Nhà Trọ Địa Ngục

Quyển 27 - Chương 2: ma nữ

Hắc Sắc Hoả Chủng

16/06/2018

Quyển 27 : Màu đỏ

Ngày 3 tháng 6 năm 2011

Ngày hôm nay, là thứ sáu.

Trên đường Kim Đài khu Bạch Nghiêm, trong một tiệm áo cưới.

"Loại áo cưới này là style mới nhất được nhập về từ nước ngoài, phối hợp với hoa nâng, sẽ có một loại cảm giác cân đối chỉnh thể, cũng thích hợp với dáng người tân nương."

Một nữ nhân viên trong tiệm đang tươi cười giới thiệu mẫu áo cưới mới cho 1 đôi nam nữ.

"Chỉ cần các vị ưng ý, là có thể tiến hành chụp ảnh cô dâu."

"Ta cảm giác rất không tồi." trong 2 người này, nam tử có dung mạo thanh tú, âm thanh từ tính, hắn nhìn bộ áo cưới trước mắt, trong nội tâm tràn ngập vui sướng.

"Như thế nào? Tâm Luyến?"

Ngồi bên cạnh hắn là một nữ tử khả ái có 2 lúm đồng tiền, đôi mắt hai mí và mái tóc hơi uốn. Thiếu nữ thoạt nhìn tối đa chỉ mới hai mươi, nàng cười rộ lên rất là ôn nhu, cho người ta có cảm giác giống như tiểu muội nhà bên.

"Ân, không tệ, liền thử chiếc này đi."

Nhìn thiếu nữ tỏa ra nét ưng ý, nam tử bên cạnh cũng lộ ra bộ dáng tươi cười.

Thập Tam, danh tự này báo hiệu cho điềm xấu. Mà người đặt cái tên này cho hắn lại là cha mẹ. Theo lý thuyết, nào có cha mẹ sẽ đặt cho nhi tử 1 cái tên chẳng ra gì như thế?

"Thập Tam, ngươi nhớ kỹ a. Chúng ta chỉ có thể mang tới cho người điềm xấu, không thể nào mang tới hạnh phúc. Từ 1 khắc lúc ngươi học hạ cổ, con phải nhớ kỹ, con cả đời này đều phải đi nguyền rủa người khác."

Nguyền rủa người khác, cừu hận người khác, là những lời cuối mà cha mẹ lưu lại cho hắn. Từ lúc Thập Tam còn rất nhỏ đã căm hận cha mẹ. Mà thực tế, người hắn căm hận là phụ thân.

Nhưng cho dù hắn có thể trốn khỏi gia đình, lại không thể trốn khỏi huyết thống. Thập Tam kiệt mọi nỗ lực trốn tránh, hắn thề tuyệt đối sẽ không đụng tới "Cổ" .

Cổ là một loại vu thuật thần bí. Người có thể nắm giữ loại vu thuật này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Không, xác thực mà nói. Đây là một loại nguyền rủa tà dị căn bản nhân loại không cách nào đơn giản khống chế.

Hắn sợ hãi huyết thống, thêm căm hận phụ thân.

Hắn muốn dung nhập vào xã hội bình thường, nhưng vì vậy hắn bắt đầu sợ hãi chính mình. Hắn lo lắng có một ngày hắn bởi vì căm hận người khác mà hạ cổ đối phương.

Trên thế giới này có rất nhiều người, sở dĩ không làm việc ác vì căn bản họ không có năng lực. Nhưng nếu có năng lực thì sao đây?

Điềm xấu mang tới lực lượng.

Trí nhớ của hắn đối với cổ phủ đầy bụi, cưỡng ép muốn đào thoát khỏi trói buộc huyết thống.

Mà người thủy chung luôn ở bên cạnh động viên hắn, ngay cả khi biết thân thế của hắn vẫn ở bên làm bạn, Kim Tâm Luyến.

Trái lại với hắn, Tâm Luyến rất yêu phụ thân nàng. Ở trong gia đình Tâm Luyến hắn có thể cảm nhận được tình thương cùng sự quan tâm. Ở nơi đó hắn không cảm nhận được điềm xấu mà cha mẹ mang tới cho mình.

Cùng Tâm Luyến quen biết, đã mười năm.



Bản thân vốn sống trong thế giới tối tăm, nhờ Tâm Luyến mang tới cho hắn ánh sáng, cảm thụ được cuộc sống bình thường.

Thập Tam trân trọng Tâm Luyến hơn bất luận người nào. Hắn cũng tin tưởng, Tâm Luyến là người quan trọng nhất trong cuộc đời hắn.

Chính là toàn bộ hy vọng của hắn.

Thời gian thấm thoát, rốt cục, hắn và Tâm Luyến sắp bước vào cung điện hôn nhân. Hai người quyết định tháng 7 sẽ kết hôn. Mà Thập Tam ba ngày trước nhận được thư từ cha mẹ gửi đến.

Trong thư gửi lời chúc phúc tới hai người.

Cha mẹ không hề có chỗ ở cố định , mỗi tháng vẫn đều đặn tiền cho hắn. Bọn họ trong điện thoại cũng không bao giờ nhắc đến tình hình của mình.

Lần nhận thư này, Thập Tam đột nhiên phát hiện, huyết thống là thứ không thể trốn tránh. Người nhà, thủy chung chính là người nhà. Đối với hắn mà nói, vô luận cha mẹ đối đãi như thế nào, cũng là người mà không ai có thể thay thế.

Như vậy là đủ rồi.

Mà nỗi tức giận của hắn có thể tiêu tan, hoàn toàn là nhờ Tâm Luyến. Nhìn cha mẹ Tâm Luyến vì con gái mà chuẩn bị đồ cưới, in thiệp cưới các kiểu, làm hắn tràn đầy cảm xúc.

Cha mẹ Tâm Luyến đều là người cực kỳ bình thường, phụ thân của nàng là giáo sư Piano trong học viện âm nhạc, mẫu thân làm nội trợ trong gia đình. Bình thường một nhà ba người sinh hoạt cùng nhau, nhưng lại truyền tới cảm giác chân tình ôn hòa.

Thời điểm nhìn thần sắc phụ thân của Tâm Luyến khi phải gả con gái đi, còn dặn dò rất nhiều điều làm hắn thực sự xúc động.

Một khắc đó hắn nhận ra, hắn cũng rất nhớ phụ mẫu.

Hiện tại 2 người đang ở nơi nào, cuộc sống ổn không? Mỗi lần, chỉ có thể dựa theo dấu bưu kiện để phán đoán cha mẹ hiện giờ ở đâu, Thập Tam một mực muốn bỏ qua bọn họ, muốn chắt đứt tất cả quan hệ, giờ lại cảm thấy nhớ nhung.

Sau đó, hắn nhận được điện thoại, là của cha mẹ.

"Nhất định phải tới, hôn lễ của con."

Nói xong, hắn cảm thấy nội tâm đã buông xuôi nỗi hận với phụ thân.

Mà phụ thân tựa hồ rất nội liễm, chỉ nói vài câu ngắn ngủn. Tuy nhiên cũng là lần thứ nhất qua nhiều năm, hắn và phụ thân thổ lộ tình cảm.

"Ân. Sẽ đến."

Thập Tam toàn tâm chuẩn bị hôn lễ, khi đó hắn cũng không biết, chỉ 2 tháng ngắn ngủn sau đã trở thành hộ gia đình trong nhà trọ, rơi xuống địa ngục Thâm Uyên.

"Ba ba không gây áp lực cho anh chứ? Câu nói của Tâm Luyến cắt đứt suy nghĩ của Thập tam: "Ngày hôm qua ông và anh ở một mình rất lâu đây này.”

"Không có, chỉ là dặn dò 1 vài chuyện về em." Thập Tam cười nói: "Phụ thân em thực sự rất yêu em, tuy rằng an tâm về anh nhưng vẫn dặn dò rất nhiều."

"Đương nhiên, là cha em mà" Tâm Luyến lộ ra dáng tươi cười nói: "Mẹ và em ánh mắt nhìn nam nhân đều rất tốt."

Thập Tam nghe vậy hé miệng cười, giờ phút này hắn cảm giác mình là người hạnh phúc nhất thế gian.

Thời gian dần trôi qua, màn đêm buông xuống.

Mà thời khắc này, cũng là lúc ma tính xâm lấn.

Thập Tam lái xe hơi đưa Tâm Luyến về nhà.

"Hôm nay đã bề bộn cả ngày, cũng nên nghỉ nghơi sớm đi." Thập Tam cầm tay Tâm Luyến, nói: "Chúng ta nhất định sẽ rất hạnh phúc, rất hạnh phúc." Trên mặt Tâm luyến chợt hiện lên một tia ửng đỏ, nhưng rất nhanh, nàng nở 1 nụ cười hớn hở, nhẹ nhàng xoa 1 cái trên mặt Thập Tam, rồi mở cửa bước xuống.



"Ngày mai gặp."

Sau khi tạm biệt, trong nội tâm Thập Tam cảm giác tràn đầy hạnh phúc. Nghiên cứu thành công, công việc cũng thuận lợi thăng chức, tuy vấn đề nhà ở còn chút bận tâm, nhưng Thập Tam quyết định, vì thành lập gia đình tương lai, hắn sẽ hạ vốn gốc.

Lúc này, hắn mở radio trên xe.

"Vụ án áo đỏ cho đến nay vẫn không có bất kỳ manh mối nào, cảnh sát nhắc nhở người dân, vô luận thế nào, không nên đi ban đêm một mình vào ngày thứ 6, nhất là nam nữ 20 tuổi trở xuống."

Thập Tam nghe đến đó, chợt nhớ, hôm nay, chính là thứ sáu!

Vụ liên hoàn án giết người áo đỏ làm chấn kinh thành phố K, thậm chí người dân toàn quốc. Người bị hại đều bị giết vào đêm thứ 6, ngày kế tiếp bị vứt xác ở 1 nơi nào đó trong thành phố, rất nhanh được người dân phát hiện. Người bị hại toàn bộ đều là nam nữ trẻ không tới 20 tuổi, thời điểm chết đi, đều mặc 1 kiện trường bào màu đỏ rũ đến đầu gối. Mỗi một cỗ thi thể, tử tướng đều cực kỳ thê thảm, không phải là bị cắt tung lồng ngực, thì bị lột da, thậm chí tách rời phân thây, trong đó còn có cả 1 nữ thi bị cắt 2 chân từ 2 đầu gối rồi may lên mặt! Đến nay người bị hại đã lên tới con số 16 người. Vụ án giết người khủng bố như thế làm cho người dân bàng hoàng, có thể so với vụ án ma chặt đầu phát sinh đầu năm.

Đáng nhắc tới chính là tất cả những chiếc áo màu đỏ kia đều không tìm được nơi sản xuất, tựa hồ như do chính hung thủ làm ra, hơn nữa mỗi một bộ đều chế tác rất hoàn hảo với người chết, không có chút không thích hợp nào. Bởi vậy có thể thấy, hung thủ rõ ràng có kế hoạch nhằm vào 1 người xác định, mà 16 người bị hại đến bây giờ vẫn chưa tìm được điểm chung nào, ngoại trừ tất cả đều trẻ tuổi.

Trong đó, nam 7 người, nữ 9 người.

Hôm nay lại là ngày thứ sáu. Từ người thứ nhất bị hại đến giờ, mỗi tuần luôn xuất hiện 1 nạn nhân, chưa từng gián đoạn, hơn nữa thời gian suy đoán tử vong đều nhất định trong buối tối ngày thứ sáu.

Hắn dừng xe lại, quay kiếng xe xuống, nhìn về đằng sau.

"Sẽ không... Có việc gì chứ?"

Dù sao, nơi Tâm Luyến ở cũng là khu trung tâm, trị an rất tốt, địa điểm xuống xe cũng chỉ cách khu nhà 1 đầu phố mà thôi.

Huống chi hiện tại tuy là buổi tối, nhưng mới vừa 7 giờ, trên đường vẫn còn đông người đi lại.

Thập Tam nghĩ ngợi, liền vứt bỏ cái ý nghĩ lo lắng vô cớ trong đầu, tiếp tục đạp chân ga. Mà điều này về sau trở thành nỗi hối hận cực lớn với hắn.

Kim Tâm Luyến nhớ lại lúc xoa xoa gò má người yêu, gương mặt bây giờ vẫn còn ửng đỏ. Dọc theo đường cái, thời điểm sắp tiến vào khu nhà trọ, nàng đột nhiên nhìn thấy 1 bóng dáng chậm dãi tiếp cận sau lưng. Tiếp theo, một cái khăn tay màu trắng bụm lên mũi miệng nàng, sau đó ý thức nàng trở nên mơ hồ...

Không biết trôi qua bao lâu nàng mới tỉnh lại. Mà lúc tỉnh lại liền phát hiện, thân thể bị trói trên 1 cái bàn giải phẫu, quần áo trên người nàng đã được đổi lại bằng 1 bộ quần áo màu đỏ!

Ánh sáng trong gian phòng tuy ảm đạm, nhưng nàng nhìn được diện tích căn phòng này rất rộng rãi và không có cửa sổ.

"Rất thích hợp với ngươi" lúc này bỗng nhiên xuất hiện thanh âm một nữ tính: "Bộ y phục này, ta làm đặc biệt vì ngươi.

Thích không?"

"Ngươi, ngươi muốn gì?" Tâm Luyến tức khắc cảm giác toàn thân trở nên băng lãnh, cố vùng vẫy nhưng lại không thể nhúc nhích.

Một gương mặt, xuất hiện ở trước mắt.

Đó là một khuôn mặt cực đẹp, đẹp đến mức khó có thể dùng từ nào hình dung, chỉ cần liếc 1 cái, không ai có thể quên được nàng.

Nhưng Tâm Luyến lại cảm gác thấy gương mặt này cực kỳ băng lãnh.

"Ngươi, van cầu ngươi, đừng giết ta, cầu ngươi đừng giết ta!"

"Thân hình của ngươi thật đúng là rất tốt, bộ y phục này vừa hay dán sát vào thân thể ngươi, ngươi nên cảm kích ta. Không cần lo lắng, ta sẽ không nhanh chóng giết ngươi như vậy, ta sẽ từ từ thưởng thức biểu lộ sợ hãi của ngươi."

Gương mặt kia dần dần phủ lên 1 cỗ ma mị làm người khác cảm thấy run rẩy nhưng lại không thể rời mắt. Giống như bộ áo Tâm Luyến đang mặc trên người… màu máu đỏ tươi hút mắt. ( chưa xong còn tiếp! .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Trọ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook