Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 66: chương 27

Wendy Ô Nha

21/10/2018

Hai vợ chồng Hoắc Sâm, khách mời của chương trình, chỉ vì bị tổ đạo diễn bỏ rơi lúc mới xuống sân bay mà quyết định tự thay đổi kịch bản, từ chương trình thực tế biến thành phim tài liệu quay lại cảnh hai vợ chồng nắm tay nhau đi du lịch QAQ.

Nếu không có anh quay phim lên tiếng nhắc nhở thì sợ là hai người này vẫn còn muốn đi thưởng thức hết những cảnh đẹp ở nơi đây mất.Thật ra thì anh quay phim đã mệt đến nỗi không đi nổi nữa nên mới phải bất đắc dĩ lên tiếng như vậy...

[Tôi không có một thân thể cường tráng khỏe mạnh đâu.]

[Tôi chỉ có cái bụng bự thôi.]

[Trên lưng tôi không có vợ hay người đẹp.]

[Chỉ có cái máy quay nặng trịch thôi!]

[Nên là mệt chết đi được!]

[Hai người mau đi tìm nơi ở mà tổ chương trình đã an bài đi ( ̄^ ̄)ゞ.]

Lúc này Hoắc Sâm cũng vì sức khỏe của vợ nên mới đồng ý đi tìm cái chỗ ở mà đến tận bây giờ vẫn không biết là nó ở đâu.

Quanh đi quẩn lại, tìm tìm kiếm kiếm, cuối cùng thì ông trời cũng không phụ lòng người, căn nhà của họ đã ở ngay trước mắt rồi, là một căn biệt thự nhỏ, giản dị mà không mất đi sự trang nhã.

Nhưng khi hai vợ chồng ngốc bước chân vào cửa nhà thì lập tức phát hiện bầu không khí có phần không bình thường.



Hai người ngẩng đầu nhìn lên, sự ăn ý giữa cả hai đồng thời tăng vọt, lúc này trong nội tâm họ đều đang liên tưởng về trạng thái của đạo diễn như thế này...

[Ở Séc có Bao Thanh Thiên.]

[Thiết diện vô tư rõ ngay gian.]

---

Đạo diễn rất tức giận, hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Cách tốt nhất để xử lý một kẻ ham ăn chính là bắt bọn họ phải nhịn, mặc dù có hơi tàn nhẫn, nhưng xét thấy hai vợ chồng Hoắc Sâm hoàn toàn không tuân theo quy tắc của trò chơi, trễ tận ba tiếng mới đến đây, không cho bọn họ ăn cơm tối đã là lựa chọn tốt nhất rồi.

"Bởi vì hai bạn đã làm lãng phí quá nhiều thời gian, nên tối nay hai bạn sẽ bị cắt cơm."

Hoắc Sâm: "..."

Bao Tử: "QAQ"

Có thù không báo thì không phải là quân tử, đạo diễn vì phải chờ đợi quá lâu nên không còn nể nang gì hết cả.Sau khi tuyên bố hai vợ chồng Hoắc Sâm không được ăn cơm tối, anh ta lại lập tức lấy đồ ăn ngon mà tổ chương trình đã chuẩn bị sẵn cho bọn họ ra, sau đó cả đám người cứ thế ăn nhồm nhoàm ngon lành trước mắt hai vợ chồng Hoắc Sâm.

[Bàn về trình độ ngây thơ của tổ đạo diễn.]



Đáng tiếc anh ta coi như đoán được mở đầu, nhưng lại không lường trước được kết cục.Không thể không nói là chiêu này quả thật quá là tra tấn những kẻ tham ăn, nhưng mà...

[Đạo diễn à, anh nghĩ gì vậy?]

[Anh cho rằng hai vợ chồng họ phải khổ sở chật vật đi tới đi lui để tìm được đến đây sao?]

[Anh nhầm rồi.]

[Trong lúc anh không biết.]

[Hai người họ đã du ngoạn đến mấy danh thắng cổ kính của Séc rồi đấy.]

[Trên đường đi cũng đã ăn cơm rồi.]

[Cho nên anh có tức giận thì cũng phải nhìn xem người ta bây giờ đang no hay đói chứ?]

[Xin đốt một ngọn nến cho sự thông minh của đạo diễn.]

Anh quay phim hoàn toàn bó tay với trí thông minh của tổ đạo diễn, không quên cầm máy quay chuyển hướng đến hai vợ chồng Hoắc Sâm, kết quả lại khiến anh ta ngơ ra, môi mím chặt lại, có nên khen hai người này thời thời khắc khắc vẫn không quên mình là diễn viên hay không đây?

Bao Tử sau khi nghe đạo diễn nói là không được ăn cơm tối thì cảm thấy không vui chút nào, thân là một tín đồ ăn uống, cô cảm thấy sự trừng phạt này thật sự là không có nhân quyền.Sau đó hết thảy đều phát sinh một cách rất tự nhiên, trí thông minh của Bao Tử chủ động logout sau khi nghe tin mình không được ăn tối, vẻ mặt bi phẫn và cam chịu, sau khi thấy mọi chuyện không thể thay đổi được thì liền xoay người chui vào lòng chồng, tìm kiếm sự an ủi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook