Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Chương 11:

Moon Adela

07/06/2021

28. Trong suốt thời gian tui ở nhà thì thú vui của tui đó là mỗi lần ăn cơm xong tui lại cố gắng rửa bát thật nhanh cho xong để chạy lên phòng khách chiếm hữu cái điều khiển tivi, cầm chắc chiếc điều khiển tivi không cho ai đụng sau đó mở fpt play lên cày lại một loạt phim hài của Châu Tinh Trì, mấy bộ phim hài siêu cấp nhảm nhí của ''Tinh tổ'' làm tui nhiều lúc ngã ngửa luôn xong rồi lại tự mình an ủi đây là phim mang tính giải trí chứ không phải tào lao!!! Tui còn chưa thấy ai vừa cày phim vừa an ủi bản thân như tui đâu nhá.....

29. Bây giờ tui ở nhà phải nói là rảnh cực luôn, mà thực ra.....cũng không rảnh lắm:)) Nói chung là, khoảng tháng chín năm nay là trường của tui khai giảng đến nơi rồi mà tui còn chưa thi cuối học kì nữa chứ, phải nghỉ hè xong mới thi học kì, trời ạ! Vậy khác nào nghỉ hè tui chỉ có ôn cho kì thi cuối kì!?

Hiện tại tui đang học trước sang lớp 9 luôn vì dù sao chương trình học lớp 8 của tui cũng học xong hết rồi. Và còn một nỗi đau đang tồn đọng trong trái tim tui khoảnh khắc này đó là năm sau tui chính thức trở thành học sinh cuối cấp rồi! kiểu gì cũng phải đối mặt với kì thi toàn quốc vào 10 (rồi....xong, nước mắt chan canh luôn).

Nhưng dù sao thì tui cũng lại có cảm giác rằng lớp 9 học cũng không quá đau khổ như tui tưởng tượng. Chắc là ổn thui!!! Ôi, trở thành học sinh cuối cấp, cuối cấp, cuối cấp,...Nghĩa là tui sắp bước chân vào cổng trường cấp ba roài....Thời gian trôi nhanh ghê há, tui còn nhớ ngày nào mình còn ngu ngu ngơ ngơ ngây thơ không biết gì bước chân vào lớp 6, lúc đó mọi thứ thật xa lạ, suy nghĩ và hành động còn non nớt, còn xa lạ với bạn bè, thầy cô, mái trường vậy mà thoắt cái đã gần 3 năm rồi. Cảm xúc chẳng phải lưu luyến hay tiếc nuối, thật ra cũng chỉ là ký ức hoài niệm thôi! Đến tui cũng chẳng nhớ được bản thân mình đã trưởng thành hơn từ khi nào, suy nghĩ dần trở nên sâu sắc và thấu đáo hơn từ khi nào. Có lẽ đó là một chặng đường cố gắng và quyết tâm khá dài nhưng ''đáng nhớ''.

30. Tui vẫn đang tiếp tục đọc nốt cuốn ''khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực''. Bàn về vấn đề đọc sách thì tui cực lười lun ấy, trừ phi tui đột nhiên nổi hứng muốn đọc sách thì mới tính lôi bốn năm cuốn ra đọc chứ nếu mà không có hứng đọc thì có mà hai tháng cũng chưa đọc xong một cuốn sách luôn! Vậy nên một cuốn sách tui bắt đầu đọc từ khoảng tháng 3 tháng 4 gì đó đến tận tháng 6 vẫn chưa đọc xong:)) tui mới đọc được một nửa.....aiz~ Tui cũng thương em sách này lắm chớ nhưng mà ai bảo tui lười cơ chứ. Vả lại gần đây những thói quen như kiểu dậy sớm học bài của tui cũng mất luôn rồi (huhu). Tui phải lấy lại thôi.....(Đau lòng 7749 lần, hai hàng lước mắt huhu)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook