Người Yêu Cũ

Chương 66: Tuổi thơ dữ dội ghê

Quỳnh Mai Anh - AT

19/05/2017

Mua sắm gần hết quần áo ở siêu thị Vinmart , nói ko phải khoa trương thì hình như Nhiên đã trở thành khách VIP rồi . Trong khi con bạn cuỗm như máy sinh tố thì tôi khiêm tốn chỉ mua đúng một lọ sửa rửa mặt clean & clear . Vì tôi biết riêng tiền đi tham quan cũng đủ để tôi đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng . Ví dụ như hôm qua tôi có xin mẹ đóng tiền tham quan là 270k , tuy nhiên định bụng xin mẹ 300k để sắm quần áo . Ai ngờ mẫu hậu có số đt mẹ của Nhiên . Thế là trong lúc nghe hai bà mẹ nói chuyện thì tôi nơm nớp lo sợ , bỗng nhiên mẫu hậu quay ra cười :

- Khổ thân xin thì cứ xin đi , mẹ cho tiền đi chơi cơ mà .

- Dạ _ dù rất sợ nhưng tôi vẫn phải giữ bình tĩnh .

- Cái Nhiên nói phải đóng tận 500k .

Mẹ vừa dứt lời , đầu tôi ong đến ngợp cả thở . Eo khiếp cái gì mà tận 500k , con mụ Nhiên điêu thì cũng phải vừa phải thôi chứ . Đằng này tôi xin 300k cũng thấy nhiều kinh rồi .

- Cầm lấy cho đủ tiền ăn chơi với bạn bè _ mẹ Thuỷ rút hẳn tờ tiền polime màu xanh biển mang mệnh giá lớn nhất đưa cho tôi mà ko hề biểu hiện tâm trạng xót xa .



- Nhưng mẹ ơi thế này ko ổn đâu .

Thú thật thà mẹ đưa cho tôi 300k còn hơn vì nếu vỡ lẽ thì hậu quả sẽ nhẹ nhàng . Ít ra chuyện sẽ ko đến tai phụ hoàng , nào là mới tí tuổi đầu đã biết nói dối , yêu đương , làm tóc.......

Cái lần tôi năn nỉ mẹ cho nuôi chó đấy , mặc tôi gào khóc , van xin khản cả cổ mẹ vẫn ko đồng ý vì nuôi chó rất bẩn . Nhất là khi những cái lông chó vương vải khắp nhà mà chỉ khổ người lau nhà . Nhưng lúc đó mẹ đâu biết mục đích thực sự của tôi chính là " những sợi lông chó " màu vàng sáng lấp lánh như ánh pha lê huyền ảo . Tôi tính trả thù thằng Hào ghẻ vì tội suốt ngày trêu tôi là " Thư mập ú " , " Thư béo " , đau khổ nhất vẫn là biệt danh " Thư móng cái " . Cái biệt danh chẳng thể yêu nổi đó theo tôi suốt năm tháng . Công nhận bị nói riết rồi cũng quen , càng bị trêu tôi càng ăn nhiều đến nỗi bị strees nặng . Mà thằng Hào ghẻ dị ứng nặng với lông chó nhất là lông màu vàng óng . Tôi ko dám sang nhà hàng xóm xin lông chó vì sợ sẽ bị nói là con nhóc quái dị . Hàng xóm nhà tôi phải gọi là cực kỳ nhiều chuyện , tán đông tán tây , trên trời dưới bể .

Rồi mợ tôi sinh em bé , đến thăm em bé làm tôi liên tưởng tới con cún đáng yêu và dễ thương kinh khủng . Bỗng nhiên trong đầu tôi nảy ra ý định ko thể ngu hơn .

- Mợ ơi sinh cho con một con cún nhé _ thật may tôi thì thầm vào tai mợ ko là ăn no đòn từ mẫu hậu ở đằng sau lưng .

Nghe xong mợ cười trừ vì câu hỏi quá sức là ngớ ngẩn của cô cháu gái .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Yêu Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook