Nghịch Thiên lại mở ra một cái động thiên nữa, nó xuất hiện ở bên phải của hắn, miệng núi lửa ầm ầm rung động phun trào ra một dòng dung nham màu tím, tạo thành một luồng khí tức nóng rực.

Cho đến bây giờ xung quanh người Nghịch Thiên đã xuất hiện ba miệng núi lửa màu nâu xám, chúng không ngừng rút lấy tinh khí của đất trời chuyển thành những dòng dung nham màu đỏ, bạc, tím chảy vào trong cơ thể hắn.

Việc Nghịch Thiên lần này một lần mở ra tới ba cái Động Thiên, tấn cấp Động Thiên Cảnh nếu là ở Hoàn Mỹ Thế Giới bị nhìn thấy và truyền đi nhất định sẽ làm mọi người chấn động, trợn mắt há hốc mồm.

Ai ai cũng biết để đột phá vào Động Thiên Cảnh Giới đã rất khó khăn, cực kỳ ít người có thể vừa mới đột phá đã mở ra hai cái động thiên, bước chân vào Động Thiên Cảnh.

Thế nên những người này tất cả đều được coi là nhân tài kiệt xuất, có thể coi là nhất đẳng thiên kiêu nhưng lại bị thua Nghịch Thiên vì hắn lại có thể mở ra ba cái động thiên trong đúng một lần.

Tư chất cái thế cường giả như thế này đúng là chưa từng nghe nói, có thể so sánh với Hoang Thiên Đế - Thạch Hạo lúc thiếu niên, mà nói ra cũng sẽ không ai tin vì không ai có thể bằng Độc Đoán Vạn Cổ - Hoang Thiên Đế.

"Ai!!! Sáu năm qua ta không vội vã đột phá mà tích lũy như vậy quả nhiên bây giờ đã phát huy tác dụng!!! Chỉ đáng tiếc là nơi này sắp bị ta huỷ hoại hết rồi!!”

Tuy đột phá thành công, Nghịch Thiên trong lòng vô cùng vui sướng, mặt mày hớn hở, cười híp cả mắt nhưng khi nhìn lại hoàn cảnh hoang tàn, trơ trọi xung quanh thì liền có chút đau lòng.

Để lần này có thể tu luyện thành công hai loại pháp môn khác nhau thì Nghịch Thiên không chỉ tiêu hao hết toàn bộ kì trân dị bảo tích luỹ suốt sáu năm qua mà còn hấp thu hết toàn bộ sinh mệnh năng lượng trong đại địa sâu thẳm.

Chính vì thế vùng trung tâm thuộc lãnh địa của Cực Băng Viêm Quy bây giờ gần như đã biến thành một vùng đất chết không thể sinh sống, trừ phi có đại cường giả ra tay hao phí sức lực bổ tu mới cứu lại được.

“Oanh!!!!”



Đột nhiên cả bầu trời bị bóng đen che phủ, theo một tiếng nổ kinh thiên động địa từ trên bầu trời bỗng nhiên vang lên, từng đạo lôi đình lập tức ngưng tụ ở trên đỉnh đầu của Nghịch Thiên.

“Thiên Kiếp sao!!! Đấu Phá Thương Khung rõ ràng không có nhân loại độ bị thiên kiếp nhắm tới bao giờ mà!!! Không lẽ là do chính bản thân ta...”

Nghịch Thiên ngẩng đầu lên, đôi mắt bắn ra hai chùm sáng kinh người, đáy mắt sinh ra hai cái phù văn như xuyên thủng cả bầu trời đen, như thể nhìn rõ được thực hư chuyện gì đang xảy ra.

Chớp chớp hai mắt có từng đạo phù văn đang liên tiếp di chuyển trong mỗi con người, Nghịch Thiên cuối cùng cũng nhanh chóng biết rõ lí do vì sao mà hắn vừa xuất thế đã bị thiên kiếp nhắm tới rồi.

Đó là vì hai loại pháp môn này nếu có người tu luyện đột phá thì chiến lực thậm chí vượt qua người tu luyện đấu khí bình thường khác nên phiến thiên địa này không dung được 2 loại pháp môn tu luyện này.

Chính vì thế, Nghịch Thiên hiện tại mặc dù đã là tu luyện thành công, đạt đến Mệnh Tuyền Cảnh trong Già Thiên và Động Thiên Cảnh trong Hoàn Mỹ nhưng do tu luyện hai loại pháp môn này nên thiên kiếp lập tức bị dẫn đến.

Hơn nữa Nghịch Thiên cũng biết được thêm một tin tức nữa, đó là mỗi lần đột phá dù tiểu cảnh giới hay đại cảnh giới thì hắn đều sẽ bị thiên kiếp nhắm tới mà hạ xuống tình yêu vô bờ bến của nó.

Điều này khiến Nghịch Thiên có chút đau răng, thậm chí hắn còn nghi ngờ Đấu Phá Thương Khung Thế Giới Ý Chí đã phát hiện hắn là xuyên việt giả và muốn dùng thiên kiếp để tiêu diệt hắn.

Oanh!”

Nhưng đúng vào lúc này, khi Nghịch Thiên còn đang suy nghĩ sau này phải mỗi ngày đối mặt lôi kiếp thì một tiếng nổ rung trời lại vang lên, vô số đạo lôi đình tại trong tầng mây bắt đầu buông xuống.

Nghịch Thiên thấy được cảnh tượng như vậy liền lập tức thu hồi tinh thần ý thức, hắn biết đây là thiên kiếp sắp đến rồi nên lập tức vận dụng thần lực trong khổ hải nâng đỡ thân thể hướng về một toà sơn phong bỏ hoang bay đi.

Thông qua truyền thừa của Diệp Thiên Đế mà bản thân từng lấy được, Nghịch Thiên biết rõ thiên kiếp buông xuống, không thể ngăn cản nên muốn tìm một nơi không có sinh mệnh để tránh gây tổn hại đến chúng khi độ kiếp.

Hơn nữa trong truyền thừa của Diệp Thiên Đế cùng từng có ghi lại một ít điều về thiên kiếp, đó là khi thiên kiếp xuất hiện ở trên người tu luyện chính là minh chứng của thiên kiêu tử đệ tiêu chuẩn thấp nhất.

Nếu càng sớm dẫn phát thiên kiếp thì trình độ nhất định đại biểu của người tu luyện kia tiềm lực cùng thiên phú rất lớn, hơn nữa chỉ cần vượt qua thiên kiếp, không chỉ là thực lực, trong đó lợi tức không thể đo lường.

Chính vì vậy khi thiên kiếp đột ngột xuất hiện thì Nghịch Thiên không hề lo sợ mà lại có chút vui mừng, dù sao thiên kiếp hạ xuống lôi đình còn có thể giúp hắn tinh luyện huyết mạch và luyện thể tiến thêm một bước mới.

“Oanh!”

“Oanh!”

“Oanh!”

Đúng lúc này, khi Nghịch Thiên còn chưa bay tên gần toà sơn phong bỏ hoang thì cuồn cuộn trong lôi vân trực tiếp có chín đạo màu xanh trắng kiếp lôi nhắm ngay giữa thân thể hắn mà bổ xuống.

Thiên kiếp đánh quá bất nghờ khiến cho Nghịch Thiên hoa mắt váng đầu, trực tiếp từ trên trời rơi tới dưới mặt đất, tạo thành một cái cực lớn cái hố hình người, nhìn trông vô cùng thê thảm.



“Ta XX ngươi cái OO, ngươi cái thiên kiếp còn làm đánh lén!”

Từ dưới hố đất hình người leo lên, Nghịch Thiên một bên bay về phía toà sơn phong bỏ hoang, một bên hùng hùng hổ hổ một tay giơ ngón giữa chỉ lên trời chửi ầm lên.

Hắn không nghờ thiên kiếp lại bụng đen như thế, nếu không phải là hắn nhục thân có thể so với thần thú con non cấp bậc thì nói không chừng chịu cái này chín đạo xanh trắng kiếp lôi không chết thì cũng trọng thương.

Tức thì tức, Nghịch Thiên cũng phải nhẫn nhịn một chút, nhanh chóng hạ xuống một mảnh đất rộng lớn của toà sơn phong bỏ hoang, rồi lập tức đánh lên mười hai phần tinh thần, chuẩn bị đối phó đợt thiên kiếp tiếp theo.

Mặc dù lúc này thiên kiếp chỉ là xanh trắng lôi đình bình thường nhưng Nghịch Thiên nhớ rõ Đấu Phá Thương Khung có không ít lôi đình cao cấp như có khả năng đánh chết siêu cấp cường giả.

Chẳng hạn như Cửu Sắc Lôi Đình, Hắc Ma Lôi khi có Bát Phẩm Đan Dược xuất thế có thể giết chết Đấu Tông, Đấu Tôn hoặc Cửu Huyền Kim Lôi có thể nằm sâu trong lôi trì nào đó có thể giết chết cả Đấu Thánh....

Nếu chẳng may mấy thứ cao cấp lôi đình đó bị dẫn tới mà đánh xuống thì với thực lực của Nghịch Thiên bây giờ không bị bọn chúng đánh chết thì cũng phải coi như là Nghịch Thiên mạng lớn.

Phải biết đợt thứ nhất thiên kiếp liền có chín đạo xanh trắng lôi đình rơi xuống, có thể thấy được thiên kiếp của hắn không phải là thiên kiếp bình thường.

“Đến đi!! Thiên Kiếp!!! Hãy để ta xem ngươi lợi hại như thế nào!!!”

Đứng trên bãi đất trống rộng lớn của toà sơn phong bỏ hoang, Nghịch Thiên đứng thẳng, ngẩng đầu ngửa mặt nhìn lên bầu trời hét lớn, hai tay nắm đấm, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Từ trên người Nghịch Thiên nhanh chóng hiện ra ba cái động thiên liên tiếp hấp thụ thiên địa tinh khí, khổ hải cũng hiện ra kim sắc sóng lớn tạo thành kim sắc huyết khí hướng thẳng về phía thiên kiếp như thể đang đe doạ nó.

Lúc này đây Nghịch Thiên cảm xúc thậm chí còn có chút hưng phấn cùng chờ mong, đây chính là hắn lần thứ nhất độ kiếp đó, không biết sẽ tao ngộ như thế nào thiên kiếp đến đánh hắn đâu.

“Oanh!”

“Oanh!”

“Oanh!”

......

Nghịch Thiên vừa hét lớn xong liền giống như chọc giận cả thiên kiếp, từ trên bầu trời có chín tiếng tiếng vang đánh tới, đợt thứ hai thiên kiếp buông xuống, lần này, thế mà khoảng chừng mười tám đạo kiếp lôi.

Không chỉ là số lượng, liền kiếp lôi uy lực, so với phía trước, cũng là mạnh lên gấp hai lần, điều này thật giống như đợt thứ nhất kiếp lôi chẳng qua là dùng dao mổ trâu cắt tiết gà một dạng.

Nghịch Thiên chỉ để lại ba cái động thiên hấp thụ thiên địa tinh khí để hồi phục rồi sừng sững bất động, không tránh không né, lại không vận dụng bất luận cái gì bí thuật, thần thuật phản kích, chậm rãi chờ đợi kiếp lôi gia thân.

“Oanh!”

Mười tám đạo cuồng bạo xanh trắng kiếp lôi nhanh chóng từ trên bầu trời rơi xuống ngay vào Nghịch Thiên đang đứng chờ ở dưới đại địa tạo thành một cỗ bạo phong cát khiến người ta không nhìn thấy gì hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook