Nhà Có Ba Lang Quân

Chương 38: Bức hôn

Thập Bát Kinh

21/01/2017

"Tên dâm tặc đáng chết, đứng lại cho ta." Tạ Tư Nhã một đường đuổi theo từ trong phòng ra, đối với bóng dáng bịt mũi chạy ra của Nhị Lang hô to.

Tam Lang ngây ra nhìn Nhị Lang hướng về hắn bên này chạy tới, miệng thì thào câu: "Dâm tặc?". Muốn tình huống im hơi lặng tiếng: "Nhị ca, sao vậy?" Tam Lang hỏi.

"Ôm sai người." Nhị Lang cảm thấy không hay ho, còn buồn bực, sao trong phòng nương tử lại có nữ nhân khác. Bây giờ hắn cũng không có thời gian lo lắng chuyện này, nhanh chạy trốn mới là thượng sách.

Thời điểm Nhị Lang chạy trốn lại quên mang theo Tam Lang đang ngây ra, không thể thúc giục hắn liền bước theo rập khuôn, Tạ Tư Nhã một đường đuổi theo, thấy tấm lưng kia đào tẩu, nhưng đứng tại chỗ còn có một nam nhân khác, cho rằng là cùng đồng đảng, giơ luôn một quyền, đánh thẳng vào mũi, đồng thời thét to: "Có dâm tặc." Hai đường máu mũi thuận thế chảy xuống, Tam Lang cũng ôm mũi, lúc này mới nhớ đến muốn chạy trốn khỏi hiện trường, đáng tiếc thời gian đã muộn, Tạ Tư Nhã hô như vậy, Lang lão cha cùng cha con Tạ gia đang uống rượu trong nhà chính đều nghe thấy, một bước xa liền chạy ra, nghênh diện trước nặt là Tam Lang đang ôm cái mũi cách đó vài bước.

Cảnh tối lửa tắt đèn, hơn nữa Tam Lang ôm mũi, ai cũng không thấy khuôn mặt hắn, cho rằng đây là tặc nhân trộm hương thiết ngọc, Tạ Trường Vân không phải ngồi không, ở bên trong nghe thấy tiếng kêu của nữ nhi nhà mình, đi ra lại thấy tặc nhân chạy trối chết, liền đi lên khóa bờ vai của hắn, không cho hắn nhúc nhích.

Tam Lang được đối đãi như con gà, bị Tạ Trường Vân xách vào nhà chính, trong nhà đốt ngọn đèn, sáng sủa, Tam Lang bị xách vào, hắn liền bưng kín khuôn mặt của mình, lui đầu không dám ngẩng đầu.

Tạ Trường Vân đẩy hắn, Tam Lang liền nghiêng ngã xuống đất, Tạ Trường Vân khó chịu, muốn lấy chân đá hắn, lúc này Lang lão cha cũng nhìn ra là thân hình Tam Lang, đi lên một phen giữ chặt Tạ Trường Vân, vội la lên: "Chậm đã."

Lang lão cha thình lình xuất hiện, làm cho Tạ Trường Vân không có phòng bị, lập tức bị kéo lảo đảo, ổn định thân hình, bất mãn hô: "Đại ca, sao huynh ngăn cản đệ, đệ phải đánh tên dâm tặc này."

Lang lão cha chưa kịp mở miệng, Tạ Tư Nhã vội vàng tiến vào, nhìn thấy Tạ Trường Vân, trong nháy mắt hốc mắt liền đỏ, chạy lên tựa đầu vào vai của cha, thút thít nói: "Cha, sau này nữ nhi làm sao gặp người a." Tạ Trường Vân yêu thương nữ nhi, thấy nàng như thế, càng thêm tức giận khó bình, mặt sầm một cái đen như đáy nồi, muốn đi lên đánh tên dâm tặc một trận, lại bị Lang lão cha ngăn cản.

"Đại ca, huynh muốn bao che dâm tặc này?" Tạ Trường Vân gầm lên.

"Chỉ sợ là có hiểu lầm, người đó cũng không phải dâm tặc, hiền đệ bớt giận." Lang lão cha một bên vội vàng khuyên giải, một bên đem Tam Lang trên mặt đất đỡ lên, chụp được tay ở mặt hắn, kéo xuống, vẻ mặt máu mũi của Tam Lang liền hiện ra.

"Ngươi... Lang đại ca, này..." Tạ Trường Vân cảm thấy ngoài ý muốn, nhất thời chán nản, không biết nên nói gì cho tốt.

"Tam tiểu tử, con nói rõ mọi chuyện, có hiểu lầm gì đều nói ra." Lang lão cha biết tính khí con mình, tuyệt đối tin tưởng hắn sẽ không làm ra chuyện này.

Tam Lang chưa bao giờ trải qua chuyện như vậy, đầu óc sớm đã loạn thành một đoàn, lắp bắp hộc ra một câu: "Con... Con... Đi tìm nương tử... Không ngờ lại... Là Tạ... Tạ..." Nửa ngày cũng không nói xong một câu.

Không cần Tam Lang nói xong, mọi người trong phòng đã biết là sảy ra chuyện gì rồi, Tạ Tư Nhã thút thít khóc nức nở, thấy không có ai đi bắt tên đồng lõa khác, đang định mở miệng, Tạ Trường Vân lại mở miệng trước nàng một bước.

"Việc này quan hệ đến danh tiết tiểu nữ, quyết không thể dừng lại như vậy, cho dù huynh là đại ca của đệ, đệ cũng phải truy cứu tới cùng." Đèn đuốc chiếu rọi, chỉ thấy hai mắt Tạ Trường Vân sáng ngời, ngữ khí kiên định.



Từ trên xuống dưới đều xem con mình thật có lỗi đã đem thiên kim Tạ gia trở thành nương tử mà khinh bạc, tuy rằng không phải cố ý, nhưng chung quy đã thành sự thật, Lang lão cha cũng không thể không phân chia, chỉ có thể ngượng ngùng nói: "Hiền đệ, ngươi cũng biết hắn... Tóm lại mặc kệ không xem sĩ diện của ai, liền theo xử lý của ngươi đi."

"Xử lý? Vì sao phải xử lý, nếu danh tiết tiểu nữ bị hắn vấy bẩn, hắn phải phụ trách cưới tiểu nữ, dù sao hai người tuổi tác tương đương, như vậy không phải đều vui mừng sao?." Tạ Trường Vân nói xong, ha ha nở nụ cười, vẻ mặt một bộ sắp làm việc vui sung sướng.

"Không thể..." Lang lão cha không chút do dự cự tuyệt.

"Cha, không thể a!" Tạ Tư Nhã cũng quát lên tiếng.

"Không, ta có nương tử rồi." Tam Lang đồng thời lên tiếng phản kháng.

"Vì sao không thể, chẳng lẽ ngươi làm xấu danh tiết lại không muốn phụ trách, Lang đại ca, đạo lý này cho dù lên Kim Loan điện cũng không thể qua." Tạ Trường Vân nhíu chân mày, mặt trầm mặc, trong lời nói hàm chứa tức giận.

"Hiền đệ ngươi theo ta đi ra, hai ta có chuyện phải nói." Lang lão cha rất lo lắng, đi lên lắc lắc cánh tay Tạ Trường Vân, muốn kéo ông ta ra ngoài nói chuyện, Tạ Trường Vân không nghe, hất rơi cánh tay, căm giận nói: "Cái gì cũng đừng nói nữa, trừ bỏ bái đường cái gì ta cũng không muốn nghe."

"Ngươi... Ngươi biết rõ..." Lang lão cha nhìn mắt Tam Lang, nhất thời cứng lưỡi.

"Cha, con không gả cho hắn, hắn..." Tạ Tư Nhã định nói hắn cũng không có đụng tới mình, lại bị Tạ Trường Vân gầm lên cắt đứt lời nói: "Im miệng, nơi này cha làm chủ, con không thể xen mồm vào."

Tạ Tư Nhã chưa bao giờ thấy Tạ Trường Vân gầm lên như thế, nội tâm có chút loạn, nhìn mắt Tam Lang, nhịn không được muốn giải thích, đang định mở miệng, ngoài cửa đột nhiên lại có người vọt vào, la lớn: "Thả tam đệ ta ra, không liên quan tới hắn, là ta làm." Những người có mặt ở đây đều quay đầu nhìn lại, thấy vẻ mặt Nhị Lang đỏ lên, mũi còn có vết máu chưa lau khô, vẻ mặt một bộ kiên quyết thấy chết không sờn.

Kỳ thật nội tâm Nhị Lang cũng bồn chồn, hắn vừa chạy trốn, lại cảm thấy phía sau một trận xôn xao, sau đó không có động tĩnh, nội tâm kỳ quái lại vụng trộm quay đầu, nghe thấy trong nhà có âm thanh tranh chấp, liền chạy tới xem, những người ở đây đều vây quanh Tam Lang, hiển nhiên là trách cứ hắn, nhất thời phẫn lộ, cảm thấy người nào làm việc người đó nhận, như thế nào liên lụy tam đệ, nghĩ cũng không nghĩ liền vọt vào hô to, những người có mặt ở đây đều theo dõi hắn, lại cảm thấy tay chân mất điều khiển.

"Cha, là hắn, là hắn trộm vào nhà." Hai hàng lông mày Tạ Tư Nhã dựng thẳng, phẫn hận nhìn hắn, mặc dù nàng ta không nhìn thấy khuôn mặt người nọ, nhưng về vóc người vẫn cảm thấy được, huống hồ dưới mũi vẫn còn vết máu vừa nhìn chính là một quyền của nàng ta tạo thành, không sai được.

"Nhị ca." Tam Lang như nhìn thấy cứu tinh, cảm thấy rốt cục mình có thể thoát nạn, lập tức suy nghĩ lại thấy không đúng, liền chạy vội qua, giữ chặt tay hắn, la lên: "Nhị ca, bọn họ muốn huynh phụ trách cưới Tạ cô nương, huynh chạy mau a."

"Sao, làm sao có thể, chúng ta đã có nương tử nha." Nhị Lang cảm thấy việc này không có khả năng.

Sự tình đến đây đột nhiên thay đổi, vẻ mặt Lang lão cha ngược lại trấn định xuống dưới, đi lên đối với Tạ Trường Vân ôm quyền nói: "Hiền đệ, đều do tiểu tử này nhà ta lỗ mãng, đã thất lễ mong đệ thứ lỗi, về phần Tạ cô nương, hắn sẽ phải phụ trách, việc hôn nhân này, ta không phản đối." Lời này vừa nói ra, trong nhà một mảnh yên tĩnh, sắc mặt Tạ Trường Vân thay đổi, rất là khó coi, Tạ Tư Nhã bắt lấy cánh tay ông, lắc đầu, Tạ Chí Dận trấn định một cái, đôi tay ôm ngực nhìn, trên mặt pha mấy phần xem náo nhiệt.

Đang lúc yên tĩnh, ngoài nhà chính lại chạy vào một người: "Xảy ra chuyện gì sao?" Cam Đường từ nhà vệ sinh đi ra, nghe thấy động tĩnh rất lớn, không biết sảy ra chuyện gì, cũng đi vào.

"Nương tử..." Nhị Lang, Tam Lang vừa nhìn thấy nương tử, liền vây quanh nàng, Nhị Lang kéo tay nàng, nói: "Trong mắt ta chỉ có một người nương tử, nữ nhân khác ở trong mắt ta đều giống lợn rừng, ta làm sao có thể cưới lợn rừng."



"Ngươi... Ngươi mới là lợn rừng, không, ngươi là lợn chết, ta tuyệt đối không gả cho đầu lợn chết." Tạ Tư Nhã vừa nghe, tức giận đến nỗi đỉnh đầu bốc hơi nước, cũng không quản tu dưỡng rụt rè cái gì, chửi ầm lên.

"Nhị tiểu tử, sao có thể nói chuyện như vậy, ngươi câm miệng cho ta." Lang lão cha cũng bị lời này của Nhị Lang làm tức giận, quát lớn lên tiếng, sau đi lên nhìn Tạ Trường Vân xin lỗi: "Hiền đệ, tiểu tử này không có đầu óc, ăn nói mê sảng, ngươi không cần nghĩ ngợi, tóm lại việc này hắn không thể nói, ta là cha thì sẽ làm chủ, tuyệt đối không cho khuê nữ ngươi chịu thiệt."

"Con tuyệt đối không gả cho đầu heo ..."

"Con tuyệt đối không cưới lợn rừng ..."

Tạ Tư Nhã cùng Nhị Lang đồng thời thốt ra, nghe đối phương nói như vậy, hai người đều căm tức liếc mắt nhau một cái, lại cùng nhau hô lên: "Ngươi mới là heo."

Mắt thấy hai người tức giận quá mức, mắng nhau sẽ càng thăng cấp, Tạ Trường Vân rống lên một câu: "Đều câm miệng."

Một tiếng rống trung khí 10 phần, cuối cùng ngăn lại hai người đang mắng nhau, mặc dù đều không tình nguyện ngậm miệng, nhưng ánh mắt lại như đao phi lên, hận không thể dùng ánh mắt chém chết đối phương.

"Tư Nhã, cha hỏi con, hắn rốt cuộc có hay không đối với con như thế nào?" Tạ Trường Vân không muốn nữ nhi cảm thấy xấu hổ, trực tiếp nói trọng điểm, muốn hỏi rõ ràng.

"Cha..." Tạ Tư Nhã giận một tiếng, xem thường quay qua Nhị Lang, nhăn nhó một hồi, sau nắm bắt cổ họng nói: "Hắn dám, con sẽ cắt tay hắn." Lời này làm cho Tạ Trường Vân thở phào nhẹ nhõm, thanh thanh cổ họng, xoay người nghiêm mặt nói: "Đại ca, việc này xem ra là hiểu lầm, đều do tiểu nữ kích động, làm cho mọi người sợ hãi rồi."

Lang lão cha lại không lập tức đáp lời, nhìn mắt Tam Lang, lại nhìn mắt Nhị Lang, nháy mắt hiểu rõ sự việc, trên mặt lại không có biểu lộ gì, chỉ cười cười ôm quyền nói: "Không sao, không sao, đều do mấy đứa tiểu tử của ta, không nghỉ ngơi, lại chạy loạn đến phòng phía tây, mới có thể gây ra sự tình này, ta thay mặt bọn họ xin lỗi, mong rằng hiền đệ không lấy làm phiền lòng."

Sau hai người liền coi như không có việc gì, xin lỗi nhau xong, lại ha ha cười, kéo đối phương uống rượu tiếp, một trường phong ba như vậy liền bình ổn.

Tạ Tư Nhã giận trừng mắt liếc mắt nhìn Nhị Lang một cái, miệng hừ lạnh một tiếng, dậm chân chạy ra khỏi nhà chính, Tạ Tư Nhã đi rồi, Nhị Lang mới bình tĩnh lại, đưa tay lau mồ hôi lạnh, nguy hiểm thật, cuối cùng tránh được một kiếp, Tam Lang cũng đồng dạng thở phào nhẹ nhõm, lại suy nghĩ, việc này cùng hắn có quan hệ gì đâu, sờ sờ cái mũi bị đau, thật là ủy khuất, nội tâm thở dài: thật sự là tai bay vạ gió. Cam Đường thủy chung không nói chuyện cùng Nhị Lang, Tam Lang đi ra khỏi nhà chính, thế này mới phát tác: "Hơn nửa đêm các ngươi vào phòng ta, định làm gì?"

Nhị Lang, Tam Lang lập tức đơ mặt, vò đầu bứt tai một lúc lâu, mới nhẹ giọng nói: "Nương tử, chúng ta cũng là bất đắc dĩ."

"Bất đắc dĩ?" Cam Đường nghiêng người liếc bọn hắn, đột nhiên vẫy vẫy tay, ý bảo bọn hắn phủ □ đến, hai người ngoan ngoãn phủ □ , Cam Đường mỗi tay một cái lỗ tai lắc lắc, cả giận: "Xem các ngươi về sau có dám tác quái không."

"Nương tử, không dám, không dám nữa đâu." Hai người đều cầu xin, Cam Đường tức khí bất quá lại ở trên thân bọn hắn vỗ, miệng sẵng giọng: "Các ngươi làm xằng bậy, sẽ phát sinh loại sự tình này, sau này còn dám xằng bậy, sẽ cho các ngươi nếm chút khổ sở."

Nhớ tới vừa rồi Nhị Lang suýt chút nữa đã bị bức cưới người khác, nội tâm Cam Đường cũng không thoải mái, phát tác xong, lại thông suốt, mới buông tha bọn hắn, vẻ mặt hai huynh đệ khổ sở nhìn nương tử rời đi, hai người thế này mới cho nhau mượn vai, than thở trở về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Có Ba Lang Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook