Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 97: chương 37.2

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Đống đồ ăn vặt trừ khoai tây chiên mà cô đóng quảng cáo ra thì còn có mì trẻ em, bánh que socola, quả mắc ca, thạch rau câu, bánh bao nhỏ v.v.

[Không cần nói nhiều, đây đúng là điều hạnh phúc nhất trong đời những tín đồ ăn uống rồi.]

Bao Tử cầm điện thoại chụp lại thành quả lao động của mình rồi gửi cho Hoắc Sâm xem, kết quả lại không nhận được bất kì phản hồi nào.

Hoắc Sâm bây giờ nào còn hơi sức đâu để chia sẻ niềm hạnh phúc với bánh bao ngốc tham ăn nữa, hắn đang bận đến sứt đầu mẻ trán đây.Thân là người tổ chức hôn lễ kiêm chú rể ngày mai, hắn còn đang chỉ đạo mãi chưa xong.Vì muốn có một hôn lễ hoàn hảo nhất, hắn không tiếc xâm nhập vào những chi tiết nhỏ nhất, nhắc nhở nhân viên sửa sang lại cả những thứ vặt vãnh không đáng kể.Cho nên, có thể nói là hắn cực kỳ coi trọng cái đám cưới muộn này.

Đạo diễn "Có em trong đời" thấy vậy thì không thể không lắc đầu: "Chậc chậc chậc, tốn kém thật đấy."

Nhân viên 1: "Có bỏ ra thì mới nhận về được chứ, bảo sao mà đến bây giờ anh vẫn còn độc thân." Đạo diễn: "..." Mình lại chỉ bởi một câu nói kia mà không phản bác được....

Đối với việc chồng mình không để ý đến chiến lợi phẩm của mình, bánh bao ngốc cũng không suy nghĩ gì cả, dù sao cũng là ảnh đế mà, lúc đóng phim phải thật tập trung và nghiêm túc, mà mình là người phụ nữ của ảnh đế, sao có thể quấy rầy chồng những lúc thế này được.

Thế là cô bèn đăng hình lên blog...

Bánh bao thích mua túi: Một mình hưởng thụ đống đồ ăn vặt này = v =.

#Hương thơm ngày xưa: @Diễn viên điện ảnh Hoắc Sâm, anh hãy quản lý vợ anh đi, đêm hôm lấy đồ ăn ra mê hoặc người ta.

#Quần tụt: Bao Tử ơi, cho dù có là diễn viên quần chúng thì cũng vẫn là diễn viên, chị phải chú ý kiểm soát cân nặng của mình đó, cơ mà nếu chị mập hơn chút thì chồng chị @Diễn viên điện ảnh Hoắc Sâm có khi lại càng thích hơn ý.



...

#Diễn viên điện ảnh Mạc Á Y: Mau cảm ơn chị đi →_→

Bánh bao thích mua túi trả lời Diễn viên điện ảnh Mạc Á Y: Nô tì tạ chủ long ân.

Sau đó, kể cả là fan hay không là fan của Bao Tử thì đều sẽ hiểu ra một điều, thì ra một điểm tốt của việc kết hôn với ảnh đế đó là sẽ được quen biết với những nghệ sĩ nổi tiếng khác nữa, quá là lợi mà =w=.

---

Buổi tối không ngủ được, Bao Tử vừa nằm xem phim Hàn vừa ăn vặt, thuận tiện còn trả lời comment của fan, thành ra sáng hôm sau bánh bao ngốc đã tự biến mình thành gấu panda, vì da trắng nên hai quầng thâm trên mắt nhìn càng rõ hơn.Lúc Mạc Á Y nhìn thấy cô thì không khỏi kinh ngạc đến đơ cả người...

[→_→]

[Cái dáng vẻ sống dở chết dở này.]

[Có thích hợp để làm một cô dâu xinh đẹp không đây?]

"Hôm qua em đi cướp đấy à?"

"Không ạ, chỉ là em xem phim Hàn đến đoạn nam nữ chính chia tay nên khóc nhiều quá thôi."



"..."

"Đau khổ quá, bây giờ mí mắt trên với mí mắt dưới của em đang ở trong thời kì yêu đương nồng nhiệt, có cầm cưa cũng không thể tách chúng nó ra được, mệt thật đấy!"

"..."

Mạc Á Y cảm thấy đây đúng là cơ hội trời ban, có thể dễ dàng lừa gạt trong lúc Bao Tử đang nửa mê nửa tỉnh: "Bao Tử, thật ra hôm nay chị có một cảnh phim muốn mời em đóng thế, em cũng biết là vóc dáng của em cũng khá giống chị mà."

Anh quay phim: "..."

Bao Tử hé mắt, giọng nói có chút sợ hãi: "Chị đừng làm em sợ, chị cao 1m70 cơ mà, em chỉ có 1m63 thôi, có chỗ nào giống chứ."

"..."

[Không nói dối được rồi.]

[Chỉ mới ba giây thôi mà đã bị vạch trần.]

"Vóc dáng không thành vấn đề, hậu kỳ có thể biên tập được mà, mấu chốt là vai chị đóng sẽ kết hôn với chồng em, em hiểu chưa?"

"Chị đừng đùa, nếu chị quay phim với chồng em thì tại sao mấy hôm nay chị lại ở cùng em chứ, trong đoàn làm phim thiếu chị mà được sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook