Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 13 - Chương 22: không cách nào đình chỉ

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/03/2018

Thâm Vũ đang ngâm mình trong bồn tắm.

Nàng cảm giác thân thể vô lực, linhhồn như đang lang thang ở đâu đó.

Ý nghĩa sinh tồn của ta trên thế giới này là gì? Đến tột cùng, ta vì ai mà sống sót? Ta đối với thế giới này mà nói, quả thực là "Tội nhân" không thể nào tha thứ sao?

Đột nhiên, nàng mở hai mắt ra.

"Là hắn?"

"Là bóng đen ta không thể nào vẽ ra, là nam nhân làm ta sinh ra trên đời này? Là tên nam nhân đã phạm phải tội ác cấm kỵ của nhân loại?"

Nam nhân đó, xuất phát từ điều gì mà muốn đem mình sinh ra? Hắn cảm thấy như thế nào với chính mình?

Hắn là căn nguyên mang cho mình tất cả thống khổ, nhưng nếu không có hắn, cũng sẽ không có mình trên cõi đời này. Đây là một cái nghịch biện, cho nên, căm hận hắn, không chấp nhận,chối bỏ hắn, chẳng khác nào không chấp nhận,chối bỏ sự hiện hữu của bản thân.

Thời điểm Lý Ẩn lựa chọn hi sinh ba lượt huyết tự chỉ thị tới cứu Doanh Tử Dạ, làm những kiên trì từ trước tới giờ của Thâm Vũ lâm vào sụp đổ.

Trên thế giới này thực sự có người có thể yêu một người đến loại tình trạng này sao?

Mẫn căm hận nàng, trên đời này mọi người đều coi nàng là dị đoan mà kỳ thị, chán ghét, hay là trào phúng. Cho dù có người đồng tình với nàng, cũng chỉ là đứng trên quan điểm đạo đức mà nhận xét, để tự thỏa mãn bản thân mà thôi.

Người chính thức chấp nhận, tán thưởng nàng, xem nàng như một người bình thường mà đối đãi , cũng chỉ có một người là Mộ Dung Thận.

Cũng chỉ có người đó mà thôi...

Thâm Vũ đột nhiên rất hi vọng, có thể gặp cha ruột của nàng một lần. Có phải hắn cũng không cần mình? Cũng không hề yêu mình? Để nàng sinh ra trên thế giới này, có phải hắn rất hối hận hay không?

Nhưng nam nhân đó đã chết rồi.

Nàng nhớ rõ tên của hắn, gọi là Bồ Mỹ Linh. Là Mẫn nói cho nàng biết.

Bất quá, cho dù hắn đã chết, ít nhất nàng cũng hi vọng hiểu rõ, thái độ của nam nhân kia đối với mình. Từ những điều khi Mẫn còn sống nói cho nàng biết, đại khái có thể đoán được một việc.

Phụ thân của nàng, rất hi vọng nàng có thể sinh ra. Thậm chí, đối với nàng có thể sinh ra đời, cảm thấy phi thường cao hứng.

Hắn cũng không căm hận chính mình, mà là người trông mong mình ra đời. Nói cách khác, có lẽ hắn là người chính thức trên đời này... yêu thương mình.

Nàng hi vọng có thể hiểu rõ cha mình. Những chuyện có liên quan tới hắn, nàng đều hi vọng có thể biết rõ. Nếu như, nam nhân đó thật là người duy nhất yêu thương mình, người duy nhất kỳ vọng nàng sinh ra đời, như vậy...

A Hinh giúp nàng mặc quần áo, đỡ nàng ngồi lên xe lăn đi tới trước gương.

Kỳ thật hai chân của nàng nếu như tiếp tục trị liệu, vẫn có hi vọng đứng lên được. Mộ Dung Thận cũng giúp nàng kiểm tra vài lần, đã từng nói,nếu tiếp nhậntrị liệu chính quy còn có hy vọng một lần nữa đi lại được, nhưng hao phí tiền tài, tất nhiên không hề nhỏ.

Bất quá, Thâm Vũ cũng không thèm để ý chuyện có đứng lên được hay không.

Nàng nhìn mình trong gương, tựa hồ như đã minh bạch một điều gì đó.

"Lý Ẩn... Người nam nhân đó, thực sự có thể vì yêu một người mà quên đi hết thảy, có thể hy sinh cả mạng sống của mình sao? Như vậy, cũng sẽ có người vì yêu ta mà trả giá hết thảy hay không?"

Thâm Vũ, rất hi vọng biết được đáp án.

"Yêu hoặc là hận, bất quá chỉ là một tấm gương hai mặt mà thôi."

Đây là lời kịch bên trong cuốn tiểu thuyết nàng rất yêu thích, 《 viên đạn bay qua 》. Tác phẩm miêu tả về thời đại chiến loạn, yêu hận tình cừu giữa người và người.

Tác giả cuốn sách đó chính là Lý Ẩn. Cho dù tiến vào trong nhà trọ, hắn cũng không đình chỉ sáng tác. Càng sáng tác về sau, nó đã không chỉ kế mưu sinh nữa, mà chính là nơi ký thác tinh thần của Lý Ẩn. Bởi vậy lúc hắn đi U Thủy thôn còn mang theo cả Laptop, có thời gian thì viết mấy chương.

Lý Ẩn người nam nhân này, làm Thâm Vũ bắt đầu cân nhắc đi tìm kiếm giá trị sinh tồn của bản thân mình. Chỉ cần, có người thật sự yêu thương nàng, nàng nguyện vì người đó mà sống sót.



Mặc dù người đó đã chết cũng không có vấn đề gì.

Bầu trời đã hoàn toàn tối.

Lúc này có tiếng chuông cửa vang lên. Nữ hầu A Hinh ra mở cửa, người tới là Mộ Dung Thận. Hắn tùy ý đi vào trong phòng khách, A Hinh giúp Thâm Vũ đẩy xe lăn ra.

"Huyết tự chỉ thị mới đã được ban bố." Mộ Dung Thận đi thẳng vào vấn đề nói: "Lúc này, có ban bố hạ lạc của mảnh vỡ khế ước thứ 4, địa điểm, ngay tại khu rừng số hiệu thứ 6 khu Phi vân."

"Như vậy ah." Thâm Vũ nhàn nhạt nói: "Còn gì nữa không?"

"Biện Tinh Thần cũng nhận được huyết tự chỉ thị. Căn cứ ước định giữa ngươi và hắn, ngươi cần phải vẽ ra tương lai huyết tự lần này. Như thế nào? Ngươi nghĩ cứu hắn, hay là giết hắn?"

"Giết hay không đều giống nhau, Lý Ẩn đã biết rõ thân phận của ta rồi. Kế tiếp, ngươi không có việc gì cũng tận lực đừng đến gặp ta."

Khẩu khí của Thâm Vũ rất bình thản, một điểm cảm xúc cũng không có.

"Ngươi..." Mộ Dung Thận lộ ra một tia cười âm hiểm: "Ý định giết chết Lý Ẩn sao? hay là... Tiếp tục quan sát hắn?"

"Đừng đề cập tới tên Lý Ẩn. Ta hiện tại có kế hoạch mới. Ta muốn đi gặp cô cô của ta. Ta muốn đi gặp nàng, nàng sẽ biết rõ một vài sự tình về cha ta. Ta muốn biết, nam nhân đó đối với ta có thái độ như thế nào. Vì cái gì muốn ta sinh ra, vì cái gì muốn ta tồn tại... Ta hi vọng có thể biết rõ. Có lẽ như vậy, ta mới tìm được ý nghĩa sống sót của mình."

"Ah?" Mộ Dung Thận đột nhiên bước tới, ghé sát vào gương mặt Thâm Vũ, nói: "Ngươi cân nhắc muốn làm như vậy sao?"

"Phải, ta muốn làm như vậy."

Cái này chính là hi vọng của Thâm Vũ.

"Cô cô của ngươi, ngươi biết nàng ở nơi nào không?"

"Ân, biết rõ. Hơn nữa, Lý Ẩn đã từng tiếp xúc với nàng. Ta hi vọng ngươi, có thể mang nàng tới gặp ta."

Mộ Dung Thận nghe thấy lời nàng nói như vậy, càng áp sát hơn vào gương mặt nàng: "Ngươi xác định? Ngươi phải biết, Lý Ẩn đã từng tiếp xúc với nàng, như vậy rất có thể sẽ làm cho ngươi bị bại lộ."

"Bại lộ... Cũng không sao. Ta chỉ hy vọng tìm kiếm giá trị của mình."

"Có ý tứ gì?" Mộ Dung Thận lập tức hỏi: "Đừng nói, ngươi sẽ không tiếp tục thực hiện thí nghiệm kia nữa?"

"Cũng không kém là bao. Cái thí nghiệm này đối với ta mà nói, đã không còn trọng yếu. Quyết định của Lý Ẩn chứng minh thí nghiệm của ta đã thất bại. Kỳ thật lúc kia, Kha Ngân vũ tạo cho ta một đả kích vô cùng lớn, nhưng đả kích Lý Ẩn cho ta lại càng lớn hơn nữa. Vả lại hiện tại, khoảng cách giữa ta và hắn đã rất gần rồi. Ta không hi vọng cùng với cái nhà trọ đó có thêm bất kỳ mối quan hệ nào nữa. Đương nhiên, lời hứa với Biện Tinh Thần, ta vẫn sẽ..."

Bỗng nhiên, bàn tay Mộ Dung Thận duỗi ra, bóp lấy cái cổ mảnh mai của Thâm Vũ!

"Ngươi rõ ràng... Lại muốn đình chỉ? Đình chỉ cái thí nghiệm thú vị này? Ngươi rõ ràng lại dám làm như vậy?"

Gương mặt Mộ Dung Thận không ngừng vặn vẹo, trong ánh mắt tràn đầy tức giận làm cho người ta sợ hãi: "Một thí nghiệm thú vị như vậy, còn có thể khiến cho chúng ta chứng kiến một mặt xinh đẹp của nhân loại! Nghĩ đến lúc trước, tràng cảnh Hạ Tiểu Mỹ vì muốn sống sót mà ra tay giết người nàng yêu, chỉ là ngẫm lại thôi mà ta đã cảm giác thoải mái tới cực điểm! Việc này so với giải phẫu vô số thi thể nữ nhân còn muốn thoải mái hơn ah..."

Sau đó, hắn hung hăng nhấc Thâm Vũ lên ném xuống nền nhà, sau đó cưỡi lên người nàng, đem áo sống che chắn trước ngực nàng xé mở, đem ngón trỏ tay phải đặt lên giữa ngực nàng nói: "Ngươi hi vọng ta giải phẫu ngươi sao? Ân, thân hình rất mỹ lệ ah, rất xinh đẹp, đây chính là thân hình của ác ma chi tử sinh ra từ tội ác cấm kỵ của nhân loại sao? Thân thể đẹp quá ah..."

"Ngươi... Mộ Dung Thận, ngươi muốn làm gì!" Thâm Vũ tức khắc sợ hãi, hai chân nàng không thể nào cử động, nếu Mộ Dung Thận muốn giết nàng, nàng căn bản không thể nào chống cự!

"A Hinh, A Hinh, cứu mạng! Cứu mạng ah!"

Nữ hầu A Hinh chậm rãi đi vào phòng khách, nhưng vẻ mặt nàng rất bình tĩnh nhìn hai người, nói: "Chủ nhân, ngươi muốn thượng nàng sao?"

"A Hinh, ngươi tới vừa vặn, giữ chặt tay nàngcho ta!"

Quần áo trước ngực đã bị giật bung hết ra, mà Mộ Dung Thận thì mặt mũi tràn đầy hưng phấn, hạ thân cũng lập tức nổi lên phản ứng.

A Hinh đi tới, dựa theo chỉ thị của Mộ Dung Thận đemhai tay Thâm Vũ giữ chặt.

"Ngươi nói ngươi muốn tìm kiếm ý nghĩa sinh tồn của mình?" Mộ Dung Thận cúi thấp đầu xuống nói: "Ngươi, chính là ác ma chi tử, ngươi là vì làm cho nhân loại lộ ra bộ mặt xinh đẹp mà sống đấy! Ngươi phải nhớ kỹ, ngươi mới là xinh đẹp nhất , như vậy làđủ rồi! Trong thế giới của chúng ta, ngươi chính là đẹp nhất! Ngươi như thế nào có thể đình chỉ cái thí nghiệm này chứ? Ta sở dĩ không giết bất luận kẻ nào, chính là vì muốn nhìn thấy bọn chúng tự giết lẫn nhau!"

"A Hinh... và ngươi, các ngươi có quan hệ như thế nào?" Thâm Vũ lập tức nhớ lại, A Hinh là do Mộ Dung Thận giới thiệu tới.



Chẳng lẽ, hai người đồng dạng, đều là kẻ biến thái? Nàng vừa rồi còn xưng hô Mộ Dung Thận là "Chủ nhân" ?

Mộ Dung Thận không trực tiếp trả lời nàng, mà nói: "Không cho phép ngươi dừng lại, cũng tuyệt đối không thể dừng lại! Hiểu chưa? Ngươi chỉ có thể vì để cho nhân loại bộc lộ ra cái ác mà sống, ngươi chỉ có thể vì bày ra vẻ đẹp của ngươi mà sống! Chỉ bởi vì nguyên nhân một người Lý Ẩn, mà ngươi muốn buông tha cho cái thí nghiệm hoàn mỹ như thế sao? Chẳng lẽ ngươi buông tha cho quyết tâm của chúng ta sao? Nhớ kỹ, không thể buông tha! Nếu không ta thực sự rất muốn giải phẫu thân thể ngươi!"

"Ấy da da, chủ nhân." A Hinh lại nói: "Không bằng bây giờ giải phẩu nàng, như thế nào? Giải phẫu người sống, cũng là một việc phi thường thú vị ah, ta cũng rất muốn nhìn thấy ngươi giải phẫu người sống như thế nào..."

Điên rồi...

Thâm Vũ cảm giác sợ hãi run rẩy, hai người kia đều là biến thái!

"Ah, thân thể thật mỹ lệ ah! Thực không nhịn được, không nhịn được muốn giải phẫu ngươi ah!" biểu lộ của Mộ Dung Thận làm Thâm Vũ cảm giác vô cùng đáng sợ. Nàng thực sự sẽ chết ở nơi này sao?

"Ta biết rồi!" giọng nói của Thâm Vũ tràn ngập run rẩy sợ hãi, nàng không thể không khuất phục tên biến thái này: "Ta sẽ tiếp tục! Tiếp tục cái thí nghiệmnày! Đều làm như ngươi nói! Xin ngươi, xin ngươi đừng giết ta!"

"Ân? Thật sự, ngươi không lừa gạt ta chứ?" Mộ Dung Thận tiếp tục cười âm hiểm, nói: "A Hinh sẽ một mực giám thị ngươi đó, nếu như ngươi dám dừng lại, như vậy... Ta sẽ đem ngươi còn sống mà giải phẫu ah! Ân, một dao lại một dao, bắt đầu từ nơi này..."

Nữ hầu A Hinh ở một bên giờ phút này hé miệng cười cười, cúi đầu, hai mắt gắt gao chằm chằm vào Thâm Vũ, nói: "Nghe thấy chủ nhân ta nói chứ? Nếu như ngươi dám làm ra hành vi vi phạm ý nguyện của chủ nhân, như vậy ngươi sẽ bị giải phẫu nha. Ân, thực muốn nhìn một chút, thân hình xinh đẹp của ngươi sau khi tách rời sẽ biến thành cái dạng gì, nhất định sẽ rất mỹ lệ a, đúng, nhất định chính là như vậy."

"Tốt rồi, A Hinh, buông nàng ra." Mộ Dung Thận buông lỏng tay nói: "Thâm Vũ, nhớ kỹ lời ngươi nói. Đây là ước định giữa ta và ngươi. Vừa rồi thực là có lỗi, hù ngươi rồi sao? Không có việc gì, đến, mặc quần áo vào. Lúc này mới nghe lời ah..."

"Ngươi, từ lúc mới bắt đầu đã để A Hinh giám sát ta sao?" hai tay Thâm Vũ che chắn trước ngực nói với Mộ Dung Thận: "Ngươi từ lúc bắt đầu đem ta coi là gì chứ?"

"À? Đương nhiên là tác phẩm nghệ thuật, hoặc là nói, nơi cất chứa."

"Ngươi... Không hề yêu ta sao?" Thâm Vũ bỗng nhiên tuôn nước mắt: "Ngươi chưa từng coi ta là người mà đối đãi sao?"

"Người?" Mộ Dung Thận cứ như nghe được điều gì rất nực cười nhìn Thâm Vũ, nói: "Ha ha, có kém bao nhiêu đâu? Với ta mà nói, “người” chỉ là tác phẩm nghệ thuật có khiếm khuyết mà thôi. Lúc trước, ta lần thứ nhất nhìn thấy hình của ngươi, biết rõ huyết dịch đang chảy trong người ngươi, ta liền say mê ngươi, thật muốn xâm phạm thân thể của ngươi, ngươi biết không? Ta không chỉ một lần muốn thượng ngươi, nghĩ đến ta có thể làm chuyện đóvới một nữ nhân như ngươi, có đượcthân thể xinh đẹp của ngươi, làm ta thoải mái tới cực điểm ah! Coi như là A Hinh, cũng không thể khiến ta thỏa mãn như thế ah!"

A Hinh là nữ nhân Mộ Dung Thận quen biết trên một diễn đàn biến thái, là một người có sở thích cuồng bị ngược đãi, nàng được Mộ Dung Thận sai khiến đến giám thị Thâm Vũ.

"Ngươi... Mộ Dung Thận, ngươi...cái đồ biến thái này!"

Bỗng nhiên A Hinh chạy tới, một phát bắt được tóc của nàng, đem nàng hung hăng ấn xuống sàn nhà, giận dữ hét: "Ngươi rõ ràng dám nhục mạ chủ nhân? Ngươi tiện nhân này! Xem ta..."

"Đừng như vậy." Mộ Dung Thận lại nói: "Buông tay, A Hinh. Thâm Vũ, ta cho tới bây giờ, đều khát vọng có được thân thể của ngươi. Nhưng hiện tại còn chưa phải lúc, ta muốn người càng thêm sa đọa, nhiễm thêm càng nhiều máu tươi, phóng xuất ra càng nhiều tội ác, như vậy ngươi sẽ trở nên đẹp hơn. Khi đó mới là thời điểm xâm phạm ngươi , ta mới có khoái cảm tuyệt vời nhất! Trước đó, đành phải để A Hinh thay thế. Nàng là nô bộc tối trung thực của ta, sau này sẽ giám thị mỗi một lời nói, cử động của ngươi. Đúng rồi, hảo hảo vẽ tranh cho Biện Tinh Thần, sau đó tiếp tục lợi dụng hắn... Nhớ kỹ, chúng ta mới là thứ xinh đẹp nhất đấy! Chờ ta, ah… hiện tại thực muốn vuốt ve ngươi..."

Loại từ ngữ biến thái cực điểm này, làm Thâm Vũ chính thức cảm nhận được sự đáng sợ của Mộ Dung Thận!

"Ngươi là của ta... Nhớ kỹ, Thâm Vũ, ngươi, là của ta! Là tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp nhất!"

Lúc này Thâm Vũ rốt cuộc đã hiểu rõ.

Mộ Dung Thận căn bản không yêu nàng. Bởi vì hắn cũng coi chính mình dơ bẩn và tàn ác, giống như nàng tự coi mình là ác ma chi tử.

Hắn cũng không đối đãi với nàng như một con người. Hắn chỉ đang dùng thẩm mỹ quan hoàn tòan điên đảoméo mó để đối đãi với mình mà thôi.

Thân thể Thâm Vũ không ngừng run rẩy, nội tâm của nàng âm thầm thề, nhất định phải giết chết tên nam nhân này!

Nhất định phải giết chết hắn!

Lúc này, Biện Tinh Thần nhận được một cú điện thoại.

Hắn đang thảo luận với bọn người Hoàng Phủ Hác, nhìn thấy màn hình hiển thị "Cuộc gọi ẩn số " làm hắn lập tức biết được là ai đang gọi tới.

"Này, " hắn tiếp nhận điện thoại, đi qua một bên thấp giọng nói: "Ngươi..."

"Bức tranh ta sẽ đưa cho ngươi. Thời điểm thực hiện huyết tự chỉ thị ngươi mang theo điện thoại là được rồi, ta sẽ gửi tin nhắn cho ngươi. Nhớ kỹ, sau này, còn cần dùng tới ngươi."

Sau đó, điện thoại liền dập máy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook