Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 13 - Chương 21: ngôi sao tín

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/03/2018

Lúc này đây,trong 5 hộ gia đình nhận được huyết tự chỉ thị có một người, chính là Hoàng Phủ Hác.

Trải quahuyết tự chỉ thị tìm kiếm sáu khỏa đầu người, Hoàng Phủ Hác đại nạn không chết, còn có thể sống sót trở về. Sau khi hắn đọc xong huyết tự chỉ thị thì những dòng chữ máu cũng biến mất

Lần huyết tự chỉ thị thứ hai, có ban bố hạ lạc của mảnh vỡ khế ước địa ngục.

"Khu Phi Vân...sông Uyển Thiên..."

Nơi đó cách U Ảnh sơn cốc nơi Mẫn bị giết, phi thường tiếp cận!

Chẳng lẽ là trùng hợp sao?

Hoàng Phủ Hác đi ra cửa, dựa theo lệ cũ, những người nhân được huyết tự chỉ thị phải tụ tập ở đại sảnh. Hoàng Phủ Hác lúc này cũng đang suy đoán, đến cùng có bao nhiêu người nhận được huyết tựlần này? Có thể có Lý Ẩn và Kha Ngân Dạ tham dự hay không?

Xuất hiện mảnh vỡ thứ tư, chắc chắn mọi người đều loạn như vịt. Chỉ cần cầm được một mảnh vỡ, liền có thể trở thành tấm vé đảm bảo tánh mạng trong ma vương cấp huyết tự.

Hoàng Phủ Hác rất rõ ràng, hắn nhất định phải còn sống rời khỏi nơi này.

Thời điểm đi vào đại sảnh, đã nhìn thấy xuất hiện ba người.

Bởi vì số lượng hộ gia đình tăng vọt, ba người này, Hoàng Phủ Hác ấn tượng cũng không sâu, vì vậy đi tới hỏi: "Các vị, ta cũng là người nhận được huyết tự chỉ thị lần này, Hoàng Phủ Hác phòng 1104. Xin hỏi tên của các ngươi là.."

Ba người kia, có hai nam một nữ. Một thanh niên hai mươi mấy tuổi đeo kính mắt, ăn mặc trang phục bình thường, bộ dáng cũng rất bình thường; còn một nam tử chừng 30 tuổi, bộ dáng hào hoa phong nhã, để một chòm râu giữa cằm, còn lại là một nữ nhân khoảng 30 tuổi, dáng người rất tốt, để đầu tóc kiểu hàn.

Thanh niên đeo kính mắt nói: "Ta tên là Thiện Vi, ở phòng 507."

Phòng 507, trước là của La Hằng Viêm đã mất trong vụ ở U thủy thôn.

Mà nam nhân để râu, hào hoa phong nhã kia thì nói: "Ta gọi Lương Thiên Diễn, phòng 409."

" Phòng 409? Cùng một tầng với lầu trưởng?" Hoàng Phủ Hác hỏi.

"Đúng. Bình thường ta cũng thường xuyên nói chuyện với Lý Lầu trưởng và Doanh tiểu thư về sự tình huyết tự chỉ thị."Lương thiên diễn nhìn Hoàng Phủ Hácbề ngoàituấn mỹ, nói: "Ta nghe nói qua ngươi, Hoàng Phủ tiên sinh, ta cũng từng tốn không ít thời gian nghiên cứu về huyết tự chỉ thị sáu khỏa đầu người. Ngươi thật đúng là lớn mật ah, ngay trước mặt quỷ không đầu mà muốn chiếm đoạt đầu người."

"Không có biện pháp, không bốc lên phong hiểm, ta cũng không sống đến bây giờ." Hoàng Phủ Hác sau đó chuyển hướng về phía nữ tử tóc hàn quốc, hỏi: "Vị tiểu thư này, ngươi là..."

"Ta gọi Tiêu Tuyết, phòng 1302." Khi Tiêu Tuyết nói chuyện với Hoàng Phủ Hác, thậm chí không dám nhìn thẳng vào hắn. Dù sao Hoàng Phủ Hác, nam tử tuấn mỹ bậc này cũng không thể thấy nhiều, bất luận nữ tử nào nhìn thấy hắn đều không khỏi cảm thấy xấu hổ tim đập.

Hiện tại đã tụ tập được bốn người, có còn ai nữa hay không?

Lúc này cửa thang máy lại lần nữa mở ra, ánh mắt của bốn người đồng loạt đều quăng về phía đó.

Người đi tới là một nữ tử dung mạo phi thường xinh đẹp. Nàng mặc một thân quần áo thuần trắng, vừa bước ra khỏi cửa, ai cũng nhận ra nàng. Dù sao trong hơn 80 hộ gia đình, nàng cũng là một người nổi bật. "Thần Cốc tiểu thư..." Hoàng Phủ Hác nói: "Ngươi cũng nhận được huyết tự chỉ thị sao?"

"Ân. Vừa mới thấy được, còn có... sự tình về mảnh vỡ thứ tư." Thần cốc Tiểu Dạ Tử nhìn bốn người trong đại sảnh, nói: "Chẳng lẽ ta là người cuối cùng hay sao? Không biết còn có ... ai nữa hay không?"

Nàng nói tiếng Trung lưu loát thật sự rất khó để người khác nghĩ rằng nàng là người Nhật Bản, nghe nàng nói nàng tới từKyōto Nhật Bản, từ nhỏ đối với văn hóa Trung Quốc phi thường cảm thấy hứng thú, cho nên nàng mới học tập Trung văn, sở trường cũng là Hán ngữ. Tuy bình thường mọi người cho rằng, Nhật ngữ cùng Hán ngữ có nhiều chỗ tương tự, nhưng trên thực tế, chữ hán bên trong tiếng Nhật so với nghĩa tiếng hánkhác nhau rất nhiều, ví dụ như trong tiếng Trung "Ngăn trở", "Vướng bận" ở chữ hán tiếng nhật lại là "Tà ma", từ "Không sao" trong tiếng nhật lại là "Đại trượng phu"trong tiếng hán, ý nghĩa hoàn toàn bất đồng, cho nên học tập ngược lại có chút phức tạp lằng nhằng.



Mà thiên phú học tập của thần cốc Tiểu Dạ Tử cực kỳ kinh người, nàng chỉ dùng không đến năm năm đã có thể đối thoại tiếng hán rất lưu loát. Điều này đối với việc học tập văn hóa trung quốc của nàng có trợ giúp rất lớn. Sau khi nàng tốt nghiệp trung học, lại có ý nghĩ hão huyền, không đi thi đại học, mà muốn trở thành một thám tử, lúc đầu sinh ý khá rải rác, nhưng sau khi lục tục phá án và bắt giam mấy vụ án giết người làm cảnh sát đau đầu thì nàng nhanh chóng thành danh. Ngược lại nàng và Mori trong《 thám tử lừng danh Conan 》có nhiều chỗ tương đồng.

Thần cốc Tiểu Dạ Tử códung mạo tuyệt sắc, cũng là một trong những ấn tượng sâu sắc làm mọi người nhớ rõ nàng. Bề ngoài nàng xinh đẹp nhưng cũng lộ ra một phần cơ trí, nhất là biểu lộ tự tin của nàng, trong nhà trọ rất là hiếm thấy.

Người đối mặt vớihiện tượng siêu tự nhiên, còn có thể bảo trì tự tin là rất ít đó. Con người sinh ra tự tin, là đối mặt với những sự vật sự việc mình có nhận thức và hiểu rõ, nhưng đối với những sự việc mà mình không biết vẫn có thể bảo trì tự tin là chuyện không hề dễ dàng.

Đợi một khoảng thời gian ngắn nữa, không còn ai đi xuống, Hoàng Phủ Hác cho rằng, lần này chỉ có năm người bọn hắn rồi.

"Đã công bố hạ lạc của mảnh vỡ thứ tư, nói cách khác..." Hoàng Phủ Hác chậm rãi nói ra suy nghĩ trong nội tâm mỗi người: "Mảnh vỡ hoặc là trên người Doanh Tử Dạ, hoặc là... trên người hung thủ đã giết Mẫn."

Lấy được khế ước địa ngục nguyên vẹn, phong ấn Ma Vương, cuối cùng rời khỏi nhà trọ, là sự tình mọi người hằng đêm đều mơ tưởng. Mà hôm nay lại có hi vọng, mỗi người ai ai cũng cảm thấy rất phấn chấn.

"Hơn nữa..." Thần cốc Tiểu Dạ Tử tiếp tục nói: "Địa điểm Bồ Mẫn tiểu thư bị sát hại, U Ảnh sơn cốc, cách địa điểm huyết tự chỉ thị của chúng ta lần này, khu rừng số hiệu thứ 6 là rất gần , đều thuộc về lưu vực sông Uyển Thiên."

Sông Uyển Thiên bắt đầu từ thành phố S chảy qua thành phố K, khu Phi Vân có mấy khu vực rừng cỡ lớn, trong đó khu rừng số hiệu thứ 6 cách U Ảnh sơn cốc không đến mười kilômet. Khu vực này được chính phủ xanh hóa bảo vệ môi trường và khai thác du lịch, nên đặc biệt bảo hộ, vì vậy không hề có công ty bất động sản nào dám khai phá. Số hiệu thứ 6 là một khu rừng phi thường rậm rạp, cũng là khu rừng có dòng sông Uyển Thiên chảy qua.

Mà bên trong khu vực này không chỉ có một cây cầu! Nói cách khác, cần phải tìm kiếm khắp các cây cầu ở nơi đó.

Quỷ, rất có thể sẽ ở chỗ đó ôm cây đợi thỏ!

Điểm này là nguy hiểm nhất! Ai cũng đều rõ ràng. Nhà trọ chính là đang lợi dụng khế ước địa ngục để dụ dỗ hộ gia đình ma tính hóa!

"Ta cho rằng, cũng không nên tư duy theo cực hạn tâm lý bình thường." Thần cốc Tiểu Dạ Tử đưa ra cái nhìnbất đồng: "Chưa hẳn quỷ đã ở nơi đó chờ chúng ta, cũng có thể sẽ có rất nhiều loại tình huống gây ra tử lộ, lúc đó chúng ta mới bị quỷ đuổi giết. Nếu không, tất sẽ hình thành kết quả “phải chết”. Ít nhất căn cứ vào phân tích tình huống và bề ngoài của huyết tự, có thể cơ bản xác định, chỉ khi nhà trọ đưa ra nhắc nhớ, mới để quỷ hồn xông ra đuổi giết hộ gia đình."

Khi đang nói chuyện, ánh mắt của nàng một mực không rời khỏi Hoàng Phủ Hác. Căn cứ vào thông tin điều tra, Hoàng Phủ Hác là một nhà nghiên cứu linh dị, thành lập một xã nghiên cứu tên là "Kỳ linh hội". Tuy không biết vì nguyên nhân gì, nhưng hắn đối với hiện tượng linh dị đều rất chấp nhất.

Đúng lúc này, bỗng nhiên ngoài cửa truyền đến một tiếng hô to: "Ta đến rồi! Các ngươi..."

Người vừa tới tự nhiên chính là Tinh Thần. Mà khi hắn nhìn thấybọn người Hoàng Phủ Hác, thần cốc Tiểu Dạ Tử, liền có chút ngoài ý muốn. Hắn đi vào nói: "huyết tự chỉ thị mới là cái gì vậy? Các ngươi là những hộ gia đình đi chấp hành chỉ thị máu ah?"

"Đúng." Lương thiên diễn hỏi: "Tên ngươi là gì? Ở tầng bao nhiêu?"

"Biện Tinh Thần, " Tinh Thần thành thật trả lời : "Ta ở phòng 2504."

"Đã ban bố hạ lạc của mảnh vỡ thứ 4, " Hoàng Phủ Hác nói với Tinh Thần: "Địa điểm là khu rừng số hiệu thứ 6 khu Phi Vân, cách U Ảnh sơn cốc nơi Mẫn bị giết hại... rất gần."

Tinh Thần nghe được câu này, nội tâm nhảy dựng lên, thập phần kinh ngạc.

Đây là chuyện gì? Rõ ràng an bài ở chỗ nào cơ?

Điều này làm Tinh Thần cực kỳ bất an. Nhưng khá tốt, địa điểm cũng không phải ở ngay U Ảnh sơn cốc, nếu không quả thực rất đáng sợ.

Vô luận như thế nào, bây giờ là lúc Thâm Vũ thực hiện lời hứa hẹn. Hắn đã giết Mẫn, Thâm Vũ tự nhiên phải đem bức tranh giao cho hắn. Đã có những bức tranh kia, cơ hội để hắn chạy trốn sẽ càng lớn hơn.

Vì mục đích này, hắn đã tự tay giết chết Mẫn.

Ngày đó, tại U Ảnh sơn cốc... hắn cầm dao đâm thẳng vào trái tim nàng! Lời nói trước khi chết của nàng hiện giờ vẫn còn quanh quẩn bên tai hắn.



"Nàng... Quả nhiên là... Ác ma..."

Mẫn, có thể biến thành oan hồn hướng mình đòi mạng không? Cái này có thể trở thành một bộ phận trong huyết tự chỉ hay không?

Lúc này, tại biệt thự Biện gia.

"Ta không có gì để nói." Lý Ẩn trực tiếp trả lời: "Vô luận như thế nào, Biện giáo thụ, là ngươi suy nghĩ nhiều quá rồi. Tinh Thần cũng không phải đang làm chuyện gì nguy hiểm. Huyết tự chỉ thị, là ngươi từ đâu nghe tới?"

Tinh Viêm nhìn biểu lộ của Lý Ẩn và Tử Dạ rồi mới nói: "Được rồi, khả năng khẩu khí của ta nói chuyện không tốt lắm. Tinh Thần từ nhỏ, bới vì ta mà rất tự ti. Kỳ thật, hắn vẫn có ưu điểm của mình. Ta cũng chỉ có chút lo lắng cho hắn mà thôi."

"Ngươi mới vừa nói về tờ giấy, là chuyện gì xảy ra?" Tử Dạ đột nhiên hỏi: "Tinh Thần đưa cho ngươi tờ giấy gì?"

"Là như thế này. Trước đây không lâu, hắn đưa cho ta một phong thơ, nói nếu có một ngày ta không thể liên hệ được với hắn, liền đem lá thư này giao cho hai ngươi hoặc hai người khác."

"Thư?" Lý Ẩn truy vấn: "Vậy chuyện tình là khi nào?"

"Chính là khoảng đầu tháng trước. Cụ thể ta không nhớ rõ."

Đầu tháng trước?

Không phải là lần tuyên bố huyết tự chỉ thị kiện giá y kia sao? Mẫn là lúc đó bị sát hại!

"Đã như vầy, bức thư kia… có thể đưa ta xem được không?" Lý Ẩn cực kỳ nóng lòng muốn biết, lá thư này viết cái gì. Hắn cho rằng, rất có thể là manh mối cực kỳ trọng yếu!

"Được rồi."

Tinh Viêm đi đến trước bàn sách, kéo ngăn kéo, lấy ra một phong thơ đưa cho Lý Ẩn.

Lý Ẩn tiếp nhận lá thư này đem nó mở ra, vừa mới xem, hắn liền trừng lớn hai mắt!

Trên thư viết: "Người thả tờ giấy a4 kia chính là Mẫn, muội muội của Mẫn, Thâm Vũ, thật ra là con gái của nàng, Thâm vũ có năng lực vẽ ra sự tình tương lai xảy ra trong huyết tự chỉ thị."

Nhìn lá thư này, Lý Ẩn phi thường kích động!

Phong thư này, chính là xác nhận cho những suy nghĩ của mình!

Đem lá thư giao cho ca ca, còn nói thời điểm không thể nào liên lạc được với hắn thì cầm lá thư này đưa cho mình. Là Tinh Thần cảm giác một khi hắn bị chết trong huyết tự chỉ thị, muốn đem bí ẩn này nói cho mình sao?

Hắn và Thâm Vũ, có quan hệ gì đây?

Nhất định phải lập tức chạy về nhà trọ!

"Chúng ta đi trước." Lý Ẩn đem lá thư gấp lại cất vào người nói: "Biện giáo thụ, ngươi không cần lo lắng, sẽ không có chuyện gì đâu."

"Vậy tốt, ta tiễn các ngươi." Tinh Viêm rất khách khí nói.

Ba người đi ra khỏi thư phòng, Tinh Viêm đem cửa đóng lại. Lập tức... Ở phía sau cửa, lộ ra một thân hình vô cùng khủng bố, toàn thân trắng bệch, trên người hư thối không chịu nổi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook