Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 18 - Chương 23

Hắc Sắc Hoả Chủng

13/04/2018

Tử Dạ nhìn về phía cửa phòng hồ sơ, nhưng mọi thứ vẫn như cũ. Chỉ là, cái yên tĩnh này thật sự phi thường tra tấn người.

"Lý Ẩn nói quả thật đúng " Tử Dạ lui về sau vài bước, dùng thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng nói: "Trong lúc chấp hành huyết tự, tiến vào nhà cao tầng chính là tìm chết."

"Không, chưa hẳn." Lúc này tinh thần ngược lại khá bình tĩnh trả lời: "Chúng ta không phải hộ gia đình chấp hành huyết tự, nói cách khác, chúng ta bây giờ rất có thể đang gây ra một hành vi nào đó không nên gây ra. Tử dạ, Văn Hoa không nói cho ngươi biết chuyện gì sao?"

Tử dạ khẽ lắc đầu nói: "Nàng cái gì cũng chưa kịp nói."

"Nếu như chưa kịp, chúng ta có thể đánh cuộc một chút, có lẽ..." Tinh Thần vừa muốn cất bước, bỗng nhiên biến sắc: "Chờ một chút, không đúng, nếu là như vậy, vì cái gì lại cố ý giúp chúng ta tìm kiếm tư liệu, còn giao cho chúng ta? Không, trọng yếu hơn là, chúng ta không phải hộ gia đình chấp hành huyết tự, quỷ hồn sẽ không bị hạn chế, tại sao lại chưa giết chúng ta?"

Lúc này, ở cửa ra vào phòng hồ sơ, nơi nam sinh kia ngồi, đã... Rỗng tuếch.

Khoảng cách từ bậc thang tới bên ngoài nhà xác, tiếng bước chân truyền đến càng lúc càng nhiều. Hơn nữa, còn nghe ra được, không chỉ một... mà là nhiều người!

Con dao găm của nhiêm lang đã bị lấy đi, dãy dụa thế nào cũng không thể thoát khỏi dây thừng, thậm chí muốn kêu ra tiếng cũng không được. Mà tiếng bước chân kia không ngừng tới gần, làm bọn hắn sởn cả gai ốc!

Rốt cục, tiếng bước chân dừng lại.

Cánh cửa trước mắt tuy bị khóa, thế nhưng căn bản không có khả năng ngăn cản được 4 ác ma ngoài cửa! Nghiêm lang rất rõ ràng, hiện tại, đã là tuyệt cảnh hoàn toàn!

Lý Ẩn vì cầu sinh tồn, mà đem bọn hắn vứt lại đây! Tuy căm hận Lý Ẩn, nhưng trong nội tâm Nghiêm Lang còn có một ý nghĩ bức thiết, nghĩ phải bảo vệ Tịch Nguyệt. Mà Tịch Nguyệt thì vẫn một bộ dạng xám như tro tàn, nàng rất rõ ràng, vô luận là trượng phu hay là hài tử trong bụng, đã không thể nào thoát khỏi vận rủi. Hơn nữa, còn bị bốn tên ác ma ngày xưa giết chết...

Tuyệt vọng, cái gì gọi là tuyệt vọng chính thức, Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt lúc này đây đang từ từ nhấm nháp. Mà ở hoàn cảnh tuyệt vọng như thế này, bọn hắn lại không có lực lượng cải biến. Đến giờ này khắc này, cho dù cầu nguyện cũng chẳng còn chút ý nghĩa.

Nghiêm lang cùng Tịch Nguyệt nhau nhìn nhau, tận lực nhích sát vào nhau. Nếu như phải chết, ít nhất cũng được chết cùng một chỗ.

Cánh cửa trước mắt, trong nhất thời vẫn chưa có động tĩnh, nhưng mà, không bao lâu sau, một con dao găm bén nhọn xuyên qua cánh cửa, mũi dao lộ ra một tia âm hàn, làm người không rét mà run!

Con dao găm bị rút ra, ngay sau đó, lại lần nữađâm vào! Mỗi một lần đâm vào, mũi dao ngày càng thêm sâu, không cần một hồi sau, trên cửa đã bị đâm thủng lỗ chỗ.

Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt vẫn đang không ngừng cố gắng lết về sau. Không thể nào cầu cứu cũng không thể nào tự cứu, chỉ có thể phó mặc cho ác mộng kinh khủng nhất hàng lâm, cái này so với tử vong còn đáng sợ hơn.

Bọn Lý Ẩn rốt cục đi tới tầng cao nhất.

Tầng cao nhất bệnh viện Chính Thiên, là phòng họp quyết sách, rất nhiều những quyết định quan trọng đều được đưa ra từ đây, Lý Ẩn đã tới nơi này nhiều lần.

Một hơi chạy tới tầng 20, tất cả mọi người đều thở hồng hộc, nhưng cuối cùng cũng có cảm giác an toàn.

Lý Ẩn co quắp ngã trên sàn nhà, hắn biết rõ, không thể rời khỏi phạm vi cầu thang quá xa, nếu không khoảng cách có thể vượt qua phạm vi 100m. Tuy bình thường trong lúc chấp hành huyết tự, hắn rất phản đối tiến vào tòa nhà cao tầng, nhưng tình huống bây giờ đặc thù, hắn chỉ có thể trèo lên tầng cao nhất, mới có biện pháp cởi bỏ huyết tự. Mà bây giờ bên trong tầng hầm, nghĩ cũng biết, vợ chồng Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt đang phải đối mặt với cái gì.

"Phong Dục Hiển, " Lý Ẩn ánh mắt trống rỗng: "Có thuốc lá hay không?"

Phong Dục Hiển ngược lại sững sờ, từ trong túi lấy ra một hộp thuốc lá đã khô quắt, đưa một điếu cho Lý Ẩn, hắn cầm lấy, run rẩy để điếu thuốc vào trong miệng, mà Phong Dục Hiển cũng giúp hắn châm lửa.

Lần trước là Ngân Dạ cấp cho hắn thuốc lá, còn lần này, hắn đã có chút kinh nghiệm, chậm rãi rít vào 1 hơi thuốc lá.



"Cuối cùng, vẫn không thể cứu được hai người bọn họ." Lý Ẩn cứ như vậy ngồi ở trên sàn nhà băng lãnh , thôn vân thổ vụ, không muốn chính mình phải nghĩ tới những gì Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt đang gặp phải.

Giờ phút này hắn mới hiểu được, cái ý nghĩ lúc trước mới tiến vào nhà trọ, muốn cứu tất cả các hộ gia đình, quả thực là ngây thơ tới buồn cười. Cái thế giới này, không có siêu nhân, Spider Man, Batman , nói cho cùng, bọn hắn cũng chỉ là vọng tưởng của con người mà thôi.

Hắn đã từng so bất luận kẻ nào rất căm hận cái bệnh viện này, bởi vì đây là biểu tượng cho dục vọng của phụ thân, là nơi giao dịch tiền quyền rơ bẩn. So với ai khác, hắn không muốn đụng tay vào cái hắc ám đó, nên lựa chọn rời xa phụ thân, vốn tưởng rằng có thể trở thành người không đồng dạng với phụ thân. Nhưng bất quá, chỉ là một bên tình nguyện mà thôi. Lúc xưa kia ở trên Ngân Nguyệt đảo, những lời Âu Dương tinh nói với hắn lại lần nữa vang lên.

Âu Dương tinh đã từng nói, đối với người được cứu cũng bị giết mà nói, thiện ác không có ý nghĩa, có ý nghĩa chính là lực lượng. Đối với Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt mà nói, bọn hắn gặp phải tình huống chính là như thế. Mặc dù bản thân mình có nhiều lý do hơn nữa , hắn vẫn phải từ bỏ hai người bọn họ, mới có thể nào thoát khỏi huyết tự, còn bọn hắn phải chết trong tầng hầm âm u.

Trước kia, khoảng thời gian cùng Tịch Nguyệt, Di Thiên, Di Chân ở trong quán "Mắt xanh", tại học viện Kim Vực, hiện ra rõ mồn một trước mắt.

Bây giờ hết thảy, đã không còn tồn tại.

Di... Di Thiên...

Di thiên?

Lý Ẩn đột nhiên đứng lên, hai mắt lập loè một hồi . Trong lúc này hắn nhớ lại một chuyện. Khi đó, sau khi Di Thiên mất tích, Di Chân ra nước ngoài tìm kiếm, mà lúc đó hắn cũng từng vì muốn tìm kiếm manh mối về Di Thiên, đã từng nói chuyện với Tịch Nguyệt.

Làm hắn để ý chính là, tại cách ngày tuyết rơi đầy trời đó, sau khi Di Thiên nói chuyện với Tịch Nguyệt thì biến mất. Lý Ẩn rất muốn biết, lúc đó hắn đã nói gì với nàng. Lý Ẩn rất hiểu cách nghĩ của Di Thiên, hắn hoài nghi Di Thiên biến mất cùng với cuộc nói chuyện ngày hôm đó có liên quan. Trạng thái hôm đó của Di Thiên cũng rất kỳ quái, vì cái gì mới sáng sớm lại đứng ở cửa ký túc xá chờ đợi Tịch Nguyệt đây?

Mà Tịch Nguyệt trả lời lại vô cùng đơn giản.

"Hắn chỉ nói một câu.'Nếu như ngươi cần ta, nhất định phải kêu gọi ta, cho dù ta đã chết cũng nhất định sẽ trở về. Chỉ cần ngươi kêu gọi ta mà nói...' "

Lý Ẩn biến sắc!

Chẳng lẽ, sinh lộ thứ 2 chính là...

Lúc này, con dao găm đã đâm cánh cửa ra hàng trăm lỗ. Ngay sau đó, một cánh tay đột nhiên phá vỡ cửa, vươn vào trong, rồi sau đó, là cái thứ hai, thứ ba, thứ tư. thứ năm, thứ sáu...

Từng cánh tay không ngừng vươn vào, mà trong đó, có một cánh tay mang theo hình xăm huyết đầu long!

Tịch Nguyệt lúc này, đã cảm thấy tuyệt vọng chính thức. Nàng không ngừng cầu nguyện trong lòng: thần, nếu có thần, liền van cầu ngươi cứu chúng ta, van cầu ngươi...

"Chỉ cần ngươi kêu gọi ta, cho dù ta đã chết cũng sẽ trở về."

Cái câu nói lúc đó, Di Thiên nói với nàng đột nhiên hiện lên trong đầu.

Lúc này, đã là thời khắc tuyệt vọng, cho dù là một tia hi vọng cực kỳ nhỏ bé, nàng cũng túm lấy.

Di Thiên...

Di thiên!

Di Chân bỗng nhiên cảm giác thân thể mình đột nhiên run lên, đầu nàng hung hăng đụng vào mặt bàn, phảng phất linh hồn giống như muốn xuất khiếu, bức tượng điêu khắc cổ quái trước mắt, phảng phất như trở nên vô cùng to lớn, giống như hết thảy trên thế gian đều không tồn tại, chỉ còn lại mình nó.



"Đây là như thế nào... Chuyện quan trọng?"

Nàng cảm ứng được, Di Thiên đã xảy ra chuyện, bởi vì tỷ đệ hai người cộng đồng gánh chịu cái nguyền rủa này, cho nên nàng cũng có cảm giác đồng dạng.

Di thiên có lẽ không có trí nhớ của mình, chỉ là trong không gian đó, bị ác linh phụ thể, thân bất do kỷ, theo nguyền rủa dần nâng lên, nếu như nàng vẫn không thể tìm ra được sinh lộ của lần huyết tự thứ 10, sớm muộn gì nàng cũng sẽ tiến vào địa ngục thâm uyên.

Di Thiên hiện tại chỉ là một khôi lỗi, là cái xác không hồn mà thôi. Nhưng, lúc này Di Chân lại cảm giác được, hắn đang đối kháng mãnh liệt với nguyền rủa, tựa hồ như muốn đột phá nó ra, cho dù chỉ là trong nháy mắt.

Di Chân cảm giác khó có thể tin, bởi vì nàng cũng thừa nhận cái nguyền rủa này, cho nên có thể cảm thụ được Di Thiên. Hắn không có khả năng có bất cứ trí nhớ gì, cũng không có khả năng có chút cảm giác, ngay cả bản năng liều mạng cũng đánh mất.

Di Chân hoàn toàn bị áp trên sàn nhà, lúc này nàng cảm giác khí lực toàn thân như bị rút đi, thậm chí linh hồn giống như cũng muốn kéo vào một thế giới khác. Nàng không thể nào suy nghĩ, thậm chí ngũ giác cũng biến mất.

Ngay cả như vậy, cũng không thể nào tránh khỏi cái nguyền rủa này.

Vì hứa hẹn lúc đó.

Di thiên trước kia đã từng nói với Di Chân, thời điểm kỷ niệm ngày thành lập trường, lúc ấy hắn và Di Chân mới tìm được đường sống thông qua một huyết tự, khi nhìn thấy Tịch Nguyệt chủ trì, một thân âu phục hồng sắc, khuôn mặt thanh tú cùng nụ cười mỉm, một lần đó, hắn đã bị nàng bắt làm tù binh.

Chỉ một chớp mắt trước khi bị đẩy vào hắc ám, hắn vẫn nói với Di Chân một câu ——

"Cầu ngươi, tỷ tỷ, giúp ta chiếu cố Tịch Nguyệt..."

Cái thân ảnh hồng sắc kia, đã in sâu vào trong trí nhớ của hắn, chính là người mà hắn yêu say đắm, cũng là nguyên nhân hắn có thể kiên trì được tới bây giờ.

Chỉ cần ngươi kêu gọi ta...

Nghiêm lang cùng Tịch Nguyệt cơ hồ không thể tin được vào tràng cảnh trước mắt, thật giống như là bịa đặt, ở cánh cửa trước mắt, có hai cánh tay khác thò vào, đem từng cái cánh tay kia kéo về! chúng không ngừng giãy dụa run rẩy, thế nhưng vẫn bị hai cánh tay kia kéo ra ngoài.

Mà cứ mỗi lần một cánh tay bị kéo ra, thì đôi tay kia lại đen đi một phần. Cuối cùng, chỉ còn lại hai cánh tay, mà lúc này, đôi tay kia đã đen như là nước mực.

Dù vậy, nó vẫn vươn vào, cố gắng đem hai cánh tay còn lại kéo ra, mà đó là đôi cánh tay cầm dao găm!

Di Thiên...

Là Di Thiên!

Tịch Nguyệt tuy chỉ nhìn thấy cánh tay, nhưng nàng cảm giác hắn chính là Di Thiên! Hắn thật sự đến rồi!

Lúc này, một trong hai cái thân thể quấn nhau của bức điêu khắc, hiện ra một vết nứt!

Mà hai cánh tay màu đen kia đang vật lộn với hai cánh tay còn lại. Trong quá trình này, vết nứt vẫn không ngừng mở rộng.

Nghiêm lang cùng Tịch Nguyệt ngơ ngác nhìn hết thảy, cuối cùng, cánh tay màu đen kia cũng cưỡng ép được hai cánh tay còn lại kéo ra ngoài! Chỉ trong nháy mắt đó, phần lưng của một thân thể trên bức tượng rơi xuống mặt đất! Bộ phận vỡ vụn, chuyển thành khói đen, tiêu đi trong không khí...

Bốn cánh tay đều duỗi trở về, mà Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt nhìn cánh cửa trống rỗng trước mắt, vẫn không thể nào bình tĩnh lại...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook