Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 67: chương 27.2

Wendy Ô Nha

21/10/2018

Cũng may ở thời điểm mấu chốt Hoắc Sâm vẫn giữ được sự tỉnh táo, hắn biết tính vợ mình, cũng biết hiện giờ vợ mình đang nghĩ tới điều gì, nên chỉ cúi đầu cười, nhẹ nhàng nói với cô vợ đang rúc trong ngực: "Bánh bao, chúng mình vừa mới ăn xong cơm tối rồi mà, đầu óc em để đi đâu vậy?"

Bao Tử: "..."

[Ờ nhỉ QAQ.]

[Mình ăn rồi mà.]

[Sao còn phải kích động như vậy chứ?]

[Ngốc chết đi được!]

Đạo diễn và các nhân viên vẫn ngồi ăn cơm trong tâm trạng cực kỳ đắc ý, chỉ có anh quay phim, người biết rõ chân tướng là không ngừng lắc đầu ngao ngán.

---

Kết thúc một ngày ghi hình, mặc dù không có làm gì cả, nhưng hai vợ chồng vẫn cảm thấy rất mệt mỏi.Cái dây trói hai cổ tay khiến cho hai người làm gì cũng bất tiện.Vốn cho là khi về phòng có thể cởi dây ra, kết quả... chậc chậc, cái chương trình này vì rating cao nên chắc kiếm được nhiều tiền đây, bây giờ còn gắn cả camera trong phòng rồi, người đi đâu thì nó tự động di chuyển theo đấy, bám sát 360 độ không góc chết luôn.

Bao Tử: "..."

[Tổ chương trình, một chương trình văn minh thế này mà lại để cho chúng tôi cùng nhau đi vệ sinh cùng nhau đi tắm thế này à?]

Hoắc Sâm: "= v ="

[Bây giờ trẫm rất vui.]

[Trẫm không mệt chút nào.]

[Ái phi, theo trẫm đi tắm thôi ~]

---

Ngày ghi hình thứ hai, tâm trạng của Hoắc Sâm vô cùng tốt, nguyên nhân cụ thể chỉ có một, mặc dù không thỏa mãn lắm, nhưng dù sao cũng ăn được chút đậu hũ của vợ rồi ◉‿◉.



[Đúng là một ảnh đế không có tiền đồ.]

[Chẳng qua chỉ là theo chân vợ vào phòng tắm mà thôi.]

[Chứ có làm được cái gì đâu →_→.]

...

Đạo diễn: "Chúng tôi biết hai tuần trước các bạn đã cực khổ rồi, nhưng xin hãy tin tưởng chúng tôi, chúng tôi cực kỳ nhân từ, tuần này và tuần tiếp theo hai bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, thời kỳ gian khổ đã qua, giây phút an nhàn đã tới.Tôi đã xem lại những cảnh quay hôm qua thì thấy hai bạn chơi rất vui vẻ, cho nên hôm nay tôi sẽ cho hai bạn càng thêm vui hơn nữa.Hôm nay hai bạn sẽ được tháo dây, trả lại sự tự do.Lát nữa sẽ có một cô gái xinh đẹp và một anh chàng đẹp trai người Séc đến đây, chúng tôi muốn xem xem khi hai bạn đi chơi với những người bạn khác giới khác thì sẽ như thế nào."

Hai vợ chồng ngốc: "..."

Không sai, đạo diễn tôi đây cứ tùy hứng như vậy đấy.Hai người muốn show ân ái chứ gì? Để tôi xem khi có những mỹ nữ soái ca khác ở đây thì hai người còn yêu thương nhau được nữa không, nhất định sẽ là một màn ghen tuông cho xem.

Người đầu tiên bước ra chính là mỹ nữ người Séc với bộ trang phục vô cùng nóng bỏng.

Hoắc Sâm cau mày, mới sáng ra đã mất hứng rồi, đáng ghét!

[Đạo diễn, anh mà chia cách đôi uyên ương là sẽ bị sét đánh đấy ( ̄^ ̄)ゞ.]

Tiếp theo là một anh chàng người Séc đẹp trai với body cực kỳ cường tráng.

Lúc này Hoắc ảnh đế cảm thấy hơi nguy hiểm...

[Lấy tính cách gặp sắc quên nghĩa của vợ mà nói.]

[Thì rất có khả năng là hắn sẽ mất vợ TAT.]

[Tổ chương trình...]

[Mối hận đoạt vợ này, tôi thề không đội trời chung với mấy người.]

Hoắc Sâm đang đắm chìm trong thế giới sắp mất đi vợ, vội vàng liếc nhìn Bao Tử đang đứng bên cạnh, kết quả...

Bao Tử: "QAQ"



Hoắc Sâm: "..."

[Ơ, mình đã đoán sai sao?]

[Vợ mình đáng lẽ không nên tỏ ra thế kia mới phải chứ!]

[Vợ ơi, quả nhiên là vợ vẫn yêu chồng nhất = v =.]

Bánh bao ngốc: "Tổ chương trình xấu lắm."

Hoắc Sâm: "Anh cũng thấy vậy." Dám chia rẽ mình và bánh bao.

Bánh bao ngốc: "Muốn mời thì cũng phải mời người Trung Quốc chứ, mời cái người đẹp trai nhưng bất đồng ngôn ngữ thế này thì có ích gì?"

Hoắc Sâm: "TAT"

[Đau đớn cõi lòng.]

---

Hai cặp sẽ chia ra đi hai hướng khác nhau, boy ưa sạch sẽ Hoắc Sâm tuy vẫn giữ lịch sự nhưng lại tỏ ra chán ghét không muốn nắm tay cô gái ngoại quốc nhiệt tình phóng khoáng kia (¬_¬).

[Đùa cái gì vậy?]

[Cô đâu phải vợ tôi.]

[Sao tôi phải nắm tay cô chứ?!]

Về phần Bao Tử, mặc dù anh chàng ngoại quốc kia rất quyến rũ, nhưng bánh bao ngốc rất có ý thức mình là gái đã có chồng, tuyệt đối không được "hồng hạnh vượt tường", huống hồ cô lại không thể giao tiếp được với anh chàng này, nên trừ việc cười ra thì chẳng có hành động nào khác cả.

Hai vợ chồng ngốc lần đầu tiên tỏ ra lúng túng trước ống kính.

Đối mặt với cảnh tượng này, đạo diễn chỉ còn biết hối hận đến xanh cả ruột, cứ tiếp tục như vậy thì còn quay cái gì nữa đây!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook