Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Chương 9: Nghỉ Hè

Moon Adela

19/05/2021

22. Tháng này tui đã được nghỉ hè rồi. Thực ra tui cũng có khá nhiều kế hoạch và dự định trong một tháng nghỉ hè này. có lẽ do ảnh hưởng dịch bệnh nên một số trường đã thi học kì xong rồi nhưng còn trường của tui thì buồn cười một nỗi là được nghỉ hè hết tháng này rồi lại phải quay lại thi cuối học kì, vậy có nghĩa là thời gian nghỉ hè này là lúc để tui ôn thi.....haizz~ sao tui cứ thấy phiền muộn ấy nhỉ? Mà thui kệ đi, tóm lại là thời gian này tui cần tập trung tinh lực rất nhiều vào việc học cũng như là việc ôn thi, haizzz (lại thở dài). Đột nhiên tui cảm thấy rằng một tháng này có lẽ thật ngắn ngủi:))

23. Mấy ngày gần đây buổi tối tui gần như không ngủ được, toàn phải 12h30 - 1h sáng tui mới ngủ được, như tối hôm qua, tui trằn trọc cả đêm may mà cuối cùng tui cũng ngủ được nhưng lại cho đến tận đúng 1h5 phút sáng tui mới ngủ được. Nằm trên giường đạp chăn rồi thay đổi tư thế các kiểu mà mắt tui cứ sáng láng ra không chịu yên nghỉ, cuối cùng tui đánh bạo kéo cả chăn cả gối xuống dưới nền đất nằm cuối cùng cũng ngủ được "hừ". Tui thật sự chưa từng nghĩ mình lại có thể mất ngủ ghê gớm như vậy, "chẹp chẹp"

Nhưng giờ nghĩ lại tui mới biết. Hóa ra bình thường tui quen thức buổi trưa mà mấy ngày nay đột nhiên đi ngủ trưa nên đến tối tui lại không ngủ được, sáng hôm sau lại dậy muộn."Chẹp" quả nhiên là như vậy, xem ra nay tui lại phải thức trưa làm con ngoan trò giỏi học hành chỉn chu thôi~~~

24. Tui vốn là một dân ngôn tình chính hiệu, bình thường tui cứ thấy có truyện nào hay hay thì lại vô xem miễn là nó là thể loại ngôn tình là tui cứ bay vô thui. Gần đây tui đang mê bộ truyện cung đấu "Mệnh phượng hoàng", bình thường tui là người không kiên trì, thế nên lúc đọc truyện mà chưa tới đoạn hay là tui cứ ''next'' sang chapter hay mà đọc thôi nên tui chả bao giờ kiên trì đọc hết từ đầu đến cuối truyện cả. Nhưng chả biết thế nào, lúc tui đọc "Mệnh phượng hoàng'' tui đọc mà không bỏ sót chữ nào luôn vì truyện này gần như tình tiết nào cũng làm cho tui thấy hứng thú hết, logic truyện này thì khỏi phải bàn.....siêu hay luôn!!! (ủa, mà sao tui giống như đang quảng cáo truyện zậy ta?)

Tui đã từng nghe rằng, đọc nhiều truyện ngôn tình sẽ làm tâm trí xao lãng, học tập và làm việc không hiệu quả mà thậm chí còn ảnh hưởng đến giấc ngủ nữa. Tui cũng đồng ý với vấn đề này! Tuy nhiên theo tui thấy là việc vận động tập thể dục rất quan trọng, có thể một số người không nghĩ giống tui nhưng đối với tui mà nói thì sau mỗi lần căng thẳng mệt mỏi hay đầu óc cảm thấy không còn tập trung được nữa. Tui thường chọn cách tập thể dục cho ra thật nhiều mồ hôi ướt áo, thực ra mục đích mà tui tập thể dục mạnh sau mỗi lần căng thẳng như vậy không chỉ là để tăng cường thể lực, giảm mỡ không thôi mà mục đích chính của tui là tập thể dục hùng hục chính là để "suy nghĩ" và lấy lại ý chí quyết tâm, góp phần giúp bản thân tỉnh táo lại, tự hỏi tại sao bản thân mình lại chìm đắm vào những thứ cám dỗ đó? Tại sao mình lại cố gắng đi tới ngày hôm nay?

''Không được bỏ cuộc'' - không những là để thúc đẩy mà còn tỉnh táo và giác ngộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hàng Ngày Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook