Người Yêu Cũ

Chương 53: Đụng Vào Chồng Bà , Tụi Bay Biết Tay

Quỳnh Mai Anh - AT

04/03/2017

Cuối cùng nhân vật chính cũng đến Nhiên tay trong tay cùng một anh con trai đẹp trai , da trắng , body cường tráng . Mọi khi Nhiên xinh sẵn rồi , thế mà ai ngờ hôm nay còn xinh đẹp bội phần . Làn da trắng như sữa kết hợp cùng bộ váy màu hồng nhạt của hãng Gucci , đôi giày đế cao H&M màu trắng . Thật chẳng thể thốt lên lời . Đánh mắt sang anh chồng tương lai , ôi mẹ ơi cớ sao hôm nọ đánh Long nhà chị hùng dũng thế cơ mà sao hôm nay lại lạnh lùng , e thẹn thế kia . Dường như bắt gặp ánh mắt của tôi đang nhìn chằm chằm về phía mình , anh ta hơi khó chịu và nghoảnh đi chỗ khác ( tính thoát khỏi tầm mắt của chị à ) .

- Xin tự giới thiệu anh ấy là chồng tương lai của mình _ Nhiên hạnh phúc ra mặt khi chỉ về anh ta .

- Chào anh , em là Linh , từ trái qua là Hằng , Phương và Thư _ Linh ngại nghùng đứng ra .

- Chào các em , những người kia chắc là bạn trai của các em nhỉ ?

- Đúng ạ , đây là bạn trai của em , cái ngươi bị anh đánh hôm ở công viên đấy ạ _ tôi nhanh nhảu lôi chuyện cũ ra nhắc lại khiến anh ta cứng họng . Còn Nhiên trố mắt ra nhìn tôi .

Mà Nhiên cũng thật là mới hôm nọ làm loạn ở nhà để phản đối việc ko lấy chồng . Thế mà đùng một cái miệng kêu chồng , vợ ngọt xớt như mía lùi .

- Em tên Thư đúng ko , cho anh xin lỗi , thật ra hôm đó anh nhận nhầm người _ anh ta cố gắng giải thích và tôi ngang nhiên cắt lời .

- Chứ ko phải anh thích thì anh đánh thôi à ?

- CÓ THÔI NGAY KO HẢ ? _ làm người ngoài cuộc đã đến lúc Nhiên lên tiếng chấm dứt cuộc chiến của hai đồng chí .

- Dạ vâng _ tôi vội ngồi xuống , giở thói uỷ mị nắm chặt tay Long .

Nhiên và anh ta cũng ngồi xuống , thật ra anh ta cũng có tên hay lắm , men lỳ lắm . Đó là Vũ Tất Phong , còn cái CMTND ghi năm 1999 kia là anh ta cầm nhầm của em trai chứ tuổi thật của anh ta cũng già ko kém .



- Anh và Nhiên muốn mời các em làm phù dâu , phủ rể cho hai vợ chồng anh _ Vũ Tất Phong dõng dạc nói .

Chộ ôi , chưa thành vợ chồng đâu mà đã xưng hô như thể son sắt lắm í .

- Thư này , nếu cậu ko đi thì tụi mình sẽ biến Hoàng Long của cậu thành Địa Long đấy _ tứ cô nương cùng nhau cười gian xảo éo chịu nổi .

- Oát tơ phắc ? _ tôi khó hiểu nói bậy thì nhận được ánh mắt đầy khó chịu của tứ cô nương .

- Hoàng Long là rồng trên trời đúng ko ? _ được Linh tận tay giải thích , tôi vẫn đờ người .

- Ừ

- Nếu cậu ko làm phù dâu thì chúng tớ sẽ biết rồng trên trời thành Địa Long tức .....giun đất _ nói xong cả nhóm cười ha hả với nhau .

Khỏi nói đầu tôi đen kịt , nhìn sang Long , cậu ấy chỉ cắm cụi uống nước , tội nghiệp thằng bé chưa kìa . Cu Long yên tâm để chị trả đũa tụi này , chế sẽ dẫn đi ăn kem nha , ngoan ( mười bảy tuổi rồi đừng như vậy nữa ) .

- Muốn biến chồng bà thành Địa Long thì bước qua xác bà đi rồi nói .

Những tiếng cười ngưng lại , tên đầu to nhất Vũ Tất Phong ngửi thấy mùi ám khí nên cũng im bặt , lúc này ko khí căng thẳng tột cùng . Thật ra tôi cũng có muốn dồn chúng nó vào đường cùng đâu , chỉ tại chúng nó đùa dai quá mà đụng ai ko đụng lại đụng vào Long . Thử hỏi phận làm người yêu như tôi có chịu để im chuyện này ko .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook