Người Yêu Cũ

Chương 16

Quỳnh Mai Anh - AT

24/11/2016

" Tại sao Long lại đi cùng chúng nó lại còn với vai trò là đệ của thằng Hào nữa chứ " _ hàng loạt những câu hỏi được tôi đặt ra cho Long . - Ngạc nhiên chưa ? Hotboy của lớp nay đã trở thành đệ thứ 10 của Nguyễn Thành Hào này , Thư đã phục chưa ? _ thằng Hào ưỡn cái ngực , cái ngực mà lép hơn tôi đấy lên rồi vỗ vai Long ( nó là con trai thì dĩ nhiên ngực nhỏ mà , rõ ngu ) .

- Thế cơ ? Kết nạp bao giờ đấy mà ko gọi tớ vào chung vui cùng _ tôi bình tĩnh trả lời .

Tuy nhiên chỉ chờ có thế bọn thằng Hào vui mừng cãi tay đôi với tôi .

- Ơ thế vừa có người bảo ko quen bọn mình mà

- Đúng đấy _ cả bọn đồng thanh đáp .

- Người xa lạ muốn đến chung vui à ? _ ba từ " người xa lạ " khiến tôi nghe mà như đấm vào mông í .

- Tuỳ mấy người _ nhận ra ko thể nào cãi lại được với bọn nó , tôi tức giận bỏ đi nhưng trong lòng thì vẫn ấm ức lắm .

" Ko lẽ yêu Long là sai " , khi tôi đặt chân vào lớp , đặt dấu chân cho những bước đi đầu tiên . Cô giáo cười hiền hoà xếp tôi ngồi xuống bàn năm thứ hai . Lúc này Long lạnh lùng với tôi lắm , cậu ấy còn tỏ thái độ ko muốn ngồi cạnh tôi bằng cách ngồi sang dãy khác . Ngồi được hai tháng , tôi và Long dần hiểu nhau hơn , Long ko còn tỏ thái độ với tôi như lúc trước , chúng tôi vui vẻ nói chuyện với nhau như những người bạn thân thật sự . Từ đó trong lớp rộ lên tin vịt , đó là tôi và Long đang hẹn hò bí mật . Phải đến khi 20/10 , chứng kiến hotboy của lớp tặng hoa cho đứa con gái , béo nhất , xấu nhất thì cả lớp lẫn cô giáo đều bàn tán sôi nổi lắm . Tuy nhiên do lượng fan hùng hậu của Long ở các lớp bên cộng với leader Hà Anh thì chuyện của tôi và Long ko thể nào xảy ra được . Cuối cùng vì miệng lưỡi thế gian quá ác độc , chúng tôi bị đổi chỗ và sau cùng là lìa xa nhau .



Cảm thấy hơi nhói trong lòng , tôi cầm đt lên rồi nhắn cho Long với dòng chữ chỉ vọn vẹn " Cậu có còn yêu tớ ko ? " . Tôi ko mong Long sẽ trả lời ngay nhưng ít ra hãy trả lời trong vòng 24/24h . " Tít " , thấy chưa vừa nhắc tới tào tháo , tào tháo đến ngay . Tin nhắn của Long là " Người đầu tiên và là người cuối cùng Long yêu mãi mãi chỉ có mình cậu , Thư " .

" Ẹo ôi " sao Long giỏi văn đột xuất thế , bình thường có nói được những câu văn tình cảm mực thước thế này đâu . Toàn phải đọc cho chép rồi học thuộc . Hay là mình giỏi quá nên kĩ năng viết văn của cậu đã ổn hơn nhỉ ? ( ảo tưởng sức mạnh ) .

" Này sao tự dưng giỏi văn thế " _ tôi hí hửng nhắn lại trêu chọc Long .

" Sao chép lời thì ai chẳng giỏi " _ trời ra là đạo văn .

" Có thật ko , câu trả lời đó " _ tim tôi đập thình thịch , gương mặt bỗng đỏ ửng như trái cà chua .

" Thật 100% " _ Long nhắn một câu chắc nịch .

" Vậy tại sao hôm nay lại xuất hiện với vai trò là đệ thế ? Mới kết bái huynh đệ sao Thư ko biết _ giận rồi à nha .

- " Xin lỗi tại vì Long bị lừa nên vô tình sập bẫy " .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook