Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Chương 10: Diễn biến nghỉ hè (tiếp)

Moon Adela

29/05/2021

25. Haizz~ thế là Covid-19 ở Việt Nam lại tăng một phát lên tận hơn 3000 ca rồi, bây giờ tui ở nhà phải nói là cực kì rảnh luôn nhưng mà tui cũng rất lười ra chap cho nên là sự nghiệp tác giả của tui bây giờ đang là trong giai đoạn trì trệ một chút xíu. Chắc chả ảnh hưởng gì đâu, mà tui cũng không quan tâm lắm! Có lẽ do ở nhà nhiều nên gần đây tui cứ chán chán một chút là lại sreach truyện ngôn tình trên cốc cốc, vì thế cho nên bây giờ máy tính tui lúc nào cũng mở 5 tab trong đó kiểu gì cũng có ít nhất 2 tab truyện ngôn tình:)) Như đã nói ở chap nào đó trước đấy của tui thì tui là một fan ngôn tình có tuổi đời fan là 7749 năm trung thành chính hiệu. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, thú thật thì ngôn tình tui vẫn trung thành (tuyệt đối hay không thì tui không rõ lắm) nhưng mà không có nghĩa là tui không xem những thể loại khác, những thể loại khác cũng có cái hay riêng nhưng bà con ơi tui chỉ nghiện mỗi ngôn tình hoi=))

26. Tui cũng khá thích chơi game mà chủ yếu là game cung đấu hoặc thời trang. Gần đây tui đang cày bộ game online ''Hoàng hậu giá đáo'' thật ra game này cũng khá được, nó cũng kiểu giới hạn nhất định giờ chơi trong ngày ấy! Cho nên là hiện tại tui đã chơi cái game này hơn một tuần rồi mà vẫn chỉ có làm đến chức vụ ''tông nữ tứ đẳng'' Cũng quá chậm rồi đi.....

Nói thật là dài thì cũng dài nhưng mà ngắn thì cũng quá ngắn rồi đi, ý tui là tui vẫn muốn nghỉ thêm nữa cơ......Tui cảm thấy nghỉ hè làm tui lười đi không ít luôn ấy! Bình thường nếu mà sáng nào cũng đi học thì tui còn học được thói quen dậy sớm lúc 4h30-5h sáng. Nhưng mà chắc là do nghỉ hè tui cảm thấy rảnh quá nên gần như sáng nào cũng phải 8h-8h30 mới dậy:)) thiệt tình là sâu bên trong cái tâm hồn nhạy cảm mong manh đáng thương này của tui là một núi những chuyện phiền muộn chưa có dịp để giải quyết a~ (ôi, chái tim tan vớ)

27. Bình thường ngoài việc hì hục học và làm bài tập ra thì tui cũng hay dành một khoảng thời gian lớn siêu to khổng lồ để ở trong phòng chuyên tâm làm một ''trạch nữ'', đúng vậy. Tui đã sớm là một trạch nữ rồi nên hiện tại khó mà dứt ra được mặc dù rất muốn.

Tui vừa mới ra mắt một bộ truyện ngôn tình mà tui mới sáng tác cách đây vài ngày và mới cho ra lò vào tối hôm qua. Vì mới ra lò ngày hôm qua nên sáng nay mở ra tui mới được có 58 view là từ hôm qua đến giờ, hihi tui hiện tại lại đang là tác giả của hai bộ, dự định của tui sau này sẽ sáng tác thêm vài bộ nữa ^^ Nếu muốn đọc, bạn cũng có thể tìm kiếm tên bộ ngôn tình mới ra mắt của tui tên là ''Baby, I Miss U'' ngoài ra nếu thích hãy ủng hộ những truyện khác của mình trên trang Dtruyen.com nhé! ^^

CHÚC CÁC ĐỘC GIẢ CỦA TUI LUÔN LẠC QUAN VUI VẺ NHỚ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook