Người Yêu Cũ

Chương 61: \"Dịch câu này sang tiếng anh cho tôi \"

Quỳnh Mai Anh - AT

14/04/2017

Cậu cần tiền nhưng tôi đâu có bảo thuê cậu lau dọn chỗ này . Thôi thì cậu làm ơn làm phước free ko được à ?

Rõ là bực mình , tôi đâu cần cậu ta làm chứ . Nhưng cũng may suýt lọt hố của Trình Quân Anh , nếu mà lọt a tôi sẽ thấy có lỗi vô cùng với Long . Chẹp chẹp .

Quả nhiên có BVS rồi làm cái gì cũng thoải mái dù cho ko phải loại tôi thích . Trên mạng nói đau bụng kinh ko được ăn lạnh , mà phải uống nước nóng và luôn giữ bụng của mình thật ấm . Vậy mà ông trời như trêu ngươi , bấy lâu nay bố Hùng có bao giờ chịu mở ví mua đồ ăn vặt đâu , toàn mẹ phải đứng ra chi trả . Tôi đã thề sẽ ko lấy những ông chồng có tính kiệt sỉ , ki bo như thế . Trước mặt được bày cơ man là kem , sữa chua , cá viên chiên , xúc xích , nem chua......( các cậu thèm chưa , tớ thèm rồi ) . Bên cạnh là Trình Anh đang ăn ngon lành , cậu ta ngang nhiên chọn mất cái kem ốc quế vị socola duy nhất trong tám cây kem vị dâu còn lại . Cố nuốt nước miếng , tay hình thành quả đấm , tôi ngẩng mặt lên xông , phi vào giữa cướp kem từ tay Trình Anh nốc vào mồm trước khi bị lôi ra . Dĩ nhiên cậu ta chẳng phải dạng vừa mất kem à , ừ thì cậu ta hai tay bưng hai đĩa nem chua cùng xúc xích chạy ra ngoài .

- Đứng lại cho bà _ dù miệng đầy kem , tôi vẫn hét toáng lên như nhà có trộm .

Ấy mà tôi hét to bao nhiêu Trình Anh lại chạy nhanh bấy nhiêu và cuối cùng là khuất sau cánh cửa .

Hậu quả của việc ko nghe lời bác sĩ nhà người ta là một trận đau bụng dữ dội , đau quằn quại , đau lên đau xuống ...... Nhà lại chỉ có mình tôi ở nhà ( đừng thắc mắc bố Hùng ở đâu nhé vì bố Trình Anh ở đâu bố Hùng ở đó ) , tôi thật hối hận cơ mà . E rằng đêm nay ko qua khỏi mất hu hu hu hu hu .

- Lại sao thế ?

Bất ngờ Trình Anh từ trong nhà bếp chui ra , chẳng lẽ cậu ta đã ở đó từ rất lâu .

- Tất cả là tại cậu hết , tôi ghét cậu Trình......ưm.....ưm

Chưa nói hết mà cậu ta đã bịt chặt mồm tôi , tay thì đầy mùi xúc xích , nem chua ngon kinh khủng . Thế mà tôi lại chẳng được ăn miếng nào .

- Cậu đừng có mở mồm ra lúc nào là bảo ghét với hận tôi như thế .



Sao hôm nay Trình Quân Anh bỗng đẹp trai gớm , vẫn gương mặt baby đó , gần như ko có góc chết , nước da trắng mịn hồng hào như da của Song Joong Ki . Tuy nhiên......cái tính cách thì đố ai yêu thương nổi . Chắc ngoại trừ bố mẹ , anh và Lâm Luti là yêu thương được thôi .

- Tôi cứ thích đấy , nhà nước cấm nói à , cậu bá đạo vừa thôi _ dĩ nhiên tôi vẫn sẽ cãi cố đến khi nào cậu ta đầu hàng .

Bỗng nhiên Trình Anh nhìn tôi , vẻ mặt rất nghiêm túc rồi tôi thấy hai tai của cậu đỏ chuyển sang màu đỏ cùng với cái đầu như quả gấc nốt . Đã vậy cậu ta còn áp tay vào má tôi , ko biết tay Trình Anh rửa chưa bởi vì nếu bẩn là vi khuẩn sẽ xâm nhập vào mặt . Có vi khuẩn chắc chắn sẽ có mụn , tôi ghét bị gọi là " Thư mặt mụn " lắm .

- Buông đôi tay nhau ra _ bắt chước Sơn Tùng tôi lấy lý do để đẩy cậu ta ra .

Nhưng cậu ta đã làm một điều mà chính tôi cũng ko thể ngờ tới và có thể gọi là khó xử nhất quả đất .

- Tôi thích cậu Thiên Thư , thích từ hồi đâm xe máy vào cậu cơ .

Dã man con ngan . Biết trả lời thế nào bây giờ . Tuy nhiên tôi ko có dễ lừa đâu nha , Trình Anh ơi là Trình Anh nhà mi còn non và xanh lắm .

- Bị điên á ? _ thế đấy rất phũ phải ko .

Trình Anh hơi đơ người , có lẽ cậu ta định nói gì thêm nhưng lại thôi ko nói . Lôi đt ra , lướt vài cái rồi cậu ta giữ lấy vai tôi : " Dịch câu vừa nãy sang tiếng anh cho tôi " .

- BỐ MÀY KO RẢNH _ biết ngay là Trình Quân Anh lừa tôi mà .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook