Người Yêu Cũ

Chương 45

Quỳnh Mai Anh - AT

24/01/2017

Thiên đường là tiếng cười Địa ngục là tiếng khóc

Và.....

Tôi đang sống ở nơi giở khóc giở cười

Đó là trần gian !

Với tôi , Linh là bạn thân tượng trưng cho tiếng cười , còn thằng Hào ghẻ là tiếng khóc , khi hai đứa này kết hợp với nhau sẽ tạo ra địa ngục trần gian .

- Cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga à _ tôi lẩm bẩm trong mồm .

Nhất là khi Linh đã có bạn trai thì chuyện thằng Hào tán đổ là ko thể .

- Cậu rất tốt nhưng tôi rất tiếc , Linh có bạn trai mất rồi .

- Điêu _ cậu ta phản bác lại .

- Ko tin thì thôi , bây giờ thì trả Long lại cho bản cô nương _ tôi kéo Long về phía mình .

- Đi mà _ thằng Hào năn nỉ tôi bằng đôi mắt ngấn lệ của một con chó hoang .

Tôi vẫn lạnh lùng đứng im như pho tượng . Bất chấp việc cậu ta nằm dạch xuống đường ăn vạ . Cuối cùng ko thể chịu nổi , thằng Hào ghẻ đứng thẳng lưng lên , phủi bụi khỏi quần áo rồi lớn tiếng quát :

- Cố gắng giữ gấu thì giữ cho chặt , ko để xổng mất là tiếc lắm đấy .

- Lo chuyện của cậu đi , nhiều lời .



- Đáng lẽ tôi ko nói cho cậu biết nhưng bây giờ tôi sẽ nói , tí nữa hotboy Hoàng Long sẽ được người ta tỏ tình ở đây , hy vọng cậu ko quên _ nói Hào ghẻ còn hất cái mặt lên trông rõ ghét .

- Tỏ tình ??????????? _ nhận được tin dữ , tôi nào đâu chịu ngồi im .

- Đúng vậy , nghe nói chị ấy xinh đẹp lắm , với cả vòng nào ra vòng đấy nên Long ko cần ti vi LG màn hình phẳng như cậu , chia tay đê .

Câu nói " ti vi LG " thật thâm hậu , nó khiến tôi điếng người , chân tay bủn rủn ko nói thành lời .

- Nhắc mới nhớ , ông Long biến mất rồi _ thằng Hào ghẻ nhắc nhở tôi .

- Ế , nãy vừa còn ở đây mờ ? _ lúc quay lại nhìn thì chả thấy Long đâu hết .

Thôi chết tôi , kiểu này là chốn người yêu đi em gặp ẻm nào rồi , càng nghĩ tôi lại càng thấy ức . Có phải ai sinh ra trên đời là hoàn hảo đâu , ví dụ như tôi chẳng hạn . Sinh ra là con mập là một chuyện , đằng này lại học giốt như bò ko ai thèm chơi cùng . Phải đến năm lớp 11 , tôi mới có thể đấu tranh tư tưởng làm mới bản thân mình . Tuy nhiên dù tôi có thay đổi cỡ nào thì......vòng một của tôi nó vẫn lép y thế . Thậm chí có phần còn lép hơn ( cạn lời ) . Cho nên mỗi khi nhìn thấy đứa nào bằng tuổi , cao giống mình , xinh y mình và vòng một to gấp ba là đến phát hoả trên đầu .

Chợt thấy đông như kiến vỡ tổ ngoài đường , tôi liền mò ra xem và tia thấy Long đang đứng sừng sững một hàng riêng biệt . Trước mặt là một cô gái khá xinh , cao tầm 1m75 , chân thon dài và đặc biệt......vòng một như sắp nổ tung đến nơi . Vòng một của cô kia liệu so với Elly Trần có nhỉnh hơn chút nào ko nhỉ ? ( nghĩ bậy bạ ) .

Cô gái mặt dày kia ngang nhiên cầm bó hoa tới , quỳ một chân xuống , hai má ửng hồng khiến người ta phải để ý rất nhiều ( nghĩa là đỏ mặt vì quá đáng yêu ) .

- Làm bạn trai của chị nhé , baby !

Long đứng đó , gương mặt điềm đạc kèm theo cái nhìn xa xăm , tay đút túi quần trông y hệt công tử nhà nào . Nhưng sự thật là Long chỉ là con trai được sinh ra trong một gia đình hết sức bình thường , có ông bà , bố mẹ , chị và Long là em út thôi . Đừng để vẻ đẹp bên ngoài của Long mà đánh giá gia thế của cậu ấy nghe chưa ? Tôi nói là phải hiểu ngay đấy .

- Đồng ý đi , đồng ý đi ! _ đám đông bắt đầu hùa vào , cổ vũ cho chị gái kia và yêu cầu Long chấp nhận .

Bây giờ tôi mới có thể hiểu được cảm giác sắp bị cướp mất người yêu là như thế nào . Long ơi , Thư bị sốc ! Sốc vì nếu cậu đồng ý thì việc cậu thích vòng một to bự là hoàn toàn đúng và cậu ko yêu tớ như những gì tớ tưởng . Còn nếu cậu từ chối.......cậu biết đấy , đó là điều đúng đắn mờ .

- Tôi xin lỗi _ giữa bao nhiêu con mắt thiên hạ , Long bỗng nhiên từ chối lời tỏ tình của chị gái ngực bự ( ngực lép đã thắng ngực bự , hoan hô phát ) .



- Chị biết em có người yêu rồi nhưng xin em hãy cho chị một cơ hội bởi biết đâu chị tốt hơn người yêu của em thì sao ?_ cái con mụ ngực bự kia ko ngờ lại mặt dày như thế , tôi hận ko thể dùng dao xẻo hết lớp mỡ trong ngực của chị ta .

- Ko phải như vậy _ Long tiếp tục bình thản đáp .

- Thế lý do em từ chối là gì ?

- Chị muốn biết chứ ? _ cái điệu cười gian của Long khi đưa con mồi vào bẫy thật giống bad boy .

- Nói cho chị nghe đi .

Lùi hai bước xuống nhằm cách ly với con mụ ngực bự , Long nói :

- Thứ nhất tôi có người yêu rồi và cậu ấy sẽ rất giận tôi nếu biết chuyện này và thứ hai , tiêu chuẩn chọn bạn gái của tôi ko có hai từ " ngực bự " .

Vừa dứt lời , chị ta đã ôm mặt khóc rưng rưng , vứt luôn bó hoa xuống đất rồi bỏ chạy . Còn đám đông hết kịch hay cũng bắt đầu tản đi chỗ khác . Bấy giờ lòng tôi mới nhẹ nhõm hẳn ra , đợi mọi người rời đi thật . Tôi mới chạy tới chỗ Long , đánh yêu vài cái vào lưng nhưng ko nhẹ đâu .

- Hoá ra Long ko thích ngực bự làm tớ cứ tưởng ...... _ tôi cười híp cả mắt nhìn Long .

- Cậu chứng kiến rồi hả ? _ Long hỏi tôi với vẻ mặt nghi hoặc , hai mắt chớp chớp liên tục .

- Nghe rồi , từ đầu tới cuối luôn .

- Ôi trời ơi _ Long ôm mặt than trách ông trời .

- Tại sao cậu ghét ngực bự ? _ một câu hỏi rất chi là xa mạc lời .

- Bởi vì ngực lép.....sẽ nhanh chìm hơn Bà Tưng , Ngọc Trinh !!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook