Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Chương 96: chương 37

Wendy Ô Nha

23/10/2018

Rõ ràng vừa mới sảng khoái đồng ý với Hoắc Sâm là sáng mai chín giờ sẽ dẫn vợ hắn đến trang viên Eden, nhưng lúc này Mạc Á Y lại bất chợt đổi ý... một cái bánh bao vừa ngốc nghếch đáng yêu lại vừa có năng lực bạn trai mạnh mẽ như vậy, cô muốn cướp về nuôi thì phải làm sao đây?

Với lại, quan trọng hơn là →_→

Bao Tử chẳng qua chỉ là phản ứng hơi chậm xíu thôi, chứ cái này không thể hiện được là người ta ngốc nghếch à nha.

Mạc Á Y thật sự hận là mình đã đồng ý quá nhanh, lừa Bao Tử đến trang viên Eden thì dễ thôi, nhưng lấy lý do quái gì để em ấy mặc váy cưới bây giờ?

Lý do một...

[Chụp ảnh theo chủ đề bạn thân?]

[Hơ hơ, Hoắc Sâm cưới vợ lâu thế rồi mà mình mới chỉ gặp Bao Tử có ba bốn lần, sao có thể nhanh như thế đã gọi người ta là bạn thân chứ?]

[Ừm, nhưng cũng có những kiểu bạn bè hận không thể gặp nhau sớm hơn mà.]

Lý do hai...

[Quay quảng cáo?]

[Có một cửa hàng váy cưới mời chị quay quảng cáo cho họ, nhưng chị không tiện quay nên đã đề cử em, nước phù sa không chảy ruộng ngoài mà.]



...

Mạc Á Y vắt óc suy nghĩ hết cách này đến cách khác mà cuối cùng vẫn không chốt được là nên dùng lý do gì, thế là cô quyết định sẽ mặc kệ, được bước nào hay bước ấy, cùng lắm thì trực tiếp bán đứng Hoắc Sâm là xong →_→.

[Đừng nói tôi là người không biết giữ lời hứa.]

[Do nhiệm vụ mà Hoắc Sâm giao cho tôi có sơ hở mà thôi.]

---

Mạc Á Y thì vẫn đang đau đầu nhức óc, còn bánh bao ngốc thì lại hưng phấn không thôi, bởi vì cô không chỉ nhận được một số tiền mà đối với cô là rất lớn, mà còn được tặng thêm cả đống đồ ăn vặt nữa, quan trọng hơn là, quả nhiên đi theo chị Á Y sẽ có thịt ăn, chị ý đã tặng thùng đồ ăn của chị ý cho cô rồi, có nghĩa là bây giờ cô có tận hai thùng đồ ăn vặt đấy = v =.

[Niềm hạnh phúc của một kẻ tham ăn chính là... có thật nhiều đồ ăn ngon, tất cả đều là của mình, của mình, của mình!!!]

Bao Tử một mình bê hai cái thùng to về biệt thự mà không cần bất kì ai giúp đỡ, mặc dù ở một mình trong căn biệt thự lớn này thì có hơi cô đơn, nhưng đó cũng chỉ là bề ngoài thấy vậy mà thôi.

Điều quan trọng nhất bây giờ là phải mở thùng quà ra xem có những gì đã.

"(☆_☆)"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Hôn Nhân Của Tôi Và Thần Tượng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook