Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 37: Dâm tặc

Thập Bát Kinh

21/01/2017

Từ thôn Lý tới thôn Trịnh cũng không xa, đi nhanh cũng chỉ mất một lúc, vài thôn phụ cận cũng chỉ có nhà Lý lão đầu nấu rượu, tuy nói là ở nông thôn, cửa hàng cũng không lớn, Lý lão đầu từ thời thanh niên đã học nấu rượu, cho tới bây giờ cũng 10 mấy năm nấu rượu, kinh nghiệm cũng chu đáo, rượu nấu ra thuần hương nồng hậu, không thể so với đại tửu lâu trong thành trấn, nhưng trong mắt mọi người ở những thôn phụ cận cũng yêu thích mua rượu của ông.

Trước kia ở trên núi, Lang lão cha thích mua rượu của Lý lão đầu này, Đại Lang cũng đi vài lần, đã biết đường, lần này hắn dẫn một đám người, thẳng đến nhà Lý lão đầu nấu rượu.

"Lý đại gia, cho ta lấy vài hũ rượu." Đại Lang đứng trước cửa hàng rượu thét to.

Lý lão đầu đang cúi đầu đo lượng rượu, nghe được người thét to, liền ngẩng đầu xem, nhìn thấy ngoài cửa hàng nhiều người như vậy, liền buông thìa rượu ra, cười cười reo lên: "Hũ to, hũ nhỏ, Trần Nhưỡng, Tân Nhưỡng đều có, tiểu ca muốn loại nào?"

"Trần Nhưỡng đi." Đại Lang cũng không hiểu cái này, chỉ thấy Lang lão cha hay mua Trần Nhưỡng, liền mua theo.

"Được đấy, muốn mấy hũ con?" Lý lão đầu nói xong liền đi sang bên trái chất một đống bình rượu.

Đại Lang nhìn nhìn, trừ bỏ nương tử, mỗi người lấy hai hũ, liền tám hũ đi, đang muốn hô, lại suy nghĩ tam đệ ôm một vò là được: "Bảy hũ nhỏ."

"Ai, đến lấy đi." Lý lão đầu vừa nghe là biết món lớn, phần lớn là mấy cân mấy lượng, mua hũ cũng không nhiều, huống chi bảy hũ, tự nhiên mừng rỡ, chuyển một vò lại một vò ra bên ngoài.

Lý lão đầu đang chuyển rượu, Tạ Chí Dận cười nói: "Cha ta nhiều năm nay chưa lần nào sảng khoái uống rượu, bây giờ gặp được bá phụ, hai người rượu gặp tri kỷ, chỉ sợ không uống say, sẽ không ngừng, vài hũ rượu con, không biết có đủ hay không."

"Cha ngươi tửu lượng tốt lắm sao?" Nhị Lang hỏi thẳng.

Một bên Tam Lang đột nhiên giật mình, miệng thì thào niệm một câu: "Say ư..." Thanh âm rất nhẹ, người khác cũng không nghe thấy, lại nhìn Tạ Chí Dận, không chú ý hắn.

"Cha ta cùng người khác uống rượu chưa say bao giờ, tửu lượng thế nào, ta cũng không biết sâu cạn." Trong giọng nói Tạ Chí Dận, mang theo mấy phần kiêu ngạo, hắn rất tin tưởng tửu lượng lão cha của mình.

"Cha ta nói trước kia ông ấy được phong làm 'Bình rượu', đem cha ngươi so chắc không bằng đi." Nhị Lang không phục, nâng danh hiệu thời thanh niên của lão cha lên.

"Đại ca, chúng ta mua nhiều một ít đi, nếu không đổi thành bình lớn cũng được." Nhị Lang cùng Tạ Chí Dận hai người đang so sánh cha với nhau, Tam Lang đột nhiên bật ra một câu.

"Được, tam đệ nói đúng, mua nhiều chút, nhìn xem cha chúng ta như thế nào đem người khác hạ xuống." Nhị Lang vừa nghe liền đồng ý.

"Say trước còn không biết là ai." Tạ Chí Dận cũng không yếu thế, mắt hoa đào quay, pha mấy phần ý cười.

"Ngươi..." Nhị Lang đang định cãi lại, Đại Lang lên tiếng ngăn trở: "Đừng hồ nháo, từng này đã đủ cho lão cha bọn họ uống rồi."

Nhị Lang chẳng qua là muốn đấu khẩu khí, thấy Đại Lang nói như thế, Tạ Chí Dận cũng không phản bác, liền im miệng, đang định đi lên nâng vò rượu, lại bị Tam Lang giữ chặt, đưa lỗ tai qua, thì thầm nói vài câu, hai mắt Nhị Lang lập tức sáng ngời, hai huynh đệ đồng thời nhìn về phía nương tử, trăm miệng một lời nói: "Đại ca, đổi cái vò lớn đi."

Đại Lang trố mắt nhìn hai đệ đệ vì sao đột nhiên cùng kêu lên, Nhị Lang xông về phía trước một bước, đối với Lý lão đầu hô lên: "Lý đại gia, cho chúng ta đổi vài hũ lớn đi..." Quay đầu nhìn nhìn người đếm, nói tiếp: "Bốn hũ lớn, bốn hũ nhỏ."

Tạ Chí Dận vừa nghe thấy không đúng, chẳng phải đem hắn cắt vì lấy hũ nhỏ, không phải bị so không bằng, vội nói: "Sáu hũ lớn, hai hũ nhỏ."

"Các ngươi..." Đại Lang thấy hai người bọn họ càng đấu càng hăng, có chút khóc cười không nổi, áp thấp giọng nói: "Mua rượu không cần bạc sao, thật hồ nháo."



"Bạc ta có, các ngươi không cần đưa, ta đưa đủ được rồi." Tạ Chí Dận nói chuyện tay liền đưa vào bên hông lấy ra bạc vụn, trả cho Lý lão đầu.

"Bạc chúng ta cũng có, không cần ngươi trả." Nhị Lang phát khí, chạy đến trước mặt Lý lão đầu, muốn cầm lại khối bạc vụn, bạc đã tới tay Lý lão đầu đâu chịu, một phen liền nhét vào trong quần áo, tức giận nói: "Tiểu ca, các ngươi rốt cuộc mua bao nhiêu hũ, tính cho chuẩn đi."

"Sáu hũ to, hai hũ nhỏ."

"Bốn hũ to, bốn hũ nhỏ."

Tạ Chí Dận cùng Nhị Lang trăm miệng một lời, dứt lời, Nhị Lang vội bổ một câu: "Lý đại gia, đừng nghe hắn."

Lý lão đầu không quản nhiều như vậy, ai đưa bạc thì nghe người đó, lại nói, hũ to kiếm được nhiều tiền hơn hũ nhỏ, tự nhiên lấy hũ to, quay lưng liền rầm rầm đẩy sáu hũ to ra, đem hũ nhỏ mang về, chỉ chừa hai hũ bên ngoài.

Nhị Lang nhìn lên Lý lão đầu nghe họ Tạ , phát khí trừng mắt nhìn Tạ Chí Dận liếc mắt một cái, giành trước đi lên một tay ôm một bình lớn, dùng sức xách lên, mắt nhìn hắn, chuẩn bị đi nhanh phía trước.

Nào biết đâu rằng, Tạ Chí Dận cọ cọ hai cái, lấy so với hắn càng thoải mái, Nhị Lang nhìn lên, không thể, quay đầu lại kẹp cái hũ nhỏ ở dưới, nhưng là, hắn kẹp một cái, người ta liền kẹp hai cái, kết quả hai người liền chiếm bốn hũ to, bốn hũ nhỏ, Lý lão đầu nhìn thấy mặt mày hớn hở, lập tức lại chuyển ra mấy hũ nhỏ.

Nhị Lang, Tạ Chí Dận ôm rượu tốt liền bước đi, Lý lão đầu phía sau hô lên: "Tiểu ca, bạc của ngươi." Tạ Chí Dận cũng không quay đầu lại nói: "Không cần." Lời nói còn chưa hạ xuống, người đã bước đi xa.

Đụng tới lần mua bán lớn này, Lý lão đầu vui mừng nở hoa rồi, một món này ước chừng đủ bọn họ chi tiêu tới nửa năm rồi. Đại Lang không biết làm sao nhìn hai người sải bước đi đằng trước, đành đi lên đưa cho Tam Lang một hũ nhỏ, còn mình cầm hai hũ to, hai hũ nhỏ đi phía trước đi rồi.

Tam Lang nhìn đại ca, lại hỏi Lý lão đầu muốn một hũ nhỏ, một tay ôm một cái thế này mới vừa lòng đưa nương tử về nhà.

Cam Đường đi một chuyến này, cái gì cũng chưa nói, nội tâm lại có một cảm giác, nam nhân có đôi khi cũng rất ngây thơ.

Thật đúng là nhiều người sức lực càng lớn, nhiều người như vậy qua thôn Lý, chuyển chuyển nâng nâng cầm vài bình rượu, về nhà buông ra đếm lại, vò rượu lớn nhỏ tất cả 14 cái, làm cho Lang lão cha và Tạ Trường Vân bị dọa nhảy dựng, nhìn bộ dáng vài tiểu tử đầu đổ đầy mồ hôi hột, có chút không hiểu.

"Sao mua nhiều như vậy?" Lang lão cha không khỏi hỏi.

"Tạ thúc thúc khó đến được một chuyến, mọi người uống nhiều một chút, uống thoải mái a." Nhị Lang một bên lau mồ hôi, một bên cướp nói.

"Ta có tiểu tử ngốc, ngươi có thể không cần chê cười." Lang lão cha cảm thấy vừa bực mình vừa buồn cười, đành phải đối với Tạ Trường Vân nói như thế.

"Nào có, mấy đứa cháu lớn này cũng có phong phạm năm đó của huynh, huynh là ngàn cốc không say, từng này rượu không làm khó được đại ca."

"Ha ha ha." Lang lão cha mơ mơ màng màng nhớ tới chuyện năm đó, nở nụ cười, quay đầu vẫn trách cứ một câu: "Các ngươi là tiểu tử ngốc, mua rượu không cần tiền sao, lần sau không cần như thế."

"Bá phụ, người không cần trách bọn họ, tiền này là ta trả, người cùng cha ta chỉ cần uống là được." Tạ Chí Dận đầu đầy mồ hôi sớm đã không thấy, áo dài bay bay, nhợt nhạt cười nói.

"Xem ra, tiểu tử này của đệ cũng thông minh đi, a, ha ha ha." Tạ Trường Vân vỗ vỗ Lang lão cha, ha ha cười ha hả, Lang lão cha cũng nở nụ cười theo, xách hai vò rượu, mang theo Tạ Trường Vân đi vào trong: "Đừng động bọn họ, chúng ta uống rượu đi, rượu thế này sao đủ, ngươi đừng giống năm đó, lại lấy cớ không uống rượu, đêm nay nhất định hạ đổ ngươi."

"Đại ca, huynh nói lời này không đúng rồi, năm đó ta cũng không lấy cớ, là..." Tạ Trường Vân nói chuyện liền đi theo Lang lão cha đi vào, thỉnh thoảng truyền đến tiếng cười sang sảng của hai người.

Đại Lang cùng bọn họ đem bình rượu xách vào nhà chính, rồi tự mình đi phòng bếp, nghĩ hôm nay săn bắn không ít con mồi, lấy mấy thứ ra nấu cho bọn họ nhắm rượu.



Nhị Lang cùng Tạ Chí Dận nhìn thoáng qua nhau, lại bắt đầu so đấu xách bình rượu, Tam Lang đi theo hỗ trợ, Cam Đường nhìn thật là không nói lên lời, chuẩn bị xoay người về phòng, trong phòng lại đi ra một người, ngẩng đầu nhìn lại, là Tạ Tư Nhã.

Tạ Tư Nhã một thân Tử Y nhẹ nhàng, tóc mây má đào rất là tú lệ, nhưng sắc mặt lạnh lùng, làm cho người ta có cảm giác cao ngạo, làm cho người không có cách gì sinh ra thân cận, hai mắt đánh giá Cam Đường, Cam Đường hơi hơi vuốt cằm, xem như lễ phép tiếp đón, liền xoay người quay đi.

Cam Đường đi đến ngoài cửa phòng phía tây, lại phát hiện Tạ Tư Nhã cũng theo lại đây, quay đầu không hiểu nhìn nàng ta, nàng ta dừng bước chân, trong trẻo nhưng lạnh lùng nói một câu: "Bá phụ bảo ta buổi tối cùng ngươi một phòng."

Cam Đường mặc dù không vui khi có người xa lạ cùng ở, trừ bỏ nàng cũng chỉ có nữ hài tử đáng yêu trong nhà, còn lại cũng không thể ở, không có cách gì đành phải gật đầu, cười nói: "Vậy ngươi theo ta vào đi." Hai người đi vào phòng.

Đem Tạ Tư Nhã mang vào nhà xong, Cam Đường cùng nàng ta hàn huyên vài câu, nàng ta thủy chung thản nhiên, không quá đáp lời, vài câu xuống dưới liền cảm thấy không đứng dậy nổi, kết quả là Cam Đường cho nàng ta nghỉ một lát, còn mình thì xoay người ra khỏi phòng, đi vào bếp hỗ trợ.

Cơm chiều, mọi người đang ăn cơm ở nhà chính, Lang lão cha cùng Tạ Trường Vân đã uống mỗi người hai hũ nhỏ, tinh thần vẫn rất vững, hai người một đường nói chuyện năm đó uống rượu, còn có cuộc sống mấy năm gần đây, càng nói càng hăng say, rượu cũng không rót ra chén liền trực tiếp mang bình rượu uống.

Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang tự biết không có tửu lượng, bởi vậy chỉ ăn cơm, cũng không rót rượu, sau đó thấy Tạ Chí Dận uống rượu chăm sóc hai cha, Nhị Lang nhịn không được, cũng định liều mạng uống rượu, lại bị Tam Lang giữ chặt, ở bên tai nhị ca nói thầm một câu, hữu hiệu ngăn lại hắn.

Cơm nước xong Đại Lang, Nhị Lang, Tam Lang như cũ ở nhà chính cùng hai cha, Cam Đường cùng Tạ Tư Nhã lặng yên lui ra, nam nhân uống rượu, hai người cũng không muốn tham dự.

Bóng đêm càng ngày càng trầm, thẳng đến trăng tròn lên giữa không trung, thời điểm rơi một ánh trăng, Lang lão cha cùng Tạ Trường Vân vẫn còn nhiệt liệt yết kiến, ba huynh đệ lang quân gia không dám chăm sóc nữa, đều đứng dậy cáo từ đi ra, chỉ còn Tạ Chí Dận ngồi cùng.

Tam Lang đi theo Đại Lang, Nhị Lang vào phòng phía đông, vừa mở cửa đi vào, Nhị Lang liền kéo Tam Lang qua, hai người đầu đối đầu nói thầm, Đại Lang nhìn lên, nói: "Việc gì vậy?"

Nhị Lang, Tam Lang quay đầu nhìn lại, trong bóng đêm, hai người hai mắt đều sáng quắc, chớp mắt do dự một cái, vẫn là Nhị Lang mở miệng nói: "Đại ca huynh đừng quản, bọn đệ đi một lát sẽ trở lại." Nói xong, liền kéo Tam Lang đi ra.

Đại Lang nhìn bóng dáng bọn họ, có chút buồn bực, nhưng không có đuổi theo, nằm xuống giường, ngủ.

Nhị Lang, Tam Lang ra khỏi phòng, liền rón ra rón rén đến ngoài cửa phòng tây, nhìn bốn phía không có người, Nhị Lang hạ thấp giọng nói: "Ta đi vào đem nương tử ôm ra, đệ ở bên ngoài chờ, để ý động tĩnh phía cha bên kia, biết không."

"Đệ biết rồi."

Thế này Nhị Lang mới yên tâm, nhẹ nhàng đẩy cửa, chi nha mở, cửa không khóa, trong lòng Nhị Lang vui mừng, đi vào, bên trong đen tuyền im lặng, bất quá đi đến bên giường lại không thành vấn đề.

Đến bên giường, hí mắt nhìn lại, trước cửa sổ ánh trăng soi vào mỏng manh, có thể thấy được trên giường có thân ảnh mảnh khảnh của nữ tử, Nhị Lang câu môi cười, phủ môi ở má nàng hôn một cái, miệng than thở nói: "Nương tử, theo ta đi đi."

Người trên giường giật giật, thân thể như muốn tỉnh lại, Nhị Lang cúi người đôi tay luồn dưới thân mình nàng, một chút một ôm vào trong lòng, đường cong gợi cảm thân hình toàn bộ dán vào trong ngực hắn.

Nhị Lang chớp mắt thấy có điểm không đúng, nương tử như thế nào nặng hơn một ít, cũng dài hơn một ít, hơn nữa cảm giác dán tại ngực cùng dĩ vãng không giống nhau, nhưng hắn không nghĩ nhiều như vậy, nghĩ nương tử trưởng thành rồi, nội tâm còn có chút vui mừng, ôm chặt nương tử quay đầu chuẩn bị ra khỏi phòng.

Lúc này người trong ngực như muốn tỉnh lại, vừa mở mắt ra, toàn thân liền nháy mắt cứng ngắc, nắm chặt nắm đấm liền hướng về phía mũi Nhị Lang bay đến, miệng thét chói tai vang lên: "Dâm tặc!"

Mũi bị tập kích, Nhị Lang chỉ cảm thấy cả đầu mê muội, hai dòng chất nhầy theo mũi chảy xuống, đôi tay theo bản năng đem người ném, xoay người hướng ngoài phòng chạy ra.

Tam Lang nghe thấy tiếng thét chói tai trong phòng, trố mắt, sau liền nhìn thấy Nhị Lang ôm mũi chạy ra, phía sau thân ảnh yểu điệu cũng ra theo, dưới ánh trăng nhìn lên, là thiên kim Tạ gia Tạ Tư Nhã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook