Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 12 - Chương 10: huyết tự không biết khủng bố

Hắc Sắc Hoả Chủng

10/01/2018

Vừa rồi đầu nện vào vách tường, vết thương khá lớn. Lý Ẩn bôi dược cầm máu rồi dính băng gạc cố định.

Giờ phút này,đau nhức kịch liệt vẫn không ngừng truyền đến.

Lý Ẩn biết rõ trước mắt không thể dốc sức liều mạng với Mộ Dung Thận. Nếu không, sẽ khó bảo toàn cái tên điên này sẽ không làm ra hành vi mất lý trí gì, ví dụ như hô to một tiếng: "Vừa rồi đưa Tín thư là giả tạo đấy! Ngươi đi ra giết bọn chúng đi!"

Hơn nữa hiện tại mình đang bị thương chưa hẳn có thể giết được Mộ Dung Thận. Cho dù có thể thành công nhưng cũng sẽ bị thương quá nặng.

Quan trọng nhất là... Lý Ẩn, chưa từng giết người.

Đối với một người chưa từng giết người mà nói, lần đầu tiên ratay sẽ phi thường khó khăn. Huống chi bản tính của Lý Ẩn là người phi thường coi trọng nhân mạng.

Nhưng Mộ Dung Thận nhất định phải giết chết. Hắn căn bản không phải là một người bình thường, trong huyết tự chỉ thị nhất định sẽ tạo thành trở ngại. Bản thân Huyết tự đã đủ khủng bố rồi, không thể lưu loại người này sống trong nhà trọ.

Lý Ẩn chèo chống đứng lên, dựa vào vách tường.

Vô luận như thế nào, lá thư này... Có thể lừa được nam quỷ kia hay không?

Giờ phút này tâm thần của hắn rất bất an. Đến cùng nên làm cái gì bây giờ?

Thời gian không ngừng trôi qua, đã đến năm giờ 30 phút chiều.

Mộ Dung Thận và Phong Dục Hiển đang đứng trước cửa sắt, rốt cục đã có động tĩnh. Một thanh âm rất nhỏ vang lên, trong cửa sổ duỗi ra một cánh tay cầm một phong thư!

Mộ Dung Thận vượt lên trước Phong Dục Hiển nhận lấy thư tín. Sau đó, hắn liền sải bước tới lầu một. Mở cửa, nhìn thấy Lý Ẩn đầu dính băng gạc dựa vào vách tường, đi tới, đem thư tín giao cho hắn nói: "Lầu trưởng, xem đi. Phong thư này, có lẽ có sự tình ngươi muốn biết."

Lý Ẩn lập tức cầm lấy thư tín không thể chờ đợi mở ra.

Nội dung thư tín như sau:

"Vị hạnh:

Không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy đã cải biến chủ ý, ghi hồi âm cho ta rồi.

‘Điềm xấu’, căn bản là lời nói vô căn cứ, là lời đồn ác ý của tên ác ma kia, ngươi không cần để ý.

Mặt khác, ngươi nói muốn dùng tên để xưng hô hắn? Để nhớ kỹ danh tự của tên ác ma này? Không cần. Dù sao, đối với ta mà nói ác ma chính là danh tựcủa hắn. Ngoài ra Hắn không có tên.

Chúng ta chỉ cần nhớ kỹ cái tên này là được rồi.

Vị hạnh, ngươi thật sự không cần để ý. Lời nói của tên ác ma..., căn bản không có một câu thật sự. Hắn tự xưng mình có thể thông hiểu, biết trước tương lai, cũng có thể hiểu rõ rất nhiều bản chất của hiện tượng thần bí trên thế gian này. Cha mẹ đối (với) hắn cảm thấy hứng thú, làm cho hắn càng đắc ý hơn. Về sau, thậm chí còn nói giúp chúng ta tiên đoán. Nói hưu nói vượn một trận, lại nói hai chúng ta đến với nhau sẽ đem lại điềm xấu.

Loại chuyện này thật sự là hoang đường.

Ta và ngươi đồng dạng cũng hận tên ác ma này thấu xương. Ta đã từng nói qua với Trọng Thành, để hắn đi thăm dò người kia, nhất định phải tra tra ra manh mối. Chỉ là, Trọng Thành cho đến giờ cũng chưa nói cho ta biết kết quảđiều tra. Chỉ biết hắn là người thành thị K, 37 tuổi, thê tử đã qua đời, cứ như vậy sinh hoạt với con gái. Trừ những điều đó ra thì không biết thêm gì nữa.

Vô luận như thế nào, Trọng Thành nhất định sẽ giúp chúng ta tra ra manh mối. Nhất định! Ngươi chớ nên suy nghĩ lung tung, được không nào?

Yêu ngươi Lý Ngang "

Phong thư này không có đề cập tới danh tự của "Ác ma". Nhưng cung cấp một tin tức khác, ác ma là người thành thị K, 37 tuổi, hơn nữa là một người không vợ.

Bất quá, chỉ dựa vào những điều này mà muốn tìm ra hắn, chẳng khác nào mò kim đấy bể. Lý Ẩn cảm thấy, nếu như có thể còn sống trở về nhà trọ, trước hết nên điều tra phụ thân của tất cả nữ tính trong nhà trọ có góa vợ hay không.

Không, cẩn thận ngẫm lại, hiện tại cũng có thể điều tra.

Lý Ẩn lấy điện thoại di động gọi cho một hộ gia đình tên là Bùi Thanh Y, là hộ gia đình tháng trước mới chuyển vào, hiện tại đang ở phòng 502 của Đường Văn Sơn.

Bùi Thanh Y vốn làtrợ lý quản lý chấp hành của một công ty cỡ lớn, rất tinh thông quản lý, là một nữ tính làm việc rất khôn khéo, sau khi nàng tiến vào nhà trọ giải quyết rất nhiều sự tình phiền toái của những hộ gia đình mới gia nhập. Lý Ẩn liền an bào nàng làm trợ thủ của mình, thân phận tương đương với phó Lầu trưởng. Danh sách Hộ gia đình, công tác thống kê huyết tự, mỗi tháng hội nghị thông lệ, đều là do Bùi Thanh Y phụ trách.

Điện thoại reo lên hai tiếng, Bùi Thanh Y liền nhận điện thoại.



"Này, Lầu trưởng, có cái gì phân phó?"

Nghe được ngữ khí khá khôn khéo của nàng Lý Ẩn nói: "Có một sự tình phiền toái cần nhờ ngươi điều tra, tư liệu về cha mẹ của tất cả những nữ tính trong nhà trọ. Nhất là phụ thân năm nay khoảng 57 tuổi, đã từng tái hôn hoặc là vẫn sống một mình , hơn nữa từng là hoạ sĩ. Những người phù hợp với điều kiện trên sàng lọc ra rồi lên một danh sách."

"Ta biết rồi, sẽ lập tức hoàn thành."

Bùi Thanh Y nói xong liền cúp điện thoại.

Lý Ẩn đối (với) năng lực của Bùi Thanh Y phi thường thưởng thức, cho nên giao công việc cho nàng cũng rất yên tâm. Thời điểm lúc trước xuất hiện tờ giấy a4 thì Bùi Thanh Y còn chưa tiến vào nhà trọ, Lý Ẩn cơ bản có thể bài trừ nàngra bên ngoài. Hơn nữa, cha mẹ nàng tựa hồ cũng đều còn khoẻ mạnh, cũng không phải là người thành phố K.

Nếu như từ đó có thể tìm ra thì tốt rồi.

"Mộ Dung Thận." Lý Ẩn nhìn tên pháp ybiến thái trước mắt nói: "Vô luận như thế nào, ngươi cũng hy vọng huyết tự thành công, không thất bại chứ? Kế tiếp ta hi vọng ngươi không nên tự chủ trương. Có thể ?"

Mộ Dung Thận ngược lại rất bình tĩnh trả lời: "Có thể, Lầu trưởng, ta cũng không tính tự chủ trương, thư là do ngươi viết không phải ta. Bất quá Lầu trưởng, trò chơi nên kích thích mới tốt. Nếu không, thật sự rất không có ý tứ a. Ngươi nói giúp quỷ hồn đưa tin, nhưng quỷ hồn lại không thể đi ra, cái này rất quá không có ý tứ đi..."

Nếu như trên tay Lý Ẩn có một con dao hắn tuyệt đối sẽ xông vào đâm chết tên biến thái này!

Hắn thực hối hận lần chấp hành huyết tự này không mang theo vũ khí.

Lý Ẩn cải biến chủ ý. Lần huyết tự chỉ thị này muốn giết chết Mộ Dung Thận! Nam nhân này không chết, tất cả mọi người sẽ bị hắn kéo xuống nước!

"Mộ Dung... Ngươi, chẳng lẽ lại không sao? Cho dù bị quỷ giết chết ngươi cũng không thèm để ý?" Lý Ẩn lại bổ sung một câu, chẳng lẽ đồ biến thái này thật sự không sợ chết?

"Ân, ngươi nói..."

"Cái nhà trọ này an bài mười lần huyết tự, ngay từ lần đầu tiên đã chết rồi vậy sao có thể hưởng vui thú của 9 lần sau? Về sau lại càng có thêm nhiều chuyện lý thú hơn nữa, ít nhất hiện tại..."

"Cũng đúng." Mộ Dung Thận bộ dáng thông suốt: "Đúng a, còn có 9 lần nữa, ta có điểm nóng lòng rồi. Ha ha... còn nhiều niềm vui thú phía sau, từ từ sẽ đến. Ah, thực là chán ghét, vì cái gì chỉ có mười lần huyết tự ? Nếu nhiều hơn một chút thì tốt rồi."

Lý Ẩn không thể tìm được từ gì đủ để hình dung tên biến thái này nữa. Trong não hắn chứa cái gì vậy? Nói thực, suy nghĩ của hắn đã siêu việt hơn những gì mà Lý Ẩn có thể lý giải.

Từ khi tiến vào nhà trọ đến nay, đây là lần đầu tiên có một người mà Lý Ẩn căm hận còn hơn cả quỷ! Hơn nữa còn hi vọng quỷ có thể giết hắn đi!

Đúng vào lúc này, điện thoại của Mộ Dung Thận chấn động. Hắn lập tức lấy điện thoại di động ra xem xét, là tin nhắn hình của Thâm Vũ gửi tới!

"Ân?" Mộ Dung Thận nhíu mày.

Rõ ràng lại gửi tới sao?

Nhưng hắn nhìn cũng không thèm nhìn, trực tiếp xóa bỏ. Sau đó, còn có thêm vài tin nhắn nữa, đến tin nào hắn xóa tin ấy.

"Là ai?" Lý Ẩn vấn đạo.

"Không có gì." Mộ Dung Thận đem điện thoại bỏ vào túi: "Tin nhắn rác mà thôi."

Toàn bộ tin nhắn Thâm Vũ gửi tới, hắn xóa hết không để lại bất kỳ một bức nào!

Nếu như Lý Ẩn biết rõ vừa rồi Mộ Dung Thận xóa cái gì, chắc chắn hắn sẽ xung động mà xông lên bóp cổ thằng biến thái này!

Đây chính là những bức hoạ mà nhiều hộ gia đình không ngại giết người để đoạt được đấy!

"Tốt rồi." Lý Ẩn nói: "Phong thư này, ngoại trừ phần mở đầu, còn những thứ khác có thể giữ lại. Hi vọng hồi âm kế tiếp, có thể có thêm tin tức giá trị."

Trong thư nói Lý Ngang để Trọng Thành đi điều tra sự tình về ác ma. Bất quá, Lý Ngang còn chưa chờ đợi được Trọng Thành trở về đã tự sát.

Trọng Thành có điều tra được manh mối gì hay không? Lý Ẩn quyết định, đến lúc trở về nhất định phải điều tra ra tung tích của Trọng Thành, bất kể tốn bao nhiêu thời gian!

Phong thư này tống xuất là 5:30 phút. Nói cách khác hồi âm nhất định phải trước 8:30 phút tối đưa xuống tầng hầm.



Lý Ẩn phát hiện, cả ngày hôm nay, trong quá trình đưa tin, chưa hề xuất hiện tình huống quỷ hồn xuất thư chậm hơn 3 giờ. Hi vọng, tình huống này có thể một mực duy trì.

Đem thư tín đưa đến Nguyệt Ảnh quán, Tử dạ sau khi đọc lá thư này cũng thêm một bước thu được tình báo hữu dụng.

Đem phần đầu thư tín xóa bỏ, lại lần nữa giả tạo phong thơ đưa xuống hầm ngầm.

Đã đến 6:30 phút, người hai bên biệt quán cũng bắt đầu ăn cơm. Buổi trưa vì quá lo lắng quỷ hồn nhận ra hồi âm giả tạo nên cơ hồ không ăn gì, cuối cùng bây giờ cũng có thể thả lỏng một hơi.

Lý Ẩn ngồi trên bậc thang dưới tầng hầm, cầm một cái Hamburger thịt bò,là đồ ăn cầm đi từ nhà trọ. Đối (với) Lý Ẩn mà nói cái này có thể xem như một bữa ăn không tồi.

Không thể không nói đồ ăn của nhà trọ đều cực kỳ mỹ vị. Cái Hamburger này thật sự là dư vị vô cùng.

Bất quá Lý Ẩn căn bản không tâm tư hưởng thụ mỹ thực. Vội vàng ăn xong Hamburger, hắn lại bắt đầu suy tư, có biện pháp nào có thể moi ra danh tự của ác ma kia.

Quầng Dương quán hắn đã tìm tòi khắp nơi, không hề có chút dấu vết nào. Cho nên chỉ có thể dựa vào thư tín để thu thập tình báo.

Lý Ẩn cẩn thận phân tích cho rằng, tên ác ma kia cũng có thể không hẳn là nói bậy. Nói cách khác, điềm xấu là thật , hắn thật sự có năng lực biết trước. Mà cha mẹ song phương phản đối hôn sự mạnh mẽ như vậy có thể thấy, trình độ của cái ‘điềm xấu’ này rất đáng sợ. Hơn nữa, bọn hắn cũng tin tưởng vững chắc đây là sự thật.

Mà Lý Ẩn phán đoán, rất có thể ác ma kia biểu hiện ra năng lực biết trước ở trước mặt cha mẹ song phương , nhưng lại không bày ra cho Trọng Thành, Trọng Hạnh và những người khác xem, cho nên bọn hắn không hiểu. Người bình thường xác thực sẽ cho rằng đây là lý do rất hoang đường.

Cẩn thận nghĩ lại, vì tên ác ma kia làm hai người tự sát, hai mươi năm sau liền biến thành quỷ hồn trong huyết tự chỉ thị của nhà trọ. Giữa ác ma và nhà trọ có cái gì liên quan? Tại sao hai mươi năm sau mới tuyên bố cái huyết tự này?

Chẳng lẽ lúc đó tên ác ma kia là một hộ gia đình? Không, không đúng, chấp hành huyết tự ai lại mang theo con gái? Huống chi chấp hành huyết tự sao lại chỉ có một người? Trừ phi nữ nhi của hắn cũng là một hộ gia đình?

Cách hai mươi năm lại tuyên bố huyết tự là dụng ý gì? Lịch sử tồn tại của nhà trọ tuyệt đối không ít hơn 20 năm. Lý Ẩn cho rằng điều này chính là để bọn hắn... không thể thu nhập thêm tình báo hơn nữa. Bởi vì hơn hai mươi năm trôi qua, rất nhiều tình báo muốn tra ra cũng rất khó khăn.

Bất quá, cũng có thể cho rằng, tình báo mà bọn hắn không thể tra ra được chính là sinh lộ!

Rất có thể phải dựa vào thư tín mới có thể tra ra.

Mà cái kia không phải là thân phận của ác ma sao? Nếu như có thể tra ra thân phậnác ma là có thể vượt qua lần huyết tự này? Vẫn là nói, có một phương thức nào đó có thể làm cho hai người kết thúc việc viết thơ? Hoặc là trên thực tế, hai người không phải tự sát mà là bị giết?

Khả năng nhiều lắm.

Uống xong ly sữa bò trong tay, Lý Ẩn lau miệng nhìn cửa sắt tầng hầm ngầm trước mắt.

Đến tột cùng, sinh lộ ở nơi nào? Nên làm như thế nào mới có thể chấm dứt việc hai người truyền tin?

Trong quá trình giả tạo hồi âm, đến tột cùng cái khâu nào sẽ tạo thành sơ hở trí mạng đây?

Trên thực tế, mở rộng tư duy mà nói..., còn một loại khả năng.

Lý Ẩn cũng từng hoài nghi, hai con quỷ dưới kia có lẽ không phải Vị hạnh và Lý Ngang. Cho dù xưng hô với đối phương như vậy, Lý Ẩn vẫn không hoàn toàn yên tâm. Lúc trước ở U Thủy thôn bị lừa gạt đối với hắn tạo thành ấn tượng khá sâu, cho nên hắn không dám đơn giản đưa ra kết luận. Dù sao, nhà trọ căn bản chưa từng nói quỷ hồn ở nơi này là Vị Hạnh và Lý Ngang.

Bỗng nhiên ngày mai nhẩy ra một đôi trai gái nói rằng mình là Nhiệm Lý Ngang và Tùng Vị hạnh, hắn cũng sẽ không cảm giác kỳ quái. Ai biết có phải hay không giống với Lí Băng của U Thủy thôn đồng dạng giả chết, hoặc là trên thực tế tin tức tra ra được là giả.

Nói cho cùng, quỷ là căn bản không thể tin tưởng được. Tuy ở trong thư là hai người yêu nhau đến chết đi sống lại, nhưng ai có thể bảo chứng rằng không phải bọn chúng muốn đùa bỡn nên viết lên những đoạn văn như thế, trên thực tế hai con quỷ này sẽ tùy thời chạy ra giết bọn họ?

Nói cách khác, hai con quỷ này chính là xuất hiện không rõ lai lịch! Có lẽ ở bên trong hồi âm tồn tại một điều kiện nào đó, có thể làm bọn hắn vạn kiếp bất phục!

Lý Ẩn rất rõ ràng, cho tới bây giờ tuy thoạt nhìn hết thảy rất thuận lợi, nhưng đây chỉ là hiện tượng mặt ngoài mà thôi. Trên thực tế, rất có thể bọn hắn đang không ngừng đi vào tuyệt cảnh.

Cái huyết tự chỉ thị này tuyệt đối phi thường khủng bố. Thậm chí có thể nói là lần huyết tự chỉ thị có độ khó cao nhất trong kinh nghiệm của Lý Ẩn.

Thoạt nhìn chỉ cần đều đặn đưa thư tín là sẽ an toàn nhưng thật ra nguy cơ tứ phía. Quỷ hồn tùy thời sẽ từ bốn phương tám hướng xuất hiện, ngược lại làm cho Lý Ẩn cảm giác tốt hơn một ít. Bởi vì, hắn ngay cả nhà trọ an bài nguy hiểm ở đâu cũng không rõ, liền cả khủng bố chính thức của huyết tự như thế nào cũng mơ màng.

Mà điểm này so với bất kỳ điều gì cũng là cực kỳ đáng sợ.

Vô luận như thế nào nhất định phải mau chóng nghĩ biện pháp!

Lý Ẩn hạ quyết tâm, nhất định trước khi bị nhà trọ đẩy vào hố phải tìm được sinh lộ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook